โรงแรมโอแกรนด์ อินน์ แชนเนลวิว ไอ-10

ที่พัก 2.5 ดาว

Hotel O Grand Inn Channelview I-10

โมเทลในแชนเนลวิว พร้อมที่จอดรถฟรี

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ โรงแรมโอแกรนด์ อินน์ แชนเนลวิว ไอ-10

ล็อบบี้
ห้องอาหารเช้า
ฝ่ายต้อนรับ
สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
ห้องพรีเมียม, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง | 1 ห้องนอน, โต๊ะทำงาน, เตารีด/โต๊ะรีดผ้า, Wi-Fi ฟรี
โรงแรมโอแกรนด์ อินน์ แชนเนลวิว ไอ-10 มีบริการซักรีด/ซักแห้ง และบริการอื่นๆ อีกมากมายไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วยWi-Fi ฟรีในห้องพัก

รีวิว

2.8 จาก 10

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • บริการทำความสะอาด
  • บริการซักรีด
  • เครื่องปรับอากาศ
  • Wi-Fi ฟรี
  • รวมที่จอดรถ

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 6 ห้องจาก 6 ห้อง

ห้องพัก, เตียงใหญ่ 2 เตียง, พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็นเล็ก
ทีวี
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
ไมโครเวฟ
เครื่องชงกาแฟ/ชา
เคเบิล
  • 14 ตารางเมตร
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องพัก, เตียงใหญ่ 2 เตียง

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็นเล็ก
ทีวี
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
ไมโครเวฟ
เครื่องชงกาแฟ/ชา
เคเบิล
  • 14 ตารางเมตร
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องพัก, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็นเล็ก
ทีวี
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
ไมโครเวฟ
เครื่องชงกาแฟ/ชา
เคเบิล
  • 14 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องพัก, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, สูบบุหรี่ได้

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็นเล็ก
ทีวี
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
ไมโครเวฟ
เครื่องชงกาแฟ/ชา
เคเบิล
  • 14 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องพรีเมียม, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็นเล็ก
ทีวี
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
ไมโครเวฟ
เครื่องชงกาแฟ/ชา
เคเบิล
  • 14 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องพัก, เตียงใหญ่ 2 เตียง, สูบบุหรี่ได้

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็นเล็ก
ทีวี
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
ไมโครเวฟ
เครื่องชงกาแฟ/ชา
เคเบิล
  • 14 ตารางเมตร
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงสำหรับสองท่าน

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

โรงแรมโอแกรนด์ อินน์ แชนเนลวิว ไอ-10 ตั้งอยู่ใน แชนเนลวิวนักเดินทางจะได้สัมผัสไฮไลท์ทางวัฒนธรรมอย่าง เรือรบเท็กซัส และ พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ Pasadena รวมถึงแวะเยือนสถานที่สำคัญ เช่น สถานที่ทางประวัติศาสตร์แซน ฮาซินโต แบทเทิลกราวด์ และ อนุสาวรีย์ซาน ฮาซินโต ถ้าใครกำลังมองหากิจกรรมหรือเกมสนุกๆ ระหว่างเที่ยวต้องไปที่ ศูนย์การประชุมและลานจัดงานพาซาเดนา หรือ สตรอเบอร์รี่พาร์คเทนนิสเซ็นเตอร์
แผนที่
15919 I-10 East Freeway, Channelview, TX, 77530

สถานที่ใกล้เคียง

  • ท่าเรือฮูสตัน - ขับรถ 4 นาที - 2.6 กม.
  • สวนน้ำ Pirates Bay - ขับรถ 15 นาที - 19.9 กม.
  • เรือรบเท็กซัส - ขับรถ 16 นาที - 15.1 กม.
  • อนุสาวรีย์ซาน ฮาซินโต - ขับรถ 17 นาที - 16.2 กม.
  • ศูนย์ประชุมจอร์จ อาร์ บราวน์ - ขับรถ 20 นาที - 27.2 กม.

การเดินทาง

  • สถานีฮิวสตัน - ขับรถ 24 นาที
  • สนามบิน Ellington Field (EFD) - ขับรถ 24 นาที

ร้านอาหาร

  • Flying J - เดิน 16 นาที
  • McDonald's - เดิน 8 นาที
  • Mom's Kountry Cafe - ขับรถ 2 นาที
  • Whataburger - เดิน 5 นาที
  • Tomas Bakery & Takeria - เดิน 10 นาที

ข้อมูลที่พัก

โรงแรมโอแกรนด์ อินน์ แชนเนลวิว ไอ-10

ไฮไลท์ของที่พัก
โรงแรมโอแกรนด์ อินน์ แชนเนลวิว ไอ-10 มีบริการซักรีด/ซักแห้ง และบริการอื่นๆ อีกมากมายไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วยWi-Fi ฟรีในห้องพัก
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ของโมเทลแห่งนี้ ได้แก่
  • ที่จอดรถฟรี
  • ตู้ขายของอัตโนมัติ และตู้เอทีเอ็ม/ธนาคาร
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องทั้งหมด 98 ห้องครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น เครื่องปรับอากาศ และบริการ Wi-Fi ฟรี
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ภายในห้องพักได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมอ่างอาบน้ำหรือฝักบัวและของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ทีวี 32 นิ้ว พร้อม ช่องเคเบิล
  • ตู้เสื้อผ้า, ตู้เย็นเล็ก และไมโครเวฟ

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี
  • ที่จอดรถบ้าน/รถบัส/รถบรรทุกฟรีภายในที่พัก

สำหรับครอบครัว

  • ตู้เย็นเล็ก
  • ไมโครเวฟในห้องพัก
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้ขายสินค้าแบบหยอดเหรียญ
  • ฝ่ายต้อนรับแบบจำกัดเวลา
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ATM

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • ไม่มีลิฟต์

อื่นๆ

  • พื้นที่สูบบุหรี่

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • มีผ้าปูที่นอนให้บริการ

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • ห้องน้ำส่วนตัว
  • อ่างอาบน้ำหรือฝักบัว

ความบันเทิง

  • ทีวี 32 นิ้ว พร้อมช่องเคเบิล

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • ตู้เย็นเล็ก
  • ไมโครเวฟ

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
  • โต๊ะทำงาน
  • โทรศัพท์

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่ 15:00 น.
เช็กอินก่อนเวลาได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ค่าธรรมเนียมเช็กอินก่อนกำหนด: 20 USD
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 21 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:00 น.
เช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ค่าธรรมเนียมเช็กเอาต์เลยเวลา: 20 USD

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ฝ่ายต้อนรับเปิดทำการทุกวันตั้งแต่เวลา 7:00 น. - 22:00 น.
พนักงานต้อนรับจะให้บริการในช่วงเวลาจำกัด
โรงแรมนี้ไม่รับเช็กอินหลังเวลาทำการ

วิธีการเข้าที่พัก

ฝ่ายต้อนรับ (จำกัดเวลาบริการ)

สัตว์เลี้ยง

อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยคิดค่าธรรมเนียม 10 USD ต่อตัว, ต่อคืน
สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
รับสุนัขและแมวเท่านั้น
รวมทั้งหมด 1 ตัว (น้ำหนักตัวละไม่เกิน 14 กก.)

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กที่มีอายุไม่เกิน 17 ปี จำนวน 1 คน สามารถเข้าพักได้ฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่เมื่อเข้าพักในห้องของพ่อแม่หรือผู้ปกครอง
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • มัดจำ: USD 100 ต่อที่พัก ต่อการเข้าพัก

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 10 USD ต่อตัว ต่อคืน
  • สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
  • ค่าธรรมเนียมเช็กอินก่อนกำหนด: 20 USD (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • ค่าธรรมเนียมเช็กเอาต์เลยเวลา: 20 USD (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต, ไม่รับเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ และเหล็กดัดหน้าต่าง

หมายเหตุ

ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ
ที่พักแห่งนี้ยินดีต้อนรับผู้เข้าพักที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่ว่าจะมีวิถีทางเพศและอัตลักษณ์ทางเพศใด (เหมาะสำหรับ LGBTQ+) )

ชื่ออื่นของที่พัก

Americas Best Value East Houston
Americas Best Value East Houston Channelview
Americas Best Value Inn East Houston
Americas Best Value Inn East Houston Channelview
Grand Inn Channelview
Grand Channelview

คำถามที่พบบ่อย

โรงแรมโอแกรนด์ อินน์ แชนเนลวิว ไอ-10 อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ได้ ที่พักแห่งนี้อนุญาตให้นำสุนัขและแมวเข้าได้ (รวมทั้งหมดไม่เกิน 1 ตัว) โดยต้องมีน้ำหนักไม่เกินตัวละ 14 กก.ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียม USD10 ต่อตัว ต่อคืน ไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์ช่วยเหลือ

โรงแรมโอแกรนด์ อินน์ แชนเนลวิว ไอ-10 คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

โรงแรมโอแกรนด์ อินน์ แชนเนลวิว ไอ-10 เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่: 15:00 น. ผู้เข้าพักสามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยเสียค่าธรรมเนียม USD20 (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ) ไม่อนุญาตให้เช็กอินหลังเวลาที่กำหนด

โรงแรมโอแกรนด์ อินน์ แชนเนลวิว ไอ-10 เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 11:00 น. สามารถเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม USD 20

โรงแรมโอแกรนด์ อินน์ แชนเนลวิว ไอ-10 ตั้งอยู่ที่ไหน

โมเทลนี้ตั้งอยู่ในแชนเนลวิว ห่างจากท่าเรือฮูสตัน 3 กม. และสถานที่ทางประวัติศาสตร์แซน ฮาซินโต แบทเทิลกราวด์ 4.7 กม. ส่วนสนามกอล์ฟริเวอร์ เทอร์เรส และศูนย์การแพทย์ภาคตะวันออกของฮิวสตัน อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 10 กม.

รีวิว โรงแรมโอแกรนด์ อินน์ แชนเนลวิว ไอ-10

รีวิว

2.8
คะแนน 10 - ดีเลิศ 4 จาก 111 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 5 จาก 111 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 1 จาก 111 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 8 จาก 111 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 93 จาก 111 รีวิว

3.0/10

ความสะอาด

3.2/10

พนักงานและบริการ

2.4/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

2.8/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

2.8/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

2/10 แย่มาก

Pat

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
They told me the hotel was Not taking any customers, and would not give me a room.
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2023

2/10 แย่มาก

jose

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

estafa

estaba clausurado el hotel y siguen atendiendo que pasa
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2023

2/10 แย่มาก

Fernando

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Orible
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2023

2/10 แย่มาก

Aristeo

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
It was something that no human being or animal should live in
เข้าพัก 5 คืน, กรกฎาคม 2023

2/10 แย่มาก

Jasmine

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 12 คืน, ตุลาคม 2022

2/10 แย่มาก

Krystal

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Awful!!!

Awful owner is awful the place should be shut down! Husband door didn’t even locked could of easily gotten robbed or worse!! CLOSE THIS PLACE DOWN
เข้าพัก 5 คืน, เมษายน 2022

2/10 แย่มาก

Heather

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Beware

Upon arrival the first room I was given had a whole wall of graffiti, no shower head, no tub faucet and full trash cans both inside the room and outside the room door. When I informed the front desk of the issues the lady gave me a master key and a list of room numbers to check. On the way to check the rooms there were shopping carts full of trash scattered around. The photos are of the best room available. The tv did not work, there were no pillowcases on the pillows, the lights didn’t work and the room was filthy. The pictures online are not an accurate example of what you will get.
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2022

2/10 แย่มาก

Matthew

เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2022

2/10 แย่มาก

Jeffrey

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2022

2/10 แย่มาก

Yesenia

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2022

2/10 แย่มาก

Ginger

เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2022

2/10 แย่มาก

Robert

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The property was condemned. Unable to access the room I reserved. Expedia did find me another acceptable room, but it took 2 hours. DO NOT TRY TO RESERVE A ROOM HERE!!!
เข้าพัก 11 คืน, มกราคม 2022

2/10 แย่มาก

Micaela

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Motel Hell

Probably the nastiest motel I have ever stayed at. When we first arrived, the room we were assigned had the door wide open and when we walked in a stray cat ran from the room. The beds were not made and the room was trashed. She gave us another room (not equivalent to the one I had paid for) and the room was alright. The bed did not have sheets and the pillows did not have pillow cases. There was old food leftover in the fridge. There were no towels in the room and most of the lights did not work. We got a room on the second floor and when leaning over the rails later that night, almost fell off from the second floor. The rails are almost coming off of the concrete. This motel only has one housekeeper whom I watched get dropped off by three separate cars that night, and then she bought drugs in the parking lot. All within my first two hours of being here. I would not recommend this motel. Definitely not worth the price. I wouldn’t stay here again even if I was paid to.
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2022

2/10 แย่มาก

Jesus H

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
He went to the room and in 10 we return it it was once of the disgusting places I have ever seen I want my money back
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2021

2/10 แย่มาก

Trochie

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

This Hotel Is Discussing..

Beds Where dirty Floor Was Not Vacuum They Need A Better Cleaning service..
เข้าพัก 4 คืน, ธันวาคม 2021

2/10 แย่มาก

Hector

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Terrible dirty place

Very dirty, no clean, no change nothing!!!
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2021

2/10 แย่มาก

Timothy

เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2021

2/10 แย่มาก

Cristian

เดินทางเป็นกลุ่ม
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Not good costume services
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2021

2/10 แย่มาก

Latonya

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Took my money. Dirty and I have my kids. Didn’t even stay at all because our name wasn’t in the system. There was 5 other people that they took money from.
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2021

2/10 แย่มาก

Michelle

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Horrible

I arrived at 9:30am sat in their parking lot for 4 hours. When I went in the lobby to see what was the earliest I could check in the lady behind the desk said that they weren’t accepting reservations. I said I already have a paid reservation. She said again we’re not taking reservations. I have yet to get a refund. I know someone who called to make a reservation over the phone once they knew I was going to stay there. They took the reservation over the phone but stopped answering the phone after hotel.com representative spoke with them trying to find out what happened with my reservation
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2021

2/10 แย่มาก

David

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ

They don't honor reservations.

They refused to honor my or any one's reservation. Said OYO should have known. I will not deal with OYO ever again. Said that they were renovating.
เข้าพัก 4 คืน, สิงหาคม 2021

2/10 แย่มาก

Carlos

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2021

2/10 แย่มาก

Adonis

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
There was nothing unique the property was run down, unsafe and dirty. We weren’t even able to check in because the office was completely closed with a note taped to the door saying no more check ins.
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2021

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับครอบครัว
I never even saw a room. Where is the refund I asked for?
เข้าพัก 4 คืน, กรกฎาคม 2021

2/10 แย่มาก

Marinesha

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2021