ไดนาสตี้อินน์ โกตาบารู
Dynasty Inn Kota Bharu
โรงแรมในโกตาบารู พร้อมฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และห้องอาหาร
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ ไดนาสตี้อินน์ โกตาบารู





รีวิว
6.2 จาก 10
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 6 ห้องจาก 6 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องเอ็กเซกคิวทีฟ

ห้องเอ็กเซกคิวทีฟ
จุดเด่น
ระเบียง
เก็บเสียง
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าม่านกันแสง
4 ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
บิเดท์
เครื่องชงกาแฟ/ชา
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดีลักซ์ซิงเกิล

ห้องดีลักซ์ซิงเกิล
จุดเด่น
เก็บเสียง
ทีวีจอแอลอีดี
4 ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
บิเดท์
เครื่องชงกาแฟ/ชา
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
ดาวเทียม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดีลักซ์

ห้องดีลักซ์
จุดเด่น
เก็บเสียง
ทีวีจอแอลอีดี
4 ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
บิเดท์
เครื่องชงกาแฟ/ชา
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
ดาวเทียม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ อพาร์ทเมนท์, 3 ห้องนอน

อพาร์ทเมนท์, 3 ห้องนอน
จุดเด่น
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
ทีวีจอแอลอีดี
3 ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
บิเดท์
เครื่องชงกาแฟ/ชา
ดาวเทียม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องซูพีเรีย

ห้องซูพีเรีย
จุดเด่น
เก็บเสียง
ทีวีจอแอลอีดี
4 ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
บิเดท์
เครื่องชงกาแฟ/ชา
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
ดาวเทียม
อพาร์ทเมนท์, หลายห้องนอน
จุดเด่น
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
ทีวีจอแอลอีดี
4 ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
บิเดท์
เครื่องชงกาแฟ/ชา
ดาวเทียม
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

2865-D & E Jalan Sultanah Zainab, Kota Bharu, Kelantan, 15050
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

โรงแรมและอพาร์ทเมนท์เดอวิอานา
โรงแรมและอพาร์ทเมนท์เดอวิอานา
- สระว่ายน้ำเด็ก
- รวมที่จอดรถ
- Wi-Fi ฟรี
- เครื่องปรับอากาศ
6.8 จาก 10, 9 รีวิว
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียม
คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:
- เทศบาลเมืองเรียกเก็บภาษี: MYR 3.00 ต่อที่พัก ต่อคืน
เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 20 MYR สำหรับผู้ใหญ่ และ 10 MYR สำหรับเด็ก
- ค่ารถรับส่งสนามบิน: 30 MYR ต่อคัน (เที่ยวเดียว)
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต
หมายเหตุ
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม
ชื่ออื่นของที่พัก
Dynasty Inn Kota Bharu Hotel
Dynasty Inn Kota Bharu
Dynasty Kota Bharu
Dynasty Inn Kota Bharu, Kelantan
Dynasty Inn Kota Bharu Kota Bharu
Dynasty Inn Kota Bharu Hotel Kota Bharu
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Dynasty Inn Kota Bharu
รีวิว
6.2
6.2/10
ความสะอาด
7.0/10
พนักงานและบริการ
6.4/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
6.0/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
รีวิว
เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
25 ส.ค. 2020
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2020
4/10 แย่
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางกับครอบครัว
27 ก.พ. 2020
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2020
2/10 แย่มาก
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางกับครอบครัว
12 ก.พ. 2020
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2020
8/10 ดี
Roy, Puchong
เดินทางเพื่อธุรกิจ
4 ต.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Roy
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2019
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางกับครอบครัว
14 ส.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2019
6/10 พอใช้
Cheng Ee
27 มิ.ย. 2019
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
Decent hotel
Cheng Ee
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2019
6/10 พอใช้
Saniah
2 พ.ค. 2019
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Saniah
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2019
6/10 พอใช้
ผู้เข้าพักจริง
12 เม.ย. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2019
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
29 มี.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2019
4/10 แย่
Ganesan
11 ม.ค. 2019
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Ganesan
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2019
8/10 ดี
Kamarul Ariffin
11 ธ.ค. 2018
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Everything is good except for the WiFi
Kamarul Ariffin
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2018
8/10 ดี
linda
11 ก.ย. 2018
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
linda
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2018
4/10 แย่
nash, cyberjaya
19 มี.ค. 2018
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
attitude and cleanliness
nash
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2018
4/10 แย่
ผู้เข้าพักจริง
3 ก.พ. 2018
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Could have been better
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2018
4/10 แย่
Hoong Ling
17 ม.ค. 2018
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Hoong Ling
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2018
6/10 พอใช้
rahmat, Kuala Lumpur, Malaysia
30 ส.ค. 2017
Need to improved about the cafeteria side.
rahmat
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2017
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
12 ส.ค. 2017
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2017
8/10 ดี
Mirjam
20 ก.ค. 2017
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
An affordable hotel in a good location
Mirjam
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2017
8/10 ดี
Syuzela, Tg malim, perak
5 มี.ค. 2017
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Polite Staff, Good Price
Syuzela
6/10 พอใช้
ผู้เข้าพักจริง
14 ก.พ. 2017
ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Nice hotel, just need to be more professional.
ผู้เข้าพักจริง
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
14 ก.ย. 2016
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
8/10 ดี
Adam
22 มิ.ย. 2016
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Adam
6/10 พอใช้
Helme Athrah, Kuala Lumpur
5 พ.ค. 2016
Hmm.. Okay la.. (just nice)..
Helme Athrah
6/10 พอใช้
Zamzam
4 มี.ค. 2016
Zamzam
8/10 ดี
Wan Shariff
26 ก.พ. 2016
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก