โรงแรม มาลิก เรสซิเดนซี่

ที่พัก 3.0 ดาว
โรงแรม สะดวกสบาย ดาวใน กานปุระ เชื่อมต่อกับศูนย์การค้า

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

เดือนปัจจุบันของคุณคือ May 2024 และ June 2024
พฤษภาคม 2567
มิถุนายน 2567

โรงแรม มาลิก เรสซิเดนซี่

คลังภาพ Hotel Malik Residency

ฝ่ายต้อนรับ
ห้องสแตนดาร์ดดับเบิลหรือทวิน, เตียงใหญ่ 1 เตียง, ห้องน้ำส่วนตัว | ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน, Wi-Fi ฟรี
รวมอาหารเช้าแบบคอนติเนนทัล ทุกวัน
ของใช้ในห้องน้ำฟรี, ไดร์เป่าผม (มีให้บริการตามคำขอ), รองเท้าสวมภายในห้อง
ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน, Wi-Fi ฟรี

ภาพรวมของ โรงแรม มาลิก เรสซิเดนซี่

รีวิว
5.4

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • รวมอาหารเช้ารวมอาหารเช้ารวมอาหารเช้า
  • บริการซักรีดบริการซักรีดบริการซักรีด
  • บริการทำความสะอาดบริการทำความสะอาดบริการทำความสะอาด
  • รูมเซอร์วิสรูมเซอร์วิสรูมเซอร์วิส
  • รวมที่จอดรถรวมที่จอดรถรวมที่จอดรถ
  • Wi-Fi ฟรีWi-Fi ฟรีWi-Fi ฟรี

ตำแหน่งที่ตั้ง

แผนที่
111/453 80 Feet Road, Kanpur, 208012
  • สถานที่ยอดนิยมMoti Jheelเดิน 4 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมสถานีโรงพยาบาล LLRขับรถ 6 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมสถานีโกวินดปุรีขับรถ 12 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมสถานีรถไฟกลางกันปุระขับรถ 17 นาที
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมคะแนนเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ตัวเลือกห้องพัก

ห้องซิงเกิล, เตียงเดี่ยว 1 เตียง

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแอลซีดี
พัดลมติดเพดาน
ห้องน้ำส่วนตัว
ดาวเทียม
ตู้นิรภัย
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
โต๊ะทำงาน
  • 18 ตร.ม.
  • พักได้ 1 คน
  • 1 เตียงเดี่ยว

ห้องสวีท, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแอลซีดี
พัดลมติดเพดาน
ห้องน้ำส่วนตัว
ดาวเทียม
ตู้นิรภัย
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
โต๊ะทำงาน
  • 18 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ห้องสแตนดาร์ดดับเบิลหรือทวิน, เตียงใหญ่ 1 เตียง, ห้องน้ำส่วนตัว

จุดเด่น

บริเวณรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแอลซีดี
พัดลมติดเพดาน
ห้องน้ำส่วนตัว
ดาวเทียม
ตู้นิรภัย
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
  • 19 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องดีลักซ์ดับเบิลหรือทวิน, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแอลซีดี
พัดลมติดเพดาน
ห้องน้ำส่วนตัว
ดาวเทียม
ตู้นิรภัย
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
โต๊ะทำงาน
  • 18 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ข้อมูลในย่านนี้

กานปุระ

โรงแรม มาลิก เรสซิเดนซี่ ตั้งอยู่ใน กานปุระ เชื่อมต่อกับศูนย์การค้า ขาช้อปไม่ควรพลาด มอลล์ Z สแควร์ ส่วนนักเดินทางที่รักธรรมชาติต้องไป Moti Jheel และ Phool Bagh

สถานที่ใกล้เคียง

  • Moti Jheel - เดิน 4 นาที
  • JK Temple - ขับรถ 3 นาที
  • มอลล์ Z สแควร์ - ขับรถ 4 นาที
  • Phool Bagh - ขับรถ 5 นาที
  • Green Park International Stadium - ขับรถ 5 นาที

การเดินทาง

  • สถานีนครกีตา - ขับรถ 4 นาที
  • สนามบิน Chakeri (KNU) - ขับรถ 36 นาที

ร้านอาหาร

  • Banarasi Tea Stall - เดิน 6 นาที
  • Brijwasi Chaat - เดิน 17 นาที
  • Shanti Niketan - เดิน 9 นาที
  • Kanchanam Bar - เดิน 11 นาที
  • Banarasi Tea Stall - เดิน 10 นาที

ข้อมูลที่พัก

โรงแรม มาลิก เรสซิเดนซี่

โรงแรมเชื่อมต่อกับศูนย์การค้า
ลองเข้าพักที่ โรงแรม มาลิก เรสซิเดนซี่ และใช้บริการอาหารเช้าแบบคอนทิเนลทัลฟรี บริการซักรีด/ซักแห้ง และพื้นที่จัดการประชุม ไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วยWi-Fi ฟรีในห้องพัก
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ของโรงแรมแห่งนี้ ได้แก่
  • ที่จอดรถฟรี
  • หนังสือพิมพ์ฟรี, ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง และฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ห้องประชุม, บริการจองทัวร์/ตั๋ว และบริการจัดงานแต่งงาน
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมดที่ โรงแรม มาลิก เรสซิเดนซี่ มีจุดเด่นด้านสิทธิพิเศษ เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และเครื่องปรับอากาศ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และตู้นิรภัย
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมภายในห้องพักได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมอ่างอาบน้ำหรือฝักบัวและของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ทีวีจอแอลซีดี 32 นิ้ว พร้อม ช่องดาวเทียม
  • พัดลมติดเพดาน, บริการทำความสะอาดทุกวัน และโต๊ะทำงาน

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, ฮินดี

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี
  • มีที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีอาหารเช้าแบบคอนติเนนทัลฟรีทุกวัน 7:30 น.–10:00 น.

สำหรับครอบครัว

  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการจัดงานแต่งงาน
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาดทุกวัน

บริการทางธุรกิจ

  • 1 ห้องประชุม
  • พื้นที่จัดการประชุม

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อื่นๆ

  • พื้นที่สูบบุหรี่

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผมตามคำขอ
  • ผ้าเช็ดตัว
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • ห้องน้ำส่วนตัว
  • อ่างอาบน้ำหรือฝักบัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลซีดี 32 นิ้ว พร้อมช่องดาวเทียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • บริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ (ควบคุมอุณหภูมิ)
  • ตู้นิรภัย
  • โต๊ะทำงาน
  • โทรศัพท์
  • พัดลมติดเพดาน
  • หนังสือพิมพ์รายวันฟรี

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่ เที่ยง
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:00 น.

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึง
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อที่พักโดยใช้ข้อมูลในอีเมลยืนยันการจอง
วิธีลงทะเบียนสำหรับที่พักแห่งนี้คือ ผู้เข้าพักที่เป็นชาวอินเดียต้องแสดงบัตรประจำตัวที่มีภาพถ่ายที่ยังไม่หมดอายุซึ่งออกให้โดยรัฐบาลอินเดีย ไม่รับบัตร PAN นักท่องเที่ยวที่ไม่ใช่พลเมืองอินเดียจะต้องแสดงหนังสือเดินทางและวีซ่าที่ยังไม่หมดอายุ

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา INR 500 ต่อคืน
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าเตียงเสริม: INR 500 ต่อคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยเงินสด
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด
อาจมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมสำหรับรายการต่างๆ ของเด็ก อาทิเช่น เตียงและอาหาร และต้องชำระโดยตรงกับโรงแรม

หมายเหตุ

ผู้เข้าพักเป็นคู่ที่ประสงค์พักในห้องเดียวกันต้องแสดงหลักฐานการสมรส
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม

ชื่ออื่นของที่พัก

OYO Rooms 80 Feet Road Hotel Kanpur
OYO Rooms 80 Feet Road Hotel
OYO Rooms 80 Feet Road Kanpur
OYO 694 Hotel Malik Residency Kanpur
OYO 694 Malik Residency Kanpur
OYO 694 Malik Residency
Hotel Malik Residency Hotel
Hotel Malik Residency Kanpur
OYO 694 Hotel Malik Residency
Hotel Malik Residency Hotel Kanpur

คำถามที่พบบ่อย

โรงแรม มาลิก เรสซิเดนซี่ อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

โรงแรม มาลิก เรสซิเดนซี่ คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

โรงแรม มาลิก เรสซิเดนซี่ เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่: เที่ยง

โรงแรม มาลิก เรสซิเดนซี่ เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 11:00 น.

โรงแรม มาลิก เรสซิเดนซี่ ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในกานปุระ ภายในระยะ 2 กม. จากMoti Jheel และPatthar Ghat ส่วนJK Temple และShri Radhakrishna Temple อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 3 กม. สามารถเดินไปยังสถานีโรงพยาบาล LLR ได้เพียง 23 นาที

รีวิว Hotel Malik Residency

รีวิว

5.4
คะแนน 10 - ดีเลิศ 1 จาก 6 รีวิว" "
คะแนน 8 - ดี 0 จาก 6 รีวิว" "
คะแนน 6 - พอใช้ 3 จาก 6 รีวิว" "
คะแนน 4 - แย่ 0 จาก 6 รีวิว" "
คะแนน 2 - แย่มาก 2 จาก 6 รีวิว" "

5.6/10

ความสะอาด

6.4/10

พนักงานและบริการ

5.4/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

รีวิว

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
No breakfast served on time
Breakfast not served...terrible service...i can hardly see any respect or politeness from the staff authorities....lame hospitality...
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2017

6/10 พอใช้

Santhosh

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Rush area, but hotel inside was fine

10/10 ดีเลิศ

GANESH, Surat

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Clean & comfortable stay
The Hotel Malik Residency was good.Room was neat and clean. Bathroom was also good. The TV and the Dish TV subscription was over and they did not bother to renew it. On pointing out they offered to change the room.Missed watching the III T20 MATCH between India and Sri Lanka. Otherwise stay was comfortable. Staff was cooperative and helpful. Can stay again !

6/10 พอใช้

Sanjeev, New Delhi

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
Nice hotel for small budjets
Comfortable stay since the room was only required for night stay

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Nice hotel near to market places
The overall experience was not that good instead I would suggest some changes as the room cleanliness was not good. Bedsheets were not tidy. Lighting was less compared to other hotels.

2/10 แย่มาก

Mithun, Allahabad

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Long Held at reception Counter at check out
I had a very bad experience this time while staying in "Oyo Rooms" at Hotel Malik Residency, 80 feet road Kanpur. At the time of check in on 8th August 2015, I clearly told the manager at the reception that I had booking under Oyo Rooms and had made the full payment through credit card. He then allowed me to check in. But at the time of check out, he asked me to pay the hotel bill. At this, I showed him the booking confirmation mail as sent by Oyo rooms and Hotel.com website.But he refused to settle and asked me either to make the payment or ask either Oyo Rooms or Hotel.com to transfer the payment to them. It was so embarassing to get stopped by hotel manager at the reception while my cab was waiting for me outside. I again and again confirmed him by talking to customer care but that guy did not allowed me to exit. After around 40-45 minutes when he get some email or net confirmation then he allowed me to exit. Further, when I told him that he should have make such arrangement before hand, he replied that it is not their problem and questioned me as to why I had booked the rooms through such website which has no reputation... It was very pathetic and disgusting.