Thailand Pass หรือระบบลงทะเบียนแจ้งการเดินทางเข้าประเทศไทยกำหนดให้ผู้เดินทางจองการเข้าพัก บริการรับส่งสนามบิน และการทดสอบ COVID-19 กับโรงแรมที่ได้รับการรับรอง SHA Extra Plus ก่อนเดินทางมาถึง

โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพ

คลังภาพ Sindhorn Kempinski Hotel Bangkok

ภาพหลัก
สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
ผ้านวมขนเป็ด, มินิบาร์ฟรี, ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน

ภาพรวมของ โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพ

โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพ

ที่พัก 5.0 ดาว

4.9/5 ไร้ที่ติ

ผู้เข้าพักให้คะแนนความสะอาดที่พักแห่งนี้ 5.0/5

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • สระว่ายน้ำ
  • Wi-Fi ฟรี
  • รวมที่จอดรถ
  • เครื่องปรับอากาศ
  • สปา
  • ร้านอาหาร
แผนที่
80 ซ.ต้นสน ลุมพินี ปทุมวัน, กรุงเทพ, กรุงเทพ, 10330

ที่เที่ยวน่าไป

  • สถานที่ยอดนิยมสวนลุมพินีเดิน 9 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมโรงพยาบาลตำรวจเดิน 15 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมศาลพระพรหมเอราวัณเดิน 16 นาที
  • สนามบินกรุงเทพ (BKK-สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ)ขับรถ 40 นาที

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

ข้อมูลในละแวกนี้

กรุงเทพ

โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพ ตั้งอยู่ในย่าน ย่านใจกลางกรุงเทพ, กรุงเทพ ที่อยู่ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน วัดโพธิ์ และ พระบรมมหาราชวัง คือแลนด์มาร์คสำคัญที่ถ้าพลาดชมคงเสียดายแย่ ส่วนสวรรค์สำหรับขาช้อปคือที่ เซ็นทรัลเวิลด์ และ สยามพารากอน ถ้าใครกำลังมองหากิจกรรมหรือเกมสนุกๆ ระหว่างเที่ยวต้องไปที่ ราชมังคลากีฬาสถาน หรือ อิมแพ็ค อารีน่า หากมีเวลา ลองมาหากิจกรรมสนุกๆ ที่ได้รับความนิยมของที่นี่ อย่างเช่น เอาท์เล็ต

สถานที่ใกล้เคียง

  • สวนลุมพินี - เดิน 9 นาที
  • โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ - เดิน 15 นาที
  • โรงพยาบาลตำรวจ - เดิน 15 นาที
  • ศาลพระพรหมเอราวัณ - เดิน 16 นาที
  • จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย - ขับรถ 3 นาที

การเดินทาง

  • สถานีรถไฟมักกะสัน กรุงเทพ - ขับรถ 5 นาที
  • สถานีบีทีเอสราชดำริ - เดิน 13 นาที
  • สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ (BKK) - ขับรถ 40 นาที

ข้อมูลที่พัก

โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพ

โรงแรมหรูในย่านใจกลางกรุงเทพ, กรุงเทพ สามารถเดินไปสวนลุมพินีได้
โรงแรมแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น 3 ห้องอาหาร, บริการสปาครบวงจร และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมให้บริการ ทางที่พักยังให้บริการ บริการ WiFi ฟรีในพื้นที่สาธารณะ และบริการรับจอดรถฟรี นอกจากนี้ ภายในบริเวณโรงแรมยังมีเฮลท์คลับ, บาร์/เลานจ์ และซาวน่า
โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพ มีห้องพักปรับอากาศ 274 ห้อง พร้อมด้วยมินิบาร์ฟรีและตู้นิรภัยที่เก็บแล็ปท็อปได้ ห้องพักมีห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน เตียงมีผ้านวมขนเป็ด มีเมนูหมอนให้เลือก สมาร์ททีวี 55 นิ้ว มีช่องดาวเทียม ห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกจากกัน พร้อม ฝักบัวสายฝน, เสื้อคลุมอาบน้ำ, รองเท้าสวมภายในห้อง และ โถสุขภัณฑ์แบบบิเดท์

ผู้เข้าพักสามารถท่องเว็บไซต์โดยใช้ Wi-Fi ฟรี อุปกรณ์ทำงานประกอบด้วยโต๊ะทำงาน หนังสือพิมพ์ฟรี และโทรศัพท์ นอกจากนี้ ห้องพักยังประกอบด้วย น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี และ เครื่องชงกาแฟ/ชา มีบริการเทิร์นดาวน์ทุกคืน พร้อมบริการทำความสะอาดทุกวัน 

สิ่งอำนวยความสะดวกด้านสันทนาการที่โรงแรม ได้แก่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, เฮลท์คลับ และซาวน่า 

กิจกรรมนันทนาการที่ระบุด้านล่างนี้มีให้บริการภายในบริเวณโรงแรมหรือในบริเวณใกล้เคียง อาจมีค่าบริการเพิ่มเติม 

Sindhorn Wellness by Resense มีห้องทรีทเมนท์ 7 ห้อง รวมถึงห้องสำหรับคู่รักและพื้นที่ทรีทเมนท์กลางแจ้ง บริการต่างๆ ได้แก่ การนวดแบบดีพทิชชู การนวดไทย ทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้า และบอดี้แรป สปามีบริการบำบัดที่หลากหลายอาทิเช่น อโรมาเธอราพี และวารีบำบัด สปาแห่งนี้มีอ่างพอกโคลน, ซาวน่า, อ่างสปา, ห้องอบไอน้ำ และที่อาบน้ำแบบตุรกี/ฮัมมัม

สปาเปิดทุกวัน ห้ามผู้เข้าพักอายุต่ำกว่า 17 ปี ใช้บริการสปา 

รางวัลและพันธมิตร

ที่พักสีเขียว/อนุรักษ์ธรรมชาติ
โรงแรมนี้เข้าร่วมในโปรแกรม EarthCheck ซึ่งคำนึงถึงผลกระทบของโรงแรมที่มีต่อหนึ่งในสิ่งต่อไปนี้: สิ่งแวดล้อม ชุมชน มรดกทางวัฒนธรรม และเศรษฐกิจท้องถิ่น
ที่พักแห่งนี้ได้ลงนามปฏิญญายูเนสโกเพื่อการเดินทางอย่างยั่งยืน

ภาษาที่ให้บริการ

อารบิก, อังกฤษ, เยอรมัน, มาเลย์, ไทย

แนวปฏิบัติด้านการทำความสะอาดและความปลอดภัย

มาตรการยกระดับมาตรฐานความสะอาด

ใช้น้ำยาฆ่าเชื้อในการทำความสะอาดที่พัก
บริเวณพื้นผิวที่มีการสัมผัสบ่อยได้รับการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ
ผ้าปูที่นอนและผ้าเช็ดตัวซักด้วยน้ำร้อนอุณหภูมิไม่ต่ำกว่า 60°C
ยึดแนวทางปฏิบัติการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อโรคของ Safety and Health Administration (ไทย)
ยึดแนวทางปฏิบัติการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อโรคของ Safe Travels (WTTC - Global)

การรักษาระยะห่างทางสังคม

ใช้มาตรการการรักษาระยะห่างทางสังคม

มาตรการด้านความปลอดภัย

พนักงานสวมอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล
มีการตรวจอุณหภูมิพนักงาน
มีการเช็คอุณหภูมิผู้เข้าพัก
หน้ากากอนามัยมีให้บริการ
ผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อที่มือมีให้บริการ
ข้อมูลนี้เป็นข้อมูลจากพาร์ทเนอร์ที่พักของเรา

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีบริการในพื้นที่สาธารณะบางส่วน: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีที่จอดรถในบริเวณที่พัก
  • มีบริการรับจอดรถในบริเวณที่พัก
  • มีที่จอดรถในบริเวณที่พัก
  • มีที่จอดรถที่สะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • บริการรถรับส่งสนามบิน ตั้งแต่ 8:00 น. - 19:00 น. (มีค่าใช้จ่าย)

อาหารและเครื่องดื่ม

  • อาหารเช้าปรุงตามสั่ง (ทุกวัน 6:30 น. - 11:00 น.): ผู้ใหญ่ THB 950 เด็ก THB 475
  • 3 ห้องอาหาร
  • บาร์/เลานจ์
  • รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง

ร้านอาหารในที่พัก

  • Flourish (Lobby Level)
  • Ki Izakaya (9th Floor)
  • Firefly Bar (Lobby Level)
  • Lobby Lounge

กิจกรรม

  • ฟิตเนส 24 ชม.
  • คลาสแอโรบิก
  • บริการสปาครบวงจร
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
  • คลาสพิลาทิส
  • ซาวน่า
  • ห้องอบไอน้ำ
  • คลาสโยคะ

สำหรับครอบครัว

  • เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
  • เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)
  • ห้องเก็บเสียง

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ลิฟต์
  • กล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ

บริการผู้เข้าพัก

  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการทำความสะอาดทุกวัน
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า
  • บริการจองทัวร์/ตั๋ว
  • บริการเปิดเตียง
  • บริการจัดงานแต่งงาน

บริการเกี่ยวกับธุรกิจ

  • พื้นที่จัดการประชุม (ขนาด 357 ตารางเมตร)
  • ห้องประชุม 4

กลางแจ้ง

  • สวน
  • พื้นที่ปิกนิก
  • ลานระเบียง

สปา

  • 7 ห้องทรีทเมนท์
  • อโรมาเธอราพี
  • สครับขัดผิว
  • ทรีทเมนท์ดูแลผิว
  • บอดี้แรป
  • ห้องทรีทเมนท์สำหรับคู่รัก
  • ทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้า
  • วารีบำบัด
  • การนวดแบบดีพทิชชู
  • การนวดไทย
  • ห้องนวด/ทรีทเมนท์
  • อ่างพอกโคลน
  • พื้นที่ทรีทเมนท์กลางแจ้ง
  • ซาวน่า
  • สปาเปิดทุกวัน
  • อ่างสปา
  • ห้องอบไอน้ำ
  • ที่อาบน้ำแบบตุรกี/ฮัมมัม

สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการเข้าถึง

  • หากมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการเข้าถึง โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในอีเมลยืนยันการจองที่ได้รับ
  • ห้องน้ำที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกในการเข้าถึง (บางห้อง)
  • เครื่องช่วยฟัง
  • เครื่องช่วยฟังในห้องประชุม
  • สายดึงฉุกเฉินในห้องน้ำ
  • ราวจับใกล้โถสุขภัณฑ์
  • ราวทางเดิน
  • สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการเข้าถึงในห้องพัก
  • ห้องอาบน้ำสำหรับผู้ใช้รถเข็น (บางห้อง)
  • บริการรับจอดรถที่มีรถเข็น
  • ไฟสัญญาณเตือนไฟไหม้
  • เคาน์เตอร์คอนเซียร์จสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • เลานจ์สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ทางไปลิฟต์สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ห้องน้ำสาธารณะสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • เคาน์เตอร์ลงทะเบียนสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ห้องอาหารสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • สปาสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • รถเข็นให้บริการในที่พัก

เพิ่มเติม

  • พื้นที่สูบบุหรี่

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องปรับอากาศ
  • ผ้าปูที่นอน
  • ผ้าม่านกันแสง
  • ผ้านวมขนเป็ด
  • เปล/เตียงเด็กอ่อน (ฟรี)
  • ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
  • เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)

ห้องน้ำ

  • เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • โถสุขภัณฑ์แบบบิเดท์
  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • ฝักบัวสายฝน
  • อ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกจากกัน
  • แชมพู
  • สบู่
  • กระดาษชำระ

ความบันเทิง

  • สมาร์ททีวี 55 นิ้ว
  • ช่องดาวเทียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • มินิบาร์ฟรี

เพิ่มเติม

  • มีห้องที่เชื่อมต่อกันให้บริการ
  • โต๊ะทำงาน
  • ที่ชาร์จอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์
  • หนังสือพิมพ์ฟรี
  • คู่มือท่องเที่ยว
  • ตู้นิรภัยที่เก็บแล็ปท็อปได้
  • พื้นที่ทำงานแบบใช้แล็ปท็อป
  • หลอดไฟแอลอีดี
  • แผนที่ในท้องถิ่น
  • โทรศัพท์
  • การรีไซเคิล
  • คู่มือแนะนำร้านอาหาร
  • พื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • ห้องเก็บเสียง
  • บริการเปิดเตียง
  • มุ้งหน้าต่าง

ดูที่พักที่คล้ายกัน

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เวลาเช็กอิน: 15:00 น. - ตลอดเวลา
เช็กอินก่อนเวลาได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
สามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม (อัตราค่าธรรมเนียมแตกต่างกันออกไป)
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน 19 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
เช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียมหากเช็กเอาต์เลยเวลา
บริการเช็กเอาต์ด่วน

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้มีบริการรับส่งจากสนามบิน (อาจมีค่าบริการ) ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อแจ้งรายละเอียดวันเดินทาง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึง

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา THB 2750.0 ต่อคืน
มีเปล (เตียงเด็กอ่อน) ให้บริการฟรี!

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

โรงแรมจะเก็บค่าธรรมเนียมและค่ามัดจำต่อไปนี้หากมีการใช้บริการขณะเช็กอินหรือเช็กเอาต์

  • ค่าอาหารเช้าปรุงตามสั่ง: 950 THB สำหรับผู้ใหญ่ และ 475 THB สำหรับเด็ก (โดยประมาณ)
  • Airport shuttle fee: 3300 THB ต่อคัน (เที่ยวเดียว โดยสารสูงสุด 3)
  • ค่ารถรับส่งสนามบินต่อเด็กหนึ่งคน: 0 THB (เที่ยวเดียว) (อายุไม่เกิน 18 ปี)
  • สามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการและอัตราค่าธรรมเนียมแตกต่างกันออกไป)
  • สามารถเช็กเอาต์เลยเวลาโดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการและอัตราค่าธรรมเนียมแตกต่างกันออกไป)
  • ค่าเตียงเสริม: THB 2750.0 ต่อคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
บัตรเครดิตที่ใช้ชำระเงินสำหรับค่าใช้จ่ายจิปาถะเมื่อเช็กอินจะต้องเป็นชื่อของผู้เข้าพักหลักในการจอง
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก: เครื่องตรวจจับก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์, ถังดับเพลิง, อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ, ระบบรักษาความปลอดภัย, ชุดปฐมพยาบาล
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด

หมายเหตุ

ต้องมีการจองล่วงหน้าสำหรับบริการนวดและทรีทเมนท์สปา โดยติดต่อโรงแรมก่อนวันเข้าพัก ตามข้อมูลติดต่อในใบยืนยันการจอง
ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม
ห้ามผู้เข้าพักอายุต่ำกว่า 17 ปีใช้บริการสปา 

คำถามที่พบบ่อย

คะแนนจากผู้เข้าพักและคะแนนโดยรวม

4.9

ไร้ที่ติ

คะแนน 5 - ดีเลิศ 25 จาก 27 รีวิว
5 - ดีเลิศ 93%
คะแนน 4 - ดี 2 จาก 27 รีวิว
4 - ดี 7%
คะแนน 3 - พอใช้ 0 จาก 27 รีวิว
3 - พอใช้ 0%
คะแนน 2 - แย่ 0 จาก 27 รีวิว
2 - แย่ 0%
คะแนน 1 - แย่มาก 0 จาก 27 รีวิว
1 - แย่มาก 0%

5.0/5

ความสะอาด

5.0/5

พนักงานและบริการ

5.0/5

สิ่งอำนวยความสะดวก

5.0/5

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

4.9/5

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

5/5 ดีเลิศ

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great Service
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2021

5/5 ดีเลิศ

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Our recent stay at The Sindhorn Kempinski in Bangkok was simply the best experience ever in many years of travel. Service and facility are world class. Khun Beer and Khun Wil made our stay perfect with the highest attention to every detail from reception at the airport to check in, wellness and recreation to local knowledge, all with the most gracious professionalism. This hotel has no peer in Bangkok and beyond. We look forward to being guests again.
เข้าพัก 4 คืน, มิถุนายน 2022

5/5 ดีเลิศ

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Beautiful property and extremely helpful team. I found the property much nicer in person than in photos. Since the building design prioritizes energy efficiency, natural shade is abundant. The lack of light makes it difficult to capturing the space in photos but is very nice in person. The executive lounge team are exceptional.
เข้าพัก 7 คืน, พฤษภาคม 2022

5/5 ดีเลิศ

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 5 คืน, พฤษภาคม 2022

5/5 ดีเลิศ

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
It was really good trip. I had a lot of fun in the hotel. They have an amazing staff. From Gift in The ladies in red, to Art and Benz in the concierge team. The spa was amazing as well.
เข้าพัก 5 คืน, มีนาคม 2022

5/5 ดีเลิศ

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2022

5/5 ดีเลิศ

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2021

5/5 ดีเลิศ

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
방콕 호텔 중에서 굉장히 좋습니다. 기본 룸 자체가 다른 호텔의 스위트와 비슷하고, 호텔의 층고가 높아서 더 넓게 느껴집니다.
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2022

5/5 ดีเลิศ

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Simply the best
It was the most remarkable stay in hotel ever! In fact, English is too poor to describe properly feelings about our two nights in this brand new Bangkok hotel during New Year. I have been lucky enough to stay in many fabulous 5 stars properties around the world . Nevertheless, Kempinski Sindhorn has something extraordinary that make our stay not only phenomenal but also simply unforgettable. Everything and everyone in this hotel were just the best: from superior comfort of our suite and club lounge to top notch services in any venues we visited. Any time we asked something we never heard “NO”. All our requests were addressed swiftly and effectively. I congratulate General Manager and his team with this outstanding achievement. To be honest, before booking this hotel I had some doubts after reading only positive reviews on Trip Adviser and Expedia. I could not believe that this property after 12 months of operations does not have any negative evaluation. Now I know why. You just can’t find anything to complain, even if you try hard ! Finally, I don’t write reviews about my stays in hotels, even so I usually have good experience in most resorts. Notwithstanding, I could not be silent this time to tell everyone about Sindhorn Kempinski. The bottom line, Bangkok has a new must-stay property and if you have not checked-in into it yet, it’s a good reason to book your next trip to Thailand!
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2021

5/5 ดีเลิศ

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Very nice hotel
This is a new hotel,everything is very nice and luxurious. Especially the room has very nice design and very good materials are used. And the breakfast is very good and the service of the staff was very nice. It is located in the center of Bangkok. One of the best hotels I have stayed in Bangkok.
เข้าพัก 5 คืน, ธันวาคม 2021