expedia
แกลลอรีภาพถ่าย

เดอะ ทรี บาย เอพีเค

ระดับดาว
3 out of 5

ข้อมูล

รีวิว

3.1 / 5
55 รีวิว

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • สระว่ายน้ำ
  • Wi-Fi ฟรี
  • ที่จอดรถฟรี
  • เครื่องปรับอากาศ

แผนที่

สถานที่ใกล้เคียง

  • สถานที่ยอดนิยม
    ถนนบางลา
    เดิน 6 นาที
  • สถานที่ยอดนิยม
    ศูนย์การค้าจังซีลอน
    เดิน 6 นาที
  • สถานที่ยอดนิยม
    พาราไดซ์คอมเพล็กซ์
    เดิน 10 นาที
  • สนามบิน
    ภูเก็ต (HKT-สนามบินนานาชาติภูเก็ต)
    ขับรถ 33 นาที

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

  • ห้องซูพีเรีย

    Room Amenities

    • วิวเมือง
    • พักได้ 2 คน
    • 1 เตียงสำหรับสองท่าน หรือ 2 เตียงเดี่ยว
    รายละเอียดเพิ่มเติม
  • Deluxe Room with Jacuzzi

    Room Amenities

    • วิวเมือง
    • พักได้ 3 คน
    • 1 เตียงสำหรับสองท่าน
    รายละเอียดเพิ่มเติม
  • Family Room

    Room Amenities

    • วิวเมือง
    • พักได้ 4 คน
    • 3 เตียงเดี่ยว
    รายละเอียดเพิ่มเติม

ข้อมูลในละแวกนี้

ป่าตอง

เดอะ ทรี บาย เอพีเคอยู่ในใจกลางเมืองใน ป่าตอง อนุสรณ์สถานสึนามิ และ พระใหญ่ คือแลนด์มาร์คสำคัญที่ถ้าพลาดชมคงเสียดายแย่ ส่วนสวรรค์สำหรับขาช้อป ต้องนี่เลย ถนนบางลา และ ศูนย์การค้าจังซีลอน ถ้าใครกำลังมองหากิจกรรมหรือเกมสนุกๆ ระหว่างเที่ยวต้องไปที่ สนามมวยบางลา หรือ สนามมวยป่าตอง

สถานที่ใกล้เคียง

  • สถานที่ยอดนิยม
    ถนนบางลา - เดิน 6 นาที
  • สถานที่ยอดนิยม
    ศูนย์การค้าจังซีลอน - เดิน 6 นาที
  • สถานที่ยอดนิยม
    พาราไดซ์คอมเพล็กซ์ - เดิน 10 นาที
  • สถานที่ยอดนิยม
    หาดป่าตอง - เดิน 11 นาที
  • สถานที่ยอดนิยม
    หาดฟรีดอม - ขับรถ 9 นาที

การเดินทาง

  • ภูเก็ต (HKT-สนามบินนานาชาติภูเก็ต) - ขับรถ 33 นาที

ห้องอาหาร

  • ไปกินที่ไหนดี
  • The Three Restaurant – ห้องอาหารพร้อมบาร์ ให้บริการอาหารไทย ให้บริการอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารเย็น

ข้อมูลที่พัก

เดอะ ทรี บาย เอพีเค

โรงแรมนี้มี บริการสปาครบวงจร, ห้องอาหาร และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ทางที่พักยังให้บริการ บริการ WiFi ฟรีในพื้นที่สาธารณะ และที่จอดรถฟรี นอกจากนี้ ภายในบริเวณโรงแรมยังมีบาร์/เลานจ์, บาร์ริมสระว่ายน้ำ และดาดฟ้า ห้องพักทั้ง 185 ห้อง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งตู้เย็น, เครื่องชงกาแฟ, ระเบียง และทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องเคเบิล นอกจากนี้ ยังมีรูมเซอร์วิส, น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี และไดร์เป่าผม

นโยบายการเข้าพัก

เช็คอิน

เช็คอินได้ตั้งแต่ 14:00 น.
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็คอิน 15 ปี

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็คอิน

มีบริการรับส่งสนามบินในช่วงเวลาจำกัดอาจมีค่าธรรมเนียม กรุณาติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อนัดหมายบริการ

เช็คเอาท์

เช็คเอาท์: เที่ยง

เด็กและเตียงเสริม

  • เด็กสามารถเข้าพักได้
  • เด็กพักฟรี! อนุญาตให้ผู้เข้าพักที่เป็นเด็กหนึ่งคนเข้าพักฟรีเมื่อใช้เตียงที่มีอยู่ในห้อง
  • มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา THB 800.0 ต่อคืน
  • มีเปล (เตียงเด็กอ่อน) ให้บริการฟรี!

สัตว์เลี้ยง

  • ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือผู้พิการเข้า

ประเภทการชำระเงินที่ที่พักรองรับ

Mastercard
American Express
Visa

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ให้กับที่พัก:

  • มัดจำเงินสด: 3000 THB ต่อการเข้าพัก

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่โรงแรมแจ้งกับเราไว้แล้ว แต่ค่าธรรมเนียมอาจมีการเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับระยะเวลาของการเข้าพักหรือห้องพักที่คุณจอง

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

โรงแรมจะเก็บค่าธรรมเนียมและค่ามัดจำต่อไปนี้หากมีการใช้บริการขณะเช็คอินหรือเช็คเอาท์

  • ค่าอาหารเช้า: 300 THB สำหรับผู้ใหญ่ และ 150 THB สำหรับเด็ก (โดยประมาณ)
  • ค่ารถรับส่งสนามบิน: 1000 THB ต่อคัน
  • ค่าเตียงเสริม: THB 800.0 ต่อคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
ต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็คอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็คอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ

หมายเหตุ

โรงแรมมีบริการรับส่งจากสนามบิน (อาจมีค่าบริการ) ผู้เข้าพักต้องติดต่อโรงแรมเพื่อแจ้งรายละเอียดวันเดินทาง 48 ชั่วโมงก่อนเดินทางมาถึง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในใบยืนยันการจอง ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีบริการในพื้นที่สาธารณะบางส่วน: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ที่จอดรถฟรี
  • บริการรถไปรับสนามบินในช่วงเวลาจำกัด (มีค่าใช้จ่าย)

อาหารและเครื่องดื่ม

  • อาหารเช้า: ผู้ใหญ่ THB 300 เด็ก THB 150
  • ห้องอาหาร
  • บาร์ริมสระว่ายน้ำ, บาร์/เลานจ์
  • มีรูมเซอร์วิส

กิจกรรม

  • บริการสปาครบวงจร
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

สำหรับครอบครัว

  • บริการซักแห้ง
  • เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
  • ตู้เย็น
  • เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ATM/ธนาคาร
  • ลิฟต์
  • ห้องจัดเลี้ยงรับรอง

บริการผู้เข้าพัก

  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • บริการทำความสะอาดทุกวัน
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า
  • บริการจองทัวร์/ตั๋ว

ภาษาที่ให้บริการ

  • จีน
  • อังกฤษ
  • ไทย

บริการเกี่ยวกับธุรกิจ

  • ห้องประชุม
  • ศูนย์ธุรกิจ
  • เครื่องคอมพิวเตอร์
  • ศูนย์จัดการประชุม

กลางแจ้ง

  • เก้าอี้อาบแดดริมสระ
  • ดาดฟ้า

สปา

  • บริการนวด
  • ซาวน่า
  • สปาเปิดทุกวัน
  • อ่างสปา
  • ห้องอบไอน้ำ

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องปรับอากาศ
  • เปล/เตียงเด็กอ่อน (ฟรี)
  • เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • ฝักบัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลซีดี 32 นิ้ว
  • ช่องเคเบิล

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • ตู้เย็น

พื้นที่กลางแจ้ง

  • ระเบียง

เพิ่มเติม

  • โต๊ะทำงาน
  • โทรศัพท์
  • ตู้นิรภัย

สถานที่น่าสนใจในบริเวณใกล้เคียง

ไปกินที่ไหนดี

  • The Three Restaurant – ห้องอาหารพร้อมบาร์ ให้บริการอาหารไทย ให้บริการอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารเย็น
3.1

คะแนนจากผู้เข้าพัก

5 - ดีเลิศ
6
4 - ดี
19
3 - พอใช้
13
2 - ปานกลาง
9
1 - แย่
8
3.6
ความสะอาด
3.0
บริการและพนักงาน
3.3
สภาพของที่พัก

1/5

  • ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

เข้าพัก 6 คืนเมื่อ ม.ค. 2019

1/5

  • ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

スタッフ立地 注意

深夜スタッフの対応が最低 帰宅時に質問しても携帯ゲームに夢中で何を聞いても (ない)(しらない) こっちすら見ずゲームをしながらの 返答 あなたの仕事はと尋ねると ゲームをしながら(キー渡すだけだ)と ゲーム止めて客の質問に答えろと言うと ゲームをしながら(今は リラックス タイム) apkグループなのに残念な指導教育 ジャグジーバス付の部屋だがバスタブの毎日期待したが 清掃一切なし 毎回自分で清掃後利用 バルコニーに設置だからしない? 道路沿いの為 隣近所に消防署警察署もあり 騒音酷い 繁華街まで1キロ以上 不便 WIFI存在している? 繋がった試しなし 安さにつられて最低なホテルを選んでしまいました

เข้าพัก 6 คืนเมื่อ ม.ค. 2019

1/5

  • ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Please look for other options there is a Blue Sky

These employees were not friendly at all, it was like specially the guys are very aggressive & unfriendly, if you bring the guest in the room and even if the guest doesn’t sleep at night they charge you 500 Baht, for each guest entered your room, which I find was ridiculous, they are not advised I give them ZERO Rating., I wanted to speak to the Manager the employee aggressively refuse me to give his phone number or make me speak to the Manager even though I was told Manager is in the other APK Hotel, on the whole my experience with The Three by APK was very Unsatisfying, I ask them to give me sugar & creamer they didn’t brought as house keeping forgot to keep & 2nd day I asked again and that time I got it.Hotel was totally empty hardly i see 4 guests were staying.

เข้าพัก 3 คืนเมื่อ ส.ค. 2018

1/5

  • ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Terrible hotel| horrible service| very Run down

Hotel is close to Patong Beach and other shopping and night life attractions. However, the picture does not remotely resemble the pictures infact the front desk staff admitted some of the pictures are from another property. The hotel it’s self is very run down. The lobby has air conditioning but it’s turned off and the door is open in stead, at its unbearably HOT. The room is a bit run down as well. When you shower EVERYTHING will get wet especially the toilet seat. the hotel has a shortage of Towels & if you get some, they are likely to be shedded and worn out. The hotel doesn’t have city water, however, a water truck come and supplies the hotel is slimy yellowish water, see picture. The hotel is near the main road it loud Finally, the hotel staff. This has been my absolute worst experience in Thailand or any of the 20 other countries I’ve been to. I had some issues and talked to the front desk agent, politely. He was rude and passive aggressive. I asked to speak to the supervisor, he looked to my room and reservations and said “oh you are prepaid i’m the supervisor, if you have issues with the room good luck reaching Expedia or getting it resolved,”. The next morning, I asked for a manager, the agent refused to get me a manager or give me her name or the supervisor from the night before, as none of the staff wears name tags. Bottom line, this hotel would make an ok crashpad, however, in Phuket, there are better options. The service is lousy & room terrible

เข้าพัก 5 คืนเมื่อ ก.พ. 2018

1/5

  • ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

เข้าพัก 11 คืนเมื่อ ก.พ. 2018

เราควรปรับปรุงเว็บไซต์อย่างไรบ้าง?

วางแผนทริป