ฝ่ายต้อนรับ

รีวิว โรงแรมลีฟ์แม็กซ์ ฮิเมจิ ชิยากุโช มาเอะ

2.5 out of 5

รีวิว

8.0

ดีมาก

คะแนน 10 - ดีเลิศ 8 จาก 29 รีวิว" "
คะแนน 8 - ดี 15 จาก 29 รีวิว" "
คะแนน 6 - พอใช้ 5 จาก 29 รีวิว" "
คะแนน 4 - แย่ 0 จาก 29 รีวิว" "
คะแนน 2 - แย่มาก 1 จาก 29 รีวิว" "

8.4/10

ความสะอาด

7.8/10

พนักงานและบริการ

7.8/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

8.6/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

7.6/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

6/10 พอใช้

Kota

เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2024

8/10 ดี

Elias

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Although the room was small, the bed was very comfy and the staff were very friendly!
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2024

8/10 ดี

Yukihiro

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2024

8/10 ดี

??

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2024

8/10 ดี

Kondou

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ゆっくり寝れました
良いホテルでした。 コスパGoodですが、アメニティに工夫を 欲しいかな。部屋での飲み物は要るかな。 ポットとレンジが設置されているので、コーヒーかお茶はあったら良いと思います。 朝食早く再開して欲しい。
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2024

6/10 พอใช้

toyomi

เดินทางเพื่อธุรกิจ
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2023

8/10 ดี

Atsadawut

เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2023

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

ippei

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
 姫路市役所に用事がある人は、便利です。
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

Makoto

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

ippei

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
遠方から姫路市役所に用事がある人には、便利です。
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2023

10/10 ดีเลิศ

YASUKI

เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2022

8/10 ดี

Toru

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
出張
出張で利用しました。
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด
風呂が、小さめでした。
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
特に問題なし、普通です。
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
施設はいいが、駐車場がなく近くのコインパーキングに入れたが、少し遠い。その点が不便。
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2019

8/10 ดี

ATSUSHI

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2019

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Received caution from hotel staff regarding guests of hotel guests, whereas they are not allowed inside the hotel rooms.
เข้าพัก 5 คืน, ธันวาคม 2019

8/10 ดี

Hung Fai

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2019

10/10 ดีเลิศ

Tatsuhiro

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
清潔でした
駅から少し遠いのですが、清潔で良いホテルでした。
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2019

8/10 ดี

TOMOKO

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Very good. The breakfast was delicious. The correspondence of the employee is good, too.
เข้าพัก 15 คืน, มิถุนายน 2019

2/10 แย่มาก

Yumiko

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
最悪
今回、アプリで禁煙のセミダブルでお得な宿泊費だったので事前予約をしました。アプリでの申し込みは大人1人、未就学児1人での予約で、予約確定したので当日ホテルへ行くと、到着して早々にわたしの名前を聞き受付の人が一言「当ホテルはシングルしかベッドがございません。ですので、1人しか宿泊できませんので次から気をつけて頂きたいです。」と。は?と思い、気をつけるってどう気をつけるんですか?わたしはアプリに書いてあったプランをそのまま予約しただけだし、アプリにはセミダブルのプランがあったんだしシングルしかないなんて知らないです。それに、1人しか泊まれないって、予約時に大人1人以外に未就学児も1人ってきちんと記入しましたよ?予約確定してから、当日までだいぶ時間ありましたよね?気をつけての意味がわかりません。ないならないで、だったらこちらのホテルとホテルズドットコムさんとの契約を結ぶときの問題でしょ?こちらに言われても困ります。と言い返しました。すると、はい、そうです。大変申し訳ありませんと。初っ端からほんと気分の悪い対応でした。部屋も、脱衣所も、お風呂も全て中年のおっさんくささ、はんぱないし。最低、最悪ですね。二度と泊まりません。
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2019