สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, เก้าอี้อาบแดดริมสระ

รีวิว โรงแรมกราน มหาคาม

5 out of 5
โรงแรมกราน มหาคาม
Jalan Mahakam No.8, Blok M, Jakarta, Jakarta

รีวิว

8.8

ดีเลิศ

คะแนน 10 - ดีเลิศ 126 จาก 268 รีวิว" "
คะแนน 8 - ดี 110 จาก 268 รีวิว" "
คะแนน 6 - พอใช้ 23 จาก 268 รีวิว" "
คะแนน 4 - แย่ 5 จาก 268 รีวิว" "
คะแนน 2 - แย่มาก 4 จาก 268 รีวิว" "

8.8/10

ความสะอาด

9.0/10

พนักงานและบริการ

7.8/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

8.2/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

8.2/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

8/10 ดี

makoto

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
今回ニ回目泊まることでした。総合的に良いと思います、次回も泊まります。
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2024

10/10 ดีเลิศ

Martha

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Perfect location as it’s surrounded by restaurants and shopping center. It’s walking distance to light rail station and we also loved the amazing customer service. Breakfast buffet was also delicious with different selections everyday. One thing that can be improved is the number of outlet and locations in the bedroom. We couldn’t find any right next to our bed which would’ve been more convenient.
เข้าพัก 5 คืน, มีนาคม 2024

2/10 แย่มาก

Cheri

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Not good location,
เข้าพัก 6 คืน, กุมภาพันธ์ 2024

6/10 พอใช้

HISASHI

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
アップグレード、飲食の割引なにもない。VIPアクセスは名前だけ 散々同じホテルを使ってきたが何もメリットを感じない。
เข้าพัก 5 คืน, กุมภาพันธ์ 2024

8/10 ดี

HIDEKI, niizasi

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
近隣屋台多数あり、治安も悪くはと、思う ブロックMも徒歩5分で、早朝から地元屋台が開催されている
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2024

8/10 ดี

Lai Chen Gladys

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Great stay
Basic hotel, overall clean. Friendly staff. Thank you for the early check in.
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2024

10/10 ดีเลิศ

ChangYeong

เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2024

8/10 ดี

byoung chul

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2024

8/10 ดี

Katsuhisa

เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Martin

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2023

6/10 พอใช้

YONG SEOK

เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2023

10/10 ดีเลิศ

Seok Won

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 8 คืน, พฤศจิกายน 2023

10/10 ดีเลิศ

Seok Won

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 4 คืน, ตุลาคม 2023

8/10 ดี

Katsuhisa

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
少しリノベーションが必要かも
好立地、比較的リーゾナブルな価格とクラシカルな雰囲気が好きでジャカルタ滞在時 第1選択のホテルです。ただ備品の老朽化が若干気になります。リノベーションで大きく変えて近代的なホテルになると今のクラシカルな雰囲気がなくなると思います。水回りと電源関係 ドアが改修されてより快適になればと願います。
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

ITO

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

Katsuhisa

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
便利で快適でちょっとクラシックなホテル
廻りにレストランも多くMRTの駅も近いので都心のオフィス街へのアクセスも良い。また新しいホテルにはないクラッシックな雰囲気も良い。価格的にも5つ星の中では優しい設定。ある程度ジャカルタを知っている方にはとてもお薦め。
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

Yoshikawa

เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

Naoki

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
立地・設備・スタッフの対応など全て満足できるものですが、何よりもこのホテルの朝食が美味しく、いつも楽しみにしています。
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2023
การตอบกลับจาก Indria Brahmana-The Management วันที่ 19 ส.ค. 2023
Dear Mr/Ms Naoki ,We are delighted to read your wonderful review about Hotel Gran Mahakam.Guest satisfaction is our priority and we are happy that you feel comfortable.We look forward to welcoming you again in the near future.With kind regards,Indria BrahmanaThe Management

6/10 พอใช้

NOBUHIRO

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ブロックMには近い。少し古い。
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2023

8/10 ดี

Katsuhisa

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
快適な宿泊
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2023
การตอบกลับจาก Indria Brahmana-The Management วันที่ 19 ส.ค. 2023
Dear Mr/Ms Katsuhisa ,We are delighted to read your wonderful review about Hotel Gran Mahakam.Guest satisfaction is our priority and we are happy that you feel comfortable.We look forward to welcoming you again in the near future.With kind regards,Indria BrahmanaThe Management

10/10 ดีเลิศ

jesper kastrup

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2023
การตอบกลับจาก Indria Brahmana-The Management วันที่ 19 ส.ค. 2023
Dear Mr/Ms Jesper Kastrup ,We are delighted to read your wonderful review about Hotel Gran Mahakam.Guest satisfaction is our priority and we are happy that you feel comfortable.We look forward to welcoming you again in the near future.With kind regards,Indria BrahmanaThe Management

6/10 พอใช้

Masayuki

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
今回の宿泊は夜チェックインで寝るだけの目的で予約した。空港に近くスッタフ、部屋も満足しています。唯ウォシュレットが無いことだけが残念。
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2023
การตอบกลับจาก Indria Brahmana-The Management วันที่ 19 ส.ค. 2023
Dear Mr/Ms Masayuki ,We are delighted to read your wonderful review about Hotel Gran Mahakam.Guest satisfaction is our priority and we are happy that you feel comfortable.We look forward to welcoming you again in the near future.With kind regards,Indria BrahmanaThe Management

10/10 ดีเลิศ

Yuto, Kumamotocity Kita-ku

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
とてもキレイで快適に過ごせました。 従業員さんも皆、親切で丁寧な接客をしてくれました。 ビュッフェも毎日少しずつメニューも変わり、そして美味しかったです。 日本人としては、味噌汁があったのは有難かったです。
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

Riswan

เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2023

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2023

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2023

8/10 ดี

Katsuhisa

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
趣のある素敵なホテルでコスパも良い!
設備は古いが良く整備されている。新しいホテルには無い趣があり素敵です。繁華街に近く多くの素敵なレストランやモールが夜間でも徒歩で利用できます。またMRTの駅にも徒歩で行けるのでジャカルタ中心へのアクセスも良い。価格を考えるととても良いホテルです。ただし道路側の部屋だと夜遅くまで少し煩いかも。
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2023

10/10 ดีเลิศ

SHINGO

10/10 ดีเลิศ

Katsuhisa

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
落ち着いた雰囲気で繁華街も近くコスパも良いホテル
1) コスパ高い 2) ショッピングセンターやレストランが近い 3) MRTの駅が近い
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2022
การตอบกลับจาก Frieda Tampubolon Executive Assistant Manager วันที่ 7 ธ.ค. 2022
Dear Katsuhisa,Warmest greetings from Hotel Gran Mahakam We are delighted to read your wonderful review and highlight us with strategic location near from shopping mall and MRT Station Satisfaction is our priority and we are happy that you feel comfortable.We look forward to welcoming you again in the near future. With kind regards, Frieda TampubolonExecutive Assistant Manager

8/10 ดี

I YUNO

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
대형 호텔 아니라도 분위기 있는 부티끄 호텔
이름 있는 대형 호텔이 아니더라도 깔끔하고 편안하고 분위기 있는 부티끄 호텔입니다. 인터넷 와이파이가 화상회의를 하기에는 약간 불안하지만 이메일이나 검색 등 일반적인 사용에는 불편함 없어요. 샤워 물살 콸콸 시원하고 웰컴 드링크도 맛있었어요.
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2022
การตอบกลับจาก Frieda Tampubolon Executive Assistant Manager วันที่ 7 ธ.ค. 2022
Dear I Yuno,Warmest greetings from Hotel Gran Mahakam We are delighted to read your wonderful review and highlight us with clean and comfortable hotel Satisfaction is our priority and we are happy that you feel comfortable.We look forward to welcoming you again in the near future. With kind regards, Frieda TampubolonExecutive Assistant Manager

10/10 ดีเลิศ

Rose

เข้าพัก 4 คืน, ตุลาคม 2022
การตอบกลับจาก Frieda Tampubolon Executive Assistant Manager วันที่ 12 ต.ค. 2022
Dear Rose,Warmest greetings from Hotel Gran Mahakam We are delight to read your wonderful review Guest satisfaction is our priority and we are happy that you feel comfortable.We look forward to welcoming you again in the near future. With kind regards, Frieda TampubolonExecutive Assistant Manager

10/10 ดีเลิศ

ilho

เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2022
การตอบกลับจาก Frieda Tampubolon Executive Assistant Manager วันที่ 12 ต.ค. 2022
Dear Ilho,Warmest greetings from Hotel Gran Mahakam We are delight to read your wonderful review Guest satisfaction is our priority and we are happy that you feel comfortable.We look forward to welcoming you again in the near future. With kind regards, Frieda TampubolonExecutive Assistant Manager

10/10 ดีเลิศ

Han Hong

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Well maintained hotel
the hotel is well maintained and will stay here again
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2022
การตอบกลับจาก Frieda Tampubolon Executive Assistant Manager วันที่ 27 ก.ย. 2022
Dear Han Hong,Warmest greetings from Hotel Gran Mahakam Thank you for sharing your experience.Guest satisfaction is our priority and we are happy that you feel comfortable.We look forward to welcoming you again in the near future. With kind regards, Frieda TampubolonExecutive Assistant Manager

8/10 ดี

Nicole Mei Ting

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Very European decor, was within walking distance to a mall with plenty of street food along the way. Rooms that face the main road can get a little noisy at night but overall was a pleasant stay. Staff were welcoming and helpful in extending our checkout.
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2022
การตอบกลับจาก Frieda Tampubolon Executive Assistant Manager วันที่ 6 ก.ย. 2022
Dear Nicole Mei Ting, Warmest greetings from Hotel Gran MahakamWe are delight to read your wonderful review and highlight us with strategic location and friendly staff Guest satisfaction is our priority and we are happy that you feel comfortable.We look forward to welcoming you again in the near future. With kind regards, Frieda TampubolonExecutive Assistant Manager

2/10 แย่มาก

Mohammed

เดินทางเพื่อธุรกิจ
Nvt
เข้าพัก 6 คืน, สิงหาคม 2022

6/10 พอใช้

NOBUHIRO

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
アップグレードなかった
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2022

10/10 ดีเลิศ

Jae Yeong

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
매우 청결하고 쾌적함
เข้าพัก 4 คืน, กรกฎาคม 2022
การตอบกลับจาก Frieda Tampubolon Executive Assistant Manager วันที่ 9 ส.ค. 2022
Dear Jae Yeong, Warmest greetings from Hotel Gran Mahakam We are delight to read your wonderful review and highlight us with clean and comfortable hotel Guest satisfaction is our priority and we are happy that you feel comfortable. We look forward to welcoming you again in the near future. With kind regards, Frieda Tampubolon Executive Assistant Manager

4/10 แย่

Morihiko

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
チェックイン時のスタッフの対応は、冷たくホスピタリティを感じなかった。こちらの要求に対しても、Noとだけであり、フレキシブルに対応してもらえなかった。また、夜にナシゴレンとビール、コーラをオーダーしたら、430,000ルピア(高額)。支払いは現金のみとのことで、部屋につけることもできず、またレシートももらえなかった。不審感を持った。
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2022
การตอบกลับจาก Frieda Tampubolon - Executive Assistant Manager วันที่ 21 มิ.ย. 2022
Dear Mr. Morihiko, Warmest Greetings from Hotel Gran Mahakam. I would like to convey my sincere apology for your unpleasant experience. I have immediately informed the concerned department head about this issue and some necessary actions have been implemented. You can rest assure that this is nor typical neither a standard of the service we are providing to our customers. I hope you can give us another chance to serve you better during your future visit to Hotel Gran Mahakam. The satisfaction of our customer is the one priority sets for the management and teams of Hotel Gran Mahakam. Thank you very much for your constructive feedback to improve the hotel service and I hope to have a pleasure to welcome you again soon and remain. With kind regards, Frieda Tampubolon Executive Assistant Manager

10/10 ดีเลิศ

Cinthia

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The staff is very attentive and helpful, the accommodations are immaculate, I booked an executive suite for my niece and her husband (newly wed) as a gift. The buffett was good! Keep up the good job.
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2022
การตอบกลับจาก Frieda Tampubolon Executive Assistant Manager วันที่ 19 ก.ค. 2022
Dear Cinthia, Warmest greeting from Hotel Gran Mahakam. We are delight to read your wonderful review and highlight us with attentive and helpful staff, immaculate accommodations, and good buffet. Guest satisfaction is our priority and we are happy that you feel comfortable.. We look forward to welcoming you again in the near future. With kind regrads, Frieda Tampubolon Executive Assistant Manager

2/10 แย่มาก

Morihiko

ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The TV didn't work. No air circulation at the bath room.
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2022

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2022

10/10 ดีเลิศ

HERMANTO

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Friendly staff
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2022

10/10 ดีเลิศ

YOHEI

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
高いコストパフォーマンスで満足
5泊朝食付きでステイ。日本出張者が良く使っていたが、今回初めて宿泊。施設は年季入ってるが、清潔でネット環境(Web会議)も問題無く、快適。 ビジネス用途のためデラックスルームにしたが、今までジャカルタで一番コストパフォーマンスが高いホテルだと思った。(2日目から無料アップグレードでGranに移動したが、1人では持て余す広さ。) 広さを求める人には若干狭いかもしれない。 ただ、虫・蚊、清潔さ、騒音、ネット環境を優先する自分にとっては、どれもクリアしており、他の4つ星ビジネスホテルよりも満足度が高いホテルだった。
เข้าพัก 5 คืน, กุมภาพันธ์ 2022

8/10 ดี

Leonardo Morio

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2022

8/10 ดี

TACHI

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2022

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2021

8/10 ดี

Lestherine

เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2021

8/10 ดี

Lestherine

เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2021

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Amazing property
Excellent service. Keep up the good work.
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2021
การตอบกลับจาก Adhitya Maralaut วันที่ 24 ก.ย. 2021
Thank you very much for your feedback. We look forward to welcoming you back to Hotel Gran Mahakam.

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Really great staff!
เข้าพัก 5 คืน, มิถุนายน 2021
การตอบกลับจาก Adhitya Maralaut วันที่ 10 มิ.ย. 2021
Thank you for your feedback on our service at Hotel Gran Mahakam. We look forward to welcoming you back again stay in our hotel.