บาร์ริมหาด

รีวิว เรดิสัน รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน

4 out of 5
เรดิสัน รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน
854/2 ถ.บุรีรมย์ เลียบชายหาดชะอำ, อ.หัวหิน, อ.ชะอำ, เพชรบุรี

รีวิว

8.2

ดีมาก

คะแนน 10 - ดีเลิศ 313 จาก 1001 รีวิว" "
คะแนน 8 - ดี 495 จาก 1001 รีวิว" "
คะแนน 6 - พอใช้ 138 จาก 1001 รีวิว" "
คะแนน 4 - แย่ 40 จาก 1001 รีวิว" "
คะแนน 2 - แย่มาก 15 จาก 1001 รีวิว" "

8.2/10

ความสะอาด

8.4/10

พนักงานและบริการ

7.8/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

7.8/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

7.6/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

sujitra

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
โดยรวมดีค่ะ อาหาร ห้องพัก สิ่งอำนวยความสะดวก ดีหมด ทางเข้าโรงแรมลำบากหน่อยมีหลุมเยอะเกิน ตอนเช็คอินเช็คเอ้า มีปัญหาเรื่องบุ๊คกิ้ง พนักงานหน้าฟร้อนท์หาบุ๊คกิ้งไม่เจอ ตอนเช็คเอ้าท์เราโดนหักตังไปแล้วตอนจองมา แต่พนักงานบอกหาใบเสร็จไม่เจอ ยังไม่ยอมให้เราออกมา บอกจะโทรหาเราถ้ามีปัญหา ติดแค่ตรงนี้นอกนั้นดีหมด
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2023

8/10 ดี

Roajtanin

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ทำเล ที่ตั้งดี ห้องพักสะอาด เรียบร้อย มีอุปกรณ์ครบ ตาม รร. มาตราฐาน 4 ดาว พนักงานเอาใจใส่ดี บริการดี แต่ที่จอดรถยังไม่เพียงพอ ช่วงวันหยุดเทศกาล หรือเวลาแขกเจ้าพักจำนวนมากๆ อีกทั้งเคลียร์ห้องพักไม่ทัน กว่าจะได้เช็คอิน 4 โมง แตดีที่ รร.ยอมให้ late check out ได้ ป็นการชดเชย
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2023

6/10 พอใช้

Suthita

เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2023

8/10 ดี

Jariya

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2023

8/10 ดี

Ruengrong

เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2023

10/10 ดีเลิศ

Rutthapon

เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

Rutthapon

เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

PHARKPOOM

เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2022
การตอบกลับจาก Destination Resort Hua Hin Cha Am วันที่ 19 ธ.ค. 2022
Thank you for your score and feedback. In addition, your comment will bring up to consideration and improve; we sincerely hope to have the opportunity to welcome you again soon.

4/10 แย่

Sagoon, Pasrichareon

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
สิ่งที่ดีที่สุดของโรงแรมนี้คือทุกห้องเห็นทะเล แต่สภาพโรงแรมเก่ามากกกก (เป็นสิบกว่าปีก่อนคงสวยกว่านี้) ลิฟต์เก่า ช้า กดชั้นที่อยู่ติดบ้างไม่ติดบ้าง เครื่องใช้ต่าง ๆ ในห้องก็เก่า ห้องน้ำเก่า ประตูลูกบิดฝืดมาก บางทีเปิดไม่ได้ต้องเอาผ้ามาคลุมก่อนก็มี ยิ่งกว่าเปิดฝาขวดแยม เบาะเก้าอี้ตรงระเบียงโดนฝนก็แฉะฉ่ำ นั่งทีก้นเปียก นอกจากวิวทะเลแล้วไม่มีอะไรเลย แขกส่วนใหญ่มาเป็นครอบครัวพ่อแม่ลูกหรือครอบครัวใหญ่ เน้นเล่นน้ำ ร้านอาหารน้อยมาก ใครอยากพักแต่ในโรงแรม ไม่ขับรถไปเที่ยวไหน อยากเดินหากิจกรรมรอบโรงแรมทำใกล้ ๆ เข้าไปพักในตัวเมืองหัวหินเลยดีกว่า
เข้าพัก 4 คืน, พฤษภาคม 2022

8/10 ดี

sunisa

เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2022

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2021

6/10 พอใช้

KANJANA

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ห้องพักรอนานมาก (Check in 14.00 น. ได้ห้อง 16.30 น.) และจองกับ Expedia ไม่มีอาหารเช้าให้นะคะ ต้องซื้อเพิ่ม
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2021

10/10 ดีเลิศ

Tidapon

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2021

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2021

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
คุ้มค่าคุ้มราคา เหมาะสำหรับครอบครัวมีเด็ก มีกิจกรรมสำหรับเด็กมากมาย
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2021

4/10 แย่

ฐ., กทม.

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
แพ้ฝุ่น เลยรู้สึกได้เลยว่าฝุ่นในห้องเยอะมาก คันตลอดเวลาที่เข้าห้องจนเช็คเอาท์
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2020

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับสัตว์เลี้ยง, เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
เก่า ผ้าปูที่นอนมีกลิ่นเหม็น แต่พนักงานให้บริการดีมาก กิจกรรมภายในที่พักดีงาม ที่ตั้งดีงาม
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2020
การตอบกลับจาก Novotel Hua Hin วันที่ 7 เม.ย. 2020
เรียน ลูกค้าที่เคารพ ดิฉันขอขอบพระคุณที่ท่านได้สละเวลาในการแบ่งปันประสบการณ์ในการเข้าพักครั้งนี้นะคะ ดิฉันรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ท่านได้รับการบริการที่ดี่จาดพนักงานของเรา รวมถึงท่านมีความสุขไปกับกิจกรรมที่ทางโรงแรมได้มีไว้ให้นะคะ ในขณะเดียวกัน ดิฉันต้องขออภัยเรื่องของคุณภาพของห้องพัก ผ้าปูที่นอน โปรดมั่นใจว่า ดิฉันจะนำความคิดเห็นของท่านไปปรับปรุง พัฒนา การบริการให้ดียิ่งขึ้นค่ะ ดิฉันยังคงหวังว่า จะได้มีโอกาสต้อนรับท่านอีกครั้งในอนาคตอันใกล้นี้นะคะ ขอแสดงความนับถือ ภัทรวดี เตชาดิศัย ผู้ช่วยผู้จัดการแผนกต้อนรับส่วนหน้า

6/10 พอใช้

rattana

เดินทางกับครอบครัว
ไปพักเมื่อวันที่8-10เดือนนี้ สภาพแวดล้อมด้านนอกรร.ดูดี สระว่ายน้ำใช้ได้ มีชายหาด มีสนามบอล มีหนังกลางแปลง แต่อาคารและสภาพห้องดูเก่า ที่สำคัญอาคารมีตั้ง23ชั้นแต่มีลิฟท์แค่3ตัว ช่วงที่เข้าพักแขกค่อนข้างเยอะเลยทำให้รอลิฟท์นาน แต่ที่ไม่ประทับใจคืออาหารเช้า มีโต๊ะไม่พอกับจำนวนแขกที่เข้าพัก ต้องรอคิวนานเหมทอนไปต่อคิวร้านอาหารชื่อดัง และอาหารมีน้อย
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2020
การตอบกลับจาก Novotel Hua Hin วันที่ 17 ก.พ. 2020
เรียน คุณ Rattana กราบขอบพระคุณที่ท่านได้กรุณาสละเวลาบอกกล่าวถึงประสบการณ์ในการเข้าพักของท่านที่ Novotel Hua Hin Cha Am Beach Resort & Spa ทางโรงแรมมีความเสียใจเป็นอย่างยิ่งสำหรับการบริการที่ ท่านได้รับนั้นไม่เป็นไปตามความคาดหวัง และขออภัยเป็นอย่างสูงมา ณ ที่นี้ โดยโครงการสำรวจความคิดเห็น เรามุ่งมั่นที่จะมอบบริการที่ดีเยี่ยมให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ดังนั้นความเห็นตอบกลับของท่านจึงมีความสำคัญยิ่ง ทางเราจะดำเนินมาตรการที่เหมาะสมเพื่อแก้ไขปัญหาในครั้งนี้ และป้องกันไม่ให้ปัญหาดังกล่าวเกิดขึ้นซ้ำอีกในภายภาคหน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของคุณภาพห้องพัก และการบริการในช่วงที่มีผู้เข้าพักค่อนข้างหนาแน่นให้ได้รับการบริการที่ทั่วถึง กราบขอบพระคุณที่ท่านกรุณาได้กรุณาแจ้งให้ทางเราทราบถึงประสบการณ์ที่ท่านได้รับ ทางเราหวังว่าจะมีโอกาสได้มอบบริการที่ดีขึ้นแก่ท่านในอนาคตอันใกล้นี้ ขอแสดงความนับถือ ภัทรวดี เตชาดิศัย ผู้ช่วยผู้จัดการแผนกต้อนรับส่วนหน้า

10/10 ดีเลิศ

Monnatee

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2019
การตอบกลับจาก Novotel Hua Hin วันที่ 12 ม.ค. 2020
Dear Khun Monnatee, Thank you very much for your kind review, we greatly appreciate it! We are looking forward to welcoming you back again soon. Best regards, Phatharawadee Techadisai Guest Experience Manager

4/10 แย่

Dhwat

เดินทางเป็นกลุ่ม
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ห้องเก่า เสียงดังรบกวน
ห้องพักเก่า ห้องพักไม่เก็บเสียง ได้ยินเสียงปิดเปิดสวิตซ์ไฟข้างห้องก๊อกๆแก๊กๆ ทั้งคืน เสียงตึงตังลากโต๊ะ หนวกหูมาก อีกทั้งทำเลไม่สามารถลงเล่นชายหาดได้
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2019
การตอบกลับจาก Novotel Hua Hin วันที่ 10 ธ.ค. 2019
Dear Valued Guest, Thank you for choosing to stay with us, I greatly appreciate your fantastic review! Best regards, Phatharawadee Techadisai Guest Experience Manager

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ห้องพักเห็นทะเลทุกห้อง อาหารเช้าน่าจะหลากหลายมากกว่านี้
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2019
การตอบกลับจาก ์Novotel Hua Hin วันที่ 10 ธ.ค. 2019
เรียน ลูกค้าที่เคารพ ดิฉันต้องขอขอบพระคุณที่ท่านสละเวลาเพื่อแบ่งปันประสบการณ์ในการเข้าพักครั้งนี้นะคะ ดิฉันมีความเสียใจที่ทราบว่า ความหลากหลายของอาหารเช้าไม่เป็นไปตามที่ท่านคาดหวัง โปรดมั่นใจว่า ดิฉันจะส่งต่อความคิดเห็นของท่านไปยังแผนกที่เกี่ยวข้งอเพื่อดำเนินการปรับปรุงคุณภาพการบริการต่อไปค่ะ กราบขอบพระคุณที่ท่านกรุณาได้กรุณาแจ้งให้ทางเราทราบถึงประสบการณ์ที่ท่านได้รับ ทางเราหวังว่าจะมีโอกาสได้มอบบริการที่ดีขึ้นแก่ท่านในอนาคตอันใกล้นี้ ขอแสดงความนับถือ ภัทรวดี เตชาดิศัย Guest Experience Manager

8/10 ดี

Paiboon

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2019
การตอบกลับจาก Novotel Hua Hin วันที่ 10 ธ.ค. 2019
Dear Khun Paiboon, Thank you for choosing to stay with us at Novotel Hua Hin, I greatly appreciate your comment. I do wish to welcome you back again in the near future. Best regards, Phatharawadee Techadisai Guest Experience Manager

8/10 ดี

Nopparat

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ดีคะ
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2019
การตอบกลับจาก Novotel Hua Hin วันที่ 10 ธ.ค. 2019
เรียน คุณ Nopparat กราบขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งสำหรับความคิดเห็นและข้อเสนอแนะของท่านเกี่ยวกับการเข้าพักที่ Novotel Hua Hin Cha-Am Beach Resort & Spa ทางโรงแรมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทราบว่าท่านพึงพอใจในบริการของเรา เราจะนำความเห็นของท่านแจ้งให้ทีมงานทราบ และมั่นใจว่าความเห็นตอบกลับนี้จะเป็นสิ่งที่ทำให้ให้ทีมงานทุกคนเพียรพยายามปรับปรุงคุณภาพการบริการอย่างต่อเนื่องตลอดไป ขอขอบพระคุณอีกครั้งที่กรุณาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ และเราหวังว่าการมาเยี่ยมเยือนในครั้งต่อไปของท่านจะเป็นที่น่าพอใจเช่นเดียวกับที่ผ่านมา ขอแสดงความนับถือ ภัทรวดี เตชาดิศัย Guest Experience Manager

8/10 ดี

Amnaj

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ทริปพ่อแม่ลูก
เราเลือกพักที่นี่เพราะลูกชาย ไม่ผิดหวังจริงๆทั้งคิดส์คลับ สระว่ายน้ำลูกชายชอบมาก เหมาะกับเด็กๆเล่นกับพ่อแม่ดีครับ
เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

Thiamkhae

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2019

8/10 ดี

Kimmy

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
พนักงานบริการดี ยิ้มดย้มแจ่มใส แต่ทางโรวแรมใส่อุปกร์ในห้องน้ำให้ไม่ครบ เช่นหมวกอาบน้ำมี 1 ใบ ชุดแปรงสีฟันไม่มีเลย ครีมนวดไม่มี โลชั่นไม่มี จอง 2 หัองแต่อีก 1 ห้องมีครบ
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2019
การตอบกลับจาก Novotel Hua Hin วันที่ 2 ต.ค. 2019
เรียน Kimmy ทางเราขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงที่ท่านสละเวลาในการรีวิว การเข้าพักครั้งนี้ ดิแันรู้สึกบินดีที่การบริการของพนักงานเป็นที่พึงพอใจของท่าน ขณะเดียวกันต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นในเรื่องของ สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก ทางเราจะนำไปปรับปรุงคุณภาพการบริการให้ดีขึ้นค่ะ ดิฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีโอกาสได้ต้อนรับท่านอีกครั้งในอนาคตอันใกล้นี้นะคะ ขอแสดงความนับถือ ภัทรวดี เตชาดิศัย Guest Experience Manager

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
สภาพห้องเก่ามาก จองเตียงเดี่ยวแต่ได้เตียงคู่ เสียงข้างห้องดังมาก
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2019
การตอบกลับจาก Novotel Hua Hin วันที่ 2 ต.ค. 2019
เรียน ลูกค้าที่เคารพ ขอขอบคุณที่ท่านสละเวลาในการแบ่งปันประสบการณ์ในการเข้าพักครั้งนี้ ดิฉันรู้สึกเสียใจที่การพักผ่อนของท่านไม่เป็นไปตามคาดหวัง ต้องขออภัยอย่างสูง มา ณ ที่นี้ โปรดมั่นใจว่า ดิฉันจะนำความคิดเห็นตอบกลับของท่าน ส่งต่อไปยังแผนกที่เกี่ยวข้องเพื่อ ปรับปรุงคุณภาพการบริการเรื่องห้องพักที่ดีขึ้นค่ะ ทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะมีโอกาสได้ต้อนรับท่านอีกครั้งใน อนาคตอันใกล้นี้ค่ะ ขอแสดงความนับถือ ภัทรวดี เตชาดิศัย Guest Experience Manager

10/10 ดีเลิศ

Pinit

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2019

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ห้องพักเก่ามาก โรงแรมรีโนเวทเฉพาะในส่วนล็อบบี้ ขนาดผ้าเช็ดตัวเก่าๆ ยังเอามาให้ลูกค้าใช้ ของเล่นต่างแทบจะไม่ค่อยมีเจ้าหน้าที่ทำความสะอาด ผิดหวังมาก
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2019
การตอบกลับจาก Novotel Hua Hin วันที่ 9 ก.ย. 2019
Dear Valued Guest, Thank you very much for your time to review your stay with us and I am sorry to learn that there is a shortcoming face during the stay. Please rest assured that I have taken your comment to the Team Concerned to improve the service to provide the greater comfort to our guests. I do hope to be able to welcome you back again in the future. Best regards, Phatharawadee Techadisai Guest Experience Manager

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ชอบที่มีเครื่องเล่นให้เด็กๆ ที่หลากหลาย เด็กๆ เพลิดเพลิน ไมา่เบื่อ แต่โรงแรมยังดูแลสภาพโดยรวมไม่เนี้ยบนัก เทียบกับราคาที่จ่ายไป เช่น ความสะอาด การให้บริการของพนักงาน แปลกดีที่ไม่แจ้งแขกเกี่ยวกับสิ่งต่างๆ ในโรงแรม็ ต้องให้แขกถาม หรือบ่นเอง เช่นขอบเพดานปูนที่พูลบาร์ ที่ยื่นออกมา และหากไม่สังเกตดีๆ ก็จะชนได้ ซึ่งช่วงที่ไปพัก ได้ใช้บริการส่วนนั้น และศีรษะชนกับขอบปูนดังกล่าว พอแจ้งพนักงาน และคำตอบที่ได้รับก็คือ "พวกผมก็โดนประจำ ก็ต้องระวังกันเองน่ะครับ" เลยไม่รู้จะพูดอะไรต่อ ยอมรับว่าอึ้งกับคำตอบ ประจวบกับวุ่นวายกับการดูแลเด็กเล่นน้ำ ก็เลยลืมๆ ไป พอมานั่งนึกๆ ดู ก็รู้สึกว่าทางโรงแรมน่าจะมีมาตรการอะไรที่ดีกว่านี้ ดีที่ไม่บาดเจ็บร้ายแรงอะไร ก็เลย เลยตามเลยค่ะ
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2019

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
โรงแรมเก่ามากครับ ไม่เหมือนในรูปเลย น่าจะมีการรีโนเวทใหม่
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2019
การตอบกลับจาก Novotel Hua Hin วันที่ 4 มิ.ย. 2019
Dear Valued Guests, Thank you very much for your feedback, we appreciate it and looking forward to welcoming you back again in the future. Best regards, Phatharawadee Techadisai Guest Experience Manager

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ดีหมดมีสิ่งใหม่ๆตลอด แต่ครั้งนี้เห็นมีผู้เข้าพักนำสัตว์เลี้ยงมาด้วย
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2019

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เช็คอินล่าช้า ไม่เปลี่ยนผ้าเช็ดตัวให้ พนักงานรีบดำเนินการให้
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
สถานที่ และ ห้องพัก ดีมากๆ แต่ บริการ ที่ เค้าเตอร์ ประชาสัมพันธ์ ทำงาน ช้า มากๆ .... ช้า เหมือน เต่า เดิน ขออภัย ที่ จ้อง พูด เพราะ เพื่อนๆ ฝรั่ง ก็ ต่อว่า มา
เข้าพัก 7 คืน, เมษายน 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
บริการดีเยี่ยม เหมาะสำหรับครอบครัวมาก มีที่ให้เด็กๆเล่นได้ไม่มีเบื่อ
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2019
การตอบกลับจาก Novotel Hua Hin วันที่ 6 พ.ค. 2019
เรียน ลูกค้าที่เคารพ ขอขอบพระคุณที่กรุณาร่วมแบ่งปันประสบการณ์การพักผ่อนที่ Novotel Hua Hin Cha Am Beach Resort and Spa ทางโรงแรมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทราบว่าท่านพึงพอใจในบริการ ห้องพักและเครื่องอำนวยความสะดวกต่างๆของโรงแรม ทางโรงแรมของเรามีความมุ่งมั่นที่จะมอบบริการที่ดีเยี่ยมให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ดังนั้นข้อแนะนำความคิดเห็นตอบกลับของท่านจึงมีความสำคัญยิ่ง เพื่อทำหารพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น กราบขอบพระคุณอีกครั้งหนี่งที่ท่านกรุณาได้กรุณาแจ้งให้ทางเราทราบถึงประสบการณ์ที่ท่านได้รับ ทางเราหวังว่าจะมีโอกาสได้มอบบริการที่ดีขึ้นแก่ท่านในอนาคตอันใกล้นี้ ขอแสดงความนับถือ ภัทรวดี เตชาดิศัย Guest Experience Manager

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
- สภาพห้องพักเริ่มเก่า (เข้าพักห้อง standard / room No.703) ไม่มีน้ำดื่มฟรีให้ในคืนแรกที่เข้าพัก - ห้องอาหารค่อนข้างร้อน ไม่มีแอร์ / breakfast - ควรปรับปรุงมารยาทของพนักงานต้อนรับที่ห้องอาหารในเรื่องการพูดจารวมทั้งชักสีหน้าเมื่อลูกค้าไม่พอใจ - จองผ่าน expedia แบบรวมอาหารเช้า แต่ทางโรงแรมแจ้งว่าในระบบไม่มีอาหารเช้า และไม่ clear ให้ แม้ลูกค้าจะยืนยัน // ช่วง Check IN
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2019
การตอบกลับจาก Novotel Hua Hin วันที่ 6 พ.ค. 2019
เรียน คุณ Parinya, กราบขอบพระคุณที่ท่านได้กรุณาสละเวลาบอกกล่าวถึงประสบการณ์ในการเข้าพักของท่านที่ Novotel Hua Hin Cha-Am Beach Resort & Spa ทางโรงแรมมีความเสียใจเป็นอย่างยิ่งสำหรับการบริการที่ ท่านได้รับนั้นไม่เป็นไปตามความคาดหวัง และขออภัยเป็นอย่างสูงมา ณ ที่นี้ เรามุ่งมั่นที่จะมอบบริการที่ดีเยี่ยมให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ดังนั้นความเห็นตอบกลับของท่านจึงมีความสำคัญยิ่ง ทางเราจะดำเนินมาตรการที่เหมาะสมเพื่อแก้ไขปัญหาในครั้งนี้ และป้องกันไม่ให้ปัญหาดังกล่าวเกิดขึ้นซ้ำอีกในภายภาคหน้า ในส่วนของห้องพักและการบริการของพนักงาน กราบขอบพระคุณที่ท่านกรุณาได้กรุณาแจ้งให้ทางเราทราบถึงประสบการณ์ที่ท่านได้รับ ทางเราหวังว่าจะมีโอกาสได้มอบบริการที่ดีขึ้นแก่ท่านในอนาคตอันใกล้นี้ ขอแสดงความนับถือ ภัทรวดี เตชาดิศัย Guest Experience Manager

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
ที่พักดี พอใช้ในระดับนึง แต่ค่อนข้างเก่าแล้ว ด้วยโรงแรมที่มีมานานมาก ประทับใจอาหารเช้า ดี มีให้เลือกหลากหลาย ตามสไตล์โรงแรมระดับห้าดาว
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2018

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เนื่องจากไปช่วงสงกรานต์เข้าใจว่าลูกค้าเยอะแต่ก็ไม่คิดว่าจะแย่ขนาดนี้เข้าไปไม่แน่ใจว่าห้องรีบทำความสะอาดหรือเปล่าแก้วปกติจะมีให้เป็นคู่ก็มีแก้วดื่มน้ำมีอันเดียวของใช้ในห้องน้ำก็มีแค่แชมพูกับครีมอาบน้ำแค่ 2หลอด จองแบบไปพัก 4คนมีเตรียมผ้าเช็ดตัวให้2ผืน ไดเป่าผมก็ไม่มีให้ รองเท้าก็ไม่มี จึงโทรไปถามoperator และแจ้งคนทำความสะอาด คนทำความสะอาดห้องบอกมีครีมนวดถามว่าถ้าลูกค้าต้องการจะเอาไปเตรียมให้ แล้วเราก็ไปกินข้าวกลับเข้ามาอีกทีก็เตรียมให้ครบ เลยไม่ทราบว่าที่คนทำความสะอาดแจ้งความต้องการนี่คือลืมจัดหรือว่าไม่มีให้จริงๆ เพราะรร ขนาดนี้ไม่น่าจะขาดของพวกนี้ แต่รองเท้าไม่มีให้ก็ เลยงงว่ารร ระดับนี้ไม่มีให้แล้วเหรอค่ะ และคืนที่ 2น้ำก็แดงมากเหมือนน้ำบาดาลซึ่งก่อนหน้านี้เพื่อนเพิ่งเตือนแต่คิดว่าเพื่อนมาพักหลายปีแล้วน่าจะพัฒนาแล้ว สรุปคือยังเหมือนเดิมเจ้าหน้าที่แจ้งว่าท่อแตก ส่วนอาหารเช้าก็ต้องเข้าคิวรอ สรุปคือไม่คิดว่ารรระดับนี้จะเป็นแบบนี้ประสบการณ์ครั้งแรกของที่นี่ปกติเข้าพักรรระดับเดียวกับที่นี่แต่ไม่เคยรู้สึกแย่ขนาดนี้
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2019

4/10 แย่

Panitee

ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ ok
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2019
การตอบกลับจาก Novotel Hua Hin วันที่ 4 มิ.ย. 2019
Dear Khun Panitee, Thank you very much for your time to review the recent stay, I feel really sorry that your stay did not meet your expectation and at this moment we are currently have an improvement of every parts in the hotel. I do really hope to have an occasion to welcome you back so we can showcase the wonderful service to you. Best regards, Phatharawadee Techadisai Guest Experience Manager

4/10 แย่

Sabai, Bangkok, Thailand

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ชอบที่นี่มีกิจกรรมให้เด็กทำเยอะมาก มีโรงหนังและ kids club และปาร์ตี้โฟม เด็กๆชอบมากค่ะ แต่ผิดหวังกับห้องพัก เนื่องจากจองมาเป็นห้องสวีสมีเตียงเด็ก 2 ชั้น เด็กเลือกเองเลยค่ะ แต่ห้องพักที่ได้อยู่ชั้น 5 ซึ่งติดกับเครื่องชิลเลอร์แอร์เครื่องใหญ่และเสียงดังมากๆๆ ทำให้ดูทีวี พูดกันก็จะต้องเสียงดัง และเป็นมลพิษทางเสียงเป็นอย่างมาก และไม่มีห้องแบบนี้ให้เปลี่ยนด้วย แต่น้องพนักงานก็เสนอห้องพักแต่ยังไม่โอเคสำหรับเด็กๆ สรุปเลยไม่ได้เปลี่ยนห้อง แต่ทางโรงแรงก็เสนอให้เด็กๆไป paint เสื้อโดยไม่มีค่าใช้จ่ายและก็ให้ check out late จนถึง 16.00 น. ทำให้เด็กๆได้เล่นโฟม โดยรวมประทับใจทุกอย่าง ถ้าห้องพักไม่ได้อยู่ชั้น 5 จะดีมากๆค่ะ
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ชอบกิจกรรมต่างๆของรร.ที่จัดเตรียมไว้ให้ลูกค้าไม่ว่าจะโซนสำหรับเด็กๆ เช่น มีเกม Play มีบ้านบอล มีมินิเธียเตอร์ ฯลฯ แต่ขอคอมเม้นท์เพิ่มเกี่ยวกับห้องอาหารชั้น 3 นะคะ เนื่องจากอากาศค่อนข้างร้อน พัดลมเพดานมีจัดแค่บางโซน
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2019
การตอบกลับจาก Novotel Hua Hin วันที่ 18 พ.ค. 2019
เรียน ลูกค้าที่เคารพ กราบขอบพระคุณมากสำหรับคำชมดีๆในเรื่องของกิจกรรมของเด็กๆที่โรงแรมจัดไว้ให้ ทางเรามีความยินดีที่ทราบว่า ครอบครัวของท่านได้รับการบริการที่ดีจากทางโรงแรม และนี่ถือเป็นกำลังใจที่สำคัญในการที่จะบริการลูกค้าต่อไปให้ดียิ่งขึ้น ให้สมกับการตั้งใจที่จะเป้น โรงแรมครอบครัวที่ดีที่สุดใน หัวหิน อย่างไรก็ตาม ดิฉันต้องขออภัยในเรื่องของบรรยากาศในห้องอาหารเช้า ทางเราขอบคุณความคิดเห็นของท่านและทางเราจะส่งต่อไปยังแผนกที่เกี่ยวข้องเพื่อปรับปรุงแก้ไขให้ดียิ่งขึ้นค่ะ ทางโรงแรม หวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้ต้อนรับลูกค้าและครอบครัวอีกครั้งในเวลาไม่ช้านี้ค่ะ ขอแสดงความนับถือ ภัทรวดี เตชาดิศัย Guest Experience Manager

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2019
การตอบกลับจาก ์Novotel Hua Hin วันที่ 14 เม.ย. 2019
Dear Valued Guest, Thank you for choosing to stay with us and we really much appreciate your feedback. We are looking forward to welcoming you back soon. Best regards, Phatharawadee Techadisai Guest Experience Manager

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2019
การตอบกลับจาก Novotel Hua Hin วันที่ 1 เม.ย. 2019
Dear Valued Guest, Thank you for staying with us, we much appreciated your great review and definitely looking forward to welcoming you back soon. Best regards, Phatharawadee Techadisai Guest Experience Manager

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2019
การตอบกลับจาก Novotel Hua Hin วันที่ 1 เม.ย. 2019
Dear Valued Guest, Thank you for your kind review and we are looking forward to welcoming you back soon. Best regards, Phatharawadee Techadisai Guest Experience Manager

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ห้องพักอยู่ชั้น 23 executive floor ห้องมูม สามารถมองเห็นวิวทะเล ระเบียงกว้าง ห้องพักสะอาด อาหารว่างและเครื่่องดื่มดี พนักงานสุภาพ จะไปเข้าพักอีกเมื่อมีโอกาสค่ะ
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2019
การตอบกลับจาก Novotel Hua Hin วันที่ 16 มี.ค. 2019
เรียน ลูกค้าผู้มีเกียรติ ทางเราขอขอบคุณที่ท่านเสียสละเวลาในการแบ่งปันประสบการณ์ในการเข้าพักกับเรา และมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ทราบว่า ท่านมีความสุขในการพักผ่อนตลอดการเข้าพัก ในส่วนของห้องพัก อาหารว่างเครื่องดื่ม รวมถึงการบริการของพนักงาน เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการและสร้างความประทับใจกับลูกค้าทุกท่านหวังเป็นอย่างยิ่งว่า การพักผ่อนในครั้งต่อไปของท่าน ทางโรงแรม โนโวเทล หัวหินจะได้ มีโอกาส เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสุขให้กับท่านอีก ขอแสดงความนับถือ ภัทรวดี เตชาดิศัย ผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เหมาะกับการพาเด็กไปมากๆ​ กิจกรรมสพหรับเด็กมากมายลูกๆไม่เบื่อเลย
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2019
การตอบกลับจาก Novotel Hua Hin วันที่ 14 ม.ค. 2019
Dear Valued Guest, Thank you for staying with us and we really much appreciate your feedback as a 5 stars! and we are happy to know that you have a memorable time with your family. We are looking forward to welcoming you and family back in the near future. Best regards, Pui Phatharawadee Techadisai Guest Service Manager

10/10 ดีเลิศ

Chulalak

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
คุ้มค่ากับราาคาที่จ่าย
เข้าพักห้องแฟมมิลี่สูท ห้องโอมากสมราคา เด็กๆๆชอบในส่วนของคิดโซนมาก แบะกิจกรรมวันเสาร์ที่ทาง ร.ร. เตรียมไว้สนุกมาก เด็กๆๆชอบปารตี้โฟมกะสไลด์เดอร์ของร.ร. ในส่วนอาหารเช้ามีให้เลือกสรรมากมาย โดยรวมครอบครัวผมชอบมากครับ มีโอกาสไปอีกแน่นอนครับ
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2018
การตอบกลับจาก Novotel Hua Hin วันที่ 6 ม.ค. 2019
Dear Khun Chulalak, Thank you for choosing to stay with us at Novotel Hua Hin Cha Am Beach Resort and Spa and for your time sharing the wonderful experience to us. We are thrilled to read your comment that you had an enjoyable time with your family. Your feedback is a truly motivation to our team to drive the excellence feedback to our guests. We cannot wait to welcome you back to our hotel, and hope to see you again in not too long distance ka. Best regards, Pui, Guest Service Manager