โรงแรมบอร์จ ราบัต – สมาชิกของบาร์เซโล โฮเทล กรุ๊ป

ที่พัก 5.0 ดาว

Hotel Borj Rabat – A member of Barcelo Hotel Group

โรงแรมหรู พร้อม2 ห้องอาหาร และเฮลท์คลับ

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ โรงแรมบอร์จ ราบัต – สมาชิกของบาร์เซโล โฮเทล กรุ๊ป

สระว่ายน้ำกลางแจ้งเปิดตามฤดูกาล
ดาดฟ้า
มินิบาร์, ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน, พื้นที่ทำงานแบบใช้แล็ปท็อป
มินิบาร์, ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน, พื้นที่ทำงานแบบใช้แล็ปท็อป
ล็อบบี้

รีวิว

6.8 จาก 10

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • บาร์
  • สระว่ายน้ำ
  • อาหารเช้า
  • รวมที่จอดรถ
  • สปา
  • ฟิตเนส
ราคาปัจจุบัน ฿3,834
ราคารวม ฿4,493
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
20 ก.ค. - 21 ก.ค.

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 8 ห้องจาก 8 ห้อง

ห้องดีลักซ์

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เครื่องทำความร้อน
ทีวี
ผ้าม่านกันแสง
บิเดท์
เสื้อคลุมอาบน้ำ
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
  • พักได้ 3 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว และ 1 เตียงควีนไซส์

ห้องดีลักซ์, เห็นวิว

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เครื่องทำความร้อน
ทีวี
ผ้าม่านกันแสง
บิเดท์
เสื้อคลุมอาบน้ำ
ไดร์เป่าผม
  • พักได้ 3 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว และ 1 เตียงควีนไซส์

ห้องจูเนียร์สวีท

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เครื่องทำความร้อน
ทีวี
ผ้าม่านกันแสง
ห้องนอน
บิเดท์
เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องดีลักซ์

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เครื่องทำความร้อน
ทีวี
ผ้าม่านกันแสง
บิเดท์
เสื้อคลุมอาบน้ำ
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์ และ 2 เตียงเดี่ยว

ห้องดีลักซ์

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เครื่องทำความร้อน
ทีวี
ผ้าม่านกันแสง
บิเดท์
เสื้อคลุมอาบน้ำ
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์ และ 2 เตียงเดี่ยว

ห้องจูเนียร์สวีท

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เครื่องทำความร้อน
ทีวี
ผ้าม่านกันแสง
บิเดท์
เสื้อคลุมอาบน้ำ
ไดร์เป่าผม
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องดีลักซ์สวีท

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เครื่องทำความร้อน
ทีวี
ผ้าม่านกันแสง
บิเดท์
เสื้อคลุมอาบน้ำ
ไดร์เป่าผม
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องดีลักซ์สวีท

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เครื่องทำความร้อน
ทีวี
ผ้าม่านกันแสง
ห้องนอน
บิเดท์
เสื้อคลุมอาบน้ำ
ไดร์เป่าผม
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Place Sidi Makhlouf, Rabat, 10000

สถานที่ใกล้เคียง

  • หอคอยฮัสซัน - เดิน 5 นาที - 0.5 กม.
  • มารีน่า บูเรเกร็ก ซาเล - เดิน 9 นาที - 0.4 กม.
  • หาดราบัต - เดิน 20 นาที - 1.7 กม.
  • กัสบาห์ เดส อูดายาส์ - เดิน 20 นาที - 1.7 กม.
  • รัฐสภาโมร็อกโก - ขับรถ 2 นาที - 2.2 กม.

การเดินทาง

  • ป้ายรถราง Place du 16 Novembre - เดิน 1 นาที
  • สถานี Rabat Ville - เดิน 19 นาที
  • สนามบิน Sale (RBA) - ขับรถ 15 นาที

ร้านอาหาร

  • La rive - Marina Bouregreg - เดิน 20 นาที
  • MarinaSla - ขับรถ 3 นาที
  • Cafe Nefertiti - เดิน 7 นาที
  • Dar El Medina - เดิน 12 นาที
  • Le Dhow | Restaurant - Lounge - เดิน 11 นาที

ข้อมูลที่พัก

โรงแรมบอร์จ ราบัต – สมาชิกของบาร์เซโล โฮเทล กรุ๊ป

โรงแรมหรูใกล้ หอคอยฮัสซัน
โรงแรมบอร์จ ราบัต – สมาชิกของบาร์เซโล โฮเทล กรุ๊ป ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับ มารีน่า บูเรเกร็ก ซาเล และ กัสบาห์ เดส อูดายาส์ มีระเบียงชั้นดาดฟ้า ที่ช้อปปิ้งในที่พัก และร้านทำผมสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนหย่อนใจ ลองเข้าใช่ซาวน่าหรือที่อาบน้ำแบบตุรกี/ฮัมมัม แล้วผ่อนคลายกับสครับขัดผิว บริการนวด หรือทรีทเมนท์ดูแลผิว อร่อยกับอาหารโมร็อกโกและอีกมากมายที่ร้านอาหาร 2 แห่งภายในที่พัก มี Wi-Fi ฟรีในห้องพัก สำหรับผู้เข้าพักทุกคน พร้อมด้วยบริการซักรีด/ซักแห้งและเตาผิงในล็อบบี้
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ของโรงแรมแห่งนี้ ได้แก่
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้งเปิดตามฤดูกาล
  • ที่จอดรถฟรี
  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ), บริการเช็กเอาต์ด่วน และบริการเช็กอินด่วน
  • บริการคอนเซียร์จ, ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และชา/กาแฟในล็อบบี้
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมด 192 ห้องมาพร้อมบริการที่สะดวกสบาย เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และพื้นที่ทำงานแบบใช้แล็ปท็อป พร้อมด้วยสิ่งที่น่าประทับใจอย่าง เครื่องปรับอากาศ และเสื้อคลุมอาบน้ำ
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมภายในห้องพักได้แก่
  • โถสุขภัณฑ์แบบบิเดต์, อ่างอาบน้ำหรือฝักบัว และไดร์เป่าผม
  • ทีวีพร้อม ช่องดาวเทียม
  • ตู้เสื้อผ้า, บริการดูแลเด็ก และเครื่องทำความร้อน

ภาษาที่ให้บริการ

อารบิก, อังกฤษ, ฝรั่งเศส

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ 6:00 น.–10:30 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: ราคา 19 EUR สำหรับผู้ใหญ่ และ 9.50 EUR สำหรับเด็ก
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 2 ห้องอาหาร
  • กาแฟและน้ำชาในพื้นที่ส่วนกลาง
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป

ร้านอาหารในที่พัก

  • Veranda

กิจกรรม

  • ช้อปปิ้ง
  • ซาวน่า
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้งตามฤดูกาล
  • เฮลท์คลับ

สำหรับครอบครัว

  • บริการดูแลเด็กในห้อง
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้งตามฤดูกาล
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ร้านขายของที่ระลึก/ร้านขายหนังสือพิมพ์ในที่พัก
  • ร้านทำผม
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ATM

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)

บริการทางธุรกิจ

  • พื้นที่จัดการประชุม
  • ศูนย์ธุรกิจ

กลางแจ้ง

  • ดาดฟ้า
  • เตาย่างบาร์บีคิว

สปา

  • ทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้า
  • ที่อาบน้ำแบบตุรกี
  • นวดสำหรับสตรีตั้งครรภ์
  • บริการทำเล็บ
  • สครับขัดผิว
  • ห้องทรีทเมนท์ 2 ห้อง

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • ลิฟต์

อื่นๆ

  • เตาผิงในล็อบบี้
  • พื้นที่สูบบุหรี่
  • มี 5 ชั้น
  • มีอาคาร 1 หลัง
  • ห้องจัดเลี้ยง

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • ผ้าม่านกันแสง

ห้องน้ำ

  • ไดร์เป่าผม
  • บิเดท์
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • อ่างอาบน้ำหรือฝักบัว

ความบันเทิง

  • ทีวีพร้อมช่องดาวเทียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • บริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง
  • มินิบาร์

อื่นๆ

  • เครื่องทำความร้อน
  • เครื่องปรับอากาศ (ควบคุมอุณหภูมิ)
  • ตู้นิรภัย
  • โต๊ะทำงาน
  • โต๊ะวางแล็ปท็อป
  • โทรศัพท์

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา
เช็กอินก่อนเวลาได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียมหากเช็กอินก่อนกำหนด
บริการเช็กอินและเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
บริการเช็กอินด่วน
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
เช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียมหากเช็กเอาต์เลยเวลา
บริการเช็กเอาต์ด่วน

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • เทศบาลเมืองเรียกเก็บภาษี: EUR 3.66 ต่อคน ต่อคืน ภาษีนี้ไม่มีผลกับเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 19 EUR สำหรับผู้ใหญ่ และ 9.5 EUR สำหรับเด็ก
  • สามารถเช็กอินก่อนกำหนด (มีค่าธรรมเนียมและขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • สามารถเช็กเอาต์ล่าช้าได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
บัตรเครดิตที่ใช้ชำระเงินสำหรับค่าใช้จ่ายจิปาถะเมื่อเช็กอินจะต้องเป็นชื่อของผู้เข้าพักหลักในการจอง
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย และชุดปฐมพยาบาล

หมายเหตุ

สระว่ายน้ำเฉพาะฤดูกาลจะเปิดให้บริการตั้งแต่ 01 มกราคม ถึง 31 สิงหาคม
ต้องมีการจองล่วงหน้าสำหรับบริการนวดและทรีทเมนท์สปา โดยติดต่อโรงแรมก่อนวันเข้าพัก ตามข้อมูลติดต่อในใบยืนยันการจอง

ชื่ออื่นของที่พัก

Farah Golden Tulip Rabat
Golden Tulip Farah
Golden Tulip Farah Hotel
Golden Tulip Farah Hotel Rabat
Golden Tulip Farah Rabat
Golden Tulip Rabat
Golden Tulip Farah Rabat Hotel Rabat
Golden Tulip Farah Rabat Hotel
Rabat Golden Tulip
Farah Rabat Hotel
Farah Rabat
Borj Rabat – Of Barcelo Group
Hotel Rabat – A member of Barceló Hotel Group
Hotel Borj Rabat – A member of Barcelo Hotel Group Hotel
Hotel Borj Rabat – A member of Barcelo Hotel Group Rabat
Hotel Borj Rabat – A member of Barcelo Hotel Group Hotel Rabat

คำถามที่พบบ่อย

โรงแรมบอร์จ ราบัต – สมาชิกของบาร์เซโล โฮเทล กรุ๊ป มีสระว่ายน้ำหรือไม่

ใช่ ที่พักนี้มี สระว่ายน้ำกลางแจ้งเปิดตามฤดูกาล

เข้าพักที่ โรงแรมบอร์จ ราบัต – สมาชิกของบาร์เซโล โฮเทล กรุ๊ป จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ โรงแรมบอร์จ ราบัต – สมาชิกของบาร์เซโล โฮเทล กรุ๊ป ในวันที่ 20 ก.ค. 2025 เริ่มต้นที่ ฿3,834.31 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 19 ก.ค. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

โรงแรมบอร์จ ราบัต – สมาชิกของบาร์เซโล โฮเทล กรุ๊ป อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

โรงแรมบอร์จ ราบัต – สมาชิกของบาร์เซโล โฮเทล กรุ๊ป คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

โรงแรมบอร์จ ราบัต – สมาชิกของบาร์เซโล โฮเทล กรุ๊ป เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลาผู้เข้าพักสามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยจะต้องเสียค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

โรงแรมบอร์จ ราบัต – สมาชิกของบาร์เซโล โฮเทล กรุ๊ป เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง สามารถเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้โดยเสียค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

โรงแรมบอร์จ ราบัต – สมาชิกของบาร์เซโล โฮเทล กรุ๊ป ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมหรูนี้ตั้งอยู่ในQuartier Hassan ภายในระยะ 2 กม. จากหอคอยฮัสซัน, รัฐสภาโมร็อกโก และกัสบาห์ เดส อูดายาส์ ส่วนหาดราบัต และมารีน่า บูเรเกร็ก ซาเล อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 2 กม. สามารถเดินไปยังป้ายรถราง Place du 16 Novembre ได้เพียง 2 นาที และป้ายรถราง Pont Hassan II เพียง 6 นาที

รีวิว Hotel Borj Rabat – A member of Barcelo Hotel Group

รีวิว

6.8
คะแนน 10 - ดีเลิศ 57 จาก 265 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 75 จาก 265 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 62 จาก 265 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 37 จาก 265 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 34 จาก 265 รีวิว

7.0/10

ความสะอาด

7.2/10

พนักงานและบริการ

6.4/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

6.6/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

7.0/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

saliha

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Dicht
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025

8/10 ดี

Jacqueline

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 4 คืน, พฤษภาคม 2025

6/10 พอใช้

Roylan

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
For being a five star hotel, i expected more. The first room, horrible view and condition, we changed rooms, much better.
เข้าพัก 4 คืน, เมษายน 2025

6/10 พอใช้

Andrew

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Property was a little dated and run down. The room service was extremely slow, 1 hr wait for food and 40min for simple bottled drinks on ice.
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

2/10 แย่มาก

Bahria

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025

8/10 ดี

Majd

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025

8/10 ดี

Mohammed

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Muito bom !
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2025

4/10 แย่

Shawn

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Hotel is dated, needs an update.
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024

2/10 แย่มาก

Leyla, Longueuil

เดินทางกับคู่รัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I do not recommend this hotel. From the moment we arrived, the experience was disappointing. It took over an hour to get our rooms, and the digital key cards were a constant issue. Each time I went to my room, the card wouldn’t work, forcing me to return to reception to reactivate it. Combined with a painfully slow elevator, this became incredibly frustrating. The room itself was outdated, with old furniture and surfaces covered in dust, including inside the closet. The quality of the toilet paper was extremely poor, and there was no coffee maker in the room. The provided instant coffee was of very low quality and wasn’t replenished daily. The breakfast buffet was disappointing, with a very limited selection that was repetitive, and on some days, even fewer options were available. Service during breakfast was also very slow. Overall, the hotel does not offer value for the money. The staff were unfriendly, and you should not expect a greeting or a smile from them. It was clear they didn’t care much about customer satisfaction or the quality of their service. This is definitely not a 5-star hotel.
เข้าพัก 6 คืน, ธันวาคม 2024

6/10 พอใช้

Francisco José

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

Normal

Hotel habitaciones envejecidas, situacion excelente, servicio normal,
เข้าพัก 11 คืน, พฤศจิกายน 2024

10/10 ดีเลิศ

Franck

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
L'hôtel est placé à un carrefour stratégique de la ville, et facilement accessible depuis les axes principaux. son plus son toit terrasse avec piscine. En général l'hotel mériterait un petit coup de rafraichissement, mais il est très correcte et le personnel est acceuillant et serviable
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2024

6/10 พอใช้

Hamed

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ

Good

The hotel is good, but the furniture is very old, the location of the hotel is very excellent in the city and close to all shops and Old markets
เข้าพัก 4 คืน, พฤศจิกายน 2024

8/10 ดี

Kristina

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2024

6/10 พอใช้

Adam

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Old mobilia and bad it’s so bad it’s not good
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024

8/10 ดี

Amin

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Beautiful view from the roof top, great location, rooms need to be refreshed, no safe in rooms, fridge not working
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2024

8/10 ดี

Abdelali

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
Staff are very welcoming , the location is perfectly close to most touristical spots , walking distances.
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2024

2/10 แย่มาก

Slim

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 4 คืน, กันยายน 2024

2/10 แย่มาก

Naima

เดินทางกับครอบครัว, เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
My experience at [Hotel Rabat], where my family and I stayed from [2nd ] to September 5th, 2024, was nothing short of disastrous, and far from the 5-star experience we were led to expect.Upon arrival, I was initially given a room that overlooked a dump, which was unacceptable. I requested a room change, and while the hotel obliged, the only available option was a room with two single beds, which I reluctantly accepted out of necessity as I was unfamiliar with the city and had no alternative accommodation lined up.However, the new room was also in poor condition. The room had a terrible damp smell, and the entire hotel seemed dusty, particularly in the corners. This triggered my son’s allergies, causing him to cough throughout our stay. I reached out to Expedia for help and was assisted by Samyadeep, who tried to contact the hotel to rectify the issue. They assured me that the hotel would get in touch with me directly, but I never received any contact from the hotel.Samyadeep then attempted to find alternative accommodations for us but transferred me to another team. I was told to wait for the hotel to resolve the issue and that I would be contacted by Expedia within 3 to 24 hours. It is now September 5th, our check-out day, and I have yet to hear anything from Expedia or the hotel. Throughout our stay, the hotel’s conditions were unbearable: - The room smelled damp, and the hotel was visibly dusty. - The TV had only 5 channels, none of which were watchable due to interference
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2024

4/10 แย่

Salima

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด

Pas terrible

Convenable , bof bof la phot de la piscine est une tromperie monumentale ! Toute petite 3 transat qui se courrent après biensur toujours pris. Les prix de pressions boissons ou alimentaires excessifs ! Un café 5 euros Petit dej 18 euros/ pers.
เข้าพัก 6 คืน, สิงหาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Nassim

เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2024

2/10 แย่มาก

Mr F R

เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2024

2/10 แย่มาก

Fehd

เดินทางกับคู่รัก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
L’accueil inexistant Indifférence face aux problèmes rencontrés Porte qui ne se ferme pas
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2024

2/10 แย่มาก

Khalid

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Pourri

Je ne recommande pas du tout cet hôtel. Réceptionniste ingrate. Temps d’attente de 5 h pour avoir une chambre.
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2024

4/10 แย่

Rislaine

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2024

6/10 พอใช้

Said

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Pas terrible vaut pas le prix
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2024