สวิส-เบลโฮเต็ล จัมบิ

ที่พัก 4.0 ดาว

Swiss-Belhotel Jambi

โรงแรมในJambi พร้อม2 ห้องอาหาร และบริการสปาครบวงจร

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ สวิส-เบลโฮเต็ล จัมบิ

บริเวณภายนอก
บริเวณประตูทางเข้า
บริเวณประตูทางเข้า
ห้องดีลักซ์ทวิน | 1 ห้องนอน, มินิบาร์, ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน
อาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ทุกวัน (IDR 130000 ต่อคน)

รีวิว

8.0 จาก 10
ดีมาก

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • บาร์
  • สระว่ายน้ำ
  • ฟิตเนส
  • สปา
  • รูมเซอร์วิส
  • อาหารเช้า
ราคาปัจจุบัน ฿1,330
ราคารวม ฿1,609
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
3 ส.ค. - 4 ส.ค.

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 18 ห้องจาก 18 ห้อง

ห้องเพรสซิเดนเชียล

จุดเด่น

บริเวณรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ห้องครัวขนาดเล็ก
ตู้เย็น
สมาร์ททีวี
ห้องนอน
  • 120 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ดีลักซ์สตูดิโอ, เตียงเดี่ยว 2 เตียง

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็น
สมาร์ททีวี
ห้องนอน
ผ้าม่านกันแสง
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
มินิบาร์
Netflix
  • 33 ตร.ม.
  • วิวแม่น้ำ
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

Executive Suite, City View

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
สมาร์ททีวี
ห้องนอน
ผ้าม่านกันแสง
เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • 50 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ดีลักซ์สตูดิโอ, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็น
สมาร์ททีวี
ห้องนอน
ผ้าม่านกันแสง
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
มินิบาร์
Netflix
  • 33 ตร.ม.
  • วิวแม่น้ำ
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ห้องดีลักซ์ทวิน

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็น
สมาร์ททีวี
ห้องนอน
ผ้าม่านกันแสง
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
มินิบาร์
Netflix
  • 30 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

Business Executive

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
สมาร์ททีวี
ห้องนอน
ผ้าม่านกันแสง
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
มินิบาร์
  • 36 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องดีลักซ์ดับเบิล

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็น
สมาร์ททีวี
ห้องนอน
ผ้าม่านกันแสง
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
มินิบาร์
Netflix
  • 30 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ห้องพรีเมียร์

จุดเด่น

บริเวณรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ห้องครัวขนาดเล็ก
ตู้เย็น
สมาร์ททีวี
ห้องนอน
  • 100 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

President Suite

  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

Deluxe Queen Room

  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

Deluxe Studio Twin

  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

Deluxe twin Room

  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

Deluxe Studio Queen

  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

Executive Suite Non smoking

  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

Business Executive

  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

Executive Suite

  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

Premier Suite

  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

Business Deluxe Room Non smoking

  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Jl. Soemantri Brojonegoro No. 1, Solok Sipin, Jambi, 36129

สถานที่ใกล้เคียง

  • พิพิธภัณฑ์เนกรีโพรพินซีจัมบี - เดิน 20 นาที - 1.7 กม.
  • ศูนย์บาติก - เดิน 20 นาที - 1.7 กม.
  • มัสยิด Agung Al Falah - ขับรถ 2 นาที - 2.3 กม.
  • ศูนย์การค้าจัมบิ ไพรมา - ขับรถ 3 นาที - 3.4 กม.
  • ซากปรักหักพัง Muaro Jambi - ขับรถ 24 นาที - 27.6 กม.

การเดินทาง

  • สนามบิน Sultan Taha (DJB) - ขับรถ 20 นาที

ร้านอาหาร

  • Pempek Selamat Sipin - เดิน 6 นาที
  • Rumah Makan Sederhana - เดิน 2 นาที
  • Restaurant Aneka Rasa - เดิน 5 นาที
  • RM. Sri Solo - เดิน 8 นาที
  • Dine and Chat - เดิน 3 นาที

ข้อมูลที่พัก

สวิส-เบลโฮเต็ล จัมบิ

โรงแรมระดับ 4 ดาว
ลองเข้าพักที่ สวิส-เบลโฮเต็ล จัมบิ และใช้บริการร้านกาแฟ/คาเฟ่ บริการซักรีด/ซักแห้ง และบาร์ ผ่อนคลายกับอโรมาเธอราพี ทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้า และทรีทเมนท์ดูแลผิวได้ที่สปาในที่พัก อิ่มอร่อยกับอาหารเช้า อาหารกลางวัน อาหารเย็น ของว่าง และอาหารนานาชาติ ที่ร้านอาหาร 2 แห่งภายในที่พักนอกเหนือจากฟิตเนสและศูนย์ธุรกิจ ผู้เข้าพักยังสามารถเชื่อมต่อWi-Fi ฟรีในพื้นที่สาธารณะได้อีกด้วย
คุณจะเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้งและสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก
  • ที่จอดรถและบริการรับจอดรถฟรี
  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ), รถรับส่งสนามบิน และห้องประชุม
  • บริการคอนเซียร์จ, กล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ และพนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 136 ห้องขึ้นชื่อเรื่องสิ่งที่น่าประทับใจ เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และเครื่องปรับอากาศ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง ตู้นิรภัย และหนังสือพิมพ์ฟรี
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมได้แก่
  • ตู้เย็นและเตารีด/โต๊ะรีดผ้า
  • สมาร์ททีวี 42 นิ้ว พร้อม Netflix บริการสตรีมมิ่ง และ ช่องทีวีพรีเมียม
  • บริการทำความสะอาดทุกวัน, โต๊ะทำงาน และโทรศัพท์

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, อินโดนีเซีย

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi และอินเทอร์เน็ตแบบใช้สายฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ (คิดค่าบริการ) ตั้งแต่ 7:00 น. - 11:00 น.
  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี
  • บริการรับจอดรถภายในที่พักฟรี

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ 6:00 น.–10:00 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: ราคา 130,000 IDR สำหรับผู้ใหญ่ และ 75,000 IDR สำหรับเด็ก
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • 2 ห้องอาหาร

ร้านอาหารในที่พัก

  • B&B
  • Swiss-Cafe
  • The View

กิจกรรม

  • ซาวน่า
  • ฟิตเนส
  • สปาแบบบริการครบวงจร
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 1 สระ
  • สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก
  • ห้องอบไอน้ำ

สำหรับครอบครัว

  • ตู้เย็นในห้อง
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 1 สระ
  • สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ATM

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า

บริการทางธุรกิจ

  • ศูนย์ธุรกิจ
  • ห้องประชุม 1 ห้อง

กลางแจ้ง

  • เตาย่างบาร์บีคิว

สปาแบบบริการครบวงจร

  • การนวดกดจุด
  • การนวดหินร้อน
  • ทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้า
  • บริการทำเล็บ
  • สครับขัดผิว
  • ห้องทรีทเมนท์สำหรับคู่รัก
  • อโรมาเธอราพี

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • ไม่มีลิฟต์
  • รถรับส่งสนามบินมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ

อื่นๆ

  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • มี 11 ชั้น
  • มีอาคาร 1 หลัง
  • สร้างขึ้นใน 2016
  • ห้องจัดงานเลี้ยง

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • ผ้าม่านกันแสง
  • มีผ้าปูที่นอนให้บริการ

ห้องน้ำ

  • กระดาษชำระ
  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • แชมพู
  • แปรงสีฟันและยาสีฟัน
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • สบู่

ความบันเทิง

  • บริการสตรีมมิ่ง
  • สมาร์ททีวี 42 นิ้ว พร้อมช่องดิจิตอลพรีเมียม
  • Netflix

อาหารและเครื่องดื่ม

  • ตู้เย็น
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • บริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง
  • มินิบาร์

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
  • โต๊ะทำงาน
  • โทรศัพท์
  • หนังสือพิมพ์รายวันฟรี

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน
เช็กอินหลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้มีบริการรับส่งจากสนามบิน (อาจมีค่าบริการ) ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อแจ้งรายละเอียดวันเดินทาง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
หากคุณจะเดินทางมาถึงหลังเวลา 15:00 น. โปรดแจ้งให้ที่พักทราบล่วงหน้า โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กที่มีอายุไม่เกิน 3 ปี จำนวน 1 คน สามารถเข้าพักได้ฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่เมื่อเข้าพักในห้องของพ่อแม่หรือผู้ปกครอง
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา IDR 450000.0 ต่อคืน

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 130000 IDR สำหรับผู้ใหญ่ และ 75000 IDR สำหรับเด็ก
  • ค่าธรรมเนียมบริการรับส่งสนามบิน: 100000 IDR ต่อคัน (เที่ยวเดียว โดยสารสูงสุด 4)
  • ค่าเตียงเสริม: IDR 450000.0 ต่อคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
ที่พักแห่งนี้มีพื้นที่กลางแจ้ง เช่น ระเบียง เฉลียง ลานระเบียงซึ่งอาจไม่เหมาะสำหรับเด็ก หากคุณมีข้อกังวล เราขอแนะนำให้ติดต่อที่พักก่อนเดินทางมาถึงเพื่อยืนยันว่าสามารถจัดห้องที่เหมาะสมให้กับคุณได้

หมายเหตุ

ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ
ต้องมีการจองล่วงหน้าสำหรับบริการนวดและทรีทเมนท์สปา โดยติดต่อโรงแรมก่อนวันเข้าพัก ตามข้อมูลติดต่อในใบยืนยันการจอง

ชื่ออื่นของที่พัก

Swiss-Belhotel Jambi Hotel
Swiss Belhotel Jambi
Swiss Belhotel Jambi
Swiss-Belhotel Jambi Hotel
Swiss-Belhotel Jambi Jambi
Swiss-Belhotel Jambi Hotel Jambi
Swiss Belhotel Jambi CHSE Certified

รีวิว Swiss-Belhotel Jambi

รีวิว

8.0

ดีมาก

คะแนน 10 - ดีเลิศ 7 จาก 23 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 11 จาก 23 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 3 จาก 23 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 2 จาก 23 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 0 จาก 23 รีวิว

9.0/10

ความสะอาด

8.0/10

พนักงานและบริการ

6.8/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

8.4/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

9.0/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

Fredrik

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Best hotel in Jambi.

Best hotel in Jambi. Totally OK internet-speed. Good cleaning and very central in Jambi.
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2024

8/10 ดี

Habiburrahman

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
cukup nyaman
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2024

8/10 ดี

Habiburrahman

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2024

8/10 ดี

Nathan

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Excellent

เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Rudy

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Ok saja
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2023

10/10 ดีเลิศ

Pg Dato Yunus

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2022

4/10 แย่

Atsushi

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
My room was the connecting room to the next room. A family including a small kid seemed to stay at the next room. Due to the structure of the connecting room and the thin wall, I could directly hear the noise from this family at the night and very early morning. That’s very embarrassed and irritated me. So it’s better that the hotel could properly allocate the room based on the composition of the number or the purpose of stay.
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2022

8/10 ดี

Yohanes B

เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2020

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2019

8/10 ดี

Martin

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Good, clean, comfortable, functional, well-run hotel.
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
i booked for the non smoking room, and had to sign letter that i will obey the non-smoking policy, but when i entered the room it was cigarette smell. i protested and immediately got the replacement. the point is that the hotel should make sure the non-smoking room is free of smoke as well
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2019

10/10 ดีเลิศ

Elin

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Nice hotel
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2018

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ

Below service level

Front office staff arrogan t and don't send to understand 3rd Party booking. Asking me stupid question as to when my booking was made. Eventually when they found my booking. No apology for their oversight.
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2018

10/10 ดีเลิศ

Shoji, 仙台市青葉区

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
チェックイン時間がルーズです。静かです。レストランの食事が美味しいです。昼夜はサンドイッチがおススメ。暖かいお湯が出る。
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2018

8/10 ดี

Rius

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

No free breakfast

Feel disappointed about the free breakfast. It was stated when I booked this hotel there was a free breakfast. But when I came to hotel there was no free breakfast and hotel management told me that indeed this travel agent usually has a problem with free breakfast. I don’t know whether its travel agent/hotel management fault. But next time, it will be better if travel agent doesn’t trick us with “free breakfast” in fact there none. Over than that, All was good

8/10 ดี

Andrea

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

6/10 พอใช้

Wanda, knoxville, TN USA

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ

great Facility- inept staff

The hotel is best facility in town The staff were incompetent The staff at front desk obtuse and belligerent The restaurant food subpar The restaurant was empty- we ordered drinks and it took over an hour to get cold coffee and hot fruit juices Spoke to management several times yet staff never could get things right.
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2018

8/10 ดี

nice hotel, strategis

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

kamar nyaman dan bersih

puassss
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2017

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก

10/10 ดีเลิศ

james

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

After lodging in hotel

As a hotel, front crew's service mind is not good. However housekeeper is good.