เมสัน สเตย์ กรุงเทพ
Maison Stay Bangkok
โรงแรมพร้อมที่จอดรถฟรี อยู่ในระยะที่สามารถเดินไป นานาสแควร์ ได้โดยใช้เวลาไม่นาน
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ เมสัน สเตย์ กรุงเทพ





สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ราคาปัจจุบัน ฿1,368
ราคารวม ฿1,610
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
15 ส.ค. - 16 ส.ค.
ตัวเลือกห้องพัก
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดีลักซ์ดับเบิล, วิวเมือง

ห้องดีลักซ์ดับเบิล, วิวเมือง
8.0 จาก 10
ดีมาก
(4 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแอลซีดี
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
ดาวเทียม
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องจูเนียร์สวีท, 1 ห้องนอน, วิวเมือง

ห้องจูเนียร์สวีท, 1 ห้องนอน, วิวเมือง
จุดเด่น
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแอลซีดี
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
ดาวเทียม
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดีลักซ์ทวิน, วิวเมือง

ห้องดีลักซ์ทวิน, วิวเมือง
จุดเด่น
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแอลซีดี
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
ดาวเทียม
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ดดับเบิล, วิวเมือง

ห้องสแตนดาร์ดดับเบิล, วิวเมือง
จุดเด่น
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแอลซีดี
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
ดาวเทียม
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
ที่พักอื่นที่น่าสนใจ
โฆษณา

ชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ
ย่านใจกลางกรุงเทพ
- สระว่ายน้ำ
- สปา
- สระว่ายน้ำเด็ก
- รวมที่จอดรถ
9.6 จาก 10, ไร้ที่ติ, 398 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿6,321
ราคารวม ฿7,440
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
19 ส.ค. - 20 ส.ค.
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

16 ซ.สุขุมวิท 4 คลองเตย ปทุมวัน, 27, กรุงเทพ, กรุงเทพ, 10110
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

โรงแรมเมสัน กรุงเทพ
โรงแรมเมสัน กรุงเทพ
- สระว่ายน้ำ
- สปา
- รวมที่จอดรถ
- Wi-Fi ฟรี
9.4 จาก 10, ไร้ที่ติ, 234 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿2,340
ราคารวม ฿2,754
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
19 ส.ค. - 20 ส.ค.
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียม
คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:
- จะมีการเรียกเก็บค่ามัดจำความเสียหายจำนวน 1000 THB ก่อนเช็กอิน
เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าธรรมเนียมบริการรับส่งสนามบิน: 1500 THB ต่อคัน (เที่ยวเดียว โดยสารสูงสุด 2)
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิตหรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต, ไม่รับเงินสด
หมายเหตุ
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม
ที่พักแห่งนี้ยินดีต้อนรับผู้เข้าพักที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่ว่าจะมีวิถีทางเพศและอัตลักษณ์ทางเพศใด (เหมาะสำหรับ LGBTQ+)
)
ชื่ออื่นของที่พัก
Maison Stay Bangkok Hotel
Maison Stay Bangkok Bangkok
Maison Stay Bangkok Hotel Bangkok
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Maison Stay Bangkok
รีวิว
8.8
ดีเลิศ
9.0/10
ความสะอาด
9.2/10
พนักงานและบริการ
9.0/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
8.8/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
8.2/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
8 ก.ค. 2025
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Myob
17 มิ.ย. 2025
Myob
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Uan
8 มิ.ย. 2025
Uan
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
joseph
6 มิ.ย. 2025
joseph
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Grant
22 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Grant
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
SEI, Sapporo City
เดินทางเป็นกลุ่ม
15 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
SEI
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
SEI, Sapporo City
เดินทางเป็นกลุ่ม
13 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
SEI
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025
8/10 ดี
chenting
เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางเป็นกลุ่ม, เดินทางกับคู่รัก
16 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
chenting
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Tommy
5 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Tommy
เข้าพัก 6 คืน, มกราคม 2025
8/10 ดี
Joung Tea
เดินทางเพื่อธุรกิจ
4 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Fair with rate.
Joung Tea
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
8/10 ดี
Alexander, Madison
26 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Alexander
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
Alexander, Madison
22 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Alexander
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
mark
เดินทางเพื่อธุรกิจ
21 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
mark
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
6/10 พอใช้
Arthur
18 ก.พ. 2025
Arthur
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
16 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Helt okej
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
6/10 พอใช้
Gary
14 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Gary
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
8/10 ดี
Bruce, Tamuning
10 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Bruce
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
8/10 ดี
Stefan
7 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Stiligt mitt i kaoset.


Stefan
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2025
8/10 ดี
Joung Tea
เดินทางเพื่อธุรกิจ
4 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Location for fun.
Joung Tea
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025
6/10 พอใช้
Madhav Kasyap Sarma
2 ก.พ. 2025
Madhav Kasyap Sarma
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Firzana
เดินทางกับครอบครัว
29 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Firzana
เข้าพัก 4 คืน, ธันวาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Preesa
29 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Preesa
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Wan Nawawi
27 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Wan Nawawi
เข้าพัก 4 คืน, ธันวาคม 2024
8/10 ดี
Robert
เดินทางเป็นกลุ่ม
26 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Robert
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Francesco
23 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Ottimo
Francesco
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2025
เทรนด์ล่าสุดจากเอ็กซ์พีเดีย
โรงแรม
- โรงแรมสยาม แมนดารินา กรุงเทพ สนามบินสุวรรณภูมิ (รถรับส่งฟรี)
- โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพ
- โรงแรมรามาการ์เด้นส์ กรุงเทพ
- โรงแรมสุวรรณภูมิ วิลล์ แอร์พอร์ต
- เลอบัว แอท สเตท ทาวเวอร์
- โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา
- เซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์
- โรงแรมเซ็นทารา ไลฟ์ ศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ
- อวกาศ แคปซูล โฮเทล - สนามบินสุวรรณภูมิ
- อิงน้ำโฮเทล
- ไอยรินทร์ แอท ตึกช้าง
- โรงแรมไฮแอทรีเจนซี่ กรุงเทพ สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต
- นาซ่า กรุงเทพ
- เอเชียรีสอร์ท เกษตรนวมินทร์
- อมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต กรุงเทพ
- โรงแรม มิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น
- โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว กรุงเทพฯ
- โนโวเทล กรุงเทพ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต
- สินสิริ 3 ซ.ลาดพร้าว 83
- โรงแรมสยาม เคมพินสกี กรุงเทพ
- โรงแรมมาเลเซีย กรุงเทพ
- โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ
- แกรนด์ ไชน่า กรุงเทพ
- บ็อกซ์เทล สนามบินสุวรรณภูมิ
- โรงแรมกรีนพอยท์ เรสซิเดนซ์
- ไอบิส กรุงเทพ อิมแพ็ค
- โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ
- แกรนด์ ริชมอนด์ สไตลิช คอนเวนชั่น โฮเทล
- โรงแรมบางกอกพาเลส
- คาเพลลา กรุงเทพ