10/10 ดีเลิศ
Gap, Bangkok
27 เม.ย. 2015
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
สุดยอดของการบริการ ความอบอุ่น ประทับใจมาก ถ้ามีโอก
ประทับใจตั้งแต่เช็คอิน รู้สึกได้ถึงความเป็นมิตรพนักงานเอา welcome drink (น้ำมะนาว) มาให้
ตอนเราไปถึงประมาณ 10.00AM ห้องยังคลีนไม่เสร็จ เราจึงยังเช็คอินไม่ได้ พนักงานให้เราเลือกว่าอยากได้ห้องแบบไหนและพาเราขึ้นไปดูรูปแบบห้อง หลังจากนั้นเราฝากกระเป๋า และให้พนักงานแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี
เรากลับมาถึงโรงแรมอีกครั้งตอน 16:00 พนักงานพาเราไปที่ห้อง ห้องถูกทำความสะอาดอย่างไม่น่าเชื่อ มีกลีบกุหลาบโรยบนเตียงเหมือนดั่งรูป Present กระเป๋าสัมภาระเราถูกจัดวางไว้ในห้องอย่างเรียบร้อยพร้อมที่จะเข้าพัก ห้องพักสะอาดมาก ห้องน้ำสะอาดมีอ่างอาบน้ำ ฝักบัวแบบ Rainshower มีระเบียงพร้อมโต๊ะเก้าอี้ให้นั่งชมเมือง(แม้แต่โต๊ะเก้าอี้นอกห้องก็ยังไม่มีฝุ่น แสดงถึงความเอาใจใส่มาก) น้ำดื่มพร้อมชากาแฟบนโต๊ะ ตู้เชฟในตู้เสื้อผ้า โซฟานั่งเล่น และสิ่งที่อดชมไม่ได้คือ ประตูที่จะออกไประเบียงเป็นแบบสองชั้นเพื่อกันเสียง เพราะฉนั้นถึงแม้จะอยู่ห้องริมถนน
แต่ก็ไม่มีเสียงใดมารบกวนการพักผ่อนของเราได้เลย (บ่งบอกถึงความเอาใจใส่ในการสร้างให้ลูกค้าได้พักผ่อน)
อาหารเช้าเป็นบุฟเฟ่ขนมปังไส้กรอกแฮม พร้อมเนยและชีส(อร่อย) และมีเมนูแบบจานให้เราสั่ง
เป็นOmelet egg, Scramble egg,pancake, หรือเมนูอื่น น้ำผลไม้ ชา กาแฟ ผลไม้ และโยเกิต
แต่น่าเสียดายที่เรามีเวลาทานไม่มาก haha
ถ้าฉันได้ไปฮานอยฉันจะต้องไปพักที่นี่อีกให้ได้