Hotel Julián
Hotel Julián
โรงแรมพร้อม2 ห้องอาหาร อยู่ในระยะที่เดินไป พิพิธภัณฑ์โบราณคดีลอส บานอส ได้อย่างรวดเร็ว
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ Hotel Julián





รีวิว
8.6 จาก 10
ดีเลิศ
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ราคาปัจจุบัน ฿2,708
ราคารวม ฿2,978
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
9 ส.ค. - 10 ส.ค.
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 2 ห้องจาก 2 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดับเบิลหรือทวิน

ห้องดับเบิลหรือทวิน
10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอพลาสมา
ผ้าม่านกันแสง
บิเดท์
ห้องน้ำส่วนตัว
เคเบิล
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดับเบิลสำหรับพักเดี่ยว

ห้องดับเบิลสำหรับพักเดี่ยว
10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอพลาสมา
ผ้าม่านกันแสง
บิเดท์
ห้องน้ำส่วนตัว
เคเบิล
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

Avenida Ginés Campos,35, Alhama de Murcia, Murcia, 30840
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

Hotel Los Bartolos
Hotel Los Bartolos
- Wi-Fi ฟรี
- ร้านอาหาร
- เครื่องปรับอากาศ
- บริการทางธุรกิจ
8.4 จาก 10, ดีมาก, 26 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿2,128
ราคารวม ฿2,341
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
15 ส.ค. - 16 ส.ค.
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าอาหารเช้าแบบคอนทิเนลทัล: ประมาณ 2 – 10 EUR ต่อคน
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อจองเปล/เตียงเด็ก
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
หมายเหตุ
เนื่องจากข้อกำหนดภายในประเทศ การทำธุรกรรมเงินสดที่โรงแรมนี้ไม่สามารถเกิน EUR1000 ได้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อโรงแรมตามข้อมูลในใบยืนยันการจอง
โรงแรมนี้มีนโยบายที่จะปฏิเสธการจองห้องพักในบางรูปแบบ เช่น จองเพื่อจัดกิจกรรมกลุ่มหรือปาร์ตี้ ซึ่งรวมถึงงานเลี้ยงก่อนแต่งงานและงานเลี้ยงสละโสด
ชื่ออื่นของที่พัก
Hotel Julián Alhama de Murcia
Julián Alhama de Murcia
Hotel Julián Hotel
Hotel Julián Alhama de Murcia
Hotel Julián Hotel Alhama de Murcia
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Hotel Julián
รีวิว
8.6
ดีเลิศ
8.8/10
ความสะอาด
8.6/10
พนักงานและบริการ
9.4/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
8.4/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
8.6/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
20 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Fabien
เดินทางเพื่อธุรกิจ
27 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Fabien
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Nathalie
26 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Nathalie
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Juan Carlos
17 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Juan Carlos
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
David
เดินทางเพื่อธุรกิจ
13 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
David
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
Javier
30 ต.ค. 2024
Javier
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Alvaro
เดินทางเพื่อธุรกิจ
3 ก.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Alvaro
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2024
8/10 ดี
Fco Javier
เดินทางเพื่อธุรกิจ
26 มี.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก
Fco Javier
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Alan
9 ธ.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Great hotel, friendly staff
Alan
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2023
6/10 พอใช้
Eulalia
22 ส.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Eulalia
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
Julian
30 พ.ย. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Julian
4/10 แย่
Sabor
14 พ.ย. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Sabor
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2022
8/10 ดี
Valéria Maria
3 พ.ค. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Confortável
Valéria Maria
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2022
10/10 ดีเลิศ
Gunther
19 เม.ย. 2022
Gunther
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2022
6/10 พอใช้
jose enrique
เดินทางเพื่อธุรกิจ
14 ธ.ค. 2021
jose enrique
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2021
10/10 ดีเลิศ
MARIA JESUS
28 มิ.ย. 2021
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Excelente
MARIA JESUS
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2021
10/10 ดีเลิศ
Angel
เดินทางเป็นกลุ่ม
17 พ.ค. 2021
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Gran hotel




Angel
เข้าพัก 4 คืน, พฤษภาคม 2021
8/10 ดี
Olivier
เดินทางเพื่อธุรกิจ
26 ก.ค. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Bon établissement
Olivier
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2020
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางเพื่อธุรกิจ
17 ก.พ. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2020
8/10 ดี
Carles
เดินทางเพื่อธุรกิจ
14 พ.ย. 2019
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Carles
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2019
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
28 เม.ย. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2019
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
19 ธ.ค. 2018
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2018
10/10 ดีเลิศ
Luis
20 พ.ย. 2018
Luis
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2018
2/10 แย่มาก
Montserrat
14 ส.ค. 2018
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Montserrat
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2018
8/10 ดี
Pablo
1 เม.ย. 2018
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก