Hotel Regent Grand

ที่พัก 4.0 ดาว

Hotel Regent Grand

โรงแรมในนิวเดลี พร้อมบริการรับจอดรถฟรี และดาดฟ้า

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ Hotel Regent Grand

อาหารเช้าแบบคอนติเนนทัลทุกวัน (INR 400 ต่อคน)
ห้องพัก | เครื่องนอนระดับพรีเมียม, ตู้นิรภัยในห้องพัก
ด้านหน้าที่พัก - ตอนเย็น/กลางคืน
ทางเดิน
ภายใน

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • บาร์
  • อาหารเช้า
  • Wi-Fi ฟรี
  • รวมที่จอดรถ
  • บริการทำความสะอาด
  • เครื่องปรับอากาศ
ราคาปัจจุบัน ฿1,841
ราคารวม ฿2,062
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
26 ก.ค. - 27 ก.ค.

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 3 ห้องจาก 3 ห้อง

ห้องพัก

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เตาผิง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ตู้เย็น
  • 26 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องพรีเมียม

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เตาผิง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ตู้เย็น
  • 26 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน และ 1 เตียงเดี่ยว หรือ 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องดีลักซ์

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เตาผิง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ตู้เย็น
  • 23 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน และ 1 เตียงเดี่ยว หรือ 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Central Delhi - 2/6, East Patel Nagar, Opp. Metro Pillar, No.167, New Delhi, Delhi N.C.R, 110005

สถานที่ใกล้เคียง

  • ราเจนดรา เพลส - เดิน 7 นาที - 0.6 กม.
  • โรงพยาบาลบีแอลเค ซูเปอร์ สเปเชียลตี้ - เดิน 11 นาที - 1.0 กม.
  • โรงพยาบาล Sir Ganga Ram - ขับรถ 2 นาที - 1.8 กม.
  • Gurudwara Bangla Sahib - ขับรถ 5 นาที - 4.7 กม.
  • Chandni Chowk - ขับรถ 7 นาที - 6.2 กม.

การเดินทาง

  • สถานี New Delhi Patel Nagar - ขับรถ 4 นาที
  • สถานี Rajendra Place - เดิน 7 นาที
  • สนามบินนานาชาติอินทิราคานธี (DEL) - ขับรถ 35 นาที

ร้านอาหาร

  • Naivedyam - เดิน 5 นาที
  • Mughal Mahal Bar And Restaurant - เดิน 8 นาที
  • La Suite - เดิน 4 นาที
  • Papa John's Pizza - เดิน 7 นาที
  • Rice Bowl - เดิน 10 นาที

ข้อมูลที่พัก

Hotel Regent Grand

โรงแรมระดับ 4 ดาวใกล้ Chandni Chowk
คุณสามารถเพลิดเพลินกับฝ่ายต้อนรับให้บริการฟรีทุกวัน ระเบียงชั้นดาดฟ้า และร้านกาแฟ/คาเฟ่ได้ที่ Hotel Regent Grand Regent Grand ซึ่งเป็นร้านอาหารภายในที่พักมีอาหารเช้า บรันช์ อาหารกลางวัน และอาหารเย็นให้บริการนอกเหนือจากบริการซักรีด/ซักแห้งและเตาผิงในล็อบบี้ ผู้เข้าพักยังสามารถเชื่อมต่อWi-Fi ฟรีในห้องพักได้อีกด้วย
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ของโรงแรมแห่งนี้ ได้แก่
  • ที่จอดรถและบริการรับจอดรถฟรี
  • อาหารเช้าแบบคอนติเนนทัล (มีค่าบริการ), รถจากโรงแรมไปส่งสนามบิน และบริการคอนเซียร์จ
  • กล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ, ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง และชา/กาแฟในล็อบบี้
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมด 52 ห้องเป็นห้องที่ตกแต่งพิเศษโดยเฉพาะ ซึ่งมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่สะดวกสบาย เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และเตาผิง พร้อมด้วยสิทธิพิเศษอย่าง เครื่องนอนระดับพรีเมียม และตู้นิรภัยที่เก็บแล็ปท็อปได้
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่
  • โซฟาเบดและเตียงเสริม (คิดค่าบริการ)
  • ห้องน้ำพร้อมของใช้ในห้องน้ำระดับพรีเมียมและฝักบัว
  • ทีวี 32นิ้ว พร้อม ช่องทีวีพรีเมียม และ เครื่องเล่นดีวีดี
  • ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน, ตู้เย็น และเครื่องล้างจาน

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, ฮินดี

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีรถไปส่งที่สนามบิน 24 ชั่วโมง (คิดค่าบริการ)
  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี
  • บริการรับจอดรถภายในที่พักฟรี

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าคอนติเนนทัล 7:00 น.–10:30 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: 400 INR ต่อคน
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • 1 ห้องอาหาร
  • กาแฟและน้ำชาในพื้นที่ส่วนกลาง
  • บริการเลี้ยงต้อนรับทุกวันฟรี
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป

ร้านอาหารในที่พัก

  • Regent Grand

กิจกรรม

  • โต๊ะบิลเลียด/พูล

สำหรับครอบครัว

  • เครื่องซักผ้า/เครื่องอบแห้งในห้อง
  • เครื่องเล่นดีวีดี
  • โซฟาเบดในห้อง
  • ตู้เย็นในห้อง
  • เตียงพับ/เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป
  • ห้องพักเก็บเสียง
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้ขายสินค้าแบบหยอดเหรียญ
  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการจัดงานแต่งงาน
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

บริการทางธุรกิจ

  • เครื่องคอมพิวเตอร์
  • ศูนย์จัดการประชุม

กลางแจ้ง

  • ดาดฟ้า

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • เคาน์เตอร์ลงทะเบียนสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • ลิฟต์

อื่นๆ

  • เตาผิงในล็อบบี้
  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • มี 5 ชั้น
  • มีอาคาร 1 หลัง
  • สร้างขึ้นใน 2012
  • ห้องจัดเลี้ยง

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม
  • โซฟาเบด
  • เตียงพับ/เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำระดับพรีเมียม
  • ไดร์เป่าผม
  • ฝักบัว
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • เครื่องเล่นดีวีดี
  • ทีวี 32 นิ้ว พร้อมช่องเคเบิลพรีเมียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เครื่องครัว/จาน/ช้อนส้อม
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • เครื่องล้างจาน
  • ตู้เย็น
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • บริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง

อื่นๆ

  • เครื่องซักผ้า/เครื่องอบผ้า
  • เครื่องปรับอากาศ (ควบคุมอุณหภูมิ)
  • ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
  • ตู้นิรภัยที่เก็บแล็ปท็อปได้
  • เตาผิง
  • โต๊ะทำงาน
  • โทรศัพท์
  • พื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
  • เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
  • มีห้องที่เชื่อมต่อกันให้บริการ
  • หนังสือพิมพ์รายวันฟรี
  • ห้องพักเก็บเสียง

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:00 น.
เช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียมหากเช็กเอาต์เลยเวลา

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้มีบริการรับส่งจากสนามบิน (อาจมีค่าบริการ) ในการนัดหมายการรับส่ง ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้า 24 ชั่วโมงก่อนเดินทางมาถึง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
สำหรับการลงทะเบียนเข้าที่พักนี้ ผู้เข้าพักที่เป็นพลเมืองอินเดียต้องแสดงบัตรประจำตัวพร้อมรูปถ่ายหรือใบขับขี่ที่ออกโดยรัฐบาลอินเดียซึ่งยังไม่หมดอายุ ส่วนผู้เข้าพักที่ไม่ได้เป็นพลเมืองอินเดียต้องแสดงหนังสือเดินทางและวีซ่าที่ยังไม่หมดอายุ

วิธีการเข้าที่พัก

รหัสผ่านประตู และ พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา INR 1250.0 ต่อคืน
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบคอนทิเนลทัล: ประมาณ 400 INR ต่อคน
  • ค่ารถรับส่งสนามบิน: 850 INR ต่อห้อง
  • สามารถเช็กเอาต์ล่าช้าได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • ค่าเตียงเสริม: INR 1250.0 ต่อคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด

หมายเหตุ

ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่

ชื่ออื่นของที่พัก

Grand Hotel Regent
Hotel Grand Regent
Zuzu Hotel Regent Grand
Hotel Regent Grand New Delhi
Regent Grand New Delhi
Hotel Regent Grand Hotel
Hotel Regent Grand New Delhi
Hotel Regent Grand Hotel New Delhi

คำถามที่พบบ่อย

Hotel Regent Grand อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

เข้าพักที่ Hotel Regent Grand จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ Hotel Regent Grand ในวันที่ 26 ก.ค. 2025 เริ่มต้นที่ ฿1,841.33 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 25 ก.ค. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

Hotel Regent Grand คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถและบริการรับจอดรถฟรี

Hotel Regent Grand เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา

Hotel Regent Grand เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 11:00 น. สามารถเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้โดยเสียค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

Hotel Regent Grand มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถจากโรงแรมไปส่งสนามบินให้บริการ ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ INR850 ต่อห้อง

Hotel Regent Grand ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในบริเวณปาเตลนคร สามารถเดินไปราเจนดรา เพลส และโรงพยาบาลบีแอลเค ซูเปอร์ สเปเชียลตี้ ได้ใน 15 นาที ส่วนโรงพยาบาล Sir Ganga Ram และถนนอัจมาน ข่าน อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 3 กม. สามารถเดินไปยังสถานี Rajendra Place ได้เพียง 7 นาที และสถานี Patel Nagar ได้เพียง 11 นาที

รีวิว Hotel Regent Grand

รีวิว

7.0

ดี

คะแนน 10 - ดีเลิศ 9 จาก 52 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 19 จาก 52 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 14 จาก 52 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 7 จาก 52 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 3 จาก 52 รีวิว

7.0/10

ความสะอาด

7.2/10

พนักงานและบริการ

5.4/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

6.6/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

6.0/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

2/10 แย่มาก

BUrkhard

เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2024

4/10 แย่

Burkhard

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Das Zimmer, immerhin Deluxe, war ranzig, abgewohnt und ohne Fenster nach draussen!!!! Fenster ging zu einem Aufzugslichthof! Das Bad war in schlechtem Zustand, die Schläuche angeranzt, schimmelig, der Abfuss stank und der Abfluss vom Waschbecken ging in einen Bodenablauf und machte ständig Gluckergeräusche. Keine Empfehlung
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2024

8/10 ดี

Akash

เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Saurav

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
good
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2023

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Very disappointed Thought it was a 4 star hotel Cleanliness very bad
เข้าพัก 4 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Hassle free, easy check-in/check-out, friendly staff.
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
Was OK nothing special just OK Place is run down but cleanish
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Great hotel to stay at when in New Delhi. Staff are very helpful
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2019

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2019

2/10 แย่มาก

prakruti, Boston

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

#1 worst hotel from all my travel experiences.

I already wrote a details on bad things that can happen in this hotel. #Terrible smell in lobby and rooms,Chemical lemongrass and sewer. Dirty floors, slippery and moldy tiny bathroom Rom # 404 and #410.All employees without uniform. Minutes after checking in taking the Expedia/ Hotel.com review and giving thumps down to all. Off premises manager A. JHA calling and begging,strongly suggesting and bullying me to fix the review so they can get 4 star.Meanwhile wrongfully putting the 2.5 star hotel as 4 star. Check out I reach the desk at 7:20 am. They ask for cash, suggesting them I am not carrying that much cash, they suggest a ATM, refused that too, they tried my credit card 2 times, now again suggest me to go to ATM, I gave another card, this time an international, another person comes in and swiped my card 2 times. Meanwhils my ride, taxi calls the front office and says he is waiting. 7:35, my husband joins, they offer to accompany him to a nearby ATM to withdraw cash as their Credit Card Processor is not working. He also refuses to pay cash so they tried his card on another mashine. 7:45, they still insist on paying cash for the worst hotel room and surroundings.
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2019

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2019

8/10 ดี

Sivasankaran

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Generally it was good. But the ground floor reception was not good.
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2018

4/10 แย่

Yong

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

我很纳闷这个酒店是怎么评的四星。

酒店真的很一般,比不上国内的靖江之星,我也很纳闷这个是怎么评的四星,WiFi差到爆,酒店也不是很干净,体验很糟。
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2018

10/10 ดีเลิศ

JORGE H

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

ACROSS THE METRO STATION junto a la estación de me

BRAND NEW, CLOSE TO THE TOP ATTRACTIONS (or easily accessible by metro) TODO NUEVO, MUY CERCA DE TODO (por metro)

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

strabene

ottima accoglienza,staff sempre disponibile ,ottima pulizia
เข้าพัก 6 คืน, เมษายน 2018

6/10 พอใช้

Pinu, Frankfurt am Main

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

Hotel in der Nähe der Metro sehr praktisch!

Das Hotel ist renovierungs Bedürftig die Zimmer waren gut, es gab keinen roof top Garden und eine Lobby gibt es auch nicht, wenn man als Gruppe dort hin reist kann man sich nur ins Restaurant zusammen setzen, das Personal im Restaurant war auch gut das Essen hat geschmeckt. Man läuft 4min zur Metro von da kann man alle Ziele der Stadt erreichen, für Indien ein echt gutes Hotel das komplette Personal war super Nett!
เข้าพัก 7 คืน, กุมภาพันธ์ 2018

6/10 พอใช้

Shamla, Frankfurt am Main

ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก

Hotel fußläufig zur Metro

Wir kamen nachts an mit einstündiger Verspätung, der Transfer hat bereits gewartet (ziemlich zerschlissen und eng, waren 6 Personen (3 Pärchen, Alter: Mitte 20 - Anfang 30), hatten schon ein sauberes Fahrzeug erwartet, aber gut). Nachtrezeptionist war ziemlich verpeilt, spricht kein Englisch, die tagsüber schon. Das Hotel ist ok, würde eher 2-3 Sterne geben (uns war natürlich klar, dass wir kein 4 Sterne auf europäischem Niveau erwarten können), die Jalousie im Bad war dreckig (oder Schimmel, so genau wollten wir nicht hinschauen). Ansonsten war das Personal am Desk, sowie die Kellner im Restaraunt nett. Frühstück war so lala, zu wenig Auswahl, Speisen wechselten alle 2 Tage, wir haben dort zumeist auch abends gegessen à la carte, dies war gut. Das Hotel befindet sich auf einer Hauptstraße, fußläufig gibt es eine Einkauffstraße, wo man eigentlich alles findet, Restaurants etc., die Metro war auch nur ca 5 Min fußläufig entfernt (Haltestelle Patel Nagar), mit dieser kam man super schnell und günstig überall hin. Was ich schade finde, das Hotel besitzt im EG eine "Lobby", aber keine Sitzmöglichkeiten, des Weiteren konnten man zwar auf die Dachterasse, aber es gab kein Licht oder wurde nicht eingeschaltet, es gab auch eine Küche extra für die Dachterasse, es war aber in der Woche in der wir da waren nicht möglich dort etwas zu bestellen.
เข้าพัก 7 คืน, กุมภาพันธ์ 2018

8/10 ดี

Sandy , Gold Coast

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Nice and Clean

This hotel is not BRAND NEW, but it is very well maintained and clean. All staff members spoke English and were very helpful. I am not familiar with New Delhi and didn't really do much sight seeing in the area, so it's hard to judge on the location. But in terms of comfort, we were very pleased with our room :) The hotel has a lift, so it is convenient for parents with kids and a stroller or for people with walking difficulties.
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2018

10/10 ดีเลิศ

Indrani, San Diego

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Airport Shuttle - Premium Fare

I chose this hotel because I filtered the Expedia search for hotels with Shuttle. I assumed that since they provided a shuttle it must be close to the airport but it was farther than I had thought. And to make matters worse, I had to pay a premium for the shuttle (about 4 times the cost of Uber). There were a lot of hotels much closer to airport with better prices.
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2018

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 4 คืน, พฤศจิกายน 2017

6/10 พอใช้

Wukchul

ชื่นชอบ: ความสะอาด

Good hotel but bad location

Service was satisfactory. Room was clean. But the location was not so good (next to the road and metro, so a bit noisy and air quality seems to be a bit affected).
เข้าพัก 6 คืน, พฤศจิกายน 2017

6/10 พอใช้

Travelguru, UK

average hotel

hotel is average 3 star. rooms are clean but mine was tiny. service is hit and miss. they try to deliver the best services but don't have the staff to do it. my room wasn't cleaned the second day and i had to keep reminding them. they do go out of their way to try to accommodate your needs. Breakfast is at 7 but i had an early train on my first day and needed to leave before 7. they put breakfast on for me at 6.30. breakfast is ok if you like a traditional indian breakfast. choice of 3 or 4 traditional options us cereal and toast.

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

お湯ので最悪

部屋は清潔で綺麗だが、シャワーのお湯の出が最悪。たっぷりのお湯でシャワーを浴びたい方には勧めらない。