Golden Tulip Jaipur

ที่พัก 4.0 ดาว

Golden Tulip Jaipur

โรงแรมสำหรับครอบครัว พร้อมอาหารเช้าฟรี และบริการรับจอดรถฟรี

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ Golden Tulip Jaipur

ลานระเบียง/นอกชาน
บริเวณภายนอก
ภายใน
ล็อบบี้
บาร์ค็อกเทล

รีวิว

6.8 จาก 10

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • บาร์
  • สระว่ายน้ำ
  • รวมอาหารเช้า
  • ฟิตเนส
  • บริการซักรีด
  • Wi-Fi ฟรี

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 9 ห้องจาก 9 ห้อง

ห้องดีลักซ์, เตียงเดี่ยว 2 เตียง

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ฝักบัวสายฝน
ห้องน้ำส่วนตัว
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
  • 27 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องดีลักซ์, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ฝักบัวสายฝน
ห้องน้ำส่วนตัว
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
  • 26 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องเพรสซิเดนเชียลสวีท, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, วิวเมือง

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ฝักบัวสายฝน
ห้องน้ำส่วนตัว
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
มินิบาร์
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องดีลักซ์, เตียงเดี่ยว 2 เตียง

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ฝักบัวสายฝน
ห้องน้ำส่วนตัว
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
มินิบาร์
  • พักได้ 3 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องซูพีเรีย, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ฝักบัวสายฝน
ห้องน้ำส่วนตัว
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
  • 30 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องดีลักซ์, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ฝักบัวสายฝน
ห้องน้ำส่วนตัว
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
มินิบาร์
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องจูเนียร์สวีท, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ฝักบัวสายฝน
ห้องน้ำส่วนตัว
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
  • 60 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องดีลักซ์สวีท, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, วิวเมือง

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ฝักบัวสายฝน
ห้องน้ำส่วนตัว
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
  • 26 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องเอ็กเซกคิวทีฟ, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, วิวเมือง

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ฝักบัวสายฝน
ห้องน้ำส่วนตัว
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
  • 41 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Opp. Gpo Mi Road Behind Jangid Bhawan, Jaipur, Rajasthan, 302001

สถานที่ใกล้เคียง

  • ถนน M.I. - เดิน 1 นาที - 0.0 กม.
  • Bapu Bazaar - เดิน 14 นาที - 1.2 กม.
  • พระราชวังซิตี้พาเลซ - ขับรถ 2 นาที - 1.8 กม.
  • Hawa Mahal - ขับรถ 2 นาที - 1.8 กม.
  • Johri Bazaar - ขับรถ 2 นาที - 1.8 กม.

การเดินทาง

  • สถานีรถไฟ Sindhi Camp - ขับรถ 8 นาที
  • สถานีชาติ ชาอูปาร์ - เดิน 18 นาที
  • สนามบิน Sanganer (JAI) - ขับรถ 25 นาที

ร้านอาหาร

  • Lassiwala - เดิน 3 นาที
  • Dagla The Rooftop - เดิน 5 นาที
  • Indian Coffee House - เดิน 1 นาที
  • Niros - เดิน 3 นาที
  • Best Bon Patisserie Cafe - เดิน 4 นาที

ข้อมูลที่พัก

Golden Tulip Jaipur

โรงแรมระดับ 4 ดาวสำหรับครอบครัวใกล้ Hawa Mahal
อาหารเช้าชุดใหญ่สไตล์อังกฤษฟรี ไนท์คลับ และระเบียงชั้นดาดฟ้าคือตัวอย่างเล็กๆ น้อยๆ สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีให้บริการใน Golden Tulip Jaipur Marigold ซึ่งเป็นร้านอาหารภายในที่พักมีอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารเย็นให้บริการมี Wi-Fi ฟรีในห้องพัก สำหรับผู้เข้าพักทุกคน พร้อมด้วยร้านกาแฟ/คาเฟ่และร้านทำผม
คุณยังจะได้เพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์เหล่านี้ขณะเข้าพัก
  • สระว่ายน้ำในร่มและสระว่ายน้ำกลางแจ้ง
  • ที่จอดรถและบริการรับจอดรถฟรี
  • รถรับส่งสนามบิน, จักรยานในที่พัก และบริการเช็กเอาต์ด่วน
  • บริการเช็กอินด่วน, บริการดูแลเด็ก (คิดค่าบริการ) และบริการซักรีด
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมด 102 ห้องขึ้นชื่อเรื่องความสะดวกสบาย เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และเครื่องนอนระดับพรีเมียม พร้อมด้วยสิ่งที่น่าประทับใจอย่าง ตู้นิรภัยที่เก็บแล็ปท็อปได้ และเครื่องปรับอากาศ
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ภายในห้องพักได้แก่
  • ที่กรองชา/กาแฟแบบใช้ซ้ำได้ การรีไซเคิล และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • ห้องน้ำพร้อมเรนชาวเวอร์และของใช้ในห้องน้ำเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • ทีวีจอแอลอีดีพร้อม ช่องทีวีพรีเมียม
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา, บริการทำความสะอาดทุกวัน และโทรศัพท์

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, ฮินดี

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi และอินเทอร์เน็ตแบบใช้สายฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi และอินเทอร์เน็ตแบบใช้สายฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ 24 ชั่วโมงตามคำขอโดยคิดค่าบริการ
  • บริการรถรับส่งในพื้นที่ (คิดค่าบริการ)
  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี
  • บริการรับจอดรถภายในที่พักฟรี

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีอาหารเช้าเต็มรูปแบบฟรีทุกวัน 7:00 น.–10:00 น.
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • 1 ห้องอาหาร
  • กาแฟและน้ำชาในพื้นที่ส่วนกลาง

ร้านอาหารในที่พัก

  • Jaies Cafe
  • Marigold
  • Safa Bar

กิจกรรม

  • จักรยาน
  • ไนท์คลับ
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 1 สระ
  • สระว่ายน้ำในร่ม 1 สระ
  • สระว่ายน้ำเปิดให้ใช้บริการ 24 ชั่วโมง
  • เฮลท์คลับ

สำหรับครอบครัว

  • 1 สระว่ายน้ำในร่ม
  • กิจกรรมสำหรับเด็กที่มีผู้ดูแลฟรี
  • บริการพี่เลี้ยงเด็ก (คิดค่าบริการ)
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 1 สระ
  • ห้องพักเก็บเสียง
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ร้านขายของที่ระลึก/ร้านขายหนังสือพิมพ์ในที่พัก
  • ร้านทำผม
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • บริการเทิร์นดาวน์/เปิดเตียง
  • บริการเปลี่ยนผ้าเช็ดตัวตามคำขอ
  • บริการเปลี่ยนผ้าปูที่นอน (ตามคำขอ)
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

บริการทางธุรกิจ

  • ศูนย์การประชุม (400 ตารางเมตร)
  • ศูนย์ธุรกิจ 24 ชั่วโมง
  • ห้องประชุม 1 ห้อง

กลางแจ้ง

  • ดาดฟ้า

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • ลิฟต์
  • เส้นทางสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อื่นๆ

  • ตัวเลือกอาหารมังสวิรัติ
  • ทัวร์และกิจกรรมที่คนพื้นที่เป็นเจ้าของ
  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • นโยบายรีไซเคิลที่ครอบคลุมรอบด้าน
  • ปฏิบัติกับสัตว์ป่าอย่างมีมนุษยธรรม
  • มี 4 ชั้น
  • มีที่คนกาแฟที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ
  • มีหลอดดูดน้ำที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ
  • มีอาหารเช้าแบบมังสวิรัติ
  • ไม่มีที่คนกาแฟพลาสติก
  • ไม่มีหลอดดูดน้ำพลาสติก
  • หน้าต่างกระจกสองชั้น
  • ห้องบอลรูม

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม (ตามคำขอ)
  • ฝักบัว
  • ฝักบัวแบบสายฝน
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลอีดีพร้อมช่องเคเบิล/ดาวเทียมพรีเมียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • บริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง
  • มินิบาร์

อื่นๆ

  • การรีไซเคิล
  • ของใช้ในห้องน้ำแบบกดจากเครื่อง
  • ของใช้ในห้องน้ำเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้นิรภัย
  • ตู้นิรภัยที่เก็บแล็ปท็อปได้
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้าตามคำขอ
  • ที่กรองชา/กาแฟแบบใช้ซ้ำได้
  • โทรศัพท์
  • ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • ฝักบัวประหยัดน้ำ
  • หนังสือพิมพ์รายวันฟรี
  • ห้องพักเก็บเสียง

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่ 14:00 น.
เช็กอินก่อนเวลาได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียมหากเช็กอินก่อนกำหนด
บริการเช็กอินด่วน

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
เช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียมหากเช็กเอาต์เลยเวลา
บริการเช็กเอาต์ด่วน

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
โรงแรมนี้ไม่รับเช็กอินหลังเวลาทำการ
หากมีคำถามใดๆ โปรดติดต่อที่พักโดยใช้ข้อมูลในอีเมลยืนยันการจอง
โปรดทราบว่าโรงแรมไม่รับบัตร PAN เพื่อใช้ระบุตัวตน
การเช็คอินก่อนเวลาและการเช็คเอาท์สายขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ และจะมีการคิดค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กที่มีอายุไม่เกิน 6 ปี จำนวน 6 คน สามารถเข้าพักได้ฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่เมื่อเข้าพักในห้องของพ่อแม่หรือผู้ปกครอง

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • งานกาลาดินเนอร์วันสิ้นปี (31 ธันวาคม) สำหรับผู้ใหญ่: INR 4999
  • งานกาลาดินเนอร์วันส่งท้ายปีเก่า (31 ธันวาคม) สำหรับเด็ก: INR 2499 (อายุ 6 ถึง 12 ปี)

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่ารถรับส่งสนามบิน: 1500 INR ต่อคน (เที่ยวเดียว)
  • สามารถเช็กอินก่อนกำหนด (มีค่าธรรมเนียมและขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • สามารถเช็กเอาต์เลยเวลา (มีค่าธรรมเนียมและขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
บัตรเครดิตที่ใช้ชำระเงินสำหรับค่าใช้จ่ายจิปาถะเมื่อเช็กอินจะต้องเป็นชื่อของผู้เข้าพักหลักในการจอง
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย และชุดปฐมพยาบาล
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด
ไม่อนุญาตให้นำอาหารและเครื่องดื่มจากภายนอกเข้ามาในบริเวณที่พัก

หมายเหตุ

สระว่ายน้ำเปิดให้ใช้บริการ 24 ชั่วโมง
ไม่มีบริการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในที่พัก
ห้ามผู้เข้าพักอายุต่ำกว่า 18 ปีใช้บริการสระว่ายน้ำ เฮลท์คลับ ฟิตเนส หรืออ่างน้ำร้อน 

ชื่ออื่นของที่พัก

Golden Tulip Hotel Jaipur
Golden Tulip Jaipur
Jaipur Golden Tulip
Golden Tulip Jaipur Hotel
Golden Tulip Jaipur Hotel
Golden Tulip Jaipur Jaipur
Golden Tulip Jaipur Hotel Jaipur

คำถามที่พบบ่อย

Golden Tulip Jaipur มีสระว่ายน้ำหรือไม่

ใช่ ที่พักนี้มี สระว่ายน้ำในร่ม และ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ผู้เข้าพักสามารถใช้สระว่ายน้ำได้ตลอด 24 ชั่วโมง

Golden Tulip Jaipur อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

Golden Tulip Jaipur คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถและบริการรับจอดรถฟรี

Golden Tulip Jaipur เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่: 14:00 น. ผู้เข้าพักสามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยจะต้องเสียค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ) ไม่อนุญาตให้เช็กอินหลังเวลาที่กำหนด

Golden Tulip Jaipur เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง สามารถเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้โดยเสียค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

Golden Tulip Jaipur มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบิน ให้บริการตามคำขอ ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ INR1500 ต่อคน

Golden Tulip Jaipur ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมสำหรับครอบครัวแห่งนี้ ตั้งอยู่ในใจกลางจัยปูร์ โดยสามารถเดินไปถนน M.I. และสวน Ram Niwas ได้ใน 10 นาที ในขณะที่ Bapu Bazaar และ ราโฆราจีเทมเปิล อยู่ห่างไปโดยใช้เวลาเดินไม่เกิน 15 นาที สามารถเดินไปยังสถานีชาติ ชาอูปาร์ ได้เพียง 18 นาที และสถานีรถไฟ Sindhi Camp ได้เพียง 20 นาที

รีวิว Golden Tulip Jaipur

รีวิว

6.8
คะแนน 10 - ดีเลิศ 15 จาก 71 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 20 จาก 71 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 19 จาก 71 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 9 จาก 71 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 8 จาก 71 รีวิว

7.8/10

ความสะอาด

6.4/10

พนักงานและบริการ

7.4/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

รีวิว

2/10

Ni tenían nuestra reservación de hotels.com. Tuvimos que pagar nuevamente la estadía, y Hotels.com no ha respondido a mail enviado hace 13 días atrás.

6/10

The room was ok, the main problem was during check in, they charged more money, just because the fare was higher...

6/10

El Hotel en general está muy bien en cuanto a instalaciones, situación y limpieza. Pero el personal nos ha tratado bastante mal. En la recepción, salvo alguna excepción nos trataron mal. Nos cobraron un sobrecoste a pesar de tener toda la reserva pagada y como alternativa solo nos ofrecían ir a otro hotel o dejarnos tirados. En el restaurante también nos trataron mal, con prisas, con desprecio, etc. Nos dieron para rellenar una encuesta y por poner algunas cosas negativas no nos trataron bien.

4/10

Unfortunately we had a terrible check in experience where the hotel staff claimed the listing price was incorrect and would not let us check in without paying the difference on site. The hotel was nice but the experience was a bit ruined after our unfortunate check in with the hotel staff.
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2018

2/10

We had paid to Expedia full amount for 2 rooms one for our valued guest family whom we were giving a treat. When we or our guest who checked in before we came to hotel, manager gave us a bill of Rs 1,800/- or so. After heated argument for 1/2 hr we called Expedia and resulting into a call by Expedia to hotel manager, then he gave us room. Upsetting our reservation thru Expedia and stay at hotel. Not only this manager charged our guest the same amount. Being our guest we were embarrassed but it was softened when Expedia informed us that our guest will be reimbursed. Hope Expedia does this on their Indian credit card as we paid for both rooms on American credit card in America.
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2018

2/10

5 hours before my scheduled check in time, the Golden Tulips texted me to say that they’ve moved me to a different hotel. I made this reservation 4 weeks ago, and only the day of did they tell me that the rate at which I booked and PAID for my room is not what they’re charging anymore. In reality, they overbooked to make extra money and are taking it out on their customers. They had the nerve to try to paint it as a way to make us “more comfortable.” I don’t care how your rates change, this is not my problem. Give me what I paid for. I spent an hour on the phone with Expedia who were just as confused as I was until finally, magically, they had a room available for us.
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2018

8/10

Hotel au calme en 2eme lignes
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2018

2/10

The managment changed All the rooms to another hotel withaut let us know in advantage/ No reason No Excuses No help for anything and Rude & UN polite !!!
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2018

4/10

When I booked this hotel, it was showing breakfast included. i spent 250 bucks extra. but at the time of checkout they gave me bill of breakfast. no one informed me that ur breakfast is not included in the package. 1400 Extra was paid.
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2018

6/10

We may have been spoilt in other cities.. but the golden tulip Jaipur was a disappointment.. the staff never smiled.. bar two who worked in the bar and the cafe.. As two travelling women we felt very unwelcomed.. everything felt too much hassle when we were asking at the front desk.. we get ripped off by the taxis The rooms itself are basic but clean.. I was woken every morning by staff ringing the bell for no reason.. as well as being kept up by my windows vibrating with the club music on the rooftop bar.. the windows are frosted so I couldn’t see out anyway.. very claustrophobic. The shower was cold, at all times and when I tried to block out the club music with the tv that didn’t work very well either.. As a hotel that advertises itsel as world standard it has a long way to go, our homestay the previous night was 100% better. The staff on the desk were very unprofessional, giggling amost themselves at us when we asked for a taxi and also I never saw one of them smile at us.. they were generally rude and made us feel uncomfortable..
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2018

8/10

Nice, comfy hotel with a great restaurant and wonderful staff.
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2017

2/10

The hotel itself was okay, but nothing more than okay. What made the stay truly horrible, though, was the extremely rude front desk staff. Never in my life have I experience more rude, ignorant and passive staff. Refused to help us get transport to the airport, unless it was in one of their overpriced cars, made conistent promised on services, without delivering, and made you feel like you were not welcome at all. I cannot recommend this hotel!
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2018

6/10

We were allocated a room on 2nd floor , on the same wing as the PUB/Disco Room It was Noisy from 9.00 pm till 5.00 a.m At 12.30 am after several complaints and threatening to call the Police the front end staff agreed to shift us to a quieter wing.BY then it was 2.00 am.
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2018

10/10

My only concern is that the restaurant serves instant coffee. This is not proper at all for a hotel like this or even anyone else
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2018

6/10

Rooms are advertised as deluxe however are standard rooms in comparison to western countries. Rooms are a bit tired needs refreshing
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2017

8/10

เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2017

6/10

QUALITY AND UNIFORMITY OF SERVICE WAS NOT AS OTHER HOTEL CHAINS LIKE TAJ GATEWAY/ITC FORTUNE/OBEROI STANDARDS
เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2017

8/10

เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2017

6/10

Stay was okay not to great, hotel is overrated and needs upgrade
เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2017

10/10

My family and i stayed at this hotel for two nights. The staff was great and the rooms are amazing. The breakfast included a variety of choices and was delicious. I was definitely staff at this hotel again.
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2017

8/10

Good facilities. Excellent buffet breakfast of indian & european food. Great pool bar with excellent menu choice & evening music. market price cocktails monday nite. Unfortunately though I was located in rm 430 under the bar, so the thud thud of the base everynight till late.
เข้าพัก 4 คืน, ตุลาคม 2017

8/10

Fantastic stay
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2017

4/10

I HAD BY MISTAKE MADE RESERVATION FOR 1 GUEST IN A ROOM THEN 2 GUEST. I REQUESTED THEM ABOUT THE SAME BUT THEY DID NOT HEAR. CHARGES FOR BOTH 1 GUEST AN 2 GUEST IN A ROOM IS SAME ONLINE. THEY SHOULD HEAR THAT.
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2017

6/10

The hotel interior is amazing but the moment I enter into the room...it was Ok only. Probably bcuz we had booked the room at last moment (3 hrs b4) or probably bcuz we got it thru hotels.com at discounted rate. Not sure about the reason but it was certainly not upto the mark. IMprtant - b4 developing any view please do check the size of room as they mention the same in the "Invoice" etc etc while booking. Treatment staff.....don't worry the staff won't leave any chance to make you realise that you have booked it thru "online discounted rate" but I appreciate that the staff were really very polite while doing so. AND ANd And and... If you are booking Suits than the entire staff is there only to serve to make you feel like Maharaja of Rajasthan. (we have been asked to change our seating twice bcuz the table we chose to sit to take dinner and breakfast got booked by sm1 else "at very last moment request" & as u know the Polite Sorry is the best trick to handle such situations. Overall the hotel is good to stay but for a middle-class family like mine it's all about the choice between "Tight Budget or Self Respect". By d way they do have swimming pool bar on roof top - do check about length.width of the pool. have a great stay
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2017

8/10

Must improve on South Indian food. Hemanth ur staff has great potential