2 ห้องอาหาร, บริการอาหารเช้า อาหารกลางวัน, อาหารท้องถิ่นและนานาชาติ

รีวิว เรอเนซองส์ กัวลาลัมเปอร์ โฮเทล แอนด์ คอนเวนชัน เซ็นเตอร์

4.5 out of 5

รีวิว

8.6

ดีเลิศ

คะแนน 10 - ดีเลิศ 465 จาก 1000 รีวิว" "
คะแนน 8 - ดี 359 จาก 1000 รีวิว" "
คะแนน 6 - พอใช้ 114 จาก 1000 รีวิว" "
คะแนน 4 - แย่ 42 จาก 1000 รีวิว" "
คะแนน 2 - แย่มาก 20 จาก 1000 รีวิว" "

8.6/10

ความสะอาด

8.8/10

พนักงานและบริการ

8.6/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

8.2/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

9.0/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
สะดวกในการเดินทางมากๆ ใกล้กับสถานีนานา ห้องพักสะอาด พนักงานต้อนรับแนะนำดีมากๆ
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2019

8/10 ดี

Salita, Hatyai, Thailand

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Nice hotel, location and staff.
The hotel nearby monoral bukit nanas that only 5 minute. We can walk from hotel to KLCC in 10 minute. All sfaff very nice. I'll absolutly stay this hotel again.
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2017

8/10 ดี

Kasem, Bangkok

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ห้องน้ำและอาหารเช้า
ห้องน้ำเล็กไปหน่อย น้ำแรง อาหารเช้าหลากหลาย

10/10 ดีเลิศ

Maryam

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2024

2/10 แย่มาก

Halim Siti Raihanah

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
A bag of shopping items went missing from our hotel room. Housekeeping took the bag away as seen and shown on cctv footages. Reported to the team, it was inconvenient to get thru the duty manager. I had to go down to the Reception to wait and meet with the relevant team to solve the issue. The managers and directors advised me to report to the police at the station on my own, instead of them reporting after evidences was clearly shown. I asked for compensation for my stay and the items lost. Service recovery is still on going. Stay in this hotel at your own risk
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2024

10/10 ดีเลิศ

Wai Yee

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The hotel staff are incredibly friendly and accommodating, and the rooms are spacious and clean. However, slippers are not provided. On the bright side, the pool is excellent, complete with fun slides. The hotel's location is convenient, just a 10-minute walk from the Twin Towers in KLCC. Plus, there's a Starbucks within a one-minute walk from the hotel. I highly recommend this hotel.
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

SEUL AE

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Kanaga

เดินทางกับครอบครัว, เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Very friendly staffs.
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2024

10/10 ดีเลิศ

Arne

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

Subramaian

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Nice place
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2023

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Amazing hotel!
Amazing hotel in the CBD with great facilities for kids. The executive suite was very spacious and comfortable for a family of four. The club access provided parents with an area for children to have a full meal (complimentary) and activities in the evening while parents enjoy the club floor drinks/canapés. The staff at the Renaissance are fabulous! I was very impressed with Aishya in the kids club who was so kind and patient with my very shy 4 year old. Equally, I was incredibly impressed with the check in and check out process with Nazrul who was very personable, accommodating and kind. My only complaint was that the road noise from the suite facing the KL tower was loud and I found it very difficult to sleep. My children were fine as they area deep sleepers. If you’re a light sleeper then I’d request a room with a pool view instead.
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2023

10/10 ดีเลิศ

Kurt

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
GROSSARTIG
War einige Tage während der Corona Zeit im Hotel, wir wurden sehr gut betreut und informiert. Das Management bemühte sich sehr, uns den Aufenthalt so angenehm als möglich zu gestallten. Ein sehr grosses Kompliment an die Führung und die Angestellten.
เข้าพัก 5 คืน, มีนาคม 2020

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ゆったりと過ごせるホテル
都市リゾート型のゆったりと過ごせるホテルでした。交通は、スリアKLCCまでバスで2駅、歩いて5分と便利な位置にあり、モノレールも目の前でした。部屋は快適でゆったりと過ごすことができました。朝の食事もとても美味しくゆったりと美味しく毎日食事することができました。メニューはとても多いため毎日ほぼ同じなのですが、毎日違った食事を楽しむことも、美味しいものを繰り返し食すこともできました。特にパンが美味しく、いろいろな食べ方ができます。クロワッサンは最高ではないでしょうか。プールは広くゆったりとしており、それぞれの泊まり客が自由気ままに過ごすことができました。ただ、プールの水がどのホテルよりも少し白っぽかったので、次亜塩素酸ナトリウムの量を塩素臭を感じさせない程度に強めても良いのではないかと感じさせられました。しかし、それを含めても全体として非常に快適で、プールサイドにはもちろんシャワーもありますが、更衣室、シャワールームもゆったりとあり満足のいくものでした。また長期宿泊したいホテルです。
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2020

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 4 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

10/10 ดีเลิศ

JAOUAD

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Avis général
Établissement a recommandé , bonne prestations dès le hall d accueil vous ressentez le sérieux le confort et la bienveillance. Vous avez des bagagistes qui s occupent de vous et vos bagages des réceptionnistes tels que faizal et taoufik très pro et cordiales .
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

10/10 ดีเลิศ

Az

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
We repeated stay here few times since few years back..
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Some excellent reception staff. The renovation seems to be lingering.
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

10/10 ดีเลิศ

William, Miami, FL

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great hotel. Great breakfast buffet, and restaurant food. Walking distance to the Petrona Towers and Pavillion Mall, near great hangout places.
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

10/10 ดีเลิศ

magdalena jagoda

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 4 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

8/10 ดี

GILBERT

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

10/10 ดีเลิศ

Kate, Melbourne, Australia

เดินทางกับครอบครัว, เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Staff were fabulous, great choices at breakfast & pool is beautiful (& big too)
เข้าพัก 5 คืน, มกราคม 2019

8/10 ดี

Makiko

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ホテル内装、清潔、食事、スタッフ総合的に良い滞在をさせていただきました。 気になることが2点 エステの後、雨が降り 客室棟まで濡れて戻りました。 もし傘が用意されていたら嬉しかったと思いました。 もう一点 客室の扉を締める際 いくら静かに閉めても 割と大きな閉める音がします 改善されると さらに滞在が快適になるでしょう。 10日後、クアラルンプールに戻るので、もう一度滞在予約させていただました。
เข้าพัก 5 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 4 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

10/10 ดีเลิศ

CHIN SOO

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Nice hotel, perfect location, friendly staff
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2020

10/10 ดีเลิศ

coco, 東京

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
バスタオルが少し黄ばんでいたり、穴が開いていた物だった。 なので、綺麗なものだったらもっと最高でした。
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

10/10 ดีเลิศ

YASMINE

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2020

10/10 ดีเลิศ

Holly, Melbourne

เดินทางกับครอบครัว, เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The overall interior design is classy and the service is very good. We had a wonderful stay at this hotel and it changed the vibe of our holiday. Thank you renaissance.
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2020

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
位於兩條捷運交界,房間很大,但地毯和床座下方有未清理的食物碎屑。
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Big swimming pool. Close to monorail station. Many variety of breakfasts with good quality.
เข้าพัก 6 คืน, มกราคม 2020

10/10 ดีเลิศ

Felicia

เข้าพัก 7 คืน, มกราคม 2020

10/10 ดีเลิศ

KYUNGHWA

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
교통이 편리했던 호텔
위치도 우수하고, 수영장도 좋았습니다. Kl타워, 페트로나스 트윈타워도 도보로 5분정도에 있습니다. 가족과 함께하기엔 좋습니다. 다시 묵고 싶은 숙소 입니다
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2020

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
OkokokokokokokokokokokokpkokokokokokokokokokokOkokokokokokokokokokokokpkokokok
เข้าพัก 4 คืน, มกราคม 2020

6/10 พอใช้

Bhupendra

เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2020

10/10 ดีเลิศ

Pavel

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2020

8/10 ดี

Choi Mei

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2020

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Attentive and friendly staff. Excellent hotel with a wide range of facilities.
เข้าพัก 5 คืน, มกราคม 2020

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
3시 체크인데 방이 없다면서 추가결제 유도하고 1시간을 대시시킴. 그 중에 200불 추가하면 바로 방 내준다함
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2020

8/10 ดี

Jessica

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Food is not okay. The hotel is a bit old but seems it is undergoing renovation.
เข้าพัก 4 คืน, มกราคม 2020

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Goeie locatie, vlak bij petronas Towers. Mooi luxe hotel, goed ontbijt, vriendelijk personeel.
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2020

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 11 คืน, ธันวาคม 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2020

10/10 ดีเลิศ

Matthew

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 6 คืน, ธันวาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2020

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
이스트윙을 리뉴얼 하느라고 웨스트 윙만 운영을 해서 다소 번잡한 감이 있지만 그래도 맘편하게 여행할수 있었슴. 다만 주차서비스등에 대한 개선이 필요해 보였고 재방문에 대한 감사표시등이 필요할것을 보였음.
เข้าพัก 7 คืน, ธันวาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Everything was very good there was nothing that I didn’t like.
เข้าพัก 5 คืน, ธันวาคม 2019