NH อาเมอร์สฟูร์ต
NH Amersfoort
โรงแรมเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และห้องอาหาร
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ NH อาเมอร์สฟูร์ต





สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ราคาปัจจุบัน ฿2,626
ราคารวม ฿3,209
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
14 ส.ค. - 15 ส.ค.
ตัวเลือกห้องพัก
ตรวจสอบจำนวนห้องพักว่างในวันที่เหล่านี้
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 5 ห้องจาก 5 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องซูพีเรีย

ห้องซูพีเรีย
10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(7 รีวิว)
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
เสื้อคลุมอาบน้ำ
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ด

ห้องสแตนดาร์ด
9.0 จาก 10
ยอดเยี่ยม
(24 รีวิว)
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
เสื้อคลุมอาบน้ำ
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องซูพีเรีย (Extra Bed 2 Adults + 1 Child)

ห้องซูพีเรีย (Extra Bed 2 Adults + 1 Child)
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
เสื้อคลุมอาบน้ำ
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องซูพีเรีย (Extra Bed 3 Adults)

ห้องซูพีเรีย (Extra Bed 3 Adults)
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
เสื้อคลุมอาบน้ำ
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ด, เห็นวิว

ห้องสแตนดาร์ด, เห็นวิว
7.0 จาก 10
ดี
(4 รีวิว)
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
เสื้อคลุมอาบน้ำ
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

Stationsstraat 75, Amersfoort, 3811 MH
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

โรงแรมเมอร์เคียวซิตี้ อาเมอร์ฟูร์ต เซ็นเตอร์
โรงแรมเมอร์เคียวซิตี้ อาเมอร์ฟูร์ต เซ็นเตอร์
- Wi-Fi ฟรี
- ร้านอาหาร
- เครื่องปรับอากาศ
- อาหารเช้า
8.8 จาก 10, ดีเลิศ, 714 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿2,714
ราคารวม ฿3,303
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
3 ส.ค. - 4 ส.ค.
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียม
คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:
- เทศบาลเมืองเรียกเก็บภาษี: EUR 4.60 ต่อคน ต่อคืน
เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 13 – 32 EUR ต่อคน
- ค่าที่จอดรถ: EUR 19.50 ต่อวัน
- ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 35 EUR ต่อตัว ต่อคืน
- สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
อาจมีนโยบายการยกเลิกพิเศษหรือค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมสำหรับการจองแบบกลุ่ม (จองมากกว่า 8 ห้องสำหรับการเข้าพักในที่เดียวกัน ในช่วงเวลาเดียวกัน)
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตทั่วไปและเงินสด
ที่พักนี้ขอสงวนสิทธิ์ในการกันวงเงินบัตรเครดิตของผู้เข้าพักไว้ก่อนเข้าพัก
ไม่สามารถการันตีห้องพักแบบกันเสียงรบกวนได้
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ เครื่องตรวจจับก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย และชุดปฐมพยาบาล
การจัดอันดับระดับประเทศ
Hotelstars Union เป็นหน่วยงานจัดอันดับดาวอย่างเป็นทางการสำหรับที่พักในเนเธอร์แลนด์ ที่พักนี้ได้รับการจัดอันดับ 4 stars
ชื่ออื่นของที่พัก
Hotel Nh Amersfoort
NH Amersfoort Hotel
NH Amersfoort Amersfoort
NH Amersfoort Hotel Amersfoort
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว NH Amersfoort
รีวิว
8.8
ดีเลิศ
9.0/10
ความสะอาด
9.0/10
พนักงานและบริการ
8.6/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
8.8/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
9.0/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
เดินทางกับคู่รัก
22 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
MARIYANA
เดินทางกับครอบครัว
10 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
MARIYANA
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025
8/10 ดี
Markus
เดินทางกับคู่รัก
5 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Markus
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2025
8/10 ดี
Robert
เดินทางเพื่อธุรกิจ
16 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Robert
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2025
6/10 พอใช้
Shivam
เดินทางเพื่อธุรกิจ
29 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Breakfast not worth as staff do Inequality.
Shivam
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
8/10 ดี
John, Collaroy
เดินทางเพื่อธุรกิจ
25 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
John
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Gonzalo
20 มี.ค. 2025
Gonzalo
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Anders
เดินทางเพื่อธุรกิจ
19 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Anders
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
David
6 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
David
เข้าพัก 4 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
Jody
22 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Jody
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
Rolf
13 ก.พ. 2025
Rolf
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
Matthew
10 ก.พ. 2025
Matthew
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
Gerrit
2 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Gerrit
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2025
8/10 ดี
Wiebo
19 ม.ค. 2025
Wiebo
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025
10/10 ดีเลิศ
N
12 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
N
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Eiji
เดินทางเพื่อธุรกิจ
2 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Eiji
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Eiji
เดินทางเพื่อธุรกิจ
2 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Eiji
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2024
6/10 พอใช้
richard
16 ธ.ค. 2024
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก
richard
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024
8/10 ดี
Jeroen
เดินทางกับคู่รัก
15 ธ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Jeroen
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Matti
9 ธ.ค. 2024
Matti
เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Mark
7 ธ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Mark
เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Gregory
เดินทางกับคู่รัก
2 ธ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Gregory
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Arno
7 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Arno
เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Philippa
19 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
An exceptional, friendly hotel with great staff.
Philippa
เข้าพัก 4 คืน, สิงหาคม 2024
6/10 พอใช้
Marieke
เดินทางเป็นกลุ่ม
17 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Marieke
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024