โรงแรม รอยัล ทิวลิป ลักชัวรี่ คารัท - กวางเจา

ที่พัก 5.0 ดาว

Guangzhou Carat Hotel

โรงแรมในกวางโจว พร้อม2 ห้องอาหาร และท่าจอดเรือ

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ โรงแรม รอยัล ทิวลิป ลักชัวรี่ คารัท - กวางเจา

สระว่ายน้ำในร่ม, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
2 ห้องอาหาร, บริการอาหารเช้า อาหารกลางวัน อาหารเย็น, อาหารนานาชาติ
วิวจากที่พัก
ลานระเบียง/นอกชาน
ล็อบบี้

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • บาร์
  • สระว่ายน้ำ
  • รวมที่จอดรถ
  • สปา
  • รูมเซอร์วิส
  • ฟิตเนส

ตัวเลือกห้องพัก

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
388 Guangyuan Middle Road, Baiyun, District, Guangzhou, Guangdong, 510405

สถานที่ใกล้เคียง

  • ภูเขาไบหยุน - ขับรถ 2 นาที - 2.8 กม.
  • ศูนย์การค้ากวางโจว วานดา พลาซ่า - ขับรถ 2 นาที - 2.2 กม.
  • สวนสาธารณะ Yuexiu - ขับรถ 3 นาที - 3.9 กม.
  • ถนนคนเดิน Beijing Road - ขับรถ 6 นาที - 5.2 กม.
  • ศูนย์ประชุมนานาชาติ Guangzhou Baiyun - ขับรถ 8 นาที - 4.6 กม.

การเดินทาง

  • สถานี Feixiang Park - ขับรถ 4 นาที
  • สถานีรถไฟ Guangzhou - ขับรถ 9 นาที
  • สนามบินฝอซาน (FUO) - ขับรถ 36 นาที

ร้านอาหาร

  • 广西城市便捷酒店管理有限公司广州分公司 - เดิน 11 นาที
  • 仙踪林 - ขับรถ 4 นาที
  • 八重洲 - เดิน 9 นาที
  • 龙凤酒家 - เดิน 1 นาที
  • 卡丽酒店西餐厅 - เดิน 1 นาที

ข้อมูลที่พัก

โรงแรม รอยัล ทิวลิป ลักชัวรี่ คารัท - กวางเจา

โรงแรมใกล้ ถนนคนเดิน Beijing Road
คุณสามารถเพลิดเพลินกับท่าจอดเรือ ร้านขายของชำ/ร้านสะดวกซื้อ และลานระเบียงได้ที่ โรงแรม รอยัล ทิวลิป ลักชัวรี่ คารัท - กวางเจา ปรนนิบัติตนเองด้วยบริการนวด ทรีทเมนท์ดูแลผิว หรืออโรมาเธอราพีที่ Yu Spa ซึ่งเป็นสปาในที่พัก อิ่มอร่อยกับอาหารเช้า อาหารกลางวัน อาหารเย็น และอาหารนานาชาติ ที่ร้านอาหาร 2 แห่งภายในที่พักไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วย Wi-Fi ฟรีในห้องพัก และผู้เข้าพักยังจะได้พบกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น สวนและบริการซักรีด/ซักแห้ง
คุณจะเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น
  • สระว่ายน้ำในร่มและสระว่ายน้ำกลางแจ้ง
  • ที่จอดรถฟรี
  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ), รถรับส่งสนามบิน และบริการเช็กเอาต์ด่วน
  • บริการดูแลเด็ก (คิดค่าบริการ), บริการจองทัวร์/ตั๋ว และกล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 247 ห้องมีสิ่งที่น่าประทับใจ เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และเครื่องนอนระดับพรีเมียม พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และเครื่องปรับอากาศ
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมได้แก่
  • ห้องน้ำแบบเปิดบางส่วนพร้อมของใช้ในห้องน้ำระดับพรีเมียมและฝักบัว
  • ทีวีจอแบนพร้อม ช่องดาวเทียม
  • ตู้เย็น, เครื่องชงกาแฟ/ชา และบริการทำความสะอาดทุกวัน

ภาษาที่ให้บริการ

จีน (จีนกลาง), อังกฤษ

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi และอินเทอร์เน็ตแบบใช้สายฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ 24 ชั่วโมงตาม (คิดค่าบริการ)
  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี
  • มีที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ 7:00 น.–10:00 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: 168 CNY ต่อคน
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 2 ห้องอาหาร
  • กาแฟและน้ำชาในพื้นที่ส่วนกลาง

ร้านอาหารในที่พัก

  • Dragon Phoenix
  • Home Kitchen
  • Mirage Bar

กิจกรรม

  • ซาวน่า
  • ฟิตเนส
  • สปาแบบบริการครบวงจร
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 1 สระ
  • สระว่ายน้ำในร่ม 1 สระ

สำหรับครอบครัว

  • 1 สระว่ายน้ำในร่ม
  • ตู้เย็นในห้อง
  • บริการพี่เลี้ยงเด็ก (คิดค่าบริการ)
  • ร้านขายของชำ/ร้านสะดวกซื้อ
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 1 สระ
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ร้านขายของชำ/ร้านสะดวกซื้อ
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ATM

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการจัดงานแต่งงาน
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • บริการเทิร์นดาวน์/เปิดเตียง
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

บริการทางธุรกิจ

  • ศูนย์จัดการประชุม
  • ศูนย์ธุรกิจ
  • ห้องประชุม

กลางแจ้ง

  • ที่จอดเรือ
  • ลานระเบียง
  • สวน

สปาแบบบริการครบวงจร

  • ซาวน่า
  • นวด
  • อโรมาเธอราพี
  • อ่างน้ำร้อน

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ลิฟต์

อื่นๆ

  • พื้นที่สูบบุหรี่
  • มี 5 ชั้น
  • สร้างขึ้นใน 2000

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม
  • ผ้าม่านกันแสง

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำระดับพรีเมียม
  • ไดร์เป่าผม
  • ฝักบัว
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • ห้องน้ำเปิดโล่งบางส่วน

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแบนพร้อมช่องดาวเทียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • ตู้เย็น
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • บริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง
  • มินิบาร์

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้าตามคำขอ
  • โทรศัพท์
  • หนังสือพิมพ์รายวันฟรี

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน
เช็กอินก่อนเวลาได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียมหากเช็กอินก่อนกำหนด
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
เช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียมหากเช็กเอาต์เลยเวลา
บริการเช็กเอาต์ด่วน

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 168 CNY ต่อคน
  • ค่ารถรับส่งสนามบิน: 1000 CNY ต่อคัน (เที่ยวเดียว)
  • สามารถเช็กอินก่อนกำหนด (มีค่าธรรมเนียมและขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • สามารถเช็กเอาต์เลยเวลา (มีค่าธรรมเนียมและขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต, ไม่รับเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ เครื่องตรวจจับก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย ชุดปฐมพยาบาล และเหล็กดัดหน้าต่าง

หมายเหตุ

ต้องจองทรีทเมนท์สปาล่วงหน้า โดยติดต่อโรงแรมก่อนวันเข้าพัก ตามข้อมูลติดต่อในใบยืนยันการจอง
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม

การจัดอันดับระดับประเทศ

เพื่อประโยชน์ของลูกค้า เราได้จัดทำการจัดอันดับตามระบบการจัดอันดับของเรา

ชื่ออื่นของที่พัก

Carat Guangzhou
Carat Luxury
Royal Tulip Luxury Carat
Royal Tulip Luxury Carat Guangzhou
Royal Tulip Luxury Hotels Carat
Royal Tulip Luxury Hotels Carat Guangzhou
Royal Tulip Luxury Hotels Carat Guangzhou Hotel
Royal Tulip Luxury Hotels Carat Hotel

คำถามที่พบบ่อย

โรงแรม รอยัล ทิวลิป ลักชัวรี่ คารัท - กวางเจา มีสระว่ายน้ำหรือไม่

ใช่ ที่พักนี้มี สระว่ายน้ำในร่ม และ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

โรงแรม รอยัล ทิวลิป ลักชัวรี่ คารัท - กวางเจา อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

โรงแรม รอยัล ทิวลิป ลักชัวรี่ คารัท - กวางเจา คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

โรงแรม รอยัล ทิวลิป ลักชัวรี่ คารัท - กวางเจา เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืนผู้เข้าพักสามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยจะต้องเสียค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

โรงแรม รอยัล ทิวลิป ลักชัวรี่ คารัท - กวางเจา เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง สามารถเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้โดยเสียค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

โรงแรม รอยัล ทิวลิป ลักชัวรี่ คารัท - กวางเจา มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบินให้บริการ ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ CNY1000 ต่อคัน

โรงแรม รอยัล ทิวลิป ลักชัวรี่ คารัท - กวางเจา ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมสำหรับผู้ชื่นชอบสปาแห่งนี้ตั้งอยู่ในเขตไป่หยุน ภายในระยะ 3 กม. จากหยุนไถการ์เด้น, ภูเขาไบหยุน และศูนย์การค้ากวางโจว วานดา พลาซ่า ส่วนสวนเด็กกว่างโจว และพิพิธภัณฑ์ศิลปะกวางโจว อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 5 กม.

รีวิว Guangzhou Carat Hotel

รีวิว

7.8

ดี

คะแนน 10 - ดีเลิศ 86 จาก 266 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 112 จาก 266 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 31 จาก 266 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 16 จาก 266 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 21 จาก 266 รีวิว

8.4/10

ความสะอาด

7.6/10

พนักงานและบริการ

8.0/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

8.2/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

รีวิว

8/10 ดี

LAI LEUNG

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020

10/10 ดีเลิศ

khaldoune

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Superbe hôtel

Mon hôtel préféré a guangzhou
เข้าพัก 8 คืน, มกราคม 2020

8/10 ดี

YONG SEOK

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

조식포함 좋음

깨끗한 상태의 룸과 비품이 좋았으며 특히 조식은 마음에 들었슴
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

Comfort

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
All was good
เข้าพัก 5 คืน, พฤศจิกายน 2019

10/10 ดีเลิศ

Mark

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The bed was very comfortable I liked it a lot. The hotel design is also superb and I really liked the idea of pone shutter closing both the toilet and bathroom door. The breakfast can be improved to accommodate the international travellers better.
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2019

4/10 แย่

HYUKSANG

Different with my expect
เข้าพัก 4 คืน, มีนาคม 2019

6/10 พอใช้

Dong eun

เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2019

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด

情況一般

浴缸清潔不夠 還有頭髮在缸內 裝水後有漂浮物油脂 附近最少要走10分鐘才有餐廳 房間光度不足
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2018

8/10 ดี

Chi Leong

ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2018

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Le parfum dans les gloires est super , le room service ne ramasse pas les assiettes après le service. Le wifi est médiocre par contre
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2018

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

I love it every time I come here

The rooms are great the food is good the location is comfortable
เข้าพัก 5 คืน, ตุลาคม 2018

6/10 พอใช้

Ljnus, Calgary, Canada

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
Beds comfortable. But rooms have mold on the ceiling and when we asked we were told that we could change our room but all rooms were the same. Coffee good and bfast good in the morning if you stick with pastries. Dinner buffet disappointing. Very helpful staff, though. With a little tic, this would be comfortable and decent place to stay.
เข้าพัก 4 คืน, ตุลาคม 2018

4/10 แย่

ABRAR

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2018

2/10 แย่มาก

james

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

주변에 아무것도 없다

호텔 주변에는 아무것도 없다 심지어 교통여건이 나쁘고 체크아웃 시간이 삼십분이나 걸린다 택시잡기 어려운 장소다
เข้าพัก 4 คืน, กันยายน 2018

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
晚上入住時遇到団队客,結果手續等了很久,前台人員明顯不足。酒店系統糟糕,好幾個酒店預訂網站的單子都收不到。房間挺大,冷氣不夠,重點是廁所有異味、廁所有異味、廁所有異味⋯酒店的茶樓早茶點心不錯,是唯一的亮點~
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2018

2/10 แย่มาก

james, ny

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

호텔이용할때 여권도 카피하고 고객사진도 허락없이 촬영함

체크인할때 객실손님의 여권을 카피하고 개인동의도 받지 않고 허락없이 사진도 촬영하여 보관하는 기분 나쁜호텔
เข้าพัก 5 คืน, กรกฎาคม 2018

2/10 แย่มาก

Jun

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
非常差的住宿体验,服务态度不好,以后不会再去
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2018

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2018

6/10 พอใช้

CHAE WOOK

ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

8/10 ดี

CHAE WOOK

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2018

2/10 แย่มาก

james

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ

호텔은 좋으나 위치가 너무 별루고, 로비에 직원들이 너무 허접함

아침일찍 나왓는데도 체크아웃하는데 30분이나 걸리고, 손님 세워놓고 양해도 없이 본인 할일 다하는 무례한 호텔직원들은 교육좀 시켜야 할듯하다. 유니폼도 입지않고 사복차림에 하품이나 계속하면서 불결한 태도를 보이는 호텔직원들을 로비에서 일을 하게 하는 호텔은 이해가 가지 않는다. 전문직이지 않아보이는 호텔직원들이 많은것같아 전체적으로 느낌이 좋치않은 호텔이며, 호텔전체적으로 쾌쾌한 냄새가 많이 나고 습하다..
เข้าพัก 7 คืน, มกราคม 2018

10/10 ดีเลิศ

BHAVESH

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 4 คืน, ตุลาคม 2017

2/10 แย่มาก

JAMES

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ

호텔로비에 있는 직원들은 손님을 세워놓고 세월아 내월아 하면서 태도가 나쁘다

방청소하는 아줌마들은 새벽부터 복도에서 웃고 떠들고 정숙하지가 못하며, 호텔로비에 직원들은 전문적이지 못해서 손님을 오랜동안 세워놓고 시간보내면서 기다리게 만들어서 오전에 공항가야하는 손님들이 큰소리를 치게 만들고서야 미안하다는 말도없고 정말 태도가 불량하다.. 로비에서 중국인들이 담배를 마구 피워도 제재하는 호텔직원 하나없으며 , 심지어 에레베이터에도 담배를 피고 다니게 하는 겉모습에 비해 정말 허접한 호텔이라고 생각함, 좀더 직원관리를 철저하게 하면 좋으련만, 딱 가격에 맞는정도 보다 살짝 못함, 차라리 한국모텔이 더 고급지고 더 낳음
เข้าพัก 6 คืน, ตุลาคม 2017

6/10 พอใช้

Liqiang

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2017