ทัวร์เฮลิคอปเตอร์โมโลไกดีลักซ์
บริการเด่น
ภาพรวม
ที่ตั้งกิจกรรม
จุดนัดพบ/แลกใช้คูปอง
เช็คที่ว่าง
ทัวร์ช่วงเช้าแบบเปิดที่นั่งของ FXStar (บิน 55-65 นาที)
ผู้โดยสารสูงสุดหกคน การกำหนดที่นั่งจะพิจารณาจากน้ำหนักและความสมดุล
ผู้โดยสารที่มีน้ำหนัก 240 ปอนด์ขึ้นไป จะต้องซื้อที่นั่งเพิ่มเติม
เวลาเที่ยวบินจริงจะได้รับการยืนยันภายหลังการจอง
ทัวร์รอบบ่ายที่นั่ง WhisperStar Open (เที่ยวบิน 55-65 นาที)
ผู้โดยสารสูงสุดหกคน การกำหนดที่นั่งจะพิจารณาจากน้ำหนักและความสมดุล
ผู้โดยสารที่มีน้ำหนัก 290 ปอนด์ขึ้นไป จะต้องซื้อที่นั่งเพิ่มเติม
เวลาเที่ยวบินจริงจะได้รับการยืนยันภายหลังการจอง
ทัวร์รอบเช้าแบบเปิดที่นั่ง WhisperStar (เที่ยวบิน 55-65 นาที)
ผู้โดยสารสูงสุดหกคน การกำหนดที่นั่งจะพิจารณาจากน้ำหนักและความสมดุล
ผู้โดยสารที่มีน้ำหนัก 290 ปอนด์ขึ้นไป จะต้องซื้อที่นั่งเพิ่มเติม
เวลาเที่ยวบินจริงจะได้รับการยืนยันภายหลังการจอง
ทัวร์ชั้นหนึ่งช่วงบ่ายของ FXStar (บิน 55-65 นาที)
น้ำหนักรวมสูงสุดสำหรับที่นั่งชั้นเฟิร์สคลาสคือ 400 ปอนด์
เวลาเที่ยวบินจริงจะได้รับการยืนยันหลังการจอง
ทัวร์ชั้นหนึ่งช่วงเช้าของ FXStar (บิน 55-65 นาที)
น้ำหนักรวมสูงสุดสำหรับที่นั่งชั้นเฟิร์สคลาสคือ 400 ปอนด์
เวลาเที่ยวบินจริงจะได้รับการยืนยันหลังการจอง
ทัวร์ WhisperStar ชั้นหนึ่งช่วงเช้า (บิน 55-65 นาที)
น้ำหนักรวมสูงสุดคือ 490 ปอนด์
เวลาเที่ยวบินจริงจะได้รับการยืนยันหลังการจอง
ทัวร์ WhisperStar ชั้นเฟิร์สคลาสช่วงบ่าย (เที่ยวบิน 55-65 นาที)
น้ำหนักรวมสูงสุดคือ 490 ปอนด์
เวลาเที่ยวบินจริงจะได้รับการยืนยันหลังการจอง
สิ่งที่รวมและไม่รวม
สิ่งที่ควรรู้ก่อนจอง
- เด็กอายุ 23 เดือนหรือต่ำกว่าสามารถนั่งบนตักของผู้ปกครองได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
- หากคุณมีน้ำหนัก 290 ปอนด์ (131.5 กก.) ขึ้นไป จำเป็นต้องซื้อที่นั่งว่างที่อยู่ติดกันเพื่อให้เครื่องบินทรงตัวได้อย่างปลอดภัย
- กฎระเบียบของ FAA กำหนดให้ผู้เข้าพักทุกคนได้รับการชั่งน้ำหนักเมื่อเช็คอิน การดำเนินการนี้กระทำอย่างรอบคอบเพื่อความเป็นส่วนตัวของคุณ
- คุณจะได้รับการยืนยันเวลาเช็คอินเมื่อคุณโทรมายืนยันการจอง
ประสบการณ์ที่คุณจะได้รับ
แนวปฏิบัติด้านการทำความสะอาดและความปลอดภัย
มาตรการการทำความสะอาดที่เคร่งครัด
- พื้นผิวที่มีการสัมผัสบ่อยได้รับการทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ
- ยานพาหนะและสถานที่ได้รับการทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ
- ปิดใช้งานยานพาหนะและสถานที่ระหว่างให้บริการนักเดินทางแต่ละครั้ง
การเว้นระยะห่างทางสังคม
- แลกรับบัตรแบบไร้สัมผัส
มาตรการความปลอดภัย
- มีเจลทำความสะอาดมือให้บริการ