บันทึก
โรงแรมสมาร์ท ฮากาตะ 3
โรงแรม สะดวกสบาย ดาว ใกล้ Canal City Hakata
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
โรงแรมสมาร์ท ฮากาตะ 3
คลังภาพ Smart Hotel Hakata 3
ภาพรวมของ โรงแรมสมาร์ท ฮากาตะ 3
5.0
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
- Wi-Fi ฟรี
- เครื่องปรับอากาศ
ที่เที่ยวน่าไป
1-22-8 Hakata Ekimae, Hakata-ku, Fukuoka, Fukuoka, 812-0011
- 博多龍龍軒博多駅前本店เดิน 1 นาที
- ศูนย์การค้า Amu Plaza Hakataเดิน 7 นาที
- ศาลเจ้า Kushidaเดิน 13 นาที
- Canal City Hakataเดิน 16 นาที
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมคะแนนเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ตัวเลือกห้องพัก
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ด
ห้องสแตนดาร์ด
จุดเด่น
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ตู้เย็น
ทีวีจอแบน
อ่างแช่น้ำ
ไดร์เป่าผม
โถสุขภัณฑ์แบบบิเดท์อิเล็กทรอนิกส์
อ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกจากกัน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ดดับเบิล
ห้องสแตนดาร์ดดับเบิล
จุดเด่น
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ตู้เย็น
ทีวีจอแบน
อ่างแช่น้ำ
ไดร์เป่าผม
โถสุขภัณฑ์แบบบิเดท์อิเล็กทรอนิกส์
อ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกจากกัน
ที่พักที่คล้ายกัน
โรงแรมสมาร์ทอินน์ฮากาตะหมู่บ้าน
โรงแรมสมาร์ทอินน์ฮากาตะหมู่บ้าน
รวมอาหารเช้า
Wi-Fi ฟรี
ร้านอาหาร
เครื่องปรับอากาศ
8.0 จาก 10, ดีมาก, (111)
ราคาปัจจุบันคือ ฿4,770
ต่อคืน
ราคารวม ฿5,247
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
12 เม.ย. - 13 เม.ย.
ข้อมูลในย่านนี้
ข้อมูลที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Smart Hotel Hakata 3
รีวิว
5.0
5.2/10
ความสะอาด
5.8/10
พนักงานและบริการ
5.0/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
5.2/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
รีวิว
29 มี.ค. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2020
2/10 แย่มาก
yao-shan
12 ก.พ. 2020
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
yao-shan
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2020
4/10 แย่
ผู้เข้าพักจริง
11 ก.พ. 2020
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2020
2/10 แย่มาก
Wai Yee Julia
เดินทางกับครอบครัว
5 ก.พ. 2020
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Wai Yee Julia
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2020
2/10 แย่มาก
akihiko
เดินทางเพื่อธุรกิจ
1 ก.พ. 2020
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
チェックインしましたが、帰宅しました。
akihiko
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020
4/10 แย่
Yesook
เดินทางกับครอบครัว
30 ม.ค. 2020
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Yesook
เข้าพัก 7 คืน, มกราคม 2020
6/10 พอใช้
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางเพื่อธุรกิจ
30 ม.ค. 2020
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020
2/10 แย่มาก
ผู้เข้าพักจริง
21 ม.ค. 2020
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020
2/10 แย่มาก
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางเป็นกลุ่ม
14 ม.ค. 2020
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2020
6/10 พอใช้
CHANGHO
เดินทางกับครอบครัว
14 ม.ค. 2020
CHANGHO
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020