expedia
แกลลอรีภาพถ่าย

รีวิว

1 รีวิว

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • Wi-Fi ฟรี
  • ที่จอดรถฟรี
  • เครื่องปรับอากาศ
  • พื้นที่กลางแจ้ง

แผนที่

สถานที่ใกล้เคียง

  • สถานที่ยอดนิยม
    ศูนย์การเรียนภาษาอังกฤษ IRIS
    เดิน 27 นาที
  • สถานที่ยอดนิยม
    ตลาด Con
    เดิน 32 นาที
  • สถานที่ยอดนิยม
    พิพิธภัณฑ์ Cham Sculpture
    เดิน 34 นาที

วันที่ต้องอยู่หลัง 2020-02-19 ลองปรับเปลี่ยนวันที่แล้วตรวจสอบราคาทริปใหม่

    ข้อมูลในละแวกนี้

    ดานัง

    OYO 498 Xoro Apartmentตั้งอยู่ใน ดานัง โบสถ์ Danang และ สะพานมังกร คือแลนด์มาร์คสำคัญที่ถ้าพลาดชมคงเสียดายแย่ แต่ถ้าอยากไปชมความงามของธรรมชาติในพื้นที่ ต้องที่นี่เลย อ่าวดานัง และ แม่น้ำหาน (Han River)

    สถานที่ยอดนิยม

    สถานที่ใกล้เคียง

    • ศูนย์การเรียนภาษาอังกฤษ IRIS - เดิน 27 นาที
    • ตลาด Con - เดิน 32 นาที
    • พิพิธภัณฑ์ Cham Sculpture - เดิน 34 นาที
    • สะพานมังกร - เดิน 38 นาที
    • โบสถ์ Danang - เดิน 39 นาที

    ข้อมูลที่พัก

    OYO 498 Xoro Apartment

    นอกจากบริการคอนเซียร์จแล้ว อพาร์ทเมนท์ปลอดบุหรี่แห่งนี้ยังมีฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และบริการเช็คอินด่วน ทางที่พักยังให้บริการ บริการ WiFi ฟรีในพื้นที่สาธารณะ และที่จอดรถฟรี สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ บริการเช็คเอาท์ด่วน, หนังสือพิมพ์ฟรี และบริการจองทัวร์/ตั๋ว แต่ละอพาร์ทเมนท์มี Wi-Fi ฟรี, ทีวีจอแบนพร้อมช่องเคเบิล และพัดลมติดเพดาน สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่มีให้บริการแก่ผู้เข้าพักรวมถึง ฝักบัว โต๊ะทำงาน, และของใช้ในห้องน้ำฟรี

    สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

    อินเทอร์เน็ต

    Wi-Fi ฟรี

    ที่จอดรถและบริการรับส่ง

    ที่จอดรถ (ฟรี)
    ลานจอดรถกลางแจ้ง

    สำหรับครอบครัว

    เด็กพักฟรี
    ที่อุดรูปลั๊กไฟ

    ห้องน้ำ

    ฝักบัว
    โถสุขภัณฑ์แบบบิเดท์
    กระดาษชำระ
    ยาสระผม
    มีผ้าเช็ดตัวบริการ
    สบู่
    ของใช้ในห้องน้ำฟรี
    รองเท้าสวมภายในห้อง

    ความบันเทิง

    ทีวีจอแบน 32 นิ้ว พร้อมช่องเคเบิล

    พื้นที่กลางแจ้ง

    ลานระเบียง

    พื้นที่ทำงาน

    โต๊ะทำงาน

    ความสะดวกสบาย

    เครื่องปรับอากาศ
    พัดลมติดเพดาน

    สัตว์เลี้ยง

    ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพัก

    อื่นๆ

    ลิฟต์
    ห้องเก็บเสียง
    ที่พักปลอดบุหรี่

    บริการและสิ่งอำนวยความสะดวก

    บริการคอนเซียร์จ
    บริการจองทัวร์/ตั๋ว
    บริการทำความสะอาดทุกวัน
    ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
    หนังสือพิมพ์ในล็อบบี้ (ฟรี)
    ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง

    สิ่งอำนวยความสะดวกด้านความปลอดภัย

    ถังดับเพลิง
    ระบบรักษาความปลอดภัย
    อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ

    ทั่วไป

    7 ห้องพัก
    1.0

    คะแนนจากผู้เข้าพัก

    5 - ดีเลิศ
    0
    4 - ดี
    0
    3 - พอใช้
    0
    2 - ปานกลาง
    0
    1 - แย่
    1
    1.0
    ความสะอาด
    1.0
    บริการและพนักงาน
    1.0
    สภาพของที่พัก

    1/5

    • ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

    terrible, wrong informations, bad management, lies

    1. There are some deadly errors and wrong informations about the location of the Hotel and the way to access or transportation, ‘getting around’. 1) Hotels.com says that the location of hotel is far 0.2 km from the Da Nang internationl airport. 2) Hotels.com give the “Google check location” in your site and when I click the map, the goole map from your site shows the location of the hotel automatically. Your “Google check location” shows and guides me the wrong location. 3) I payed money for the wrong movement and I had a bad and hard experience. I lost my way and wandered around the wrong area. 4) Later, the hotel is located from 10 km somewhat, from where you(hotels.com) taught and showed me in your “Google check location” 2. You(hotels.com) gave me the wrong hotel phone number by e-mail. There is the wrong hotel phone number and I cannot touch and call them with the wrong number from you. “+842844581611” The Vietnamese taxi driver who took to the hotel again tried to call to hotel several times but he failed as result because the number is wrong. 3. When I and the taxi driver hardly wandered and found the hotel, it was 11 P.M. The hotels.com says that this hotel is “24-hour front desk”, but this is wrong again. The door and gate was closed and the reception desk was dark completely. 4. I surely payed the money for the hotel fee in advance from the your site(Hotels.com) by my credit card, the manager told me I didn’t pay the money for the stay in

    เข้าพัก 1 คืนเมื่อ ม.ค. 2020

    เราควรปรับปรุงเว็บไซต์อย่างไรบ้าง?