โรงแรม สกาย คอลเลคชั่น บาร์รันกียา

ที่พัก 4.0 ดาว

Hotel Sky Collection Barranquilla

โรงแรมพร้อม ที่จอดรถฟรี เชื่อมต่อกับศูนย์การค้าใน Barranquilla

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

VIP Access

รีวิว

8.6 จาก 10
ดีเลิศ

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • อาหารเช้า
  • บาร์
  • สระว่ายน้ำ
  • รวมที่จอดรถ
  • ฟิตเนส
  • บริการทำความสะอาด
ราคาปัจจุบัน ฿2,125
ราคารวม ฿2,125
27 ธ.ค. - 28 ธ.ค.

รับเพิ่มอีกเมื่อเป็นสมาชิก

  • รับส่วนลดอย่างน้อย 15% สำหรับที่พัก VIP Access ที่ร่วมรายการ สำหรับสมาชิกระดับ Silver ขึ้นไป
  • สัมผัสประสบการณ์การเข้าพักที่เหนือระดับด้วยคุณภาพและบริการชั้นเยี่ยม
  • รับบริการพิเศษขณะเข้าพักในที่พักที่ร่วมรายการ และรับการอัปเกรดห้องพักฟรี เช็กอินก่อนเวลา และเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนด เมื่อพร้อมให้บริการ

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 5 ห้องจาก 5 ห้อง

ห้องดีลักซ์ดับเบิล, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
มินิบาร์
เคเบิล
ตู้นิรภัย
  • 39 ตารางเมตร
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องดีลักซ์ทวิน, เตียงควีนไซส์ 2 เตียง

8.2 จาก 10
ดีมาก
(11 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
มินิบาร์
เคเบิล
ตู้นิรภัย
  • 39 ตารางเมตร
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 2 เตียงควีนไซส์

ห้องจูเนียร์สตูดิโอสวีท

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
มินิบาร์
เคเบิล
ตู้นิรภัย
  • 40 ตารางเมตร
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องแฟมิลี่สำหรับสี่ท่าน

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)

จุดเด่น

ระเบียง
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
2 ห้องน้ำ
มินิบาร์
  • 105 ตารางเมตร
  • วิวเมือง
  • พักได้ 5 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์ และ 2 เตียงเดี่ยวขนาดใหญ่

ห้องแกรนด์

จุดเด่น

ระเบียง
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
2 ห้องน้ำ
มินิบาร์
  • 115 ตารางเมตร
  • วิวเมือง
  • พักได้ 6 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์, 1 เตียงสำหรับสองท่าน และ 2 เตียงเดี่ยว

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Calle 107 # 50 - 69, Barranquilla, 080001

สถานที่ใกล้เคียง

  • มอลล์พลาซ่าบวนาวิสต้า - เดิน 11 นาที - 1.0 กม.
  • ศูนย์การค้า Buenavista - เดิน 13 นาที - 1.1 กม.
  • คลีนิก Portoazul - เดิน 13 นาที - 1.1 กม.
  • สวนเวเนซุเอลา - ขับรถ 3 นาที - 2.5 กม.
  • ศูนย์การค้า Viva Barranquilla - ขับรถ 3 นาที - 2.5 กม.

การเดินทาง

  • สนามบินนานาชาติ Ernesto Cortissoz (BAQ) - ขับรถ 41 นาที

ร้านอาหาร

  • Frisby - เดิน 2 นาที
  • Burger King - เดิน 16 นาที
  • Buffalo Grill Parrilla - เดิน 17 นาที
  • Crepes & Waffles Heladería - เดิน 16 นาที
  • Coco Beach Sunset Bar - เดิน 1 นาที

ข้อมูลที่พัก

โรงแรม สกาย คอลเลคชั่น บาร์รันกียา

โรงแรมระดับ 4 ดาวใกล้ คลีนิก Portoazul
โรงแรม สกาย คอลเลคชั่น บาร์รันกียา ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับ ศูนย์การค้า Buenavista และ ศูนย์การค้า Viva Barranquilla มีบาร์ริมสระว่ายน้ำ ลานระเบียง และบริการซักรีด/ซักแห้งสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนหย่อนใจ ลองเข้าใช้ซาวน่า มี Wi-Fi ฟรีในห้องพัก สำหรับผู้เข้าพักทุกคน พร้อมด้วยบาร์และฟิตเนส
คุณจะพบกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
  • ที่จอดรถฟรี
  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ), รถจากโรงแรมไปส่งสนามบิน และตู้เอทีเอ็ม/ธนาคาร
  • พนักงานที่พูดได้หลายภาษา, บริการจองทัวร์/ตั๋ว และลิฟต์
  • ผู้เข้าพักต่างพูดถึงสิ่งดีๆ เกี่ยวกับพนักงานที่ให้ความช่วยเหลือที่ดี
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 153 ห้องมีจุดเด่นด้านสิ่งที่น่าประทับใจ เช่น พื้นที่ทำงานแบบใช้แล็ปท็อป และเครื่องปรับอากาศ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และตู้นิรภัย
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่
  • ฝักบัว, ของใช้ในห้องน้ำฟรี และไดร์เป่าผม
  • ทีวีจอแบน 52 นิ้ว พร้อม ช่องเคเบิล
  • ตู้เสื้อผ้า, บริการทำความสะอาดทุกวัน และโต๊ะทำงาน

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • จำกัดความสูงของรถสำหรับที่จอดรถในบริเวณที่พัก
  • มีรถไปส่งที่สนามบิน 24 ชั่วโมงตามคำขอโดยคิดค่าบริการ
  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี
  • ที่จอดรถภายในที่พักแบบจำกัด
  • มีที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์โดยมีค่าธรรมเนียม 6:00 น.–10:00 น. ในวันธรรมดา และ 7:00 น.–10:30 น. ในวันสุดสัปดาห์ 49,000 COP ต่อคน
  • 1 บาร์ริมสระ
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ห้องอาหาร
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป

กิจกรรม

  • ซาวน่า
  • ฟิตเนส
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 1 สระ

สำหรับครอบครัว

  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 1 สระ
  • ห้องพักเก็บเสียง
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ATM

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการจัดงานแต่งงาน
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา
  • แพ็กเกจขอแต่งงาน/โรแมนติก

บริการทางธุรกิจ

  • เครื่องคอมพิวเตอร์
  • ศูนย์ธุรกิจ 24 ชั่วโมง
  • ห้องประชุม 4 ห้อง

กลางแจ้ง

  • ลานระเบียง

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • มีเครื่องช่วยฟัง
  • ลิฟต์

อื่นๆ

  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • มี 15 ชั้น
  • มีอาคาร 1 หลัง
  • สร้างขึ้นใน 2015
  • ห้องจัดเลี้ยง

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • ผ้าม่านกันแสง
  • มีผ้าปูที่นอนให้บริการ

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • แปรงสีฟันและยาสีฟัน (ตามคำขอ)
  • ฝักบัว
  • มีผ้าเช็ดตัวให้

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแบน 52 นิ้ว พร้อมช่องเคเบิล

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มินิบาร์

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
  • โต๊ะทำงาน
  • โต๊ะวางแล็ปท็อป
  • โทรในประเทศฟรี
  • โทรศัพท์
  • ห้องพักเก็บเสียง

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่ 15:00 น.
เช็กอินก่อนเวลาได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
สามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
เช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียมหากเช็กเอาต์เลยเวลา

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้มีบริการรับส่งจากสนามบิน (อาจมีค่าบริการ) ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อแจ้งรายละเอียดวันเดินทาง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
ข้อมูลที่ให้ไว้โดยที่พักอาจแปลโดยใช้เครื่องมือแปลอัตโนมัติ

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กที่มีอายุไม่เกิน 11 ปี จำนวน 2 คน สามารถเข้าพักได้ฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่เมื่อเข้าพักในห้องของพ่อแม่หรือผู้ปกครอง
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • คุณอาจต้องจ่ายภาษีมูลค่าเพิ่ม (19%) ณ ที่พัก นักเดินทางที่ไม่ใช่ผู้อยู่อาศัยซึ่งชำระเงินโดยใช้บัตรต่างประเทศหรือโอนเงินผ่านธนาคารและแสดงหนังสือเดินทางที่ยังไม่หมดอายุและวีซ่านักท่องเที่ยวอาจได้รับการยกเว้นภาษีมูลค่าเพิ่ม (19%) สำหรับการจองแพ็กเกจนักท่องเที่ยว (ที่พักพร้อมบริการอื่นด้านการเดินทาง)

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 49000 COP ต่อคน
  • ค่ารถรับส่งสนามบิน: 47000 COP ต่อคัน (โดยสารสูงสุด 3)
  • สามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • สามารถเช็กเอาต์ล่าช้าได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย และชุดปฐมพยาบาล
เลขทะเบียนที่พัก 252619

หมายเหตุ

หากคุณเดินทางพร้อมเด็ก ทางที่พักอาจขอให้คุณแสดงเอกสารต่อไปนี้: บิดามารดาที่เดินทางเข้าประเทศโคลอมเบียพร้อมเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี อาจต้องแสดงสูติบัตรของเด็กและบัตรประจำตัวพร้อมรูปถ่ายเมื่อเช็กอิน (ผู้ที่ไม่ใช่ชาวโคลอมเบียต้องแสดงหนังสือเดินทาง) หากญาติหรือผู้ปกครองตามกฎหมายเดินทางเข้าประเทศโคลอมเบียพร้อมเด็ก ญาติหรือผู้ปกครองตามกฎหมายนั้นอาจต้องแสดงหนังสือยินยอมการเดินทางที่ลงนามโดยทั้งบิดาและมารดาและสำเนาบัตรประจำตัวของบิดาและมารดา หากบิดาหรือมารดาเพียงคนใดคนหนึ่งเดินทางเข้าประเทศโคลอมเบียพร้อมเด็ก อาจต้องแสดงหนังสือยินยอมการเดินทางที่ลงนามโดยผู้ปกครองอีกคน นักท่องเที่ยวที่วางแผนจะเดินทางพร้อมเด็กควรปรึกษาสถานกงสุลโคลอมเบียเพื่อขอคำแนะนำเพิ่มเติมก่อนการเดินทาง
สระว่ายน้ำเปิดให้ใช้บริการตั้งแต่ 9:00 น. ถึง 19:00 น.
ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม
จำกัดความสูงของรถที่จะเข้าจอด

ชื่ออื่นของที่พัก

GHL Collection Hotel Barranquilla
GHL Collection Hotel
GHL Collection Barranquilla
GHL Collection
GHL Collection Barranquilla Hotel
GHL Collection Barranquilla Hotel
GHL Collection Barranquilla Barranquilla
GHL Collection Barranquilla Hotel Barranquilla

คำถามที่พบบ่อย

โรงแรม สกาย คอลเลคชั่น บาร์รันกียา มีสระว่ายน้ำหรือไม่

ใช่ ที่พักนี้มี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ผู้เข้าพักสามารถใช้สระว่ายน้ำได้ตั้งแต่ 9:00 น. - 19:00 น.

เข้าพักที่ โรงแรม สกาย คอลเลคชั่น บาร์รันกียา จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ โรงแรม สกาย คอลเลคชั่น บาร์รันกียา ในวันที่ 27 ธ.ค. 2025 เริ่มต้นที่ ฿2,124.5 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 7 ธ.ค. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

โรงแรม สกาย คอลเลคชั่น บาร์รันกียา อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

โรงแรม สกาย คอลเลคชั่น บาร์รันกียา คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

โรงแรม สกาย คอลเลคชั่น บาร์รันกียา เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่: 15:00 น. มีค่าธรรมเนียมสำหรับการเช็กอินก่อนกำหนด (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

โรงแรม สกาย คอลเลคชั่น บาร์รันกียา เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง สามารถเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

โรงแรม สกาย คอลเลคชั่น บาร์รันกียา มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถจากโรงแรมไปส่งสนามบิน ให้บริการตามคำขอ ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ COP47000 ต่อคัน

โรงแรม สกาย คอลเลคชั่น บาร์รันกียา ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในริโอมาร์ ภายในระยะ 2 กม. จากคลีนิก Portoazul และศูนย์การค้า Buenavista ส่วนศูนย์การค้า Viva Barranquilla และอนุสาวรีย์หน้าต่างสู่โลก อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 3 กม.

รีวิว โรงแรม สกาย คอลเลคชั่น บาร์รันกียา

รีวิว

8.6

ดีเลิศ

คะแนน 10 - ดีเลิศ 596 จาก 1001 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 236 จาก 1001 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 76 จาก 1001 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 42 จาก 1001 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 51 จาก 1001 รีวิว

9.0/10

ความสะอาด

8.8/10

พนักงานและบริการ

8.6/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

8.6/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

8.4/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

8/10 ดี

Fernando, Wellington

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
We stay at 3 Bedroom apartment for six days; showers were not well drained so it was very uncomfortable to take a shower. We spoke several times with reception about it but they didn’t give us a solution for that.
เข้าพัก 6 คืน, พฤศจิกายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Katherine

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
El desayuné este hotel es el mejor de todos los hoteles que me he quedado en los años que llevo viajando y quedándome en diferentes hoteles! Sencillamente espectacular delicioso variado, en fin delicioso!! Volveré pronto, tan pronto como el otro mes, principalmente por el desayuno 😂 y sus camas son súper cómodas que pasas una noche de ensueños. Gracias por todo huéspedes de la habitación 817 nov15-17 son los mejores y la atención bueno por encima de todos los demás!
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Jonathan

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Good service, great staff
เข้าพัก 5 คืน, พฤศจิกายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Daniel

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The hotel is very nice, rooms are big and well-maintained. Breakfast is tasty, and the menu is ample. Service from the front desk could be a bit quicker.
เข้าพัก 4 คืน, กันยายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Ricardo

เดินทางกับครอบครัว, เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I recently stayed at Sky Collection Hotel at Barranquilla and had a very pleasant experience. The staff was welcoming and attentive from the moment I arrived. My room was clean, spacious, and well-equipped with everything I needed, including reliable Wi-Fi and comfortable bedding. Breakfast was included and offered a good variety of fresh and traditional options. And was great to taste all the tradicional flavors of the region, Love it!!
เข้าพัก 5 คืน, ตุลาคม 2025

4/10 แย่

IVAN

เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2025

8/10 ดี

Gilbert Jimenez, Folsom

เข้าพัก 5 คืน, ตุลาคม 2025

8/10 ดี

CARLOS, DORAL

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Hotel overall was nice and well kept. Only issue I had was that the water heater didn’t work throughout my whole stay and it wasn’t fixed. I put the complaint twice with the front desk and it wasn’t resolved Breakfast was good. Noce variety but meed to have all the empanadas and arepas in an oven or something to keep them hot. They were always cold
เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Miguel, Covina

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด
Clean room with a nice view of the city. Friendly staff and efficient check in.
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2025

6/10 พอใช้

María del rocio

ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
No regresaría
เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2025

2/10 แย่มาก

Luisa

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
It was so bad the moment I walked in the lobby, I felt like I couldn’t breathe the air quality was horrible. I asked to see my room hoping it would get better… not at all… I went downstairs and said that sadly I could not stay in that hotel. They said they are going to undergo a renovation to take care off the smells, mold and humidity.
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

ANDREA JAZMIN

เข้าพัก 4 คืน, ตุลาคม 2025

8/10 ดี

Carol

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Juan

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Excelente y buen precio
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Edgar

เข้าพัก 4 คืน, ตุลาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Alberto, germantown

เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2025

2/10 แย่มาก

Jure

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The hotel is not 4 star hotel by any standards. The AC is not working so get ready to sweet, no safe in the room no safely lock and lots of mold in bathroom. You will notice not well maintained hotel from moment you enter the lobby as smell of mold and chemicals is overpowering.
เข้าพัก 12 คืน, กันยายน 2025

4/10 แย่

Luis

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I booked 4 rooms with my family. The hotel was ok.. the front desk, breakfast, housekeeping, and lobby staff did a good job but Management was very poor. They ran out of food on Sunday night so they only had two options out of a large menu. I also reached out 4 times to find out about a lost and found item and never got a response. I send a message via WhatsApp and they gave me the “Amallaves” email and I sent several messages with no response. The hotel has a serious mold issue, so if you’re allergic book somewhere else. Overall disappointed
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2025

4/10 แย่

Luis

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I booked 4 rooms with my family. The hotel was ok.. the front desk, breakfast, housekeeping, and lobby staff did a good job but Management was very poor. They ran out of food on Sunday night so they only had two options out of a large menu. I also reached out 4 times to find out about a lost and found item and never got a response. I send a message via WhatsApp and they gave me the “Amallaves” email and I sent several messages with no response. The hotel has a serious mold issue, so if you’re allergic book somewhere else. Overall disappointed
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2025

4/10 แย่

Luis

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
I booked 4 rooms with my family. The hotel was ok.. the front desk, breakfast, housekeeping, and lobby staff did a good job but Management was very poor. They ran out of food on Sunday night so they only had two options out of a large menu. I also reached out 4 times to find out about a lost and found item and never got a response. I send a message via WhatsApp and they gave me the “Amallaves” email and I sent several messages with no response. The hotel has a serious mold issue, so if you’re allergic book somewhere else. Overall disappointed
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Arleth

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Clean
เข้าพัก 4 คืน, กันยายน 2025

4/10 แย่

salma

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 12 คืน, กันยายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Cristian

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2025

2/10 แย่มาก

jose

ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The. Hotel has leaks above ceiling the water from the shower goes out the shower that can be safety hazards. The furniture drawers would no close make it unsafe. When i reporter this to the front supposed they send someone to fix it but it did not work. They did not offer me to accommodate me in different room. Water was supposed to be left for courtesy but they did not. Customer service is very low, they not attentive to customers like it use to be a few year. I hope the Sky took over from GHL. I hope the new management are able to change all negative positions this hotel is on.
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2025

8/10 ดี

Marcos

เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2025