Hotel Gold Coast

ที่พัก 2.5 ดาว

Hotel Gold Coast

เกสต์เฮาส์พร้อมฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง ใกล้Gateway of India

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ Hotel Gold Coast

เตียงเสริม/เปล, Wi-Fi ฟรี
ภายใน
ห้องดีลักซ์ดับเบิล, เตียงใหญ่ 1 เตียง | เตียงเสริม/เปล, Wi-Fi ฟรี
ห้องจัดงานเลี้ยง
บันได

รีวิว

4.4 จาก 10

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • อาหารเช้า
  • บริการซักรีด
  • รูมเซอร์วิส
  • บริการทำความสะอาด
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • เครื่องปรับอากาศ

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 2 ห้องจาก 2 ห้อง

ห้องสแตนดาร์ดดับเบิล, เตียงใหญ่ 1 เตียง

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ห้องน้ำส่วนตัว
ดาวเทียม
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
  • 8 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องดีลักซ์ดับเบิล, เตียงใหญ่ 1 เตียง

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ห้องน้ำส่วนตัว
ดาวเทียม
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
  • 11 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
263,Shaheed Bhagat Singh Road ,Fort, Mumbai, Maharashtra, 400001

สถานที่ใกล้เคียง

  • ถนนโมฮัมเหม็ด อาลี - เดิน 9 นาที - 0.8 กม.
  • ตลาด Crawford - เดิน 17 นาที - 1.4 กม.
  • Colaba Causeway - เดิน 19 นาที - 1.6 กม.
  • Marine Drive - ขับรถ 2 นาที - 1.7 กม.
  • Gateway of India - ขับรถ 6 นาที - 2.4 กม.

การเดินทาง

  • สถานีรถไฟ Chhatrapati Shivaji Maharaj Terminus - เดิน 6 นาที
  • สถานีซีเอสเอ็มที - เดิน 6 นาที
  • สนามบินนานาชาติ Chhatrapati Shivaji (BOM) - ขับรถ 54 นาที

ร้านอาหาร

  • Pancham Puriwala - เดิน 4 นาที
  • Canara Restaurant - เดิน 1 นาที
  • Cafe Universal - เดิน 2 นาที
  • Farhang Restaurant - เดิน 1 นาที
  • The Light of Asia - เดิน 3 นาที

ข้อมูลที่พัก

Hotel Gold Coast

เกสต์เฮาส์ใกล้ Gateway of India
ที่พักตั้งอยู่ใกล้กับ Colaba Causeway โดย Hotel Gold Coast มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น อุปกรณ์ซักรีดและบริการพี่เลี้ยงเด็กฟรี ไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วยWi-Fi ฟรีในห้องพัก
คุณจะเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น
  • อาหารเช้าประจำท้องถิ่น (มีค่าบริการ), รถรับส่งสนามบิน และฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • บริการจองทัวร์/ตั๋ว, ห้องจัดเลี้ยงรับรอง และกล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • หนังสือพิมพ์ฟรี, ตู้เอทีเอ็ม/ธนาคาร และที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมดที่ Hotel Gold Coast มาพร้อมสิทธิพิเศษ เช่น เครื่องปรับอากาศ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และรูมเซอร์วิส
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมฝักบัวและของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ช่องดาวเทียมและบริการทำความสะอาดทุกวัน

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, ฮินดี

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ไม่มีที่จอดรถในบริเวณที่พักให้บริการ
  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ 24 ชั่วโมงตาม (คิดค่าบริการ)

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบท้องถิ่น 9:30 น.–เที่ยง โดยมีค่าธรรมเนียม: ราคา 90–140 INR สำหรับผู้ใหญ่ และ 50–75 INR สำหรับเด็ก

สำหรับครอบครัว

  • เตียงพับ/เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)
  • มีบริการพี่เลี้ยงเด็กฟรี
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ATM

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)

อื่นๆ

  • ห้องจัดงานเลี้ยง

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เตียงพับ/เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ฝักบัว
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ช่องดาวเทียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • รูมเซอร์วิส

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่ เที่ยง
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:00 น.

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
โรงแรมนี้ไม่รับเช็กอินหลังเวลาทำการ

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา INR 700.0 ต่อคืน
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบท้องถิ่น: ประมาณ 90 – 140 INR สำหรับผู้ใหญ่ และ 50 – 75 INR สำหรับเด็ก
  • ค่ารถรับส่งสนามบิน: 700 INR ต่อคัน
  • ค่าเตียงเสริม: INR 700.0 ต่อคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง ระบบรักษาความปลอดภัย และชุดปฐมพยาบาล

ชื่ออื่นของที่พัก

Hotel Gold Coast Mumbai
Hotel Gold Coast
Gold Coast Mumbai
Hotel Gold Coast Mumbai
Hotel Gold Coast Guesthouse
Hotel Gold Coast Guesthouse Mumbai

คำถามที่พบบ่อย

Hotel Gold Coast อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

Hotel Gold Coast คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

Hotel Gold Coast ไม่มีที่จอดรถให้บริการ

Hotel Gold Coast เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่: เที่ยง ไม่อนุญาตให้เช็กอินหลังเวลาที่กำหนด

Hotel Gold Coast เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 11:00 น.

Hotel Gold Coast มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบินให้บริการ ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ INR700 ต่อคัน

Hotel Gold Coast ตั้งอยู่ที่ไหน

เกสต์เฮาส์นี้ตั้งอยู่ในบริเวณFort ภายในระยะ 2 กม. จากโรงพยาบาลเซนต์จอร์จ และColaba Causeway ส่วนGateway of India อยู่ห่างจากโรงแรมไป 2.2 กม. สามารถเดินไปยังสถานีซีเอสเอ็มที ได้เพียง 6 นาที และสถานีมุมไบ CSMT ได้เพียง 8 นาที

รีวิว Hotel Gold Coast

รีวิว

4.4
คะแนน 10 - ดีเลิศ 0 จาก 8 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 0 จาก 8 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 4 จาก 8 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 1 จาก 8 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 3 จาก 8 รีวิว

4.6/10

ความสะอาด

6.0/10

พนักงานและบริการ

4.8/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

รีวิว

2/10 แย่มาก

Mohit

เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2022

4/10 แย่

Chantal

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Nothing , Damaged washroom, choked, Not interested to repair,
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020

2/10 แย่มาก

Asya, Delhi

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Looks like a railway station in a distant village of the last century. Small room, Paint partky peeled off. Bedsheets with holes, prints of dirty fingers - maybe of the staff who was changing sheets, and some male hair. They promised to give me clean ones but went with it at almost midnight when I went to sleep. The worst part was that my room was near the stair and staff was running and shouting till 1 at night. I especially asked for a quiet room as I am a guide and need my rest very much. But they stopped running after 1 and resumed at 6. Terrible. I wasn't able to cancel without payment and lost 2500 RS. How can this place of sorrow cist 2500 (like 33$)?????
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2019

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
It was average, they need to work on the cleaniness aspect
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2019

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Less space in room. Room conditions was not ok. White wash was coming out.
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2019

6/10 พอใช้

Shelley

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

Day stay

Stayed here because it was cheap and we taking a flight that same night so only needed somewhere to wash up and rest before leaving. The room wasn't very clean - a used glass was on the bedside table. Bed sheets etc were fine but the whole room really could use a proper clean into the corners and windows. Another one of those wet room bathrooms which makes going to the toilet, a paddle after a shower. The manager was nice and helped us sort out a cheap taxi to the airport and to be fair the night manager did give us access to the room a lot earlier than he probably should have as we'd just arrived on a sleeper train. The hotel could use some work but it was fine for what we needed that day.
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2018

6/10 พอใช้

Sriknath, VISAKHAPATNAM

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Room is good but I stayed in 204 . In tht no hot water is coming and all the rooms greezer is working but only in this room not working 2 days same problem. I requested for bucket of water 1 st due to issues with greezer but they said they will but after asking 3 times I am waxed and had bath with cold water and went of on my works ... 2 and night all rooms having power but in my room power was suddenly gone for one hour and all my items was drop down on the floor and we got a fear tht something fissy in tht room... To be honest we can predict some gosht ...
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2018