กรุณาดูข้อบังคับ COVID-19

ดูเพิ่มเติมเปิดในหน้าต่างใหม่

โรงแรมเดอะฟีนิกซ์ กรุงเทพฯ

คลังภาพ The Phoenix Hotel Bangkok

รูปเด่น
ระเบียง/นอกชาน
Wi-Fi ฟรี, ผ้าปูที่นอน
Wi-Fi ฟรี, ผ้าปูที่นอน
Wi-Fi ฟรี, ผ้าปูที่นอน

ภาพรวมของ โรงแรมเดอะฟีนิกซ์ กรุงเทพฯ

โรงแรมเดอะฟีนิกซ์ กรุงเทพฯ

3 out of 5

3.7/5 ดี

ผู้เข้าพักให้คะแนนความสะอาดที่พักนี้ 3.6/5

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • Wi-Fi ฟรี
  • รวมที่จอดรถ
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ร้านอาหาร
  • อาหารเช้า
  • บริการทางธุรกิจ

แนวทางปฏิบัติการทำความสะอาดและความปลอดภัย

  • ทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ
  • มีเจลทำความสะอาดมือให้บริการ
  • อุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล
  • การตรวจวัดอุณหภูมิ
88 ลาดกระบัง ซอย 7, ถ.ลาดกระบัง เขตลาดกระบัง, กรุงเทพ, กรุงเทพ, 10520

ที่เที่ยวน่าไป

  • สถานที่ยอดนิยมมาร์เก็ตแลนด์ขับรถ 2 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมเดอะ พาซิโอ มอลล์ขับรถ 4 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมมหาวิทยาลัยกรุงเทพสุวรรณภูมิขับรถ 7 นาที
  • สนามบินกรุงเทพ (BKK-สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ)ขับรถ 8 นาที

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

ข้อมูลในละแวกนี้

กรุงเทพ

โรงแรมเดอะฟีนิกซ์ กรุงเทพฯ ซึ่งอยู่ในย่านชานเมือง ตั้งอยู่ในย่าน ลาดกระบัง, กรุงเทพ และใกล้สนามบิน เมกาบางนา และ ซีคอนสแควร์ คือสถานที่ห้ามพลาดถ้าคุณคือนักช้อปตัวจริง ส่วนถ้าใครอยากไปชมสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง ต้องไปที่ สยามพาร์คซิตี้ ถ้าใครกำลังมองหากิจกรรมหรือเกมสนุกๆ ระหว่างเที่ยวต้องไปที่ ราชมังคลากีฬาสถาน

สถานที่ใกล้เคียง

  • มาร์เก็ตแลนด์ - ขับรถ 2 นาที
  • เดอะ พาซิโอ มอลล์ - ขับรถ 4 นาที
  • มหาวิทยาลัยกรุงเทพสุวรรณภูมิ - ขับรถ 7 นาที
  • สวนหลวง ร. 9 - ขับรถ 13 นาที
  • สนามกอล์ฟกรุงเทพกรีฑา - ขับรถ 15 นาที

การเดินทาง

  • สถานีรถไฟอโศก - ขับรถ 16 นาที
  • สถานีลาดกระบัง - เดิน 17 นาที
  • สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ (BKK) - ขับรถ 8 นาที

ห้องอาหาร

  • ไปกินที่ไหนดี
  • Catch Up Cafe – ห้องอาหาร ให้บริการอาหารไทย ให้บริการอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารเย็น

ข้อมูลที่พัก

โรงแรมเดอะฟีนิกซ์ กรุงเทพฯ

โรงแรมในย่านชานเมือง ในลาดกระบัง, กรุงเทพ พร้อมห้องอาหาร
โรงแรมนี้มีห้องอาหาร, ดาดฟ้า และห้องนวด/ทรีทเมนท์ มี บริการ WiFi ในพื้นที่สาธารณะฟรี นอกจากนี้ ภายในบริเวณโรงแรมยังมีบริการซักแห้ง, อุปกรณ์ซักรีด และฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง ห้องพักทั้ง 65 ห้อง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งตู้เย็น, เครื่องชงกาแฟ, Wi-Fi ฟรี และทีวีพร้อมช่องเคเบิล สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่มีให้บริการแก่ผู้เข้าพัก ได้แก่ ระเบียง, รูมเซอร์วิส และน้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
โรงแรมเดอะฟีนิกซ์ กรุงเทพฯ มีห้องพักปรับอากาศ 65 ห้อง พร้อมด้วยน้ำดื่มบรรจุขวดฟรีและเครื่องชงกาแฟ/ชา ห้องพักมีระเบียง มีโทรทัศน์ช่องเคเบิลให้บริการ

ห้องน้ำมีของใช้ในห้องน้ำฟรี และ ไดร์เป่าผม โรงแรมใน กรุงเทพ แห่งนี้มี Wi-Fi ให้บริการฟรี มีบริการทำความสะอาดทุกวัน 

แนวทางปฏิบัติการทำความสะอาดและความปลอดภัย

มาตรการยกระดับมาตรฐานความสะอาด

ใช้น้ำยาฆ่าเชื้อในการทำความสะอาดที่พัก
บริเวณพื้นผิวที่มีการสัมผัสบ่อยได้รับการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ
ผ้าปูที่นอนและผ้าเช็ดตัวซักด้วยน้ำร้อนอุณหภูมิไม่ต่ำกว่า 60°C
ยึดแนวทางปฏิบัติการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อโรคของ Safety and Health Administration (ไทย)

มาตรการด้านความปลอดภัย

พนักงานสวมอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล
มีการตรวจอุณหภูมิพนักงาน
มีการเช็คอุณหภูมิผู้เข้าพัก
ผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อที่มือมีให้บริการ
ข้อมูลนี้เป็นข้อมูลจากพาร์ทเนอร์ที่พักของเรา

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีบริการในพื้นที่สาธารณะบางส่วน: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีที่จอดรถระยะยาวฟรีในบริเวณที่พัก
  • มีบริการรับส่งสนามบินตามคำขอ

อาหารและเครื่องดื่ม

  • อาหารเช้าแบบอังกฤษ (ทุกวัน 7:00 น. - 10:00 น.): THB 150 ต่อคน
  • ห้องอาหาร
  • มีรูมเซอร์วิส

สำหรับครอบครัว

  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ตู้เย็น

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • กล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ไม่มีลิฟต์

บริการผู้เข้าพัก

  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • บริการทำความสะอาดทุกวัน
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า

ภาษาที่ให้บริการ

  • อังกฤษ
  • ไทย

บริการเกี่ยวกับธุรกิจ

  • เครื่องคอมพิวเตอร์

กลางแจ้ง

  • สวน
  • ดาดฟ้า

สปา

  • การนวดไทย
  • ห้องนวด/ทรีทเมนท์
  • ห้องทรีทเมนท์

เพิ่มเติม

  • พื้นที่สูบบุหรี่
  • ทีวีในล็อบบี้

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องปรับอากาศ
  • ผ้าปูที่นอน

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • ผ้าเช็ดตัว

ความบันเทิง

  • ทีวี 24 นิ้ว
  • ช่องเคเบิล

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • ตู้เย็น

พื้นที่กลางแจ้ง

  • ระเบียง

เพิ่มเติม

  • โทรศัพท์

ที่พักที่คล้ายกัน

ดูที่พักที่คล้ายกัน

นโยบายการเข้าพัก

เช็คอิน

เวลาเช็คอิน: 14:00 น. - ตลอดเวลา
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็คอิน 16 ปี

เช็คเอาท์

เช็คเอาท์: เที่ยง

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็คอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึง

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กพักฟรี! อนุญาตให้เด็กเข้าพักฟรี 1 คนโดยใช้เตียงที่มีอยู่ในห้อง
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

โรงแรมจะเก็บค่าธรรมเนียมและค่ามัดจำต่อไปนี้หากมีการใช้บริการขณะเช็คอินหรือเช็คเอาท์

  • ค่าอาหารเช้าแบบอังกฤษ: 150 THB ต่อคน (โดยประมาณ)

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็คอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็คอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระด้วย: Visa, Mastercard, American Express, Diners Club, JCB International, เงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก: ถังดับเพลิง, อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ, ชุดปฐมพยาบาล, เหล็กดัดหน้าต่าง

หมายเหตุ

โรงแรมมีบริการรับส่งจากสนามบิน ผู้เข้าพักต้องติดต่อโรงแรมเพื่อแจ้งรายละเอียดวันเดินทาง 48 ชั่วโมงก่อนเดินทางมาถึง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในใบยืนยันการจอง
ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
อาจมีการจำกัดการเข้าใช้สิ่งอำนวยความสะดวกบางอย่าง ผู้เข้าพักสามารถติดต่อโรงแรมเพื่อขอทราบรายละเอียดตามข้อมูลการติดต่อในใบการยืนยันการจอง
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม

ชื่ออื่นของที่พัก

Bangkok Phoenix Hotel
Phoenix Hotel Bangkok
Phoenix Bangkok
The Phoenix Bangkok Bangkok
The Phoenix Hotel Bangkok Hotel
The Phoenix Hotel Bangkok Bangkok
The Phoenix Hotel Bangkok Hotel Bangkok

คำถามที่พบบ่อย

คะแนนจากผู้เข้าพักและคะแนนโดยรวม

3.7

ดี

คะแนน 5 - ดีเลิศ 171 จาก 985 รีวิว
5 - ดีเลิศ 17%
คะแนน 4 - ดี 436 จาก 985 รีวิว
4 - ดี 44%
คะแนน 3 - พอใช้ 275 จาก 985 รีวิว
3 - พอใช้ 28%
คะแนน 2 - แย่ 76 จาก 985 รีวิว
2 - แย่ 8%
คะแนน 1 - แย่มาก 27 จาก 985 รีวิว
1 - แย่มาก 3%

3.6/5

ความสะอาด

4.0/5

พนักงานและบริการ

3.5/5

สิ่งอำนวยความสะดวก

3.3/5

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

5/5 ดีเลิศ

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ชอบตรงที่มีรถรับส่งสนามบินทุกชั่วโมงเลยค่ะ
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2020

5/5 ดีเลิศ

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2020

3/5 พอใช้

ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
สถานที่แคไม่มีที่จอดรถที่สะดวก ตอนจองมีโปรอาหารเช้า ตอนเข้าพักกลับไม่มีบริการให้ รถจอกไว้โดนเฉี่ยวชน ไม่มีการดูแลหรือจัดการปัญหาให้ ดีแค่ห้องสะอาดอย่างเดียว ไม่เข้าพักอีกแล้ว
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020

4/5 ดี

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ดิฉันชอบที่พักนี้เพราะว่าอยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิและโรงแรมนี้มีบริการรถรับส่งลูกค้าที่มาพักจากโรงแรมถึงสนามบินโดยใช้เวลาไม่ถึง 15 นาที ราคาห้องพักรวมเเรียบร้อยแล้วกับกับบริการรับส่งลูกค้าถึงสนามบินทำให้ลูกค้าหมดความกังวลที่จะเรียกใช้บริการแท็กซี่ เพราะไม่อย่างนั้นลูกค้าต้องไปถึงสนามบินสายอย่างแน่นอนและจะทำให้ เช็คอินไม่ทัน
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2019

4/5 ดี

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2019