4/5 ดีผู้เข้าพักจริงเดินทางเพื่อธุรกิจ9 เม.ย. 2021ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวกห้องพักสะอาดดี แต่ทางเข้า แคบไปหน่อย..อาหารเช้า มีเลือกไม่เยอะ..เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 20210
5/5 ดีเลิศผู้เข้าพักจริงเดินทางกับครอบครัว30 พ.ย. 2020ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวกSafe and quiet place. Room clean and good atmosphere. Good Food and bar restaurant.เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 20200
5/5 ดีเลิศRuechakorn12 ก.ย. 2020ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพักเข้าพัก 1 คืน, กันยายน 20200
3/5 พอใช้Kornnat13 ส.ค. 2019ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวกยังมีอะไรหลายอย่างที่ควรจะต้องปรับปรุง เหมือนไปพักเซอร์วิสอพาร์ทเม็นท์มากกว่า สระว่ายน้ำเล็กและอยู่หน้าโรงแรมเลย โรงแรมเข้าซอยลึก หายากพอสมควร หมอนมีให้แค่ 2 (ควรมี 4) สะอาดดี โรงแรมใหม่ ระบบรักษาความปลอดภัยคือต้องใช้คีย์การ์ดแตะดีนะ แต่ไม่มีประโยชน์เพราะโรงแรมมีแค่ 4 ชั้น เดินขึ้นบันไดได้เลย ที่สำคัญคีย์การ์ดให้มาใบเดียว เช่นต้องลงไปเอาของที่รถ ดึงคีย์การ์ดออกก็ไม่ได้เพราะไฟจะดับ ลำบากต้องเดินขึ้นลงบันได เพราะใช้ลิฟท์ไม่ได้ อาหารเช้าพอใช้ได้ เตียงเบา เลื่อนได้ ถ้าคุณนอนดูทีวี มันจะเลื่อนออกจากกำแพง คอมเพรสเซอร์แอร์อยู่บนระเบียงห้องเลย (ไม่เหมือนโรงแรม 4 ดาวอื่นๆ) ทำให้เสียงดังได้ยินเข้ามาในห้อง ส่วนอาบน้ำมีคั่นแค่ครึ่งเดียว น้ำกระเดินออกมาข้างนอกเปียกเลอะไปหมด เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 20190