สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, เก้าอี้อาบแดดริมสระ

รีวิว ไมด้า เดอ ซี หัวหิน

4 out of 5
ไมด้า เดอ ซี หัวหิน
1349 ซ.ชะอำ 59, ถ.บ่อเคี๊ยะ เพชรเกษม, อ.ชะอำ, เพชรบุรี

รีวิว

7.8

ดี

คะแนน 10 - ดีเลิศ 15 จาก 75 รีวิว" "
คะแนน 8 - ดี 38 จาก 75 รีวิว" "
คะแนน 6 - พอใช้ 18 จาก 75 รีวิว" "
คะแนน 4 - แย่ 2 จาก 75 รีวิว" "
คะแนน 2 - แย่มาก 2 จาก 75 รีวิว" "

8.0/10

ความสะอาด

8.0/10

พนักงานและบริการ

7.4/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

7.8/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

9.0/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
หัองพักโดยรวมดีมาก (ห้องที่พักเป็น2ชั้นติดสระน้ำ) อาหารดีพอใช้
เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

S.Kamol

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

CHIDCHANOCK

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ห้องกว้างมากกกกกกก
เข้าพักห้อง duplex 3 bedroom ห้องกว้างมากกกกก ห้องนอนทั้งสามห้องก็นอนสบาย ห้องอาบน้ำแยกสัดส่วนดี วิวจากระเบียงก็ดี สระว่ายน้ำกว้างขวางเล่นได้เพลินไม่อยากขึ้นจากน้ำเลยค่ะ อาหารเช้าก็พอใช้ได้ ไม่หลากหลายเท่าไหร่แต่ก็โอเค รวมๆแล้วโอเคค่ะ
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2019

8/10 ดี

teerawat

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
พนักงานดูแลดีมาก
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2019
การตอบกลับจาก Mida De Sea Hua Hin Team วันที่ 6 มี.ค. 2019
Dear Khun Teerawat, ขอบคุณมากครับ สำหรับรีวิวและเล่าประสบการณ์ที่เข้าพักกับเรา ทางเรารู้สึกยินดี ที่พนักงานให้การดูแลคุณลูกค้าเป็นอย่างดีตลอดการเข้าพัก หวังว่าพักผ่อนคราวหน้าจะได้มีโอกาสต้อนรับอีก.

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
สภาพห้องพักควรปรับปรุง
พนักงานอัธยาศัยดี แต่สภาพห้องพักไม่ได้รับการดูแลเท่าที่ควร มีรอยแตกที่ผนัง และสีกะเทาะ รอยโคมไฟเดิมที่เพดาน เป็นต้น โซฟาเก่าและฟองน้ำเริ่มเสื่อม ตู้มีกลิ่นอับ แปลกใจว่ามี pantry ซึ่งมีเตาไฟฟ้าและที่ดูดควัน แต่ไม่มีจานชามช้อนส้อม (มีแค่แก้วกาแฟและข้อนกาแฟ) มีช่องไมโครเวฟเปล่าที่ไม่มีไมโครเวฟ อาหารเช้าดีพอใช้ การcheck out. ใช้เวลาตรวจสอบห้องนานมาก
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2018
การตอบกลับจาก Your Mida De Sea Hua Hin Team วันที่ 10 ส.ค. 2018
เรียน คุณลูกค้า ขอบคุณครับที่สละเวลาในการเขียนและเล่าถึงประสบการณ์การเข้าพักกับเรา Mida De Sea ทางเราดีใจที่คุณลูกค้าประทับใจในการให้บริการของพนักงานเรา ส่วนในเรื่องของห้องพักทีมีรอยแตกหรือสีกะเทาะทำให้ห้องไม่ดูใหม่เท่าที่ควรทางเราจะรับไว้เพื่อปรับปรุง ส่วนในกรณีของเตาไฟฟ้า ต้องขออภัยที่ทางเราไม่อนุญาตและเตรียมอุปกรณ์ จานชามช้อนไว้ให้ ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า และโรงแรมเอง แต่ทางเรามีบริการในส่วนของห้องอาหาร หรือ in room dining เพื่อเพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าแทน หวังว่าจะได้ต้อนรับโอกาสและต้อนรับอีกในโอกาสหน้า ขอบคุณครับ

8/10 ดี

น้ำ, ระยอง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
อาหารเช้า
อาหารเช้ามีให้เลือกน้อยไปนิดค่ะ อย่างอาหารที่เป็นกับข้าวจะมีแค่ 2-3 อย่างเอง อาจจะไม่เหมาะกับผู้สูงอายุบางท่านที่ต้องควบคุมประเภทของอาหาร เช่น ไก่ หน่อไม้ ที่เหลือก็จะเป็นพวกขนมปัง ปาท่องโก๋ ไข่ดาว แฮม แต่โดยรวมถ้าเป็นคนที่ไม่จำกัดประเภทอาหาร ก็ถือว่าพอใช้ได้ค่ะ
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2018
การตอบกลับจาก Your Mida De Sea Hua Hin Team วันที่ 9 พ.ค. 2018
คุณ น้ำ ขอบพระคุณสำหรับคะแนนรีวิวที่ให้กับทางเรา หวังว่าจะได้ต้อนรับคุณลูกค้าและครอบครัวอีกในครั้งหน้า ขอบคุณครับ

8/10 ดี

Tanaporn

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
จองห้องนอนได้ 5 คน แต่ไปจริง ต้องจ่ายเพิ่ม อีกคืนละพันบาท เราดูก่อนจองให้5คน
การตอบกลับจาก Your Mida De Sea Hua Hin Team วันที่ 22 เม.ย. 2018
Dear Khun Tanaporn, ขอบพระคุณสำหรับเวลาในการเขียนรีวิวระหว่างที่พักกับ Mida De Sea Hua Hin และต้องขออภัยที่ทำให้สับสนเกี่ยวกับจำนวนคนพัก หวังว่าคราวหน้าจะได้ต้อนรับอีกนะครับ

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไกลจากทะเลประมาณ 1 กิโลเมตร อาหารเช้ามีรายการอาหารให้เลือกน้อยไปค่ะ ห้องอาหารเล็ก
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2018
การตอบกลับจาก Mida De Sea Hua Hin Team วันที่ 5 เม.ย. 2018
Dear Anonymous, ขอบคุณครับสำหรับคะแนนและรีวิวที่ให้ Mida De Sea Hua Hin ทางเราต้องขอโทษที่อาหารเช้าที่ได้เตรียมไว้อาจจะไม่ประทับใจคุณลูกค้าเท่าที่ควร หวังว่าจะมีโอกาสต้อนรับอีกในครั้่งหน้าที่มาพักผ่อน ขอบคุณมากครับ

10/10 ดีเลิศ

wadee

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ห้อง deluxe 2 bedrooms
สะอาด ห้องกว้างขวาง ปลอดภัย ที่จอดรถเยอะ อาหารอร่อยดี
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2018

8/10 ดี

tua, นครปฐม

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
โรงแรมดี เป็นส่วนตัว
สวย เรียบ บรรยากาศดี สงบ เป็นส่วนตัว ไม่ไกลจากหาด
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2017

8/10 ดี

ทิ, นนทบุรี

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ห้องสะดวกสบาย ใหญ่โต
ห้องสะอาดใหญ่โต อาหารเช้าครบ อร่อย สะดวกสบาย วิวสวยงาม
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2017

8/10 ดี

Notto, Bangkok

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
โรงแรมบรรยากาศคอนโด
ที่พักรวมๆ โอเค เปิดประตูไปเจอสระน้ำสวยงาม อาหารเช้าใช้ได้ ที่ตั้งโรงแรมใกล้ร้านอาหารทะเล แต่วันที่ไปพักเป็นช่วงเทศกาล ลูกค้าเยอะ อาจจะรอเช็คอินนานไปหน่อย พื้นห้องพัก "เหนียว"
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2017

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2017

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ไกลจากหัวหิน ขับรถแค่ 5 นาที มีรถกอล์ฟ บริการส่งชายหาด ร้านอาหารทะเล 7/11ปากซอย มีสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลัง ห้องสตรีม ห้องซาวน่า อาหารเช้า ปกติทั่วไป มีกาแฟโบราณ ปาท่องโก๋ บริการด้วย

10/10 ดีเลิศ

faai, tr

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
บรรยากาศดี ห้องน่าอยู่
ห้องครบครัน เตียงนอนสบาย ผ่อนคลายในวันหยุด มีห้องครัว มีอ่าง ริมระเบียงติกสระน้ำ

8/10 ดี

cacharin, cs

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ความไม่เป็นมืออาชีพของพนักงาน
พนักงานไม่เก่งในเรื่องการบริการมากนัก ดูไม่ค่อยมืออาชีพสักเท่าไหร่. การพูดจาก็ดูห้วนๆ.เหมือนไม่ค่อยมีความสุขในการทำงานมากนัก ผมเข้าพักห้องใหญ่3ห้องนอนสำหรับ6คน. แต่ตอนเชคอินให้คูปองอาหารเช้ามาแค่2คน ต้องทวงถึงจะได้ ส่วนห้องพัก. ดี. สะอาดสะอ้าน. ไม่ติดทะเล แต่มีสระว่ายน้ำยาว และไม่ค่อยสะอาดมากเท่าไหร่ อาหารเช้าดีมาก. ชอบ

2/10 แย่มาก

lapada, กรุงเทพฯ

ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ประทับในการบริการ น้ำในห้องน้ำสกปรกเปิดน้ำในอ่างแช่น้ำเหลือง แช่ไม่ได้ อาหารเช้าน้อย ไข่ดาวที่เสิรฟแขก สกปรกขี้สนิมบนกะทะติดมาที่ด้านล่างไข่ดาวทุกชิ้นที่ตักมา ทานไม่ได้ อาหารไม่อร่อย ความหลากหลายไม่มี ไม่อำนวยความสะดวกลูกค้า ผ้าเช็ดตัวสระของห้องอยู่ ห้องหลานซึ่งแจ้งแล้วยังจะมาชาร์ทเงินลูกค้า ตอนแจ้งแม่บ้าน บอกแจ้ง front ไว้หน่อยคืออะไร โดยรวมคือ ไม่แนะนำ โดยเฉพาะอาหารที่ไม่หลากหลาย และมีความสกปรก

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

6/10 พอใช้

Pohjade, Bangkok/Thailand

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
My request for twin beds was ignored.
I traveled with my friend to Cha-am and we requested for twin beds. In the end we got a single large bed instead. Everything else was just fine.

8/10 ดี

Manuel

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
Great location between Cha-Am and Hua Hin. Especially weekdays not to crowded and overall few western tourists. Very friendly staff and warm atmosphere. Unfortunally hotel is close to be up to a refurbishment. E.g. shower head loose, furniture partially run-down. Nonetheless, overall it‘s an absolute recommendation if you‘re looking for a nice and calm retreat close to the beach.
เข้าพัก 9 คืน, ธันวาคม 2023
การตอบกลับจาก Your Mida De Sea Team วันที่ 28 ม.ค. 2024
Dear Mr. Schwarz,Thank you for taking the time to give such a nice rating and detailed review. We are extremely pleased to hear that you enjoyed the service and facilities in our hotel. It seems like you truly enjoyed your stay and were able to fully relax and nice get away. We hope to see you and your children back soon!Your Mida De Sea Team

8/10 ดี

Kritladda

เดินทางกับครอบครัว, เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I like it but need to replace air conditioner some room s
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2023

8/10 ดี

Chow

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Over all is nice. But the TV only have Thai language. Location is not really convenient.
เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2022

6/10 พอใช้

Tasnun

เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2022

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
good
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2021

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2021

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2021

6/10 พอใช้

JONGMIN

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
무례한직원
예약한 방과 다른 방을 보여준 후 이 방이 아니라고 방을 원래 방을 달라하니 1000밧을 요구함. 짜증나서 그냥 줌 직원이 상전이네. 사장 불러 컴플레인 하려다가 참음
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020

6/10 พอใช้

Kim

เดินทางกับครอบครัว
Bad experience
The hotel is off center thus will cost you approximate 400-500 bath each way. Even the hotel provide free shuttle to town but there are only 3 times a day. The room is dirty when checked in with item from previous guest left in the fridge. The room is nice but only in clean condition on the last day after my checked-in review is posted and the management read it. My recommendation is rather be consistent than reactive to guest's review. The nearby beach is not good for swimming. Lack of English seem to be the communication with staff. There seem to be only one front desk staff at the time who can serve you in English as the result the other seem to try to avoid you as much as they can. Facilities seem to be very limited, for example, only 1 toilet roll is provided for the room of 3 people per day, tissue box are not refilled, my son had sprained wrist and asked for an ice bag ended up to pay 70 baths for the bucket of ice. The hotplate provided in the room photo are non-functional and we were told that it is for decoration only. Overall unless the housekeeping standard is improving together with the quality of the facilities I would not recommend this hotel
เข้าพัก 4 คืน, ธันวาคม 2019
การตอบกลับจาก Krit (Mr.)(Executive Assistant Manager) วันที่ 19 ม.ค. 2020
Dear Kim, Thank you for taking the time to share your honest and very much valued feedback in regards to your recent stay with us. As I previously mentioned rest assured that I have personally made sure to highlight the importance of your feedback with the team. I was most concerned to learn that the failure of service on arrival had such an impact to your overall experience during your stay with us and would like to once again express my most sincere apologies for the inconvenience this caused to you and your friends. We also deeply apologize if the expectations at our hotel is not up to the standards comparing to other hotels and resorts that you have been visiting. We hope you had pleasant trip in Pattaya with your family and friends. Thank you once again for your kind feedback.

4/10 แย่

Tan

เดินทางกับครอบครัว, เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The hotel is quite old. The hot water for shower is not consistence, getting cold and hot when taking shower. And my rooms shower part door is not fit and always make annoying sounds if we didn’t close very very slowly.
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2019
การตอบกลับจาก Krit (Mr.)(Executive Assistant Manager) วันที่ 22 ต.ค. 2019
Dear Mr.Tan, Thank you for your time to give and write us review, I have personally made sure to highlight the importance of your feedback with the team. I was most concerned to learn that the failure of room condition had such an impact to your overall experience during your stay. We would like to once again express my most sincere apologies for the inconvenience this caused to you and your family. Once again, thank you for your inspiration.

6/10 พอใช้

SS, Cha-am, Huahin

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
1. Operator called to my room at 1 am while we were deep sleep asking that whether I turned on TV because it interrupted the room next to me. Actually, all of my family went to bed at 10 pm, but she still asked my kids room. I thought hotel man has to come to investigate the TV noise in front of each neighbor room door instead of calling to every room. After ten minutes, I called back to operator telling her that it was not polite to wake up guests like this because I took one more hour trying to sleep again. 2. The cleaning crew came to clean my room at 6:00 pm while I have kept calling operator to clean 3 times.
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2019
การตอบกลับจาก Krit (Mr.)(Executive Assistant Manager) วันที่ 22 ต.ค. 2019
Dear Khun SS, Thank you for taking the time to share your honest and very much valued feedback in regards to your recent stay with us. As mentioned rest assured that I have personally made sure to highlight the importance of your feedback with the team. I was most concerned to learn that the failure of handling and sloving problem had such an impact to your overall experience during your stay with us and would like to once again express my most sincere apologies for the inconvenience this caused to you and your family. Best regards,

6/10 พอใช้

YUNGAN

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2019
การตอบกลับจาก Krit J วันที่ 26 พ.ค. 2019
Dear Yungan, Thank you for taking the time to give us scores. It seems that you have enjoyed your stay for the most part :) . Once again,we hope to welcome you back soon! Your Mida De Sea Team

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Good stay
It was good
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2019
การตอบกลับจาก Mida De Sea Hua Hin Team วันที่ 6 มี.ค. 2019
Dear Anonymous, Thank you for giving us amazing scores. We hope to have an another opportunity to serve and welcome you back again in the future. Best regards,

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Goid
It was good
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2019
การตอบกลับจาก Mida De Sea Hua Hin Team วันที่ 6 มี.ค. 2019
Thank you very for giving us an amazing scores. We hope to have another opportunity to serve you again in the future. Best regards,

6/10 พอใช้

WW

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
toilet was not clean. it got moulds. under the sofa bed was never clean.
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2019
การตอบกลับจาก K.Aoh วันที่ 12 ก.พ. 2019
Dear Valued Guest, Thank you for choosing Mida De Sea Hua Hin! for your comment we will bring and share to department concern to improve on this matter. We hope that to welcome you back to Mida De Sea for the next future visit in Hua Hin again. Thank you Mida de Sea Team

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2019
การตอบกลับจาก Mida De Sea Hua Hin Team วันที่ 30 มี.ค. 2019
Thank you for giving us scores during stay at Mida De Sea, we hope to have another opportunity to serve and welcome back again.

6/10 พอใช้

W

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Friendly staff with service minds. Maybe they are the best part of the hotel. The room (deluxe) is a bit older than expected but spacious. Breakfast was not included which was disappointing due to the high room rate.
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2019
การตอบกลับจาก K.Aoh วันที่ 12 ก.พ. 2019
Dear Valued guest, Thank you for your comment and we hope to welcome you back to Mida de Sea Hua Hin again in the future visit. Thank you Mida de Sea Team

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2018
การตอบกลับจาก Your Mida De Sea Hua Hin Team วันที่ 4 ม.ค. 2019
Thank you for rating us, hope to welcome you back again at Mida De Sea

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2018
การตอบกลับจาก Your Mida De Sea Hua Hin Team วันที่ 4 ม.ค. 2019
Thank you for rating us, hope to welcome you back again at Mida De Sea

6/10 พอใช้

Karan

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
An average stay
It was a very mediocre stay. The staff were very friendly but the general manager wasn't. A very money conscious hotel. The pictures look good on the website but the room was so so. A 3 star at max. Was not worth what we paid for Thailand standards. The pool also wasn't that great. A bit dirty on the sides. I would pay a bit more and get much more comfort and luxury. There are plenty hotels nearby that offer better value.
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2018
การตอบกลับจาก Mida De Sea Hua Hin Team วันที่ 27 ธ.ค. 2018
Dear Mr.Karan, Thank you for your time to write and give us a review with compliment to our staff. In the meantime we would like to express sincere apology due to room upgrade. We are not able to provide without any charges. Hope you will understand and have another opportunity to serve you.

8/10 ดี

Betsy, Danmark

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Vi havde en rigtig god og fantastisk ferie. Hele vores familie var med , så vi var i alt 15 personer og var.tilfredse alle. Vi manglede nok at der var lidt mere faciliteter omkring massage , noget med neglemanikure , ansigts makeup, og noget for børn så som spille rum ,legerum. ellers var vi meget tilfreds
เข้าพัก 10 คืน, กุมภาพันธ์ 2018

8/10 ดี

Lai

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
My stay at Hua Hin
Room is big Location is far away from the Main road B breakfast is good but place a lots of home flies.

6/10 พอใช้

tracy, Singapore

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Close to beach and food available at all time
A pleasant and peaceful one. I love my room as it faced the sea and it is bright, clean and comfortable.
เข้าพัก 4 คืน, ธันวาคม 2017

8/10 ดี

Harkirtan kaur, nakhonsawan

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Nice.
Hotel staff etc all were excellent with warm welcoming. Service from one hotel to another was very good. The only draw back was no mirrors in the bedroom only in washroom.
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2017

6/10 พอใช้

may, singapore

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Beautiful
I stay for few day but the lock is spoil on the balcony...and the housekeeping didt no change the bed sheet everyday only put it back as well.
เข้าพัก 4 คืน, พฤศจิกายน 2017

8/10 ดี

Terrence

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
It's okay, could be better.
The place is great when traveling in a large group. It's not the most romantic place if you travel by yourself. Website has spelling and grammatical errors. Emailed them a fix, I hope for their success but I also feel it's a miss and there are potentially better places for less.