เลานจ์

รีวิว โรงแรมเอซี บาย แมริออท กัวลาลัมเปอร์

4 out of 5

รีวิว

8.2

ดีมาก

คะแนน 10 - ดีเลิศ 265 จาก 760 รีวิว" "
คะแนน 8 - ดี 355 จาก 760 รีวิว" "
คะแนน 6 - พอใช้ 84 จาก 760 รีวิว" "
คะแนน 4 - แย่ 35 จาก 760 รีวิว" "
คะแนน 2 - แย่มาก 21 จาก 760 รีวิว" "

8.4/10

ความสะอาด

8.2/10

พนักงานและบริการ

8.4/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

8.2/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

9.2/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

8/10 ดี

Seng Yen

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Rooms look recently renovated, in good condition
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Satwinder

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Perfect en netjes hotel. Erg behulpzame personeel en zeer vriendelijk. 2 minpuntjes: - niet op loopafstand was van de golden triangle maar met een Grab is het er maar 15 minuten vandaan - weinig tot geen dinner opties binnen het hotel ( wel uitgebreid ontbijt en lunch) maar ook dit is op te lossen met Grab :)
เข้าพัก 5 คืน, กุมภาพันธ์ 2024

10/10 ดีเลิศ

YASUHIKO

เข้าพัก 7 คืน, มกราคม 2024

6/10 พอใช้

DR

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Katrina

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
EXCELLENT wish we stayed longer!
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2023

8/10 ดี

Michelle

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
It is located in a great place, near a station. Which can also be bad because of the train noise. After a full day Kuala Lumpur, I never heard the trains, slept right through
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

anayr

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The room is spacious and very clean.All equipment very well.maintane.
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

Sharbanun

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2023

8/10 ดี

Carole Lesley

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The Staff were very courteous and the property is updated.
เข้าพัก 9 คืน, พฤศจิกายน 2023

10/10 ดีเลิศ

Nurain Sarina

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2023

10/10 ดีเลิศ

zamzuri

เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

Pooi Chuen

เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

HIROKI

เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2023

8/10 ดี

Hisamitsu

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
There is no place to make the payment by Visa card around the hotel. Even convenience stores.
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

Mei lan

เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2023

8/10 ดี

ZHEN-ZHONG

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
全く文句の無い快適な滞在
宿泊費の手頃感、最寄駅からのアクセスの良さ、ホテル側の対応の良さ、あらゆる点で評価できる素晴らしいホテルでした。
เข้าพัก 4 คืน, พฤษภาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

Jade

เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2023

8/10 ดี

Ridhwan

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2023

4/10 แย่

HIN-NAN

เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2023

10/10 ดีเลิศ

steeve

เข้าพัก 6 คืน, มกราคม 2023

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
マリオットの名を冠しているだけある
マリオット系列ですがお手頃なので利用しました。 部屋はこの値段帯ではとても清潔にされていて、掃除を忘れられたり、シャワーのお湯がぬるいようなことも滞在中一度もありませんでした。 この値段でもドアマンが毎回笑顔でドアを開けてくれるのは気持ちが良く、さすがのマリオット系列だと感じました。 朝食も美味しくバリエーションもあるので付ける価値ありです。 セルフサービスのビュッフェですが、飲み物はもう一杯いかが?といつも聞いて入れてくれる親切なスタッフもいました。 プールも利用しましたが清潔でした。 ネックなのは中心街からやや離れていることと、周辺にはローカルなレストランが少しあるだけなのでお腹が空くと困ります。 実際夜にお腹が空いてしまい周辺に魅力的な店もないのでアプリで配達してもらいました。 コンビニはいくつかあります。 無料の市バスがすぐ近くに停まるのでうまく活用すれば便利です。
เข้าพัก 5 คืน, กันยายน 2022

10/10 ดีเลิศ

hee eok

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Comfortable & friendly . But, haven’t clean restraunt near by walk.
เข้าพัก 5 คืน, ธันวาคม 2022

10/10 ดีเลิศ

Fik

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
excellent service
excellent service friendly staff great location Perfect breakfast
เข้าพัก 10 คืน, ธันวาคม 2022

8/10 ดี

HIROSHI

เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2022

10/10 ดีเลิศ

Kelly A

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 4 คืน, พฤศจิกายน 2022

10/10 ดีเลิศ

CHRISTOPHER

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Nice place to stay.
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2022

8/10 ดี

Nur Hidayah

เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2022

10/10 ดีเลิศ

Roger

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Thank you, Najwa, for helping to make our trip enjoyable. I was pleasantly surprised at the professionalism on display during my stay at your hotel. You cared very well for my family. Keep it up!
เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2022

10/10 ดีเลิศ

Cheng Soon

ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
Reasonable price, good location.

8/10 ดี

Yoke John

เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2022

8/10 ดี

Victor

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2022

10/10 ดีเลิศ

Safa

เข้าพัก 8 คืน, ตุลาคม 2022

8/10 ดี

Goh

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Have to pay RM 10 for parking.
The room is ok. They don't have room service. The restaurant is only available for breakfast. Be aware that parking needs to pay RM 10.00 per entry. WIll not return due to paid parking.
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2022

10/10 ดีเลิศ

Prasanna

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2022

10/10 ดีเลิศ

Kelly Wei Feng

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Hotel is very clean and new. Friendly staffs
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2022

10/10 ดีเลิศ

MAHJOUB, Doha

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Very good value for money.AC Hotel compares with most 5 star hotels. Very clean, varied breakfast. Not far from the centre , abt 2.5 km to the buzling central area of KL. If you learn how to use the Monorail you can travel easily abd cheaply to and from the hotel . Tuere is a cosy bar by the reception and a reading area like a library … tjete is also a good restaurant opposite AC, they specialise in all sort of seafood .Every night it is packed with customers.
เข้าพัก 4 คืน, สิงหาคม 2022

8/10 ดี

sugandhi

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2022

2/10 แย่มาก

Meng

เดินทางเป็นกลุ่ม
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
3 out of 4 elevator card readers were broken, WiFi access down, property shows sign of age, and lack of maintenance, I will not stay here again.
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2022

10/10 ดีเลิศ

Norlina

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2021

10/10 ดีเลิศ

Tai

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Ac hotel
The room condition is good, cleaning need to be more concern on furry stuff on the bed and map need stronger vacuum. The room need more brighter light. Other from tat, well done!
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2020

6/10 พอใช้

Norlia

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2020

6/10 พอใช้

Adlina, Kuala lumpur

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด
The housekeeping staff return back my tab, which i left at the hotel room. The front office staff (ladies) should improve their service, be more helpful and smile to their guests.
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2020

10/10 ดีเลิศ

mohd rosidi

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2020

8/10 ดี

ZULKIFLI

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2020

6/10 พอใช้

Siti zarah

เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2020

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Satisfied on the whole accept there was no breakfast and the parking charged RM10/day.
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2020

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Nice hotel. Professional and courteous staff. Very clean
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2020

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Good location and clean
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2020