OLF Hotel
OLF Hotel
โรงแรมมี อาหารเช้าฟรี เดิน 5-นาทีจาก ถนนนิซามิ
คลังภาพ OLF Hotel





รีวิว
8.6 จาก 10
ดีเลิศ
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ตัวเลือกห้องพัก
ตรวจสอบจำนวนห้องพักว่างในวันที่เหล่านี้
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 5 ห้องจาก 5 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องซูพีเรียทวิน

ห้องซูพีเรียทวิน
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
สมาร์ททีวี
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
เสื้อคลุมอาบน้ำ
ไดร์เป่าผม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องซูพีเรีย

ห้องซูพีเรีย
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
สมาร์ททีวี
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
เสื้อคลุมอาบน้ำ
ไดร์เป่าผม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องอีโคโนมีซิงเกิล

ห้องอีโคโนมีซิงเกิล
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
สมาร์ททีวี
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
เสื้อคลุมอาบน้ำ
ไดร์เป่าผม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ด

ห้องสแตนดาร์ด
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
สมาร์ททีวี
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
เสื้อคลุมอาบน้ำ
ไดร์เป่าผม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องจูเนียร์สวีท

ห้องจูเนียร์สวีท
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
เตียงเสริมฟรี
สมาร์ททีวี
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
เสื้อคลุมอาบน้ำ
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

161 Bashir Safaroglu St, Baku, 1009
ข้อมูลที่พัก
OLF Hotel
ที่พักที่คล้ายกัน

Passage Boutique Hotel
Passage Boutique Hotel
- รวมอาหารเช้า
- สปา
- Wi-Fi ฟรี
- ร้านอาหาร
8.0 จาก 10, ดีมาก, 179 รีวิว
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียม
คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:
- เทศบาลเมืองเรียกเก็บภาษี: USD 0.65 ต่อคน ต่อคืน
เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าธรรมเนียมบริการรับส่งสนามบิน: 20 USD ต่อคัน (เที่ยวเดียว โดยสารสูงสุด 2)
- ค่ารถรับส่งสนามบินต่อเด็กหนึ่งคน: 20 USD (เที่ยวเดียว) (อายุไม่เกิน 18 ปี)
- สามารถเช็กอินก่อนกำหนด (มีค่าธรรมเนียมและขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
- สามารถเช็กเอาต์เลยเวลา (มีค่าธรรมเนียมและขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
ไม่สามารถการันตีห้องพักแบบกันเสียงรบกวนได้
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ เครื่องตรวจจับก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย ชุดปฐมพยาบาล และเหล็กดัดหน้าต่าง
หมายเหตุ
ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ
หากคุณต้องการวีซ่าเพื่อเดินทางเข้าประเทศ ที่พักของคุณอาจให้ความช่วยเหลือเกี่ยวกับเอกสารประกอบการยื่นวีซ่าได้ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม คุณสามารถติดต่อที่พักตามข้อมูลการติดต่อบนใบยืนยันการจองของคุณ ทางที่พักอาจคิดค่าบริการสำหรับความช่วยเหลือถึงแม้ว่าคุณอาจยกเลิกการจองในภายหลัง การจัดการทั้งหมดเป็นเรื่องระหว่างคุณกับที่พักเท่านั้น
การจัดอันดับระดับประเทศ
Hotelstars Union เป็นหน่วยงานจัดอันดับดาวอย่างเป็นทางการสำหรับที่พักในอาเซอร์ไบจาน ที่พักนี้ได้รับการจัดอันดับ 2 stars
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว
รีวิว OLF Hotel
8.6
ดีเลิศ
9.0
ความสะอาด
8.0
สิ่งอำนวยความสะดวก
8.8
พนักงานและบริการ
9.4
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
9.4
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
รีวิว
8 ต.ค. 2025
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2025
6/10 พอใช้
kuribayashi
8 ต.ค. 2025
kuribayashi
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2025
8/10 ดี
Liziamma
4 ต.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Liziamma
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Enes
23 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Enes
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Baris
เดินทางกับครอบครัว
12 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พ นักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Baris
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Duygu
7 พ.ค. 2025
Duygu
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
CHEN
เดินทางกับครอบครัว
7 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
A great hotel
CHEN
เข้าพัก 8 คืน, มกราคม 2025
8/10 ดี
Jake
7 ก.ย. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Jake
เข้าพัก 4 คืน, กันยายน 2023








