expedia
แกลลอรีภาพถ่าย

เดอะไลฟ์ลี่ ฮอนมาชิ โอซาก้า

ระดับดาว
3.5 out of 5

ข้อมูล

รีวิว

4.5 / 5ยอดเยี่ยม
113 รีวิว

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • Wi-Fi ฟรี
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ร้านอาหาร
  • บริการทางธุรกิจ

แผนที่

สถานที่ใกล้เคียง

  • สถานที่ยอดนิยม
    พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์โอซาก้า
    เดิน 17 นาที
  • สถานที่ยอดนิยม
    ย่านช้อปปิ้งชินไซบาชิ
    เดิน 18 นาที
  • สถานที่ยอดนิยม
    อะเมอริกามูระ
    เดิน 19 นาที
  • สนามบิน
    โอซาก้า (KIX-สนามบินนานาชาติคันไซ)
    ขับรถ 38 นาที

เลือกห้องพักของคุณ

ลองดูวันเข้าพักด้านล่าง
ราคาเป็นราคาเฉลี่ยต่อคืน

ไม่มีห้องว่างในวันที่คุณเลือก: วันเสาร์ที่ 21 ธ.ค. - วันอาทิตย์ที่ 22 ธ.ค.

    ข้อมูลในละแวกนี้

    โอซาก้า

    เดอะไลฟ์ลี่ ฮอนมาชิ โอซาก้าตั้งอยู่ใน มินามิ โอซาก้า ที่พักอยู่ในใจกลางเมืองและใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์โอซาก้า และ พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์โอซาก้า คือสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมที่ไม่ควรพลาดในย่านนี้ ส่วนสวรรค์สำหรับขาช้อปก็ต้องเป็น ย่านช้อปปิ้งชินไซบาชิ และ อะเมอริกามูระ ถ้าใครกำลังมองหากิจกรรมหรือเกมสนุกๆ ต้องลองไปที่ สนามกีฬาโอซาก้า-โจ ฮอลล์ หรือ เคียวเซราโดมโอซาก้า นักเดินทางของเราชื่นชอบทำเลที่สะดวกต่อการเดินทางของโรงแรมแห่งนี้ เพราะสามารถเดินถึง สถานี Sakaisuji-hommachi ในเวลา 3 นาที และถึง สถานี Hommachi ในเวลา 11 นาที

    ดูคู่มือท่องเที่ยว โอซาก้า

    สถานที่ใกล้เคียง

    • สถานที่ยอดนิยม
      พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์โอซาก้า - เดิน 17 นาที
    • สถานที่ยอดนิยม
      ย่านช้อปปิ้งชินไซบาชิ - เดิน 18 นาที
    • สถานที่ยอดนิยม
      อะเมอริกามูระ - เดิน 19 นาที
    • สถานที่ยอดนิยม
      ปราสาทโอซาก้า - ขับรถ 2 นาที
    • สถานที่ยอดนิยม
      พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์โอซาก้า - ขับรถ 3 นาที

    การเดินทาง

    • สถานี Sakaisuji-hommachi - เดิน 3 นาที
    • สถานีรถไฟ Namba - ขับรถ 8 นาที
    • โอซาก้า (KIX-สนามบินนานาชาติคันไซ) - ขับรถ 47 นาที

    ข้อมูลที่พัก

    เดอะไลฟ์ลี่ ฮอนมาชิ โอซาก้า

    โรงแรมนี้มีห้องอาหาร พร้อมด้วยบาร์/เลานจ์ และศูนย์ธุรกิจ มี บริการ WiFi ในพื้นที่สาธารณะฟรี สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ บริการคอนเซียร์จ ห้องพักทั้ง 174 ห้อง มี Wi-Fi ฟรี, ตู้เย็น และทีวีจอแบน นอกจากนี้ ยังมีน้ำดื่มบรรจุขวดฟรี, ไดร์เป่าผม และของใช้ในห้องน้ำฟรี

    นโยบายการเข้าพัก

    เช็คอิน

    เวลาเช็คอิน: 15:00 น. - 1:00 น.
    เช็คอินหลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
    อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็คอิน 18 ปี

    คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็คอิน

    ฝ่ายต้อนรับเปิดทำการทุกวัน เวลา 7:00 น. - 1:00 น.
    หากคุณจะเดินทางมาถึงหลัง 1:00 น. โปรดแจ้งให้โรงแรมทราบล่วงหน้า โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง

    เช็คเอาท์

    เช็คเอาท์: 11:00 น.

    เด็กและเตียงเสริม

    • เด็กสามารถเข้าพักได้
    • เด็กพักฟรี! อนุญาตให้เด็กอายุไม่เกิน 5 ปี เข้าพักฟรี โดยใช้เตียงที่มีอยู่ในห้อง

    สัตว์เลี้ยง

    • ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า (ยกเว้นสัตว์ช่วยเหลือผู้พิการเท่านั้น)

    ประเภทการชำระเงิน

    American ExpressDiners ClubJCB InternationalMastercardVisa

    ข้อมูลสำคัญ

    ค่าธรรมเนียม

    คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ให้กับที่พัก:

    • ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2019 เป็นต้นไป เทศบาลเมืองจะเรียกเก็บภาษีเมือง ณ ที่พัก โดยมูลค่าภาษีอยู่ระหว่าง 100-300 เยนต่อคนต่อคืน ขึ้นอยู่กับราคาที่พักแต่ละคืน โดยจะมีการยกเว้นภาษีสำหรับห้องพักที่มีมูลค่าน้อยกว่า 7,000 เยน
    • เทศบาลเมืองเรียกเก็บภาษี: JPY 300 ต่อคน ต่อคืน

    เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่โรงแรมแจ้งกับเราไว้แล้ว แต่ค่าธรรมเนียมอาจมีการเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับระยะเวลาของการเข้าพักหรือห้องพักที่คุณจอง

    โปรดทราบ

    อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
    ต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็คอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
    คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็คอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
    • ไม่มีที่จอดรถภายในโรงแรม

    หมายเหตุ

    เด็กที่อายุต่ำกว่า 5 ปี สามารถเข้าพักได้ฟรีในห้องเดียวกับผู้ปกครองหรือผู้ดูแล โดยใช้เตียงนอนที่มีในห้องพักกระทรวงสาธารณสุข แรงงาน และสวัสดิการของประเทศญี่ปุ่นกำหนดให้นักท่องเที่ยวจากต่างประเทศระบุหมายเลขหนังสือเดินทางและสัญชาติของตนกับสถานที่พักทุกแห่ง (อินน์ โรงแรม โมเต็ล ฯลฯ) นอกจากนี้ ผู้ให้บริการที่พักจะต้องถ่ายสำเนาหนังสือเดินทางของผู้เข้าพักที่ลงทะเบียนและเก็บสำเนาดังกล่าวไว้เป็นหลักฐาน

    สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

    อินเทอร์เน็ต

    • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
    • มีบริการในพื้นที่สาธารณะบางส่วน: Wi-Fi ฟรี

    ที่จอดรถและบริการรับส่ง

    • ไม่มีที่จอดรถในที่พัก

    อาหารและเครื่องดื่ม

    • ห้องอาหาร
    • บาร์/เลานจ์

    สำหรับครอบครัว

    • ตู้เย็น

    สิ่งอำนวยความสะดวก

    • ลิฟต์

    บริการผู้เข้าพัก

    • บริการคอนเซียร์จ
    • บริการทำความสะอาดทุกวัน
    • ฝ่ายต้อนรับ (จำกัดเวลาบริการ)
    • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง

    ภาษาที่ให้บริการ

    • ญี่ปุ่น

    บริการเกี่ยวกับธุรกิจ

    • ศูนย์ธุรกิจ
    • ห้องประชุม

    กลางแจ้ง

    • ลานระเบียง

    เพิ่มเติม

    • พื้นที่สูบบุหรี่

    สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

    ห้องนอน

    • เครื่องควบคุมอุณหภูมิ/ปรับอากาศ
    • เครื่องทำความร้อนแบบปรับอุณหภูมิ

    ห้องน้ำ

    • โถสุขภัณฑ์แบบบิเดท์อิเล็กทรอนิกส์
    • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
    • ไดร์เป่าผม

    ความบันเทิง

    • ทีวีจอแบน

    อาหารและเครื่องดื่ม

    • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
    • ตู้เย็น

    เพิ่มเติม

    • รองเท้าสวมภายในห้อง
    4.5

    ยอดเยี่ยม

    5 - ดีเลิศ
    68
    4 - ดี
    37
    3 - พอใช้
    6
    2 - ปานกลาง
    1
    1 - แย่
    1
    4.6
    ความสะอาด
    4.5
    บริการและพนักงาน
    4.3
    สิ่งอำนวยความสะดวก
    4.7
    สภาพของที่พัก

    5/5 ดีเลิศ

    • ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

    Lo

    เข้าพัก 3 คืนเมื่อ พ.ย. 2019

    5/5 ดีเลิศ

    • ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

    ห้องพักใหญ่สะอาดกว้างขวาง อุปกรณ์ต่างๆเกือบครบ จะกลับไปอีกแน่นอน

    เข้าพัก 3 คืนเมื่อ พ.ย. 2019

    5/5 ดีเลิศ

    • ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

    ดีมากกก สะดวกสบาย ใกล้รถไฟใต้ดิน แต่ไม่มีบริการทำความสะอาดห้อง

    เข้าพัก 5 คืนเมื่อ พ.ย. 2019

    5/5 ดีเลิศ

    • ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

    โรงแรมใหม่ สะอาดบริการดีเยี่ยม​ ติดรถไฟฟ้าใต้ดิน​พนักงาน​ดีมาก​ มีชมวิวชั้นบน​

    เข้าพัก 3 คืนเมื่อ ก.ย. 2019

    3/5

    • ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
    • ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก

    เข้าพัก 3 คืนเมื่อ ธ.ค. 2019

    เราควรปรับปรุงเว็บไซต์อย่างไรบ้าง?