โรงแรมบาสชัน อัมสเตอร์ดัม นูร์ด

ที่พัก 3.0 ดาว

Bastion Hotel Amsterdam Noord

โรงแรมในย่านชานเมือง พร้อมฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และห้องอาหาร

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

รีวิว

7.4 จาก 10
ดี

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • บาร์
  • ที่จอดรถ
  • อาหารเช้า
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • บริการซักรีด
  • บริการทำความสะอาด
ราคาปัจจุบัน ฿2,005
ราคารวม ฿2,436
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
21 ธ.ค. - 22 ธ.ค.

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 4 ห้องจาก 4 ห้อง

ห้องดีลักซ์, เตียงเดี่ยว 2 เตียง

8.8 จาก 10
ดีเลิศ
(3 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลซีดี
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
เครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซ
ตู้เสื้อผ้า
  • 18 ตารางเมตร
  • พักได้ 3 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องคอมฟอร์ท, เตียงเดี่ยว 2 เตียง

8.6 จาก 10
ดีเลิศ
(13 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลซีดี
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
เครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซ
ตู้เสื้อผ้า
  • 24 ตารางเมตร
  • พักได้ 3 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องดีลักซ์ดับเบิล, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง

8.4 จาก 10
ดีมาก
(5 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลซีดี
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
เครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซ
ตู้เสื้อผ้า
  • 28 ตารางเมตร
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องคอมฟอร์ทดับเบิล, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง

7.0 จาก 10
ดี
(4 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลซีดี
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
เครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซ
ตู้เสื้อผ้า
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Rode Kruisstraat 28, Amsterdam, 1025 KN

สถานที่ใกล้เคียง

  • Noorderpark - เดิน 4 นาที - 0.4 กม.
  • พิพิธภัณฑ์ อัมสเตอร์ดัม นอร์ด - เดิน 13 นาที - 1.1 กม.
  • เฮท ไอ - เดิน 17 นาที - 1.4 กม.
  • ประสบการณ์วอนเดอร์ - เดิน 18 นาที - 1.5 กม.
  • NDSM Werf - ขับรถ 6 นาที - 4.2 กม.

การเดินทาง

  • สถานีรถไฟรอคิน - ขับรถ 8 นาที
  • สถานี Noord - เดิน 13 นาที
  • สนามบิน Schiphol (AMS) - ขับรถ 22 นาที

ร้านอาหาร

  • Coffeecompany - เดิน 12 นาที
  • McDonald's Amsterdam Buikslotermeerplein - เดิน 12 นาที
  • Hollywood Cafe - เดิน 11 นาที
  • Café 't Sluisje - เดิน 13 นาที
  • IJskoud De Beste - เดิน 9 นาที

ข้อมูลที่พัก

โรงแรมบาสชัน อัมสเตอร์ดัม นูร์ด

โรงแรมใกล้ จัตุรัส Dam
ที่ โรงแรมบาสชัน อัมสเตอร์ดัม นูร์ด คุณจะได้เพลิดเพลินกับลานระเบียง บริการซักรีด/ซักแห้ง และบาร์ ร้านอาหารภายในที่พักมีอาหารกลางวันและอาหารเย็นให้บริการ ผู้เข้าพักสามารถเชื่อมต่อกับWi-Fi ฟรีในห้องพัก
คุณจะพบกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น
  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ), ที่จอดรถ (คิดค่าบริการ) และสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า
  • บริการเช็กเอาต์ด่วน, บริการเช็กอินด่วน และโต๊ะบิลเลียดหรือพูล
  • หนังสือพิมพ์ฟรี, ตู้ขายของอัตโนมัติ และที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 68 ห้องมาพร้อมสิ่งที่น่าประทับใจ เช่น เครื่องปรับอากาศ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และตู้นิรภัย
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมได้แก่
  • ของใช้ในห้องน้ำฟรีและไดร์เป่าผม
  • หลอดไฟแอลอีดี, ตู้เย็น และเปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี

รางวัลและพันธมิตร

ที่พักที่ได้รับการรับรองด้านสิ่งแวดล้อม
ที่พักแห่งนี้เข้าร่วมโปรแกรม Green Globe ซึ่งมีการประเมินผลกระทบของที่พักที่มีต่อหนึ่งในสิ่งต่อไปนี้: สิ่งแวดล้อม ชุมชน มรดกทางวัฒนธรรม และเศรษฐกิจท้องถิ่น

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าในบริเวณที่พัก
  • ที่จอดรถภายในที่พัก (8.40 EUR ต่อวัน)

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ 6:00 น.–9:00 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: 18.25 EUR ต่อคน
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ห้องอาหาร

กิจกรรม

  • โต๊ะบิลเลียด/พูล

สำหรับครอบครัว

  • ตู้เย็นในห้อง
  • เปลเด็กในห้อง
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้ขายสินค้าแบบหยอดเหรียญ
  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

บริการทางธุรกิจ

  • เครื่องคอมพิวเตอร์

กลางแจ้ง

  • ลานระเบียง

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • ไม่มีลิฟต์

อื่นๆ

  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • ไฟส่องสว่างอย่างน้อย 80% ของไฟทั้งหมดมาจากหลอดไฟ LED
  • มี 2 ชั้น
  • มีอาคาร 1 หลัง
  • สร้างขึ้นใน 1988
  • หน้าต่างกระจกสองชั้น

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เปลเด็กฟรี
  • มีผ้าปูที่นอนให้บริการ

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • มีผ้าเช็ดตัวให้

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลซีดี

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซ
  • ตู้เย็น

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้าตามคำขอ
  • โต๊ะทำงาน
  • โทรศัพท์
  • ไฟ LED
  • สวิตช์แบบประหยัดพลังงานในห้องพัก

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 5:30 น.
บริการเช็กอินด่วน

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:00 น.
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
บริการเช็กเอาต์ด่วน

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
หากมีคำถามใดๆ โปรดติดต่อที่พักโดยใช้ข้อมูลในอีเมลยืนยันการจอง
ข้อมูลที่ให้ไว้โดยที่พักอาจแปลโดยใช้เครื่องมือแปลอัตโนมัติ

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กที่มีอายุไม่เกิน 3 ปี สามารถเข้าพักได้ฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่เมื่อเข้าพักในห้องของพ่อแม่หรือผู้ปกครอง
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ
มีเตียงเด็กให้บริการฟรีเมื่อแจ้งความประสงค์กับที่พัก

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • มีการเรียกเก็บภาษีเมือง/ท้องถิ่นในอัตรา 12.50 เปอร์เซ็นต์

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 18.25 EUR ต่อคน
  • ค่าที่จอดรถ: EUR 8.40 ต่อวัน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
อาจมีนโยบายการยกเลิกพิเศษหรือค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมสำหรับการจองแบบกลุ่ม (จองมากกว่า 8 ห้องสำหรับการเข้าพักในที่เดียวกัน ในช่วงเวลาเดียวกัน)
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ เครื่องตรวจจับก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย ชุดปฐมพยาบาล และเหล็กดัดหน้าต่าง

หมายเหตุ

ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ

การจัดอันดับระดับประเทศ

ที่พักนี้ไม่มีการจัดอันดับอย่างเป็นทางการจากคณะกรรมการการท่องเที่ยว เนเธอร์แลนด์ เพื่อประโยชน์ของลูกค้า เราจึงจัดแสดงอันดับดาวสำหรับที่พักนี้ตามระบบจัดอันดับของเรา

ชื่ออื่นของที่พัก

Bastion Hotel Deluxe Amsterdam/Centrum-Noord
Bastion Hotel Amsterdam Noord
Bastion Hotel Noord
Bastion Amsterdam Noord
Bastion Noord
Bastion Deluxe Hotel Amsterdam
Bastion Amsterdam Noord
Bastion Hotel Amsterdam Noord Hotel
Bastion Hotel Amsterdam Noord Amsterdam
Bastion Hotel Amsterdam Noord Hotel Amsterdam

คำถามที่พบบ่อย

โรงแรมบาสชัน อัมสเตอร์ดัม นูร์ด อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

เข้าพักที่ โรงแรมบาสชัน อัมสเตอร์ดัม นูร์ด จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ โรงแรมบาสชัน อัมสเตอร์ดัม นูร์ด ในวันที่ 21 ธ.ค. 2025 เริ่มต้นที่ ฿2,004.81 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 16 ธ.ค. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

โรงแรมบาสชัน อัมสเตอร์ดัม นูร์ด คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถให้บริการโดยคิดค่าใช้จ่าย EUR8.40 ต่อวัน

โรงแรมบาสชัน อัมสเตอร์ดัม นูร์ด เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 5:30 น.

โรงแรมบาสชัน อัมสเตอร์ดัม นูร์ด เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 11:00 น.

โรงแรมบาสชัน อัมสเตอร์ดัม นูร์ด ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในบริเวณAmsterdam North ห่างจากประสบการณ์วอนเดอร์ 1.5 กม. และจัตุรัส Dam 4 กม. ส่วนครอมฮาวท์ฮาล และอดัมลุคเอาท์ อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 3 กม. สามารถเดินไปยังสถานี Noord ได้เพียง 13 นาที และสถานี Noorderpark ได้เพียง 15 นาที

รีวิว

รีวิว โรงแรมบาสชัน อัมสเตอร์ดัม นูร์ด

7.4

ดี

7.6

ความสะอาด

6.8

ตำแหน่งที่ตั้ง

7.8

พนักงานและบริการ

7.2

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

7.4

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
คะแนน 10 - ดีเลิศ 191 จาก 1000 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 448 จาก 1000 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 238 จาก 1000 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 76 จาก 1000 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 47 จาก 1000 รีวิว

รีวิว

6/10 พอใช้

Domenico

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
Room was basic but adequate and nice and clean. Could have done with more coffee in the room as two pods was too little. Staff were pleasant. Location just a tad too far from city centre.
เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2025

4/10 แย่

YILDIRAY

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Leider bettwanzen im Zimmer gehabt, nahe an Supermärkten Albert Heijn und Jumbo, personal freundlich, klimaanlage war teilweise sehr laut so dass schlafen schwierig war, Gänge riechen sehr nach Zigarettenrauch, waschbeken nicht zu gebrauchen um das Gesicht zu waschen
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2025

10/10 ดีเลิศ

ADB

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 20 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Jordan

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2025

8/10 ดี

Mads Thede Lærke

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 4 คืน, สิงหาคม 2025

8/10 ดี

ernst

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

8/10 ดี

Lisa

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Chambre bof

Je vais être très franc, mon avis est divisé en deux parties. Celle concernant les employés de l'hôtel et la chambre en elle-même. Je n'ai rien à signaler concernant les employés, ils font un travail remarquable. En revanche, ce qui est de la chambre, il y a énormément de points à signaler. En rentrant, dans la chambre, nous avons découvert une forte odeur de vomi. Celle-ci est restée tout le long de notre séjour. Nous avons également retrouvé une paire de chaussettes usagée sous notre lit. La salle de bain. Quant à elle, elle est très sombre. Il y a à peine une petite lumière, le lit est divisé en deux pour faire un lit double avec un sur-matelas qui est de mauvaise qualité. Beaucoup trop moelleux, un coussin qui était pas agréable. . Il y avait une clim en bon état de fonctionnement
เข้าพัก 8 คืน, สิงหาคม 2025

2/10 แย่มาก

Melih

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2025

8/10 ดี

Melanie

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2025

8/10 ดี

Rasmus

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2025

8/10 ดี

RENATO

เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

2/10 แย่มาก

Ceylan

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Never stay at Bastion Hotel

At our check out day, the Hotel has double charged us (230EUR). So we pay for our stay 2 times. After long conversations with the staff in the hotel, It took almost 1 week to get the payment back in our bank account and therefore we had limited money to continue our vacation.  Even though we planned to check out at 9:30 AM, we ended up leaving the hotel at 11:30 AM. In the meantime, we also got a parking fine because the parking ticket was exceeded by 10 minutes. Although the hotel has taken responsibility for their mistakes by email and wanted to provide proof for the parking company, they have not responded to our inquiries. We want to get in touch with a senior manager, but no one sends us further in the organization. The inquiries are not answered. I would not recommend Bastion Hotel Noord to any guests. The rooms are dirty, no elevator and not baby friendly hotel. The staff is not friendly and does not show understanding of the guests' needs. The food in the hotel is overpriced. We will never stay at Bastion Hotel again.
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2025

8/10 ดี

Philippe

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Bon hôtel pratique

Près du Norden Park, cet hôtel est plutôt bien placé (à 1/4 h à pied du métro), en particulier lorsque l’on est en voiture (parking payant dans la rue). Bon service avec chambre faite chaque jour (ce qui devient rare). Quelques oublis toutefois par les femmes de ménage (serviettes propres oubliés à 2 reprises sur un séjour de 4 jours). En conclusion, bon rapport qualité prix néanmoins.
เข้าพัก 5 คืน, กรกฎาคม 2025

8/10 ดี

Manfred

เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2025

8/10 ดี

Gitte Jeanett

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก

3 overnatninger

Overordnet set var vi tilfredse. Dog var det ene af vores værelser ikke gjort rent - der stod en tom colaflaske, en halv dåseøl og gulvet var beskidt da vi tjekkede ind sent om aftenen. Der blev straks sendt rengøring op da vi gjorde opmærksom på det næste morgen. Køkkenet var ikke åbent den første aften vi ville spise der - kokken var vist ikke mødt op. Personalet var rigtig søde og hjælpsomme og morgenmaden var fin.
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2025

6/10 พอใช้

Aygül

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
.
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

8/10 ดี

Marie-Louise

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Meget bløde senge, men værelset var ellers fint. Det ligger et godt stykke fra Amsterdam centrum, så vi brugte meget Uber.
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2025

8/10 ดี

Henrietta

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The only think i didnt like was that guests smoke Next to my Window and i can smell the cigarettes and hear their conversation, perhaps at 1:30 am. But i guess is more the guests than the Hotel Itself. The Personal from Hotel was very Kind and warm.
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

8/10 ดี

Mafoula

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

hôtel calme

Hôtel correct. Cadre sympathique car très calme. À revoir la taille des draps pour la literie ( les draps étaient trop petit ) Le petit déjeuner est un peu cher ( +18€). Quand on est en famille, ça chiffre vite! Wifi ok On était en voiture et tout était à proximité cool.
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025

8/10 ดี

Samer

เดินทางกับครอบครัว

Nära men inte bästa.

De informerade oss om att AC var trasig när vi anlände. Det var riktigt varmt den dagen och vi hade en dålig natt. De kompenserade de två övriga nätterna med större rum med fungerande AC samt bjöd på frukost första dagen. Frukosten var dock inte den bästa. Hotellet låg nära till polishuset och busshållplats. Det är sen endast två busshållplatser till metron "Nord" därifrån var det en station till Amsterdam central.
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

ernst

ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Bus verbinding naar pont, centrum stad, op korte loopafstand van hotel
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

6/10 พอใช้

MARK

Very disappointed no bottled water spotted a mouse in the restaurant last night poor location
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025

6/10 พอใช้

Magnus

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Slitent hotell. Ligger i et ganske dårlig område. Ingen restauranter eller butikk i umiddelbar nærhet. Forventer mer til denne prisen.
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Fernando

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Nive customer service
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025