อลอฟท์บาโกตาแอร์พอร์ต

ที่พัก 3.5 ดาว

Aloft Bogota Airport

โรงแรมในโบโกตา พร้อมรถรับส่งสนามบิน และฟิตเนส 24 ชม.

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ อลอฟท์บาโกตาแอร์พอร์ต

ภายใน
บริการอาหารเช้า อาหารกลางวัน อาหารเย็น, อาหารนานาชาติ
บริเวณภายนอก
ล็อบบี้เลานจ์
บริการอาหารเช้า อาหารกลางวัน อาหารเย็น, อาหารนานาชาติ

รีวิว

9.0 จาก 10
ยอดเยี่ยม

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • รถรับส่งสนามบินฟรี
  • บาร์
  • รูมเซอร์วิส
  • ฟิตเนส
  • สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
ราคาปัจจุบัน ฿3,133
ราคารวม ฿3,133
12 พ.ย. - 13 พ.ย.

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 2 ห้องจาก 2 ห้อง

aloft, ห้องพัก, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, ปลอดบุหรี่

9.2 จาก 10
ยอดเยี่ยม
(50 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลซีดี
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
มินิบาร์
  • 32 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

aloft, ห้องพัก, เตียงควีนไซส์ 2 เตียง, ปลอดบุหรี่

9.0 จาก 10
ยอดเยี่ยม
(19 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลซีดี
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • 32 ตารางเมตร
  • พักได้ 3 คน
  • 2 เตียงควีนไซส์

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Avenida Calle 26 #92-32, Bogotá, Distrito Capital, 111071

สถานที่ใกล้เคียง

  • คอนเน็คตา 26 - เดิน 1 นาที - 0.0 กม.
  • สวนพฤกษชาติโบโกตา - ขับรถ 4 นาที - 2.9 กม.
  • Salitre Plaza Shopping Mall - ขับรถ 5 นาที - 4.0 กม.
  • Simon Bolivar Park - ขับรถ 6 นาที - 4.0 กม.
  • สถานทูตสหรัฐอเมริกาโบโกตา - ขับรถ 7 นาที - 6.5 กม.

การเดินทาง

  • สถานีลา ซาบานา เด โบโกตา - ขับรถ 25 นาที
  • สถานีเอสตาซิออน ลา คาโร - ขับรถ 31 นาที
  • สนามบินนานาชาติ El Dorado (BOG) - ขับรถ 9 นาที

ร้านอาหาร

  • Coctel De Mar - Nuestro Bogotá - เดิน 4 นาที
  • Probocaitos - เดิน 5 นาที
  • Dante - เดิน 5 นาที
  • Gran Parrilla Boyacense - เดิน 8 นาที
  • Don Benitez - เดิน 5 นาที

ข้อมูลที่พัก

อลอฟท์บาโกตาแอร์พอร์ต

โรงแรมใกล้ Salitre Plaza Shopping Mall
รถรับส่งไปกลับสนามบินฟรี ร้านขายของชำ/ร้านสะดวกซื้อ และลานระเบียงคือตัวอย่างเล็กๆ น้อยๆ สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีให้บริการใน อลอฟท์บาโกตาแอร์พอร์ต WHY THE FORK ซึ่งเป็นห้องอาหารในรูปแบบอาหารนานาชาติภายในที่พักมีอาหารเช้า อาหารกลางวัน อาหารเย็น และแฮปปี้อาวเออร์ให้บริการมี Wi-Fi ฟรีในห้องพัก สำหรับผู้เข้าพักทุกคน พร้อมด้วยสวนและบริการซักรีด/ซักแห้ง
คุณจะเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น
  • ที่จอดรถฟรี
  • โต๊ะบิลเลียดหรือพูล, ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง และร้านขายของที่ระลึก
  • เครื่องคอมพิวเตอร์, บริการจองทัวร์/ตั๋ว และตู้เอทีเอ็ม/ธนาคาร
  • ผู้เข้าพักต่างชื่นชอบพนักงานที่ให้ความช่วยเหลือที่ดีและระยะทางที่ใกล้กับสนามบิน
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมด 138 ห้องให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น รูมเซอร์วิสในเวลากลางคืน และบริการ Wi-Fi ฟรี พร้อมด้วยตู้นิรภัย และ ห้องเก็บเสียง
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมภายในห้องพักได้แก่
  • การรีไซเคิลและหลอดไฟแอลอีดี
  • ห้องน้ำพร้อมฝักบัวและไดร์เป่าผม
  • ทีวีจอแอลซีดี 42 นิ้ว พร้อม ช่องเคเบิล
  • ตู้เย็น, บริการทำความสะอาดทุกวัน และโต๊ะทำงาน

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีที่จอดรถนอกที่พักฟรีในระยะ 1 เมตร
  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับฟรีตั้งแต่ 5:00 น. - 23:30 น. ตามคำขอ
  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี
  • มีที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็นและที่จอดรถตู้

อาหารและเครื่องดื่ม

  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ห้องอาหาร
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป

ร้านอาหารในที่พัก

  • WHY THE FORK
  • WXYZ (SM) Bar

กิจกรรม

  • โต๊ะบิลเลียด/พูล
  • ทีวีในพื้นที่ส่วนกลาง
  • ฟิตเนส 24 ชั่วโมง

สำหรับครอบครัว

  • ตู้เย็นในห้อง
  • ร้านขายของชำ/ร้านสะดวกซื้อ
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป
  • ห้องพักเก็บเสียง
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ร้านขายของชำ/ร้านสะดวกซื้อ
  • ร้านขายของที่ระลึก/ร้านขายหนังสือพิมพ์ในที่พัก
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ATM

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • บริการเปลี่ยนผ้าปูที่นอน (ตามคำขอ)
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

บริการทางธุรกิจ

  • เครื่องคอมพิวเตอร์
  • ศูนย์ธุรกิจ 24 ชั่วโมง
  • ห้องประชุม 3 ห้อง

กลางแจ้ง

  • ลานระเบียง
  • สวน

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • เครื่องช่วยฟังในห้องประชุม
  • เคาน์เตอร์คอนเซียร์จสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • เคาน์เตอร์ลงทะเบียนสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • เคาน์เตอร์และอ่างล้างแบบเตี้ย
  • ช่องเสียบปลั๊กไฟแบบติดตั้งต่ำในห้องน้ำ
  • โต๊ะเครื่องแป้งห้องน้ำสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ที่จอดรถตู้สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ป้ายอักษรเบรลล์/อักษรนูน
  • ฝักบัวปรับระดับความสูงได้
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • ฟิตเนสสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ไฟสัญญาณแจ้งเตือนในโถงทางเดิน
  • มือจับก้านโยก
  • รถรับส่งสนามบินมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ
  • รองรับผู้ใช้รถเข็น
  • ราวจับใกล้โถสุขภัณฑ์
  • ลิฟต์
  • ศูนย์ธุรกิจสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • เส้นทางสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ห้องอาบน้ำฝักบัวพร้อมที่นั่งและราวจับ
  • ห้องอาหารสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อื่นๆ

  • ตัวเลือกอาหารมังสวิรัติ
  • ตัวเลือกอาหารวีแกน
  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • นโยบายรีไซเคิลที่ครอบคลุมรอบด้าน
  • ไฟส่องสว่างอย่างน้อย 80% ของไฟทั้งหมดมาจากหลอดไฟ LED
  • มี 6 ชั้น
  • มีที่คนกาแฟที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ
  • มีอาคาร 1 หลัง
  • มีอาหารเช้าแบบมังสวิรัติ
  • ไม่มีที่คนกาแฟพลาสติก
  • สร้างขึ้นใน 2012
  • สวนบนดาดฟ้า
  • หน้าต่างกระจกสองชั้น
  • ห้องจัดเลี้ยง
  • ห้องบอลรูม

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • มีผ้าปูที่นอนให้บริการ

ห้องน้ำ

  • ไดร์เป่าผม
  • ฝักบัว
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลซีดี 42 นิ้ว พร้อมช่องเคเบิล

อาหารและเครื่องดื่ม

  • ตู้เย็น
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • มินิบาร์
  • รูมเซอร์วิสมื้อดึก

อื่นๆ

  • การรีไซเคิล
  • เข้าห้องพักด้วยโมบายล์คีย์
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
  • โต๊ะทำงาน
  • ทางเข้าจากทางเดินด้านนอก
  • โทรศัพท์
  • ฝักบัวประหยัดน้ำ
  • ไฟ LED
  • มีห้องที่เชื่อมต่อกันให้บริการ
  • ห้องพักเก็บเสียง

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน
บริการเช็กอินและเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
เช็กอินหลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้มีบริการรับส่งจากสนามบิน ในการนัดหมายการรับส่ง ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้า 24 ชั่วโมงก่อนเดินทางมาถึง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยคิดค่าธรรมเนียม 95200 COP ต่อตัว (ขึ้นอยู่กับระยะเวลาการเข้าพัก)
สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
น้ำหนักตัวละไม่เกิน 20 กก.
สัตว์เลี้ยงไม่สามารถปล่อยทิ้งไว้โดยไม่มีผู้ดูแลได้
เป็นไปตามข้อกำหนดของโรงแรม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อโรงแรมตามหมายเลขที่ระบุในอีเมลยืนยันการจอง
มีชามใส่น้ำและอาหาร

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กที่มีอายุไม่เกิน 12 ปี จำนวน 2 คน สามารถเข้าพักได้ฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่เมื่อเข้าพักในห้องของพ่อแม่หรือผู้ปกครอง
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • คุณอาจต้องจ่ายภาษีมูลค่าเพิ่ม (19%) ณ ที่พัก นักเดินทางที่ไม่ใช่ผู้อยู่อาศัยซึ่งชำระเงินโดยใช้บัตรต่างประเทศหรือโอนเงินผ่านธนาคารและแสดงหนังสือเดินทางที่ยังไม่หมดอายุและวีซ่านักท่องเที่ยวอาจได้รับการยกเว้นภาษีมูลค่าเพิ่ม (19%) สำหรับการจองแพ็กเกจนักท่องเที่ยว (ที่พักพร้อมบริการอื่นด้านการเดินทาง)

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 95200 COP ต่อตัว (แตกต่างไปตามระยะเวลาการเข้าพัก)
  • สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ เครื่องตรวจจับก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ และชุดปฐมพยาบาล
ที่พักนี้ยืนยันว่าที่พักได้ดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติด้านการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อของ Commitment to Clean (แมริออท)

หมายเหตุ

หากคุณเดินทางพร้อมเด็ก ทางที่พักอาจขอให้คุณแสดงเอกสารต่อไปนี้: บิดามารดาที่เดินทางเข้าประเทศโคลอมเบียพร้อมเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี อาจต้องแสดงสูติบัตรของเด็กและบัตรประจำตัวพร้อมรูปถ่ายเมื่อเช็กอิน (ผู้ที่ไม่ใช่ชาวโคลอมเบียต้องแสดงหนังสือเดินทาง) หากญาติหรือผู้ปกครองตามกฎหมายเดินทางเข้าประเทศโคลอมเบียพร้อมเด็ก ญาติหรือผู้ปกครองตามกฎหมายนั้นอาจต้องแสดงหนังสือยินยอมการเดินทางที่ลงนามโดยทั้งบิดาและมารดาและสำเนาบัตรประจำตัวของบิดาและมารดา หากบิดาหรือมารดาเพียงคนใดคนหนึ่งเดินทางเข้าประเทศโคลอมเบียพร้อมเด็ก อาจต้องแสดงหนังสือยินยอมการเดินทางที่ลงนามโดยผู้ปกครองอีกคน นักท่องเที่ยวที่วางแผนจะเดินทางพร้อมเด็กควรปรึกษาสถานกงสุลโคลอมเบียเพื่อขอคำแนะนำเพิ่มเติมก่อนการเดินทาง
ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่
ที่พักแห่งนี้ยินดีต้อนรับผู้เข้าพักที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่ว่าจะมีวิถีทางเพศและอัตลักษณ์ทางเพศใด (เหมาะสำหรับ LGBTQ+) )

ชื่ออื่นของที่พัก

Aloft Bogota Airport
Aloft Hotel Bogota Airport
Aloft Bogota Airport Hotel Bogotá
Hotel Aloft Bogota Airport Bogotá
Bogotá Aloft Bogota Airport Hotel
Hotel Aloft Bogota Airport
Aloft Bogota Airport Hotel
Aloft Bogota Airport Bogotá
Aloft Bogota Airport Bogota

คำถามที่พบบ่อย

อลอฟท์บาโกตาแอร์พอร์ต อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ได้ อลอฟท์บาโกตาแอร์พอร์ต อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยต้องมีน้ำหนักไม่เกินตัวละ 20 กก.ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียม COP95200 ต่อตัว ต่อคืน ไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์ช่วยเหลือ อาจมีข้อจำกัดบางประการ โปรดติดต่อที่พักเพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

เข้าพักที่ อลอฟท์บาโกตาแอร์พอร์ต จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ อลอฟท์บาโกตาแอร์พอร์ต ในวันที่ 12 พ.ย. 2025 เริ่มต้นที่ ฿3,132.78 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 2 พ.ย. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

อลอฟท์บาโกตาแอร์พอร์ต คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี นอกจากนี้ ยังมีที่จอดรถในบริเวณใกล้เคียงฟรีอีกด้วย

อลอฟท์บาโกตาแอร์พอร์ต เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืนสามารถเช็กอินหลังเวลากำหนดได้ภายในช่วงเวลาจำกัด

อลอฟท์บาโกตาแอร์พอร์ต เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

อลอฟท์บาโกตาแอร์พอร์ต มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ ที่พักมีรถรับส่งสนามบินฟรี ให้บริการ 5:00 น. - 23:30 น. ตามคำขอ

อลอฟท์บาโกตาแอร์พอร์ต ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในฟอนติบอน ห่างจากคอนเน็คตา 26 และAvenida El Dorado เพียงไม่กี่ก้าว ส่วนเซ็นเตอร์ช้อปปิ้งนูเอสโตร์โบโกตา และศูนย์การค้า Hayuelos อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 3 กม.

รีวิว

รีวิว อลอฟท์บาโกตาแอร์พอร์ต

9.0

ยอดเยี่ยม

9.6

ความสะอาด

8.6

ตำแหน่งที่ตั้ง

9.2

พนักงานและบริการ

9.2

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

9.2

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
คะแนน 10 - ดีเลิศ 672 จาก 1003 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 207 จาก 1003 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 68 จาก 1003 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 21 จาก 1003 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 35 จาก 1003 รีวิว

รีวิว

2/10 แย่มาก

Edier Giovanni

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
My experience upon arrival was disappointing. I arrived around 1:05 pm and politely asked if it would be possible to access the room a little earlier, as I had an urgent appointment. The front desk staff member on duty, a woman, did greet me, but in a very weak and curt manner, as if she expected me to ask for something trivial. She did not ask for my name or check for any availability, and her immediate response was: “No, it’s impossible.” The only option she offered was to store my luggage, but even for that she imposed inflexible conditions, which made the process uncomfortable and unwelcoming. I returned at 3:00 pm and another staff member attended me very well, but the first impression had already been negative. I believe that front desk service attitude is key to the guest experience, and in this case, it was lacking. I hope the hotel can improve the human quality of its welcome, as the rest of the hotel meets expectations.
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

OFELIA, San Jose

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Amazing place
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2025

8/10 ดี

Daniel

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Everything was fine
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Geoffrey

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great place to stay
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Carla

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Recommended
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Hannah

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great locstion, good breakfast
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Lismely

เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2025

6/10 พอใช้

Omar Dario

เข้าพัก 5 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Wendell

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
.
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2025

6/10 พอใช้

LUIS, WEST POINT

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
SHUTTLE SERVICE DISLIKE...1 HOUR A 35 MINUTES WAITING TIME.....NOT GOOD AT ALL AT NIGHT AUGUST 24, AT 8.5 PM....
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

shaly

เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2025

6/10 พอใช้

David

เดินทางกับสัตว์เลี้ยง, เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Creo q deben capacitar mejor al personal y q realmente entiendan la diferencia entre perro de servio y perro de soporte emocional. Intentaron cobrarme la estadía de mis perros de servico. Menos mal llegamos a un acuerdo pero si sería bueno q no pasara en el futuro ya q los perros de servio no tienen costo
เข้าพัก 4 คืน, สิงหาคม 2025

8/10 ดี

Daniel

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Everything was fine
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Sergio

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
nice stay
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

2/10 แย่มาก

Sharon

เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Brenda

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great rooms
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

CHRISTIAN, Queen Creek

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The food was outstanding. Location is very convenient.
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Jonathan

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Todo muy bien, thanks
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Andres

เดินทางกับครอบครัว, เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Nice place. Excellent service from Andres and Camilo.
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

6/10 พอใช้

Daniel

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Excelente Hotel, excelente ubicación y muy buena atención; lo unico no hay a/c en las habitaciones y eso nos afectó para dormir
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

José

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

8/10 ดี

Marly

เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Randall

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Benjamin

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

José

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025