NH สนามบินแฟรงก์เฟิร์ต

ที่พัก 4.0 ดาว

NH Frankfurt Airport

โรงแรมในย่านชานเมือง พร้อมรถรับส่งสนามบิน และฟิตเนส

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

รีวิว

8.8 จาก 10
ดีเลิศ

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • รถรับส่งสนามบินฟรี
  • อาหารเช้า
  • ร้านอาหาร
  • บาร์
  • ที่จอดรถ
  • รูมเซอร์วิส
ราคาปัจจุบัน ฿2,726
ราคารวม ฿3,065
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
1 ม.ค. - 2 ม.ค. 2026

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 2 ห้องจาก 2 ห้อง

ห้องสแตนดาร์ด

9.0 จาก 10
ยอดเยี่ยม
(122 รีวิว)

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
  • 22 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน หรือ 2 เตียงเดี่ยว

ห้องสแตนดาร์ด (View)

9.2 จาก 10
ยอดเยี่ยม
(32 รีวิว)

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
  • 22 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน หรือ 2 เตียงเดี่ยว

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Moerfelder Strasse 113, Kelsterbach, HE, D 65451

สถานที่ใกล้เคียง

  • ศูนย์ฝึกการบินลุฟต์ฮันซ่า - เดิน 9 นาที - 0.8 กม.
  • อาคาร The Squaire - ขับรถ 1 นาที - 1.7 กม.
  • ทาวนัส เนเจอร์ พาร์ค - ขับรถ 4 นาที - 2.7 กม.
  • ดอยช์เช่ บังค์ ปาร์ค - ขับรถ 7 นาที - 9.8 กม.
  • โรงละคร Alte Oper - ขับรถ 14 นาที - 15.6 กม.

การเดินทาง

  • สถานีรถไฟภูมิภาคแฟรงก์เฟิร์ตอัมไมน์ฟลูคฮาเฟิน - ขับรถ 4 นาที
  • สถานี S-Bahn Kelsterbach - ขับรถ 4 นาที
  • สนามบินนานาชาติแฟรงค์เฟิร์ต (FRA) - ขับรถ 5 นาที

ร้านอาหาร

  • Hermann's - ขับรถ 5 นาที
  • Puro Gusto - ขับรถ 5 นาที
  • Goodman & Filippo - ขับรถ 5 นาที
  • Deli Koffee Kitchen - ขับรถ 6 นาที
  • Hermann's - ขับรถ 6 นาที

ข้อมูลที่พัก

NH สนามบินแฟรงก์เฟิร์ต

โรงแรมระดับ 4 ดาวใกล้ อาคาร The Squaire
NH สนามบินแฟรงก์เฟิร์ต ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับ ดอยช์เช่ บังค์ ปาร์ค มีรถรับส่งไปกลับสนามบินฟรี ลานระเบียง และสวนสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนหย่อนใจ ลองเข้าใช้ซาวน่า ร้านอาหารภายในที่พักมีอาหารกลางวันและอาหารเย็นให้บริการ มี บริการ Wi-Fi ฟรี ความเร็ว 25+ Mbps สำหรับผู้เข้าพักทุกคน พร้อมด้วยบริการซักรีด/ซักแห้งและบาร์
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ได้แก่
  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ), ที่จอดรถ (คิดค่าบริการ) และที่จอดจักรยาน
  • พนักงานที่พูดได้หลายภาษา, หนังสือพิมพ์ฟรี และที่พักปลอดบุหรี่
  • ห้องจัดเลี้ยง, ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง และตู้น้ำดื่ม
  • ผู้เข้าพักต่างประทับใจตัวเลือกร้านอาหาร พนักงานที่ให้ความช่วยเหลือที่ดี และทำเล
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 158 ห้องขึ้นชื่อเรื่องความสะดวกสบาย เช่น เครื่องปรับอากาศ และห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และตู้นิรภัย ผู้เข้าพักต่างรีวิวว่าชื่นชอบห้องพักที่สะอาดและสบายของที่พักแห่งนี้
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ภายในห้องพักได้แก่
  • ที่กรองชา/กาแฟแบบใช้ซ้ำได้ หลอดไฟแอลอีดี และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • ห้องน้ำพร้อมของใช้ในห้องน้ำเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและฝักบัว
  • ทีวีจอแบนพร้อม ช่องดาวเทียม
  • ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน, เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี และกาต้มน้ำไฟฟ้า

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • ความเร็ว Wi-Fi ในห้องพัก: 25+ Mbps
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi และอินเทอร์เน็ตแบบใช้สายฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับฟรีตั้งแต่ 5:00 น. -22:30 น. โดยให้บริการตามตารางเวลา
  • ที่จอดรถภายในที่พัก (25 EUR ต่อวัน)
  • มีที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ 6:00 น.–10:30 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: 19–21 EUR ต่อคน
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ห้องอาหาร
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป

กิจกรรม

  • ซาวน่า
  • ฟิตเนส

สำหรับครอบครัว

  • เปลเด็กในห้อง
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป
  • ห้องพักเก็บเสียง
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้ขายสินค้าแบบหยอดเหรียญ
  • ตู้น้ำดื่ม
  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • บริการเปลี่ยนผ้าเช็ดตัวตามคำขอ
  • บริการเปลี่ยนผ้าปูที่นอน (ตามคำขอ)
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

บริการทางธุรกิจ

  • ศูนย์จัดการประชุม
  • ห้องประชุม 4 ห้อง

กลางแจ้ง

  • ลานระเบียง
  • สวน

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ลิฟต์
  • เส้นทางสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อื่นๆ

  • การให้ความรู้เรื่องวัฒนธรรมในท้องถิ่นและระบบนิเวศ
  • ตัวเลือกอาหารมังสวิรัติ
  • ตัวเลือกอาหารวีแกน
  • ถ้วยแบบใช้ซ้ำได้
  • ทัวร์และกิจกรรมที่คนพื้นที่เป็นเจ้าของ
  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • นโยบายจัดการขยะอาหารที่ครอบคลุมรอบด้าน
  • นโยบายรีไซเคิลที่ครอบคลุมรอบด้าน
  • ปฏิบัติกับสัตว์ป่าอย่างมีมนุษยธรรม
  • พลังงานหมุนเวียน 100%
  • ไฟส่องสว่างอย่างน้อย 80% ของไฟทั้งหมดมาจากหลอดไฟ LED
  • ภาชนะบนโต๊ะอาหารแบบใช้ซ้ำได้
  • มี 3 ชั้น
  • มีที่คนกาแฟที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ
  • มีหลอดดูดน้ำที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ
  • มีอาคาร 1 หลัง
  • มีอาหารเช้าแบบมังสวิรัติ
  • ไม่มีขวดน้ำพลาสติก
  • ไม่มีขวดน้ำอัดลมพลาสติก
  • ไม่มีที่คนกาแฟพลาสติก
  • ไม่มีหลอดดูดน้ำพลาสติก
  • รณรงค์ให้ใช้ตู้น้ำดื่ม
  • สร้างขึ้นใน 1993
  • หน้าต่างกระจกสองชั้น
  • ห้องจัดเลี้ยง
  • อย่างน้อย 10% ของกำไรนำกลับมาลงทุนซ้ำในชุมชนและในด้านความยั่งยืน
  • อาหารอย่างน้อย 80% มีแหล่งที่มาจากในท้องถิ่น

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เปลเด็กฟรี
  • ผ้าม่านกันแสง
  • มีผ้าปูที่นอนให้บริการ

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • ฝักบัว
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแบนพร้อมช่องดาวเทียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • มินิบาร์
  • รูมเซอร์วิสแบบจำกัด

อื่นๆ

  • ของใช้ในห้องน้ำแบบกดจากเครื่อง
  • ของใช้ในห้องน้ำเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้าตามคำขอ
  • โต๊ะทำงาน
  • ที่กรองชา/กาแฟแบบใช้ซ้ำได้
  • โทรศัพท์
  • ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • ฝักบัวประหยัดน้ำ
  • พื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
  • ไฟ LED
  • สวิตช์แบบประหยัดพลังงานในห้องพัก
  • ห้องน้ำแบบประหยัดน้ำ
  • ห้องพักเก็บเสียง

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้มีบริการรับส่งจากสนามบิน ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อแจ้งรายละเอียดวันเดินทาง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
ข้อมูลที่ให้ไว้โดยที่พักอาจแปลโดยใช้เครื่องมือแปลอัตโนมัติ

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยคิดค่าธรรมเนียม 25 EUR ต่อตัว, ต่อคืน
สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
รับสุนัขและแมวเท่านั้น
รวมทั้งหมด 2 ตัว (น้ำหนักตัวละไม่เกิน 25 กก.)
มีชามใส่น้ำและอาหาร

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
มีเตียงเด็กให้บริการฟรีเมื่อแจ้งความประสงค์กับที่พัก

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • เทศบาลเมืองเรียกเก็บภาษี: EUR 2.00 ต่อคน ต่อคืน ภาษีนี้ไม่มีผลกับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 19 – 21 EUR ต่อคน
  • ค่าที่จอดรถ: EUR 25 ต่อวัน
  • ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 25 EUR ต่อตัว ต่อคืน
  • สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด
ที่พักนี้ขอสงวนสิทธิ์ในการกันวงเงินบัตรเครดิตของผู้เข้าพักไว้ก่อนเข้าพัก
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย และชุดปฐมพยาบาล
ที่พักแห่งนี้มีพื้นที่กลางแจ้ง เช่น ระเบียง เฉลียง ลานระเบียงซึ่งอาจไม่เหมาะสำหรับเด็ก หากคุณมีข้อกังวล เราขอแนะนำให้ติดต่อที่พักก่อนเดินทางมาถึงเพื่อยืนยันว่าสามารถจัดห้องที่เหมาะสมให้กับคุณได้
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด

หมายเหตุ

ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก

การจัดอันดับระดับประเทศ

Hotelstars Union เป็นหน่วยงานจัดอันดับดาวอย่างเป็นทางการสำหรับที่พักในเยอรมนี ที่พักนี้ได้รับการจัดอันดับ 4 stars

ชื่ออื่นของที่พัก

Frankfurt NH Airport
Hotel NH Frankfurt Airport
Nh Frankfurt Airport Hotel Kelsterbach
Nh Frankfurt Airport Kelsterbach
Nh Hotels Kelsterbach
NH Frankfurt Airport Hotel
NH Frankfurt Airport Kelsterbach
NH Frankfurt Airport Hotel Kelsterbach

คำถามที่พบบ่อย

NH สนามบินแฟรงก์เฟิร์ต อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ได้ โรงแรมแห่งนี้อนุญาตให้นำสุนัขและแมวเข้าได้ (รวมทั้งหมดไม่เกิน 2 ตัว) โดยต้องมีน้ำหนักไม่เกินตัวละ 25 กก.ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียม EUR25 ต่อตัว ต่อคืน ไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์ช่วยเหลือ

เข้าพักที่ NH สนามบินแฟรงก์เฟิร์ต จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ NH สนามบินแฟรงก์เฟิร์ต ในวันที่ 1 ม.ค. 2026 เริ่มต้นที่ ฿2,725.63 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 12 ธ.ค. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

NH สนามบินแฟรงก์เฟิร์ต คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถให้บริการโดยคิดค่าใช้จ่าย EUR25 ต่อวัน

NH สนามบินแฟรงก์เฟิร์ต เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน

NH สนามบินแฟรงก์เฟิร์ต เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

NH สนามบินแฟรงก์เฟิร์ต มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ ที่พักมีรถรับส่งสนามบินฟรี ให้บริการ 5:00 น. - 22:30 น. ตามเวลาที่กำหนด

NH สนามบินแฟรงก์เฟิร์ต ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ใกล้สนามบิน ห่างจากอาคาร The Squaire 2.7 กม. และอยู่ภายในระยะ 15 กม. จากดอยช์เช่ บังค์ ปาร์ค และพิพิธภัณฑ์ Staedel ส่วนMain Tower และHauptwache อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 20 กม. สามารถเดินไปยังสถานี S-Bahn Kelsterbach ได้เพียง 21 นาที

รีวิว

รีวิว NH สนามบินแฟรงก์เฟิร์ต

8.8

ดีเลิศ

9.2

ความสะอาด

8.4

สิ่งอำนวยความสะดวก

8.8

พนักงานและบริการ

8.8

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

8.8

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
คะแนน 10 - ดีเลิศ 534 จาก 950 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 274 จาก 950 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 86 จาก 950 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 31 จาก 950 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 25 จาก 950 รีวิว

รีวิว

8/10 ดี

Alicia, Pensacola

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Very clean hotel and the breakfast was great!
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Diane

ชื่นชอบ: ความสะอาด
Entire hotel was extremely clean and neat. Staff was VERY helpful. Even though very close to airport the room was amazingly quiet.
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Zeina

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Clean , convenient
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2025

8/10 ดี

Matthias, Großheirath

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Für eine Übernachtung vor/nach einem Flug sehr gut, besonders das Frühstück
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Dontea', Tacoma

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The property was great. I used the free shuttle to go to the airport grocery store to stock up. I would stay there again for sure. The rooms are nicely updated and I felt safe staying there.
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2025

8/10 ดี

Roy

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Staff was courteous and room spotless. Great coffee maker. Nice breakfast. Only problem was no heat in room. Only cool air from vent. Verified by staff. Said it would be fixed soon, but was never fixed. Very disappointing.
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2025

8/10 ดี

Paul

Good
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Shulem

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
great
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2025

10/10 ดีเลิศ

David

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The room is spotless and the staff was courteous. Shuttle bus service is great!
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Robert

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The cleanliness was good. We had a pleasant dinner in the restaurant, and the breakfast was very good. The easy access for flights from Frankfurt is, of course, the real criterion. The shuttle worked both from the terminal to the hotel and vice versa.
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Adam Muhamad, Calgary

เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Sidra

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great in general
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Chris

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Excellent service from.staff. The room was large and clean. I highly recommend stayjng here
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2025

6/10 พอใช้

Sebastian

Breakfast was not included, ok experience but nothing special about hotel
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Mark

เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2025

4/10 แย่

Christine, Cle Elum

เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Andreas

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Sehr freundliches Personal, Zimmer sind sehr sauber und das FrÜhstÜck bietet eine große Auswahl. Wir waren sehr zufrieden.
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Rainer

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
das zimmer war sauber und ordentlich und der Flughafen shuttle war pünktlich und der Fahrer sehr freundlich.
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2025

10/10 ดีเลิศ

rachel

เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2025

8/10 ดี

Daniela

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Nettes Personal, Zmmer sauber Der Shuttleservice vom Flughafen zum Hotel und zurück alle 30 min. Hat alles super geklappt.
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Bruce

ชื่นชอบ: ความสะอาด
Great rain shower head!!!!
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Una

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Good
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2025

8/10 ดี

Mario

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
La chambre était propre et bien située. Cependant il y avait une drôle d’odeurs un peu comme si quelqu’un aurait fumé dans la chambre. Cependant il ne m’a pas empêché de passer une bonne nuit.
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2025

8/10 ดี

Mark

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก
Clean room . Free airport shuttle service was very efficient . Departed every 30 mins to airport
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2025

8/10 ดี

Kerstin

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Wir haben das NH Hotel schon mehrfach für eine Nacht im Paket mit der Parkgarage gebucht. Alles ist sehr angenehm, das Zimmer ist für eine Nacht absolut ausreichend, das Auto steht sehr gut während der Urlausphase und man wird vom freundlichen Shuttlebusfahrer zum Flughafen gebracht und später wieder abgeholt. Das Paket passt für uns perfekt. Aber worüber wir uns nun schon das zweite Mal innerhalb von 10 Monaten sehr geärgert haben, ist das schnöselige und überhebliche Verhalten der jungen Mitarbeiter beim Check-In. Da sagt doch die junge Frau zu mir, nachdem ich ihr gesagt habe, dass wir KEINEN Druck von der Tiefgaragenreservierung dabei haben, dass dieses aber von den Gästen erwartet würde! Es dauerte übrigens keine Minute unsere Buchung im System zu finden. Losgelöst dieses Fauxpas war das ganze Verhalten der Mitarbeiterin ein NOGO. Man möchte sich nicht zanken und keinen Aufstand machen, denn schließlich war das der Start vom stressigen Alltag in den Urlaub. Aber vielleicht sollte sich die junge Dame mal fragen, was ein Gast von einem Hotelmitarbeiter erwarten darf: FREUNDLICHKEIT UND ZUVORKOMMENHEIT! Hier, liebes Management ist noch sehr viel Luft nach oben! Insbesondere bei den jungen Mitarbeitern an der Rezeption! Ich würde diesbezüglich eine entsprechende Schulung des Personals empfehlen.
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2025