สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

รีวิว โรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออคิด

4.5 out of 5
โรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออคิด
9/9 ถนนประชาสำราญ, ต.ในเมือง อ.เมือง, ขอนแก่น, ขอนแก่น

รีวิว

8.8

ดีเลิศ

คะแนน 10 - ดีเลิศ 373 จาก 674 รีวิว" "
คะแนน 8 - ดี 213 จาก 674 รีวิว" "
คะแนน 6 - พอใช้ 58 จาก 674 รีวิว" "
คะแนน 4 - แย่ 23 จาก 674 รีวิว" "
คะแนน 2 - แย่มาก 7 จาก 674 รีวิว" "

9.0/10

ความสะอาด

8.8/10

พนักงานและบริการ

8.6/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

8.6/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

8.6/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

8/10 ดี

Kittidech

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด
ห้องพักไม่มียาสีฟัน
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2023
การตอบกลับจาก Bun Kengaksorn วันที่ 25 ธ.ค. 2023
เรยนคณ Kittidech โรงแรมพลแมน ราชา ออคด ขอนแกน ขอขอบพระคณทานทสละเวลาอนมคาของทานมาแบงปนประสบการณการการเขาพกของทาน โรงแรมยนดรบฟงปญหาททานพบเจอระหวางเขาพกเพอนำไปปรบปรงและพฒนาใหดยงขนในอนาคต โดยปกตชดสงอำนวยความสะดวกจะมใหในหองสวท แตสำหรบหองประเภทอนกสามารถขอไดโดยไมมคาใชจายขอขอบพระคณอกครงทกรณารวมแบงปนประสบการณ และเราหวงวาการมาเยยมเยอนในครงตอไปของทานจะเปนทนาพอใจเชนเดยวกบทผานมาขอแสดงความนบถอ

8/10 ดี

NUCHCHAA

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
สะดวก ปลอดภัย
เข้าพัก 6 คืน, พฤศจิกายน 2023
การตอบกลับจาก Bun Kengaksorn วันที่ 29 พ.ย. 2023
Dear Khun Nuchchaa, We appreciate your feedback on your stay at the Pullman Khon Kaen Raja Orchid. Receiving nice feedback is always a delight. I will relay your feedback to our staff. I am confident that this feedback will stimulate all of our employees as we try to continually enhance the quality of our services. Thank you for taking the time to share your thoughts, and we hope your next visit is just as enjoyable as the last. Thank you and kind regards, Bun Kengaksorn Director of Rooms

4/10 แย่

Phathompat

เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2023
การตอบกลับจาก Bun Kengaksorn วันที่ 22 ก.ย. 2023
Dear Phathompat,Thank you for taking the time to share your valuable feedback. Please accept our sincere apologies for any shortfalls in the experience provided to you during your stay. We do regret hearing from you as your stay at our hotel did not meet your expectations. I can assure you that these issues will be raised with the relevant department managers to ensure we provide each of our guests with the high level of services and products we strive to deliver here at Pullman Khon Kean Raja Orchid at all times. We value your support and comments and hope to serve you again on your future trips to Khon Kaen.Yours sincerely,Bun KengaksornDirector of Rooms

10/10 ดีเลิศ

Saereetawat

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ห้องพักสะอาด พนักงานบริการดีมาก อาหารอร่อย
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2022

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ห้องพักใหญ่สะดวกสบาย
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2022

8/10 ดี

Khuawan

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2021

10/10 ดีเลิศ

Saereetawat

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
อยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2021
การตอบกลับจาก Nuttagan S. Guest Experience, Executive Office. วันที่ 22 พ.ย. 2021
เรียนคุณ Saereetawat ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงที่ได้สละเวลาอันมีค่าของท่านแสดงความคิดเห็นจากการเข้าพักที่โรงแรมพูลแมนขอนแก่น ราชา ออคิด ทางโรงแรมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ท่านได้กลับมาพักผ่อนที่โรงแรมของเราอีกครั้งและพึงพอใจในสถานที่ตั้งของโรงแรม ความคิดเห็นของท่านช่วยสร้างกำลังใจให้พนักงานในการพัฒนาและรักษามาตรฐานของโรงแรมต่อไปและเราหวังว่าการมาเยี่ยมเยือนในครั้งต่อไปของท่านจะเป็นที่น่าพอใจเช่นเดียวกับที่ผ่านมา ด้วยความเคารพอย่างสูง

10/10 ดีเลิศ

Saereetawat

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
สะอาด พนักงานต้อนรับดีมาก อยู่ใจกลางเมืองขอนแก่น เดินทางสะดวกสบาย
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2021
การตอบกลับจาก Va วันที่ 15 พ.ย. 2021
เรียนคุณ Saereetawat โรงแรมพูลแมน ขอนแก่นฯ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทราบว่าท่านได้รับการพักผ่อนที่ดี ณ โรงแรมของเรา ทั้งในด้านการบริการของพนักงาน ความสะอาด และสถานที่ตั้ง ความคิดเห็นของท่านช่วยสร้างกำลังใจให้พนักงานในการพัฒนาและรักษามาตรฐานของโรงแรมต่อไป โรงแรมหวังว่าจะมีโอกาสให้บริการท่านอีกครั้งในอนาคต ด้วยความเคารพอย่างสูง Nuttagan S. Guest Experience, Executive Office.

10/10 ดีเลิศ

Surachai

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2021

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เดินทางสะดวก อยู่ใจกลางเมืองขอนแก่น อยู่ใกล้กับสถานที่ที่ต้องเดินทางไปทำธุระ
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2021
การตอบกลับจาก Thanaporn วันที่ 21 เม.ย. 2021
เรียน คุณ Annoymous กราบขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งสำหรับความคิดเห็นและข้อเสนอแนะของท่านเกี่ยวกับการเข้าพักที่ Pullman Khon Kaen Raja Orchid ทางโรงแรมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทราบว่าท่านพึงพอใจในบริการของเรา เราจะนำความเห็นของท่านแจ้งให้ทีมงานทราบ และมั่นใจว่าความเห็นตอบกลับนี้จะเป็นสิ่งที่ทำให้ให้ทีมงานทุกคนเพียรพยายามปรับปรุงคุณภาพการบริการอย่างต่อเนื่องตลอดไป ขอขอบพระคุณอีกครั้งที่กรุณาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ และเราหวังว่าการมาเยี่ยมเยือนในครั้งต่อไปของท่านจะเป็นที่น่าพอใจเช่นเดียวกับที่ผ่านมา ขอแสดงความนับถือ

10/10 ดีเลิศ

Chuthamat

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2021

8/10 ดี

Yui

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
บริการดีมาก
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2020

10/10 ดีเลิศ

Swaek

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2020

10/10 ดีเลิศ

Surakit

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2019

8/10 ดี

MR. SWISS

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

Pitsinee

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่มี
พนักงานต้อนรับบริการดี
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2019
การตอบกลับจาก Pullman Khonkaen วันที่ 22 ก.ค. 2019
Dear Guest, Thank you for the great review of our hotel! We are glad that you enjoyed your stay and hope to see you again very soon. Sincerely,

10/10 ดีเลิศ

ET

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Good​ ​location and​ very​ .​comfortable stay.​Recommend
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2019
การตอบกลับจาก Pullman Khonkaen วันที่ 9 ก.ค. 2019
Dear ET, Thank you for the great review of our hotel! We are glad that you enjoyed your stay and hope to see you again very soon. Sincerely, Dongha Shin Director of Guest Experience

10/10 ดีเลิศ

Morten

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
โรงแรม​ดี, บริการ​เยี่ยม,
ห้อง​พัก​กว้าง, บริการ​เยี่ยม, แอร์​ทำงาน​ดี​แทบ​ไม่​ได้​ยิน​เสียง, สะดวก​เรื่อง​เดินทาง​
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2019
การตอบกลับจาก Pullman Khonkaen Raja Orchid วันที่ 22 พ.ค. 2019
Dear Guest, Thank you for the great review of our hotel! We are glad that you enjoyed your stay and hope to see you again very soon. Sincerely,

10/10 ดีเลิศ

Tosporn

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
น่าจะเป็นหนึ่งในโรงแรมที่ดีที่สุดในขอนแก่น
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2019
การตอบกลับจาก Pullman Khonkaen Raja Orchid วันที่ 14 ก.พ. 2019
เรียน คุณ Tosporn, กราบขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งสำหรับความคิดเห็นและข้อเสนอแนะของท่านเกี่ยวกับการเข้าพักที่ Pullman Khon Kaen Raja Orchid ทางโรงแรมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทราบว่าท่านพึงพอใจในบริการของเรา เราจะนำความเห็นของท่านแจ้งให้ทีมงานทราบ และมั่นใจว่าความเห็นตอบกลับนี้จะเป็นสิ่งที่ทำให้ให้ทีมงานทุกคนเพียรพยายามปรับปรุงคุณภาพการบริการอย่างต่อเนื่องตลอดไป ขอขอบพระคุณอีกครั้งที่กรุณาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ และเราหวังว่าการมาเยี่ยมเยือนในครั้งต่อไปของท่านจะเป็นที่น่าพอใจเช่นเดียวกับที่ผ่านมา ขอแสดงความนับถือ Dongha Shin Director of Guest Experience

8/10 ดี

soungsuda

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ปรับปรุงเรื่องบริการแล้ว ดีขึ้นมากค่ะ คิดว่าจะกลับมาอีก
ก่อนหน้านี้พักที่นี่ประจำ แต่มีครั้งหนึ่ง พนักงานตรงรีเซฟชั่นพูดจาห้วน ชักสีหน้าใส่ ทั้งๆที่ไม่ได้ถามอะไรเลย ตอนจะเช็คเอาท์เจออีกคน กริยาแย่พอกัน เลยไม่พักที่นี่ไปอีก2ปี ไปอวานีแทน แต่ครั้งนี้ อวานีเต็ม เลยกลับมาพักที่นี่อีกที ปรากฏว่าการบริการเปลี่ยนไปหมด ดีเยี่ยมมาก ตั้งแต่พนักงานเปิดประตู จนถึง แม่บ้านทำความสะอาด ทุกคนน่ารักมาก และพร้อมบริการจนน่าประทับใจสุดๆ ขอให้รักษามาตรฐานนี้ไว้นะคะ ชอบมากๆค่ะ
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2018
การตอบกลับจาก Pakhin P. วันที่ 15 พ.ย. 2018
เรียน คุณsoungsuda, ทางโรงแรมขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างสูงที่สละเวลาในการให้ข้อเสนอแนะและความคิดเห็นเกี่ยวกับการเข้าพัก ณ Pullman Khonkaen Raja Orchid โรงแรมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทราบว่าท่านพึงพอใจในการบริการของทางโรงแรม เราจะนำความคิดเห็นของท่านแจ้งให้ทีมงานทราบเพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการพัฒนาและปรับปรุงคุณภาพการบริการให้ดียิ่งขึ้นไป เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทางโรงแรมจะได้มีโอกาสต้อนรับท่านและมอบความสุขความสะดวกสบาย พร้อมทั้งความประทับใจด้วยบริการจากใจของเรา ณ Pullman Khonkaen Raja Orchid อีกครั้ง ด้วยความเคารพอย่างสูง Pakhin P. Duty Manager

10/10 ดีเลิศ

E.T, BKK

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ทำเลดี กลางเมือง สะดวกสบาย ห้องกว้าง บริการดีประทับใจ
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2018
การตอบกลับจาก Pakhin P. วันที่ 15 พ.ย. 2018
เรียน คุณ E.T ทางโรงแรมขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างสูงที่สละเวลาในการให้ข้อเสนอแนะและความคิดเห็นเกี่ยวกับการเข้าพัก ณ Pullman Khonkaen Raja Orchid โรงแรมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทราบว่าท่านพึงพอใจในการบริการของทางโรงแรม เราจะนำความคิดเห็นของท่านแจ้งให้ทีมงานทราบเพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการพัฒนาและปรับปรุงคุณภาพการบริการให้ดียิ่งขึ้นไป เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทางโรงแรมจะได้มีโอกาสต้อนรับท่านและมอบความสุขความสะดวกสบาย พร้อมทั้งความประทับใจด้วยบริการจากใจของเรา ณ Pullman Khonkaen Raja Orchid อีกครั้ง ด้วยความเคารพอย่างสูง Pakhin P. Duty Manager

10/10 ดีเลิศ

Chanon, BKK

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ห้องพักสะอาด พนักงานยิ้มแย้มดี อาหารอร่อย .........
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2018
การตอบกลับจาก Pakhin P. วันที่ 15 พ.ย. 2018
เรียน คุณChanon, ทางโรงแรมขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างสูงที่สละเวลาในการให้ข้อเสนอแนะและความคิดเห็นเกี่ยวกับการเข้าพัก ณ Pullman Khonkaen Raja Orchid โรงแรมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทราบว่าท่านพึงพอใจในการบริการของทางโรงแรม เราจะนำความคิดเห็นของท่านแจ้งให้ทีมงานทราบเพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการพัฒนาและปรับปรุงคุณภาพการบริการให้ดียิ่งขึ้นไป เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทางโรงแรมจะได้มีโอกาสต้อนรับท่านและมอบความสุขความสะดวกสบาย พร้อมทั้งความประทับใจด้วยบริการจากใจของเรา ณ Pullman Khonkaen Raja Orchid อีกครั้ง ด้วยความเคารพอย่างสูง Pakhin P. Duty Manager

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
สถานที่ตั้งสะดวกสบาย
เป็นโรงแรมที่พักประจำเพราะสถานที่ตั้งสะดวกสบาย ถึงแม้โรงแรมจะเก่าไปหน่อย แต่เตียงนอนยังสบาย
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2018
การตอบกลับจาก Pakhin P. วันที่ 16 ต.ค. 2018
เรียน ท่านผู้มีอุปการะคุณ ทางโรงแรมต้องขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างสูงที่ท่านร่วมแบ่งปันประสบการณ์การเข้าพัก ณ Pullman Khonkaen Raja Orchid ในครั้งนี้ เราจะนำข้อเสนอแนะและคำติชมแจ้งให้ทีมงานทราบ และท่านโปรดจงมั่นใจได้ว่าทีมงานของเรามุ่งมั่นและเพียรพยายามเป็นอย่างยิ่งที่จะพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์และการบริการให้ดียึ่งขึ้นอย่างเสมอมา ในการเข้าพักครั้งต่อไป Pullman Khon Kaen Raja Orchid ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้มีโอกาสต้อนรับท่านและเราขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการมอบความสุข ความประทับใจระหว่างการเข้าพักและในทุกๆโอกาสที่ท่านมาเยือนเมืองขอนแก่น ด้วยความเคารพอย่างสูง Pakhin P. Duty Manager

8/10 ดี

wuttichai

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
โดยรวมดี แต่น้ำประปาไม่สะอาด
เข้าพัก 27/07/61 - 29/07/61 เช้าวันที่ 29/07/61 น้ำเป็นสีน้ำตาล ออกดำ ไม่สามารถใช้อาบน้ำ หรือ แปรงฟันได้ ห้องพัก 1313 และน้ำไม่แรง
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2018
การตอบกลับจาก Pakhin P. วันที่ 8 ส.ค. 2018
เรียน คุณwuttichai ทางโรงแรมต้องขอขอบพระคุณท่าที่เข้าพัก ณ Pullman Khon Kaen Raja Orchid และต้องขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างสูงที่่ท่านสละเวลาในการเสนอแนะความคิดเห็นข้อติชม ทางโรงแรมต้องขอกราบอภัยท่านเป็นอย่างสูงกับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นในระหว่างการเข้าพัก ทางโรงแรมขอน้อมรับข้อติชมของท่านเพื่อนำไปเป็นแนวทางในการพัฒนาและปรับปรุงคุณภาพการบริการในอนาคต ทั้งนี้โรงแรมได้นำข้อเสนอแนะติชมของท่านเข้าหารือกับส่วนที่เกี่ยวข้องและได้ดำเนินการแก้ไขเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อีกทั้งยังหารือในการวางแผนจัดการอย่างยั่งยืนไม่ให้เกิดเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นอีกครั้ง เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่าการเข้าพักที่ Pullman Khon Kaen Raja Orchid ในครั้งต่อไป ท่านจะได้รับความสะดวกสบายและได้รับประสบการณ์ที่แสนพิเศษรวมถึงความประทับใจด้วยบริการจากใจของพวกเรา ขอแสดงความนับถือ Pakhin P. Duty Manager

8/10 ดี

Somphob

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2018
การตอบกลับจาก Pullman Khonkaen Raja Orchid วันที่ 16 ส.ค. 2018
Dear Somphob, Thank you for the great review of our hotel! We are glad that you enjoyed your stay and hope to see you again very soon. Sincerely, Dongha Shin Guest Experience Manager

8/10 ดี

TooN, udonthani

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เดินไปเที่ยวช็อปปิ้ง ฟังเพลง หรือ หาของกิน
มีที่เที่ยวฟังเพลงนั่งคุยกันในโรงแรมหรือบริเวณใกล้เคียง เดินได้สบายๆ หรือหาของกินตอนค่ำๆก็เดินได้สะดวกดี
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2018
การตอบกลับจาก Pakhin P. วันที่ 8 ส.ค. 2018
เรียน คุณ TooN ทางโรงแรมขอขอบพระคุณที่ร่วมแบ่งปันประสบการณ์การเข้าพักที่ Pullman Khonkaen Raja Orchid ทางโรงแรมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าในการมาเยือนขอนแก่นครั้งต่อไป Pullman Khonkaen Raja Orchid จะได้มีโอกาสมอบความสุขและประสบการณ์อันแสนพิเศษแก่ท่านอีกครั้งนะครับ ขอแสดงควมนับถือ Pakhin P. Duty Manager

10/10 ดีเลิศ

Arunothai

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

8/10 ดี

Nitipath

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2018

10/10 ดีเลิศ

Theeradol

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

8/10 ดี

Khuawan

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ดี แต่ห้องมีกลิ่นบุหรี่ ขอเปลี่ยนห้องแต่บริการค่อนข้างช้า อาจเป็นเพราะลูกค้าเยอะสรุปไม่ได้เปลี่ยนได้สเปย์มาชีดดับกลิ่น แต่กลิ่นไม่หาย พอทนได้
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2018

8/10 ดี

Ms sasitorn

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2018

8/10 ดี

Thaweesak

ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก
ห้องเก่านิดหน่อยแต่พักผ่อนสบายคุณภาพดี
โรงแรมอยู่ใกล้สถานที่สำคัญย่านใจกลางเมือง อาจจะเก่าไปหน่อย เครื่องนอนคุณภาพดี
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2017

6/10 พอใช้

BJ, phitsanulok

ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ใกล้แหล่งของกิน
โดยรวมห้องดีมาก แต่อาหารเช้าแพงมาก หัวละ 500 แถมไม่อร่อยอีก
เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2017
การตอบกลับจาก Stanley วันที่ 25 ธ.ค. 2017
ขอบพระคุณ คุณ BJ สำหรับการรีวิวเข้าพักโรงแรมครับ

8/10 ดี

suwannee

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2017
Thanks for your reviewing

10/10 ดีเลิศ

Sansnee, Songkhla, Thailand

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
At the central location. I like the cleanliness.
Staff are attentive. Excellent facilities and its location are the good points. However, there is some information about the attractions in the city and nearby. Brochures helped. I would love to talk to a local travel agent at the hotel or being suggested by the hotel staff. Love the hotel.
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2017

8/10 ดี

nan

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
good hotel and clean ,good area i will comeback again.
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2017
การตอบกลับจาก Stanley วันที่ 26 ก.ค. 2017
Dear nan, Thank you for your kind words and look forward to seeing you again. Kind Regards,

6/10 พอใช้

nan

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
good hotel and clean ,good area i will comeback again.
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2017
การตอบกลับจาก Stanley วันที่ 26 ก.ค. 2017
Dear nan, Thank you for your kind words and look forward to seeing you again. Kind Regards,

10/10 ดีเลิศ

ครอบครัว, BKK

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
โรงแรมหรูกลางเมืองขอนแก่น
เจ้าหน้าที่ต้อนรับดี โรงแรมหรูหราสวยงาม สมราคา ห้องพักสะอาด อยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวกสบาย มีทั้งร้านอร่อยและที่เที่ยวกลางคืน ไม่ไกลจากสนามบิน และสถานที่เที่ยวสำคัญของจังหวัด
การตอบกลับจาก Stanley วันที่ 24 มี.ค. 2017
ขอบพระคุณ คุณ ครอบครัว on สำหรับรีวิวของคุณ ทางผู้บริหารและพนักงานของโรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออคิด มีความยินดียิ่งที่ได้ทราบว่าคุณมีความสุขที่ในการเข้าพำนักกับเรา ขอบพระคุณครับ แสตนลี่ย์ ชาน ผู้จัดการใหญ่ โรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออคิด

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
มาตรฐานการบริการของพนักงานค่อนข้างต่ำ
พนักงานเหมือนไม่เคยผ่านการอบรมเรื่องมาตรฐานการบริการ การพูดคุยกับแขก การยิ้ม การทักทายทำได้ต่ำกว่าพูลแมนที่อื่นๆ ภายในห้องไฟส่องสว่างน้อย เตียงนอนและหมอนจัดว่าแย่ ปวดหลังปวดคอมาก เตียงยุบงออย่างเห็นได้ชัด ขอเปลี่ยนห้อง ห้องก็ดันเต็ม เลยต้องทนนอนสองคืน ราคาพูลแมนแต่บริการและมาตรฐานต่ำกว่าไอบิส ทั้งกลุ่มกำลังคิดกันว่าจะร้องเรียนไปทางแอคคอร์ เพราะทุกคนที่เข้าพักพร้อมกันสามห้องต่างก็มีเรื่องต้องการร้องเรียนกันทุกคน
การตอบกลับจาก Stanley วันที่ 24 มี.ค. 2017
ขอขอบคุณเป็นอย่างสูงสำหรับความคิดเห็นครับ ทางโรงแรมรู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่ทราบว่าการเข้าพักของท่านไม่เป็นไปตามความคาดหวัง ทางเราได้แจ้งให้หัวหน้าแผนกที่เกี่ยวข้องทราบถึงความคิดเห็นนี้ และจะนำไปปรับปรุงเพื่อให้การบริการที่เป็นมาตรฐานต่อไป หวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านจะให้โอกาสเราได้รับใช้ท่านอีกหากท่านกลับมาขอนแก่น ขอแสดงความนับถือ Stanley Chan General Manager

10/10 ดีเลิศ

sumpun

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
โรงแรมสะอาด
ได้อัพเกรดเป็น 1 ห้องนอน 1 ห้องรับแขก

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

10/10 ดีเลิศ

Nattiya

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

6/10 พอใช้

soungsuda, กทม.

ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก
พนักงานหน้าฟร้อนท์ มารยาทแย่มาก
ทุกอย่างดี โรงแรมดูเก่าๆแต่สะอาด อาหารอร่อย ยกเว้นพนักงานต้อนรับที่ฟร้อนท์ มารยาทแย่ตั้งแต่เช็คอิน จนเช็คเอาท์ ช้า พูดจาไม่มีหางเสียง นั่งเฉยๆไม่กระตือรือล้น พนักงานชายตอนเช็คเอาท์ ยังบริการเราไม่เสร็จ ถามแขกอีกคนว่า จะทำอะไร(ไม่มีครับด้วยค่ะ) ควรปรับปรุงพนักงานหน้าฟร้อนท์อย่างยิ่ง คิดว่าจะไม่ไปพักอีกเลย
การตอบกลับจาก Nielsen วันที่ 25 ก.ค. 2015
Sawasdee Krab! Greetings from the Pullman Khon Kaen Raja Orchid. Thank you very much for choosing our hotel to be your accommodation choice and taking the time to share your experiences after your visit to the Pullman Khon Kaen Raja Orchid. I am sorry that your experience did not meet your expectations. However, your comments are extremely valuable to us in improving and maintaining our standards. I have addressed your comments in regarding front office staff behavior and service toward you during your stayed. I have spoken to our Front Office Manager to rectify this to make this experience more efficiency. Moreover, we will continue to develop, educate and motivate our team to provide consistently higher levels of service for all our guests. Please accept my sincere apologies and be assured that I will see to it that all necessary steps will be taken to prevent such an issue from occurring again. Once again, thank you very much for bring this issue to our attentions. We look forward to welcoming you back to the Pullman Khon Kaen Raja Orchid in the not too distant future. Yours sincerely, Ole NIELSEN General Manager Pullman Khon Kaen Raja Orchid

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
welcome drink-เบียร์สด รสชาติดีมาก
Welcome drink ที่นี่แปลกดีสามารถเลือกเป็นเบียร์สดได้ ห้องอาหารเช้าก็มีอาหารหลากหลายและรสชาติดี แต่ควรมีกระติกสำหรับต้มน้ำร้อนแยกต่างหากจากเครื่องชงกาแฟสดจะได้ไม่ต้องรอคิวชงกาแฟนาน และโรงแรมให้ voucher มูลค่า 700.- ฟรี เพื่อใช้บริการห้องอาหารได้ระหว่างที่พักเป็นบริการที่ดีมาก... แต่พนักงานนำมาให้ในวันเช็คเอ้าท์

8/10 ดี

Num San, Thailand

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
air condition and warm water do not have in the middle, too hot and too cold.
การตอบกลับจาก Nielsen วันที่ 7 ก.พ. 2015
Sawasdee Krab! Greetings from the Pullman Khon Kaen Raja Orchid. Thank you very much for choosing our hotel to be your accommodation choice and taking the time to complete our guest questionnaire after your visit to the Pullman Khon Kaen Raja Orchid. I was delighted to see that you had a pleasant stay with us and our services met your expectations. However, I do apologize for the condition of the guestroom. I have spoken to the Housekeeping Manager to brief and train our staff to always check and adjust all equipments in the guestroom to be in good condition and always proper functioning. I will share your comments with our team. I am sure that this feedback will serve as an encouragement to all of our staff as we strive to continuously improve the quality of our services. Please rest assured that we will continue to develop, educate and motivate our team to provide consistently higher levels of service for all our guests. Once again, thank you very much for your comments. We look forward to welcoming you back to the Pullman Khon Kaen Raja Orchid in the not too distant future. Yours sincerely, Ole Nielsen General Manager The Pullman Khon Kaen Raja Orchid...

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
nice hotel in town
ได้รับคำแนะนำที่ต้องการจากพนักงานด้วยอัธยาศัยดี และห้องพักสะดวกสบาย การบริการสร้างความประทับใจระดับดี สำหรับโรงแรมในจังหวัดใหญ่ แต่ผิดหวังกับอาหารที่จัดและการบริการในการประชุมสัมมนาทั้งรสชาดและคุณภาพ น่าจะสร้างสรรและคำนึงถึงคุณภาพมากกว่านี้ เพราะเป็นการประชุมระดับนานาชาติ
การตอบกลับจาก Nielsen วันที่ 11 ต.ค. 2014
Sawasdee Krab! Greetings from the Pullman Khon Kaen Raja Orchid. Thank you very much for choosing our hotel to be your accommodation choice and taking the time to complete our guest questionnaire after your visit to the Pullman Khon Kaen Raja Orchid. I was delighted to see that you had a pleasant stay with us and our services met your expectations. However, thank you very much for your comment regarding the taste of food. I have talked to our Executive Chef to be more meticulous on food taste development and providing more varieties of food in order to meet all guests’ requirements. I will share your comments with our team. I am sure that this feedback will serve as an encouragement to all of our staff as we strive to continuously improve the quality of our services. Please rest assured that we will continue to develop, educate and motivate our team to provide consistently higher levels of service for all our guests. Once again, thank you very much for your comments. We look forward to welcoming you back to the Pullman Khon Kaen Raja Orchid in the not too distant future. Yours sincerely, Ole NIELSEN General Manager Pullman Khon Kaen Raja Orchid

8/10 ดี

Pot this, Thailand

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
สถานที่ดีใกล้แหล่งท่องเที่ยว
ที่พักดีสะอาดปลอดภัยเดินทางสะดวก
การตอบกลับจาก Nielsen วันที่ 29 มี.ค. 2014
Thank you very much for choosing our hotel to be your accommodation choice and taking the time to post this review on Expedia. We very much appreciate that you enjoyed your stay at the Pullman Khon Kaen Raja Orchid. It is always a pleasure to receive positive feedback. I am sure that this feedback will serve as an encouragement to all of our staff as we strive to continuously improve the quality of our services. Thank you again for sharing your experience, and we hope your next visit will be as pleasant as the previous one. We look forward to welcoming you back to the Pullman Khon Kaen Raja Orchid in the not too distant future. Yours sincerely, Ole Nielsen General Manager The Pullman Khon Kaen Raja Orchid…