บันทึก

อาร์เต้ โรงแรม บันดาร์ ลัมปุง

ที่พัก 3.0 ดาว
โรงแรม สะดวกสบาย ดาว พร้อมศูนย์ธุรกิจ และฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

เดือนปัจจุบันของคุณคือ June 2024 และ July 2024
มิถุนายน 2567
กรกฎาคม 2567

คลังภาพ อาร์เต้ โรงแรม บันดาร์ ลัมปุง

สระว่ายน้ำในร่ม
ด้านหน้าที่พัก
บริการอาหารเช้า อาหารกลางวัน อาหารเย็น, อาหารอินโดนีเซีย
ฝ่ายต้อนรับ
ฝักบัว, ของใช้ในห้องน้ำฟรี, รองเท้าสวมภายในห้อง, ผ้าเช็ดตัว
รีวิว
6.8

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • สระว่ายน้ำสระว่ายน้ำสระว่ายน้ำ
  • อาหารเช้าอาหารเช้าอาหารเช้า
  • บริการทำความสะอาดบริการทำความสะอาดบริการทำความสะอาด
  • Wi-Fi ฟรีWi-Fi ฟรีWi-Fi ฟรี
  • ร้านอาหารร้านอาหารร้านอาหาร
  • เครื่องปรับอากาศเครื่องปรับอากาศเครื่องปรับอากาศ

ตำแหน่งที่ตั้ง

แผนที่
Jalan Jendral Ahmad Yani No. 21, Bandar Lampung
  • สถานที่ยอดนิยมอนุสาวรีย์อดิปุระเดิน 4 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมห้างสรรพสินค้าคาร์ทินีเดิน 8 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมมหาวิทยาลัยลัมปุงขับรถ 8 นาที
  • สนามบินบันดาร์ลัมปุง (TKG-Radin Inten II)ขับรถ 41 นาที
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ตัวเลือกห้องพัก

ห้องซูพีเรียดับเบิล

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลอีดี
ห้องน้ำส่วนตัว
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เครื่องชงกาแฟ/ชา
กาต้มน้ำไฟฟ้า
เคเบิล
ตู้นิรภัย
  • 16 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องซูพีเรียทวิน

10/10 ไร้ที่ติ

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลอีดี
ห้องน้ำส่วนตัว
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เครื่องชงกาแฟ/ชา
กาต้มน้ำไฟฟ้า
เคเบิล
ตู้นิรภัย
  • 16 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องดีลักซ์

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลอีดี
ห้องน้ำส่วนตัว
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เครื่องชงกาแฟ/ชา
กาต้มน้ำไฟฟ้า
เคเบิล
ตู้นิรภัย
  • 32 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

Grand Deluxe

  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

Superior Twin

  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

Superior Hollywood

  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

Superior Double Room

  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

Deluxe Room

  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ที่พักที่คล้ายกัน

ข้อมูลในย่านนี้

บันดา ลัมปุง

อาร์เต้ โรงแรม บันดาร์ ลัมปุงตั้งอยู่ใน บันดา ลัมปุง นักเดินทางขาช้อปจะต้องชอบ ห้างสรรพสินค้าคาร์ทินี และ ห้างสรรพสินค้ามอลล์บูมีเคดาตัน ส่วนผู้ที่อยากดื่มด่ำความงดงามของธรรมชาติต้องไม่พลาด หาด Sampenan และ ชายหาดมุตุน ถ้าใครกำลังมองหากิจกรรมหรือเกมสนุกๆ ระหว่างเที่ยวต้องไปที่ สนามฟุตบอลปะโหมัน หรือ สนามกีฬาซุมปาห์เปมูจดา

สถานที่ใกล้เคียง

  • อนุสาวรีย์อดิปุระ - เดิน 4 นาที
  • ห้างสรรพสินค้าคาร์ทินี - เดิน 8 นาที
  • พิพิธภัณฑ์ประจำจังหวัดลัมปุง - ขับรถ 4 นาที
  • Krakatau Monument - ขับรถ 4 นาที
  • มหาวิทยาลัยลัมปุง - ขับรถ 8 นาที

การเดินทาง

  • สถานีตันจุงการัง - ขับรถ 6 นาที
  • สนามบิน Radin Inten II (TKG) - ขับรถ 41 นาที

ร้านอาหาร

  • RM. Uda Sayang - เดิน 3 นาที
  • Mie Jogja Pak Karso - เดิน 4 นาที
  • New Town Coffee - เดิน 1 นาที
  • RM. Sendok Mas - เดิน 1 นาที
  • Starbucks - เดิน 2 นาที

ข้อมูลที่พัก

อาร์เต้ โรงแรม บันดาร์ ลัมปุง

ไฮไลท์ของที่พัก
อาร์เต้ โรงแรม บันดาร์ ลัมปุง ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ศูนย์ธุรกิจและห้องอาหาร ผู้เข้าพักสามารถเชื่อมต่อกับWi-Fi ฟรีในห้องพัก
คุณจะพบกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น
  • สระว่ายน้ำในร่ม
  • อาหารเช้าประจำท้องถิ่น (มีค่าบริการ), ห้องประชุม และที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ลิฟต์ และที่พักปลอดบุหรี่
  • ห้องบอลรูม
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 133 ห้องมีจุดเด่นด้านความสะดวกสบาย เช่น เครื่องปรับอากาศ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และตู้นิรภัย
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมฝักบัวและของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ทีวีจอแอลอีดีพร้อม ช่องเคเบิล
  • กาต้มน้ำไฟฟ้า, บริการทำความสะอาดทุกวัน และโต๊ะทำงาน

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, อินโดนีเซีย

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ไม่มีที่จอดรถในบริเวณที่พักให้บริการ

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบท้องถิ่น 6:00 น.–10:00 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: 90,000 IDR ต่อคน
  • 1 ห้องอาหาร

ร้านอาหารในที่พัก

  • Sky Dining

กิจกรรม

  • 1 สระว่ายน้ำในร่ม

สำหรับครอบครัว

  • 1 สระว่ายน้ำในร่ม

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการทำความสะอาดทุกวัน

บริการทางธุรกิจ

  • 1 ห้องประชุม
  • ศูนย์ธุรกิจ

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • ลิฟต์

อื่นๆ

  • 17 ชั้น
  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • ห้องบอลรูม
  • อาคาร 1 หลัง

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ผ้าเช็ดตัว
  • ฝักบัว
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลอีดีพร้อมช่องเคเบิล

อาหารและเครื่องดื่ม

  • กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้นิรภัย
  • โต๊ะทำงาน

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กเอาต์ได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึง

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบท้องถิ่น: ประมาณ 90000 IDR ต่อคน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด

หมายเหตุ

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม

ชื่ออื่นของที่พัก

Whiz Prime Hotel Ahmad Yani Lampung Bandar Lampung
Whiz Prime Ahmad Yani Lampung Bandar Lampung
Whiz Prime Ahmad Yani Lampung
Arte Bandar Lampung
Arte Hotel Bandar Lampung Hotel
Whiz Prime Hotel Ahmad Yani Lampung
Arte Hotel Bandar Lampung Bandar Lampung
Arte Hotel Bandar Lampung Hotel Bandar Lampung
Whiz Prime Hotel Ahmad Yani Lampung CHSE Certified

คำถามที่พบบ่อย

อาร์เต้ โรงแรม บันดาร์ ลัมปุง มีสระว่ายน้ำหรือไม่

ใช่ ที่พักนี้มี สระว่ายน้ำในร่ม

เข้าพักที่ อาร์เต้ โรงแรม บันดาร์ ลัมปุง จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ อาร์เต้ โรงแรม บันดาร์ ลัมปุง ในวันที่ 30 พ.ค. 2024 เริ่มต้นที่ ฿952.56 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 22 พ.ค. 2024) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

อาร์เต้ โรงแรม บันดาร์ ลัมปุง อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

อาร์เต้ โรงแรม บันดาร์ ลัมปุง คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

อาร์เต้ โรงแรม บันดาร์ ลัมปุง ไม่มีที่จอดรถให้บริการ

อาร์เต้ โรงแรม บันดาร์ ลัมปุง เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน

อาร์เต้ โรงแรม บันดาร์ ลัมปุง เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

อาร์เต้ โรงแรม บันดาร์ ลัมปุง ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในบันดา ลัมปุง สามารถเดินไปอนุสาวรีย์อดิปุระ และห้างสรรพสินค้าคาร์ทินี ได้ใน 10 นาที ส่วนสนามฟุตบอลปะโหมัน และโรงพยาบาลคลอดอัชชีฟะ อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 3 กม. สามารถเดินไปยังสถานีตันจุงการัง ได้เพียง 24 นาที

รีวิว Arte Hotel Bandar Lampung

รีวิว

6.8
คะแนน 10 - ดีเลิศ 4 จาก 14 รีวิว" "
คะแนน 8 - ดี 3 จาก 14 รีวิว" "
คะแนน 6 - พอใช้ 2 จาก 14 รีวิว" "
คะแนน 4 - แย่ 4 จาก 14 รีวิว" "
คะแนน 2 - แย่มาก 1 จาก 14 รีวิว" "

7.0/10

ความสะอาด

7.6/10

พนักงานและบริการ

6.0/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

7.2/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

รีวิว

2/10 แย่มาก

Sumarike

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020

6/10 พอใช้

FELI

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Expedia mengecewakan. Di penawaran disebutkan termasuk sarapan. Ternyata tidak termasuk. Customer terjebak
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2019

4/10 แย่

willy

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
It was another warm hotel stay in Whiz Prime Hotel Ahmad Yani Lampung from 18 to 20 February 2019. Very warm welcome came from Mr Alan, Mr Dicky, Ms Febyka and Ms Indri on 18 February. I truly felt great. I had a wonderful breakfast, with Ms Febyka, at 17th floor on 19 February morning. Besides great food, we had a fantastic chit-chat as we are really very good friends. Ya, not forgetting Mr Dicky and Ms Indri assisted me, beyond their call of duties, in the re-booking of my flight back to Jakarta (due to booked Airline flight cancellation by the airline). They repeatedly, with their good patient, calling the Airline telephone number... I was impressed. Without their help, I might unable to obtain my new flight booking as I am having the deficiency of Bahasa Indonesia. Thank you. My hotel room, Room number 7017, was a comfortable room where I had very good night rests. The room was clean and neat. The swimming pool was good, I swam daily. The pool water was clean and cosy. I urge other people, like you, to join me to stay and enjoy in Whiz Prime Hotel. This hotel is not only a hotel but it is a warm "Home Hotel".
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
It was, again, my return to Whiz Prime Hotel. From 8 Dec 2018 to 10 Dec 2018. There was the familiar welcome from the hotel. Mr Furika, served us with his friendly smile. My mother was impressed with the hotel cozy room and the " homely " environment. She would not forget the awesome Sky Restaurant at 17th floor. We have no regrets staying in Whiz Prime Hotel. A hotel we will continue coming back in when we return Bandar Lampung.
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2018

10/10 ดีเลิศ

NG, Singapore

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
I Always Return
Whiz Prime Hotel, needless to choose other hotels, I returned on 31 July 2018. Warm and friendly welcome when I just stepped into the hotel with smiling faces. All check-in procedures had already completed and the room key was ready for my collection. Ms Sari and Ms Widya were at the reception receiving me. My feeling was truly good. The hotel room 309 cleanliness, lighting and air-condition system had maintained at high standard continously. And the room was truly comfortable. Within a half an hour, a plate of fruits was sent to my room... I was feeling great. The resturant food at 17th floor was good; and the dining area was perfectly clean. The swimming pool, 2nd floor, was wonderful. The pool water was clean thought it was chilly cool. Again, I will return Whiz Prime Hotel
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2018

4/10 แย่

Christian Martin

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2018

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Nice hotel close to eateries.
The room was fine, although the phone in my room was not working. They had apologize about it and told the reason of delayed modular. Others are just okay. No fancy stuffs about this hotel, but one thing my daughter was excited about was the roof top dining place. You can view the city quite enough from here.
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2018

10/10 ดีเลิศ

NCK, Singapore

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Return to HOME
I returned to Whiz Prime Hotel, in Lampung, for the third time. My true feeling was good as I knew had returned home again on 12 March 2018 afternoon... When the hotel main door opened, I was astonish to see all staffs (at the reception), greeted me with their lovely smiles. They remembered me. I was utmost happy to see Sari, Nova and Widya. They are (already) my friends. Allow me to highlight again... hotel room was clean and comfortable. Swimming pool water was clean. The hotel atmosphere was fantastic. Another memorable time... 13 March 2018 morning, in the 17th floor hotel restaurant, I am was approached by a young beautiful lady... Miss Rebyka. She is one of the hotel office staffs. Miss Rebyka is polite and nice and she spoke PERFECT English. She showed her concern about my staff in this hotel. She listened patiently to my sharing while we had breakfast together. That was one of the best time I had for this visit. I will return to Whiz Prime Hotel Lampung soon.
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2018