โรงแรมบาสชัน อัมสเตอร์ดัม นูร์ด

ที่พัก 3.0 ดาว

Bastion Hotel Amsterdam Noord

โรงแรมในย่านชานเมือง พร้อมฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และห้องอาหาร

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ โรงแรมบาสชัน อัมสเตอร์ดัม นูร์ด

อาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ทุกวัน (EUR 18.25 ต่อคน)
ห้องคอมฟอร์ท, เตียงเดี่ยว 2 เตียง | ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน, เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
ฝ่ายต้อนรับ
บาร์ (ในที่พัก)
ลานระเบียง/นอกชาน

รีวิว

7.4 จาก 10
ดี

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • บาร์
  • ที่จอดรถ
  • อาหารเช้า
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • บริการซักรีด
  • บริการทำความสะอาด
ราคาปัจจุบัน ฿2,233
ราคารวม ฿2,713
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
9 พ.ย. - 10 พ.ย.

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 4 ห้องจาก 4 ห้อง

ห้องดีลักซ์, เตียงเดี่ยว 2 เตียง

8.8 จาก 10
ดีเลิศ
(3 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลซีดี
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
เครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซ
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
  • 18 ตารางเมตร
  • พักได้ 3 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องคอมฟอร์ท, เตียงเดี่ยว 2 เตียง

8.6 จาก 10
ดีเลิศ
(13 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลซีดี
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
เครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซ
ตู้นิรภัย
  • 24 ตารางเมตร
  • พักได้ 3 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องดีลักซ์ดับเบิล, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง

8.4 จาก 10
ดีมาก
(5 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลซีดี
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
เครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซ
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
  • 28 ตารางเมตร
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องคอมฟอร์ทดับเบิล, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง

7.0 จาก 10
ดี
(4 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลซีดี
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
เครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซ
ตู้นิรภัย
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

โรงแรมบาสชัน อัมสเตอร์ดัม นูร์ด ตั้งอยู่ที่ Amsterdam North ซึ่งเป็นย่านหนึ่งใน อัมสเตอร์ดัม อีกทั้งยังอยู่ในย่านชานเมือง และอยู่ใกล้สนามบินถ้าอยากไปชมความงามของธรรมชาติในพื้นที่ ต้องที่นี่เลย อาร์ทิส และ Vondelpark ส่วนสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมที่ไม่ควรพลาดในย่านนี้ ได้แก่ พิพิธภัณฑ์อัมสเตอร์ดัม และ พิพิธภัณฑ์แวนโก๊ะ ถ้าใครกำลังมองหากิจกรรมหรือเกมสนุกๆ ต้องลองไปที่ สนามกีฬาโยฮัน ครายฟ์ อารีน่า หรือ โดม Ziggo
แผนที่
Rode Kruisstraat 28, Amsterdam, 1025 KN

สถานที่ใกล้เคียง

  • อาคารผู้โดยสารอัมสเตอร์ดัม - ขับรถ 4 นาที - 3.3 กม.
  • จัตุรัส Dam - ขับรถ 6 นาที - 4.9 กม.
  • Anne Frank House - ขับรถ 8 นาที - 5.5 กม.
  • ไลด์ซีสแควร์ - ขับรถ 9 นาที - 5.9 กม.
  • พิพิธภัณฑ์แวนโก๊ะ - ขับรถ 11 นาที - 6.6 กม.

การเดินทาง

  • สถานีรถไฟรอคิน - ขับรถ 8 นาที
  • สถานี Noord - เดิน 13 นาที
  • สนามบิน Schiphol (AMS) - ขับรถ 22 นาที

ร้านอาหาร

  • Coffeecompany - เดิน 12 นาที
  • McDonald's Amsterdam Buikslotermeerplein - เดิน 12 นาที
  • Café 't Sluisje - เดิน 13 นาที
  • Pompet - เดิน 13 นาที
  • Hollywood Cafe - เดิน 11 นาที

ข้อมูลที่พัก

โรงแรมบาสชัน อัมสเตอร์ดัม นูร์ด

โรงแรมใกล้ จัตุรัส Dam
ที่ โรงแรมบาสชัน อัมสเตอร์ดัม นูร์ด คุณจะได้เพลิดเพลินกับลานระเบียง บริการซักรีด/ซักแห้ง และบาร์ ร้านอาหารภายในที่พักมีอาหารกลางวันและอาหารเย็นให้บริการ ผู้เข้าพักสามารถเชื่อมต่อกับWi-Fi ฟรีในห้องพัก
คุณจะพบกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น
  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ), ที่จอดรถ (คิดค่าบริการ) และสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า
  • บริการเช็กเอาต์ด่วน, บริการเช็กอินด่วน และโต๊ะบิลเลียดหรือพูล
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง, ที่พักปลอดบุหรี่ และพนักงานที่พูดได้หลายภาษา
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 68 ห้องมาพร้อมสิ่งที่น่าประทับใจ เช่น เครื่องปรับอากาศ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และตู้นิรภัย
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมได้แก่
  • ของใช้ในห้องน้ำฟรีและไดร์เป่าผม
  • หลอดไฟแอลอีดี, ตู้เย็น และเปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี

รางวัลและพันธมิตร

ที่พักที่ได้รับการรับรองด้านสิ่งแวดล้อม
ที่พักแห่งนี้เข้าร่วมโปรแกรม Green Globe ซึ่งมีการประเมินผลกระทบของที่พักที่มีต่อหนึ่งในสิ่งต่อไปนี้: สิ่งแวดล้อม ชุมชน มรดกทางวัฒนธรรม และเศรษฐกิจท้องถิ่น

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าในบริเวณที่พัก
  • ที่จอดรถภายในที่พัก (8.40 EUR ต่อวัน)

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ 6:00 น.–9:00 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: 18.25 EUR ต่อคน
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ห้องอาหาร

กิจกรรม

  • โต๊ะบิลเลียด/พูล

สำหรับครอบครัว

  • ตู้เย็นในห้อง
  • เปลเด็กในห้อง
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้ขายสินค้าแบบหยอดเหรียญ
  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

บริการทางธุรกิจ

  • เครื่องคอมพิวเตอร์

กลางแจ้ง

  • ลานระเบียง

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • ไม่มีลิฟต์

อื่นๆ

  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • ไฟส่องสว่างอย่างน้อย 80% ของไฟทั้งหมดมาจากหลอดไฟ LED
  • มี 2 ชั้น
  • มีอาคาร 1 หลัง
  • สร้างขึ้นใน 1988
  • หน้าต่างกระจกสองชั้น

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เปลเด็กฟรี
  • มีผ้าปูที่นอนให้บริการ

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • มีผ้าเช็ดตัวให้

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลซีดี

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซ
  • ตู้เย็น

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้าตามคำขอ
  • โต๊ะทำงาน
  • โทรศัพท์
  • ไฟ LED
  • สวิตช์แบบประหยัดพลังงานในห้องพัก

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 5:30 น.
บริการเช็กอินด่วน

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:00 น.
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
บริการเช็กเอาต์ด่วน

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
หากมีคำถามใดๆ โปรดติดต่อที่พักโดยใช้ข้อมูลในอีเมลยืนยันการจอง

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กที่มีอายุไม่เกิน 3 ปี สามารถเข้าพักได้ฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่เมื่อเข้าพักในห้องของพ่อแม่หรือผู้ปกครอง
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ
มีเตียงเด็กให้บริการฟรีเมื่อแจ้งความประสงค์กับที่พัก

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • มีการเรียกเก็บภาษีเมือง/ท้องถิ่นในอัตรา 12.50 เปอร์เซ็นต์

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 18.25 EUR ต่อคน
  • ค่าที่จอดรถ: EUR 8.40 ต่อวัน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
อาจมีนโยบายการยกเลิกพิเศษหรือค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมสำหรับการจองแบบกลุ่ม (จองมากกว่า 8 ห้องสำหรับการเข้าพักในที่เดียวกัน ในช่วงเวลาเดียวกัน)
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ เครื่องตรวจจับก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย ชุดปฐมพยาบาล และเหล็กดัดหน้าต่าง

หมายเหตุ

ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ

การจัดอันดับระดับประเทศ

ที่พักนี้ไม่มีการจัดอันดับอย่างเป็นทางการจากคณะกรรมการการท่องเที่ยว เนเธอร์แลนด์ เพื่อประโยชน์ของลูกค้า เราจึงจัดแสดงอันดับดาวสำหรับที่พักนี้ตามระบบจัดอันดับของเรา

ชื่ออื่นของที่พัก

Bastion Hotel Deluxe Amsterdam/Centrum-Noord
Bastion Hotel Amsterdam Noord
Bastion Hotel Noord
Bastion Amsterdam Noord
Bastion Noord
Bastion Deluxe Hotel Amsterdam
Bastion Amsterdam Noord
Bastion Hotel Amsterdam Noord Hotel
Bastion Hotel Amsterdam Noord Amsterdam
Bastion Hotel Amsterdam Noord Hotel Amsterdam

คำถามที่พบบ่อย

โรงแรมบาสชัน อัมสเตอร์ดัม นูร์ด อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

เข้าพักที่ โรงแรมบาสชัน อัมสเตอร์ดัม นูร์ด จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ โรงแรมบาสชัน อัมสเตอร์ดัม นูร์ด ในวันที่ 9 พ.ย. 2025 เริ่มต้นที่ ฿2,233.14 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 27 ต.ค. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

โรงแรมบาสชัน อัมสเตอร์ดัม นูร์ด คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถให้บริการโดยคิดค่าใช้จ่าย EUR8.40 ต่อวัน

โรงแรมบาสชัน อัมสเตอร์ดัม นูร์ด เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 5:30 น.

โรงแรมบาสชัน อัมสเตอร์ดัม นูร์ด เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 11:00 น.

โรงแรมบาสชัน อัมสเตอร์ดัม นูร์ด ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในบริเวณAmsterdam North ห่างจากประสบการณ์วอนเดอร์ 1.5 กม. และจัตุรัส Dam 4 กม. ส่วนครอมฮาวท์ฮาล และอดัมลุคเอาท์ อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 3 กม. สามารถเดินไปยังสถานี Noord ได้เพียง 13 นาที และสถานี Noorderpark ได้เพียง 15 นาที

รีวิว โรงแรมบาสชัน อัมสเตอร์ดัม นูร์ด

รีวิว

7.4

ดี

คะแนน 10 - ดีเลิศ 190 จาก 1001 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 451 จาก 1001 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 237 จาก 1001 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 76 จาก 1001 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 47 จาก 1001 รีวิว

7.6/10

ความสะอาด

7.8/10

พนักงานและบริการ

7.4/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

7.4/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

7.2/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

4/10 แย่

YILDIRAY

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Leider bettwanzen im Zimmer gehabt, nahe an Supermärkten Albert Heijn und Jumbo, personal freundlich, klimaanlage war teilweise sehr laut so dass schlafen schwierig war, Gänge riechen sehr nach Zigarettenrauch, waschbeken nicht zu gebrauchen um das Gesicht zu waschen
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2025

8/10 ดี

ernst

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

8/10 ดี

Melanie

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2025

8/10 ดี

RENATO

เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

8/10 ดี

Manfred

เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2025

6/10 พอใช้

Aygül

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
.
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The only think i didnt like was that guests smoke Next to my Window and i can smell the cigarettes and hear their conversation, perhaps at 1:30 am. But i guess is more the guests than the Hotel Itself. The Personal from Hotel was very Kind and warm.
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

ernst

ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Bus verbinding naar pont, centrum stad, op korte loopafstand van hotel
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

6/10 พอใช้

MARK

Very disappointed no bottled water spotted a mouse in the restaurant last night poor location
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025

6/10 พอใช้

Magnus

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Slitent hotell. Ligger i et ganske dårlig område. Ingen restauranter eller butikk i umiddelbar nærhet. Forventer mer til denne prisen.
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Fernando

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Nive customer service
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Henny

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Fijn hotel met erg vriendelijk personeel die goed met je meedenken.
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Felix

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
From the moment I arrived until the moment I checked out, the service was absolutely exceptional. Every staff member I interacted with went above and beyond to make my stay memorable. Ricardo, Jayline, Vobina, and Rene were incredibly professional, friendly, and attentive. Each of them brought a warm, welcoming energy that made me feel right at home. A special mention goes to Rene, who truly stood out. He was not only efficient and knowledgeable, but his kindness and genuine care made a lasting impression. He took the time to ensure everything was perfect during my stay, and you could tell he takes great pride in his work. It's rare to come across someone who balances professionalism with such a personal touch, Rene absolutely nailed it. Check-in and check-out were smooth and pleasant, and even the manager made the experience more delightful by warmly greeting me with a smile and engaging conversation. It set the tone from the very beginning, and the great service continued consistently throughout my stay. I honestly can’t wait to return. This team made my trip something special, thank you all for the amazing hospitality!
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

8/10 ดี

Jan

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Bis auf das Badezimmer, war alles sauber. Nachdem wir es gemeldet haben, wurde es gereinigt. Das Personal ist sehr Nett und man ist schnell beim Bahnhof Noord und somit in der Stadt. Wir hatten kein Frühstück gebucht.
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2025

6/10 พอใช้

Thomas

เดินทางเพื่อธุรกิจ
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Tammy

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
it is a easy walk to the public transportation. Room is small, but clean. Coffee is excellent,
เข้าพัก 4 คืน, เมษายน 2025

2/10 แย่มาก

Evangeline

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
It was far away from everything. Just taxis and very expensive. No food the first day it was awful and you charge more than they did
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2025

6/10 พอใช้

Alexandra

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

Frühstück schlecht, leicht dreckig, service unfreu

Das hotel war im grosen und ganzen ok. Unter dem Bett war es ganz schön dreckig und unsere Betten und tühle hatten starke Gebrauchsspuren. Mit den angestellten hatten wir nicht viel zu tun. An unserem letzten tag sind wir frühstücken gegangen. Das Frühstück können wir nicht empfehlen. Um 9:30 wurde nichts mehr nachgelegt. Es waren nur noch 3 brötchen da. Die wurst und der käse waren schon angekrustet. Das rüheei war im warhalter angebrannt. Die service Mitarbeiter sagten es wurde nichts neues geben, da das frühstück bald vobei ist... es ging bis 11. Einer der Mitarbeiter hat sich dann noch ein brötchen genommen. Auserdem war das besteck dreckig. Als ich nach einem sauberen löffel fragte wurde ich von kollege zu Kollege geschickt. Dann sagte eine service Mitarbeiterin zu mir das ich den löffel trotzdem benutzen kann. Ich habe darum gebeten einen sauberen zu bekommen. Sie hat ihn dann abgespühlt und danach auf meinen tisch geworfen, schnautzte mich an und teilte mir mit dass es sich dabei wohl "nur um seife" gehandelt hat. Nachdem ich sie bat freundlicher mit mir umzugehen, ging sie zu ihrem Kollegen und beschwerte sich bei diesem über mich. Das fand ich sehr unhöflich und das hat im service nichts zu suchen. Ich würde mir bei meinem nachsten besuch in amsterdam ein anderes hotel suchen.
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Sabrina, Albufeira

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Since my last stay at this property a couple of years ago, I have to say, what a difference! My last experience wasn't that good but this time it was excellent! The hotel and room were super clean and the staff were very friendly, major improvement!
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2025

4/10 แย่

Melissa

เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2025

6/10 พอใช้

Lama

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
It is close to the public transportation, but noisy and not very clean.
เข้าพัก 4 คืน, มีนาคม 2025

6/10 พอใช้

Lola

เดินทางเป็นกลุ่ม
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The shower in our room had large amounts of black mold.
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2025

8/10 ดี

Vincent

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Erg vriendelijk personeel. Je voelt je welkom 😊. Accomodatie is wel wat gedateerd. In de gang naar de kamers is gerookt 😖. Ontbijt eenvoudig maar goed. Kamer goed schoon en ruim. Douche nieuw en schoon. Heerlijk. Parkeren voor de deur!
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

2/10 แย่มาก

Maira

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2025

8/10 ดี

Joel

เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025