ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพ

คลังภาพ Hilton Sukhumvit Bangkok

ภาพหลัก
สระว่ายน้ำกลางแจ้ง เปิด 7:00 น. ถึง 19:00 น., เก้าอี้อาบแดดริมสระ
สระว่ายน้ำกลางแจ้ง เปิด 7:00 น. ถึง 19:00 น., เก้าอี้อาบแดดริมสระ
Hilton, ห้องจูเนียร์สวีท, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, ใช้เลาจน์ธุรกิจได้ | วิวจากห้องพัก
ห้องพัก | 1 ห้องนอน, เครื่องนอนระดับพรีเมียม, ผ้านวมขนเป็ด

ภาพรวมของ ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพ

ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพ

ที่พัก 4.5 ดาว

4.3/5 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักให้คะแนนความสะอาดที่พักแห่งนี้ 4.4/5

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • สระว่ายน้ำ
  • Wi-Fi ฟรี
  • รวมที่จอดรถ
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ร้านอาหาร
  • ฟิตเนส

แนวปฏิบัติด้านการทำความสะอาดและความปลอดภัย

  • ทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ
  • มีเจลทำความสะอาดมือให้บริการ
  • อุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล
  • การเว้นระยะห่างทางสังคม
แผนที่
11 ซ.สุขุมวิท 24 คลองตัน, คลองเตย, กรุงเทพ, กรุงเทพ, 10110

ที่เที่ยวน่าไป

  • สถานที่ยอดนิยมห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียมเดิน 5 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมซอยคาวบอยเดิน 16 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมเทอร์มินัล 21เดิน 19 นาที
  • สนามบินกรุงเทพ (BKK-สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ)ขับรถ 41 นาที

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

ข้อมูลในละแวกนี้

กรุงเทพ

ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพ ซึ่งอยู่ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน ตั้งอยู่ในย่านที่เหมาะกับการช้อปปิ้งอย่าง สุขุมวิท, กรุงเทพ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ และ เทอร์มินัล 21 คือสวรรค์ของนักช้อป ส่วน สวนเบญจสิริ รอให้ไปชมความงดงามของธรรมชาติ หากมีเวลา ลองมาหากิจกรรมสนุกๆ ที่ได้รับความนิยมของที่นี่ อย่างเช่น ตีกอล์ฟ นักเดินทางชื่นชอบโรงแรมแห่งนี้ เพราะสะดวกต่อการเดินทาง เนื่องจากสามารถเดินถึง สถานีบีทีเอสพร้อมพงษ์ ในเวลา 3 นาที

สถานที่ใกล้เคียง

  • ห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียม - เดิน 5 นาที
  • สวนเบญจสิริ - เดิน 6 นาที
  • ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ - เดิน 7 นาที
  • ซอยคาวบอย - เดิน 16 นาที
  • เทอร์มินัล 21 - เดิน 19 นาที

การเดินทาง

  • สถานีรถไฟอโศก - ขับรถ 3 นาที
  • สถานีบีทีเอสพร้อมพงษ์ - เดิน 3 นาที
  • สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ (BKK) - ขับรถ 22 นาที

ข้อมูลที่พัก

ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพ

โรงแรมหรูในสุขุมวิท, กรุงเทพ ใกล้สวนเบญจสิริ
โรงแรมนี้มี 2 ห้องอาหาร, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และ2 บาร์/เลานจ์ ทางที่พักยังให้บริการ บริการ WiFi ฟรีในพื้นที่สาธารณะ และบริการรับจอดรถฟรี นอกจากนี้ ภายในบริเวณโรงแรมยังมีฟิตเนส, บาร์ริมสระว่ายน้ำ และสแน็คบาร์/เดลี่
ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพ มีห้องพัก 280 ห้อง พร้อมด้วยแท่นต่อ iPod และมินิบาร์ (ฟรีบางอย่าง) เตียง ฟูกเสริมที่นอน มีผ้านวมขนเป็ด และ เครื่องนอนระดับพรีเมียม มีเมนูหมอนให้เลือก ทีวีจอแอลซีดี 42 นิ้ว มีช่องเคเบิลระดับพรีเมียม ผู้เข้าพักสามารถใช้ตู้เย็น, เครื่องชงกาแฟ/ชา และมินิบาร์ในห้องพักได้ ห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกจากกัน พร้อมด้วยอ่างอาบน้ำแบบแช่ตัว และฝักบัวสายฝน และบริการของใช้ในห้องน้ำ เช่นเสื้อคลุมอาบน้ำ รองเท้าสวมภายในห้อง และของใช้ในห้องน้ำระดับพรีเมียม

มีบริการ Wi-Fi ในห้องพัก (คิดค่าบริการ) อุปกรณ์ทำงานประกอบด้วยโต๊ะทำงาน ตู้นิรภัยที่เก็บแล็ปท็อปได้ และโทรศัพท์ นอกจากนี้ ห้องพักยังประกอบด้วย น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี และ ไดร์เป่าผม มีบริการเทิร์นดาวน์ทุกคืน พร้อมบริการทำความสะอาดทุกวัน และคุณยังสามารถขอบริการและสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น เครื่องนอนป้องกันสารก่อภูมิแพ้ ได้อีกด้วย 

สิ่งอำนวยความสะดวกด้านสันทนาการที่โรงแรม ได้แก่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และฟิตเนส 

รางวัลและพันธมิตร

ที่พักแห่งนี้ได้ลงนามปฏิญญายูเนสโกเพื่อการเดินทางอย่างยั่งยืน

ภาษาที่ให้บริการ

จีน (จีนกลาง), อังกฤษ, ฝรั่งเศส, อิตาลี, ญี่ปุ่น, ไทย

แนวปฏิบัติด้านการทำความสะอาดและความปลอดภัย

มาตรการยกระดับมาตรฐานความสะอาด

ใช้น้ำยาฆ่าเชื้อในการทำความสะอาดที่พัก
บริเวณพื้นผิวที่มีการสัมผัสบ่อยได้รับการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ
ผ้าปูที่นอนและผ้าเช็ดตัวซักด้วยน้ำร้อนอุณหภูมิไม่ต่ำกว่า 60°C
ยึดแนวทางปฏิบัติการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อโรคของ Safety and Health Administration (ไทย)
ยึดแนวทางปฏิบัติการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อโรคของ CleanStay (ฮิลตัน)

การรักษาระยะห่างทางสังคม

บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
ใช้มาตรการการรักษาระยะห่างทางสังคม

มาตรการด้านความปลอดภัย

พนักงานสวมอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล
มีการตรวจอุณหภูมิพนักงาน
มีการเช็คอุณหภูมิผู้เข้าพัก
หน้ากากอนามัยและถุงมือมีให้บริการ
ผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อที่มือมีให้บริการ
มีบริการอาหารแบบแยกบรรจุภัณฑ์สำหรับผู้เข้าพักแต่ละท่านสำหรับอาหารเช้า, อาหารกลางวัน, อาหารเย็น และบริการรูมเซอร์วิส
ข้อมูลนี้เป็นข้อมูลจากพาร์ทเนอร์ที่พักของเรา

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi (THB 300 ต่อวัน)
  • มีบริการในพื้นที่สาธารณะบางส่วน: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีที่จอดรถในบริเวณที่พัก
  • มีบริการรับจอดรถในบริเวณที่พัก
  • มีที่จอดรถตู้ที่สะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ที่จอดรถในบริเวณที่พักมีการจำกัดความสูงของรถ
  • บริการรถรับส่งสนามบินตลอด 24 ชั่วโมง (มีค่าใช้จ่าย)

อาหารและเครื่องดื่ม

  • อาหารเช้าปรุงตามสั่ง วันธรรมดา 6:00 น. - 10:30 น. วันเสาร์-อาทิตย์ 6:00 น. - 11:00 น.: ผู้ใหญ่ THB 550 เด็ก THB 275
  • 2 ห้องอาหาร, ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • 2 บาร์/เลานจ์, บาร์ริมสระว่ายน้ำ
  • รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง

ร้านอาหารในที่พัก

  • Scalini
  • Mondo
  • Lapse

กิจกรรม

  • ฟิตเนส
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

สำหรับครอบครัว

  • บริการพี่เลี้ยงเด็ก (คิดค่าบริการ)
  • เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
  • ตู้เย็น
  • เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)
  • สแน็คบาร์/เดลี่
  • ห้องเก็บเสียง

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ATM/ธนาคาร
  • ห้องบอลรูม
  • ห้องจัดเลี้ยง
  • ลิฟต์
  • กล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ห้องสมุด

บริการผู้เข้าพัก

  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการทำความสะอาดทุกวัน
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • พนักงานที่พูดได้หลายภาษา
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า
  • บริการจองทัวร์/ตั๋ว
  • บริการเปิดเตียง
  • บริการจัดงานแต่งงาน

บริการเกี่ยวกับธุรกิจ

  • ศูนย์ธุรกิจ 24 ชั่วโมง
  • เครื่องคอมพิวเตอร์
  • ศูนย์จัดการประชุม (ขนาด 785 ตารางเมตร)
  • พื้นที่สำหรับนั่งทำงาน
  • ห้องประชุม 7

กลางแจ้ง

  • สวน
  • เก้าอี้อาบแดดริมสระ
  • ลานระเบียง

สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการเข้าถึง

  • หากมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการเข้าถึง โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในอีเมลยืนยันการจองที่ได้รับ
  • ห้องน้ำที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกในการเข้าถึง (บางห้อง)
  • สายดึงฉุกเฉินในห้องน้ำ
  • ป้ายอักษรเบรลล์
  • การแจ้งเตือนออดและโทรศัพท์
  • ราวจับในห้องอาบน้ำ
  • ราวจับใกล้โถสุขภัณฑ์
  • ฝักบัวแบบถืออาบ
  • ฝักบัวปรับระดับความสูงได้
  • สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการเข้าถึงในห้องพัก
  • เคาน์เตอร์/ซิงค์แบบเตี้ย
  • ช่องเสียบปลั๊กไฟแบบติดตั้งต่ำในห้องน้ำ
  • เก้าอี้อาบน้ำแบบพับเก็บได้
  • ห้องอาบน้ำสำหรับผู้ใช้รถเข็น (บางห้อง)
  • ทางเข้าไม่มีขั้นบันได
  • บริการรับจอดรถที่มีรถเข็น
  • หมอนสัญญาณเตือนภัยแบบสั่น
  • ไฟสัญญาณเตือนไฟไหม้
  • ทางเข้าติดไฟส่องสว่าง
  • เคาน์เตอร์อ่างล่างหน้าสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ศูนย์ธุรกิจสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • เคาน์เตอร์คอนเซียร์จสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • เลานจ์สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ทางไปลิฟต์สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ห้องน้ำสาธารณะสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ห้องอาหารสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ที่จอดรถตู้สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • รถเข็นให้บริการในที่พัก

เพิ่มเติม

  • พื้นที่สูบบุหรี่
  • สวนแนวตั้ง
  • หลอดที่ไม่ได้ทำจากพลาสติก
  • แพ็กเกจสำหรับคู่รัก
  • ทีวีในล็อบบี้

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องควบคุมอุณหภูมิ/ปรับอากาศ
  • ผ้าปูที่นอน
  • ผ้าม่านกันแสง
  • ผ้านวมขนเป็ด
  • เปล/เตียงเด็กอ่อน (ฟรี)
  • เครื่องนอนป้องกันสารก่อภูมิแพ้
  • ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
  • ฟูกเสริมที่นอน
  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม
  • เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)

ห้องน้ำ

  • เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • อ่างอาบน้ำแบบแช่ตัว
  • ของใช้ในห้องน้ำระดับพรีเมียม
  • ไดร์เป่าผม
  • ห้องน้ำส่วนตัว
  • ฝักบัวสายฝน
  • อ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกจากกัน
  • ผ้าเช็ดตัว
  • แปรงสีฟันและยาสีฟัน

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลซีดี 42 นิ้ว
  • ช่องเคเบิล
  • แท่นต่อ iPod
  • ช่องทีวีพรีเมียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • มินิบาร์ (ฟรีบางอย่าง)
  • ตู้เย็น

เพิ่มเติม

  • การย่อยสลายขยะ
  • มีห้องที่เชื่อมต่อกันให้บริการ
  • โต๊ะทำงาน
  • ใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
  • ตู้นิรภัยที่เก็บแล็ปท็อปได้
  • หลอดไฟแอลอีดี
  • โทรศัพท์
  • การรีไซเคิล
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • ห้องเก็บเสียง
  • บริการเปิดเตียง

ที่พักที่คล้ายกัน

ดูที่พักที่คล้ายกัน

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เวลาเช็กอิน: 15:00 น. - ตลอดเวลา
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้มีบริการรับส่งจากสนามบิน (อาจมีค่าบริการ) ในการนัดหมายการรับส่ง ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้า 24 ชั่วโมงก่อนเดินทางมาถึง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึง
ที่พักแห่งนี้ผ่านการรับรองมาตรฐาน SHA Plus ของประเทศไทย มาตรฐาน SHA Plus ของประเทศไทยคือการออกใบรับรองด้านสุขภาพและความปลอดภัย (โดยยกระดับขึ้นมาจาก SHA แบบมาตรฐาน) สำหรับที่พักที่เปิดรับผู้เข้าพักที่ฉีดวัคซีนแล้วและมีพนักงานอย่างน้อย 70% ที่ฉีดวัคซีนแล้ว จะออกให้โดยโครงการอเมซิ่งไทยแลนด์ มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา THB 600 ต่อคืน
มีเตียงเด็กให้บริการฟรีเมื่อแจ้งความประสงค์กับที่พัก

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าปรุงตามสั่ง: 550 THB สำหรับผู้ใหญ่ และ 275 THB สำหรับเด็ก (โดยประมาณ)
  • ค่าบริการ WiFi ในห้องพัก: 300 THB ต่อวัน (อัตราค่าบริการอาจเปลี่ยนแปลง)
  • Airport shuttle fee: 1800 THB ต่อคัน (เที่ยวเดียว โดยสารสูงสุด 2)
  • ค่าเตียงเสริม: THB 600 ต่อคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
ที่พักแห่งนี้ใช้ระบบการหมุนเวียนน้ำกลับมาใช้ใหม่และใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
ไม่สามารถการันตีห้องพักแบบกันเสียงรบกวนได้
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก: เครื่องตรวจจับก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์, ถังดับเพลิง, อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ, ระบบรักษาความปลอดภัย, ชุดปฐมพยาบาล, เหล็กดัดหน้าต่าง
การเตรียมความพร้อม: โปรดตรวจสอบข้อกำหนดและมาตรการล่าสุดสำหรับการเดินทางในสถานการณ์ COVID-19 ที่ใช้ในจุดหมายปลายทางแห่งนี้ก่อนออกเดินทาง
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด

หมายเหตุ

สระว่ายน้ำเปิดให้ใช้บริการตั้งแต่ 7:00 น. ถึง 19:00 น.
โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม
จำกัดความสูงของรถที่จะเข้าจอด
ที่พักแห่งนี้ยินดีต้อนรับผู้เข้าพักที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่ว่าจะมีวิถีทางเพศและอัตลักษณ์ทางเพศใด (เหมาะสำหรับ LGBTQ)

ชื่ออื่นของที่พัก

Hilton Bangkok Sukhumvit
Hilton Hotel Sukhumvit Bangkok
Hilton Sukhumvit Bangkok
Double Tree By Hilton Hotel Bangkok
Hilton Sukhumvit Bangkok Hotel

คำถามที่พบบ่อย

คะแนนจากผู้เข้าพักและคะแนนโดยรวม

4.3

ดีเลิศ

คะแนน 5 - ดีเลิศ 358 จาก 736 รีวิว
5 - ดีเลิศ 49%
คะแนน 4 - ดี 277 จาก 736 รีวิว
4 - ดี 38%
คะแนน 3 - พอใช้ 69 จาก 736 รีวิว
3 - พอใช้ 9%
คะแนน 2 - แย่ 22 จาก 736 รีวิว
2 - แย่ 3%
คะแนน 1 - แย่มาก 10 จาก 736 รีวิว
1 - แย่มาก 1%

4.4/5

ความสะอาด

4.4/5

พนักงานและบริการ

4.3/5

สิ่งอำนวยความสะดวก

4.3/5

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

3.8/5

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

5/5 ดีเลิศ

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great Service
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2021

5/5 ดีเลิศ

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ห้องพักสะอาดสะดวกสบายคุ้มค่ากับการพักผ่อน​ อาหารดี
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2021

4/5 ดี

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

2/5 แย่

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The location is good. Breakfast is good. Pool and fitness is very nice. But staff are not much friendly and you will not feel welcoming attitude. Room cleaner used my hand cream, the new tube has been squeezed a quite and some amount of cream was taken out. Also candy of my kid was missing. And they keep forgetting that there are 3 people in the room and take away the extra third towel the next day which I asked to bring previous day. During the breakfast, eventhough not many customers, they clear the table while we go to pick food and throw away the food that is not eaten yet. Overall, very careless with customers and eventhough facility is 5 star, the vibe and the people are not up to it. Will not stay again.
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2022