สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

รีวิว เลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท ประเทศไทย

5 out of 5
เลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท ประเทศไทย
221/2 ม.20 ถ.แควหวาย, ต.รอบเวียง อ.เมือง, เชียงราย, เชียงราย

รีวิว

9.4

ไร้ที่ติ

คะแนน 10 - ดีเลิศ 525 จาก 726 รีวิว" "
คะแนน 8 - ดี 162 จาก 726 รีวิว" "
คะแนน 6 - พอใช้ 24 จาก 726 รีวิว" "
คะแนน 4 - แย่ 8 จาก 726 รีวิว" "
คะแนน 2 - แย่มาก 7 จาก 726 รีวิว" "

9.4/10

ความสะอาด

9.4/10

พนักงานและบริการ

9.4/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

9.4/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

9.4/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

Apichart

เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2022
การตอบกลับจาก Le Meridien Chiang Rai Resort Team วันที่ 11 ธ.ค. 2022
Thank you very much for the score 10 out of 10 for us! We all very much look forward to the next opportunity to welcome you back to enjoy more warm and gracious Lanna Kingdom hospitality.

8/10 ดี

ATHASIT

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด
เงียบสงบ สถานที่สวย ทิวทัศน์ธรรมชาติมาก การเดินทางมาโรงแรมสะดวก อ่างอาบน้ำ เวลาน้ำล้น ไหลเข้ามาในบริเวณห้องนอน พนักงานส่วนใหญ่บริการดีและให้ความช่วยเหลือดี แต่บางท่านที่ห้องอาหารเช้า ห่วงแต่เรื่องเคลียร์บิลจนรบกวนเวลาทานอาหาร
เข้าพัก 4 คืน, มิถุนายน 2022
การตอบกลับจาก เลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท วันที่ 15 ก.ค. 2022
ขอบพระคุณสำหรับการรีวิวนะคะ ทางโรงแรมยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทำให้การมาพักผ่อนให้ครั้งนี้ เกิดความประทับใจขึ้นหลายๆอย่าง แต่อย่างไรก็ตามต้องขออภัยที่ทำให้เกิดความไม่สะดวกด้วยเช่นกัน ทั้งในส่วนของอ่างอาบน้ำ และการบริการที่ห้องอาหาร ทางเราได้รับทราบและได้นำไปแจ้งกับทางทีมที่เกี่ยวข้องให้ทราบและปรับปรุงต่อไปค่ะ หากมีโอกาสกลับมาที่เชียงราย ยินดีต้อนรับทุกเมื่อนะคะ

10/10 ดีเลิศ

korrakod

เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2022
การตอบกลับจาก เลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท วันที่ 6 ก.ค. 2022
ขอบพระคุณค่ะ หากมีโอกาสกลับมาที่เชียงราย ยินดีต้อนรับทุกเมื่อนะคะ

10/10 ดีเลิศ

Janenarong, Chaibadan

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับครอบครัว, เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
สถานที่สวย เงียบ สงบมาก
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2022

8/10 ดี

Sariwut

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Road Trips
พนักงานทุกแผนก ทุกระดับ มีความเป็นมืออาชีพที่สุด ดีมากทุกๆด้าน เว้นการจัดการเรื่องอาหารเช้า ซึ่งพื้นที่ดูหนาแน่นและวุ้นวาย
เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2021

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ชอบโรงแรมสวย
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2021

8/10 ดี

Suchai

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
great to stay here
ห้องใหญ่ กว้าง เพดานสูงโปร่ง บรรยากาศโรงแรมสวย อาหารเช้าดี พนักงานสุภาพ ห้องอาบน้ำ shower น้ำไม่แรง เตียงนอนใหญ่สบาย
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2020

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ร่มรื่น ห้องสวย บริการดีเยี่ยมมากค่ะ ชอบKids club , Room service ประทับใจพนักงาน
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2020
การตอบกลับจาก LMES วันที่ 19 มี.ค. 2020
สวัสดี Expedia ขอบคุณสำหรับการเข้าพักที่เลอเมอริเดียนเชียงรายรีสอร์ทและข้อเสนอแนะของโรงแรม โรงแรมยินดีที่จะได้ยินจากคุณว่าสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการของโรงแรมตรงตามความคาดหวังของคุณ และหวังว่าจะได้ต้อนรับคุณอีกครั้งในไม่ช้า ขอแสดงความนับถืออย่างสูง วินัยบุญยศ ผู้จัดการแผนกต้อนรับ

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2020
การตอบกลับจาก LMES LMCR วันที่ 17 ก.พ. 2020
Thank you for your feedback, we appreciate your patronage and look forward to seeing you again soon. Kindest regards, David Sayer Le Meridien Experience Specialist

10/10 ดีเลิศ

Tu

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
High standart and all Good. Staffs are helping and nice.
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2020
การตอบกลับจาก LMES วันที่ 26 ม.ค. 2020
Thanks for your positive feedback Tu! We are pleased that our resort facilities and services from our team provided a memorable experience. Best Regards, David Sayer Le Meridien Experience Specialist

10/10 ดีเลิศ

ORNUMA

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
โรงแรมสวย อาหารแร่อย พนักงานสุภาพ
โรงแรมสวย บริการดีมากคะ เจ้าหน้าที่มีความสุภาพ เป็นกันเองกับทุกคน อาหารก็อร่อยด้วยคะ
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2019
การตอบกลับจาก LMCR FOM วันที่ 26 ม.ค. 2020
สวัสดีคุณ อรอุมา ขอบคุณสำหรับการเข้าพักที่โรงแรมเลอเมอริเดียนเชียงรายและแบ่งปันประสบการณ์ที่เป็นประโยชน์ของคุณกับเรา เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่คุณพักอย่างที่คาดหวังและคุณพึงพอใจกับการเข้าพักครั้งนี้ เราขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับการเข้าพักกับเราและหวังว่าจะได้ต้อนรับคุณอีกในเร็ว ๆ นี้ ด้วยความเคารพ, วินัยบุญยอด ผู้จัดการแผนกต้อนรับ

10/10 ดีเลิศ

Kanjanasit

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Excellence friendly service....best hotel in Chiang Rai.
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2019
การตอบกลับจาก LMES วันที่ 23 ม.ค. 2020
Greetings Kanjanasit, thanks for your feedback and your high commendation. We are pleased that our resort met with your expectations and look forward to serving you again when your travel plans include Thailand's enchanting Lanna Kingdom. Best regards, David Sayer Experience Specialist

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
โรงแรมดีมากๆๆๆๆ สะอาด สว่าง สะดวก สบาย บริการดี........ .........
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2019
การตอบกลับจาก LMCR LMES วันที่ 11 ต.ค. 2019
Thank you for your positive feedback. We are very happy that your stay withus at Le Meridien Chiang Rai met with your expectations and look forward to seeing you again in the future. Best Regards, David Sayer Le Meridien Experience Specialist

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ห้องพักสะอาดมาก พนักงานบริการดี บรรยากาศเงียบสงบเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับมาพักผ่อนจริงๆ เพราะไม่มีสถานที่เที่ยวใกล้ๆ
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2019
การตอบกลับจาก LM LMCR วันที่ 13 ต.ค. 2019
It is wonderful to receive your positive feedback and to know that you enjoyed your stay at Le Meridien Chiang Rai Resort. It will be a pleasure to serve you again in the future. Kind Reagrds, David Sayer Loyalty Manager

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
รร สวย location ดีที่เต็มไปด้วยธรรมชาติและวิวสวยๆ พนักงานทุกคนบริการดี เป็นมิตรยิ้มแย้มตลอดเวลา
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2019
การตอบกลับจาก FOM LMCR วันที่ 13 พ.ค. 2019
สวัสดีครับ, ขอขอบคุณที่เข้าพักที่โรงแรมเลอเมอริเดียนเชียงรายเมื่อเร็ว ๆ นี้และได้แบ่งปันประสบการณ์ที่เป็นประโยชน์ของคุณกับเรา เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่การเข้าพักของคุณเป็นไปตามที่คุณคาดหวังและได้รับทราบว่าคุณพึงพอใจกับการเข้าพักครั้งนี้ เราขอขอบคุณอีกครั้งที่ได้เข้าพักกับเราและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ต้อนรับคุณอีกในเร็ว ๆ นี้ ด้วยความเคารพ, เอกพงศ์ ปัญญาวิชัย ผู้จัดการแผนกต้อนรับส่วนหน้า

10/10 ดีเลิศ

Srochinee

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
อาหารเช้าเรื่ด
อาหารเช้าเลอค่ามากๆ มีอาหารหลากหลาย ซึ่งมีอาหารคลีนเยอะมาก พนักงานเอาใจเขามาใส่ใจให้คำแนะนำด้านอาหาร จะกลับไปพักอีกครั้ง
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2019
การตอบกลับจาก GM LMCR วันที่ 14 เม.ย. 2019
Dear Expedia Traveller, we are very pleased that your stay was everything you hoped it would be and thank you for sharing with us! It will be a pleasure to serve you again in the near future. Wishing you well always, Murali Viswanathan General mMnager

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ทัศนียภาพของโรงแรมสวยงามเหมาะกับการพักผ่อน อาหารดีเยี่ยม ห้องพักสะอาดเรียบร้อยดีมาก. การให้บริการจอดรถดี. พนักงานที่พบทุกคนกล่าวสวัสดีตลอดเลย. นานเลยไม่ได้พบแบบนี้
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2019
การตอบกลับจาก LMCR FOM วันที่ 11 มี.ค. 2019
สวัสดีครับ, ขอขอบคุณที่เข้าพักที่โรงแรมเลอเมอริเดียนเชียงรายเมื่อเร็ว ๆ นี้และได้แบ่งปันประสบการณ์ที่เป็นประโยชน์ของคุณกับเรา เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่การเข้าพักของคุณเป็นไปตามที่คุณคาดหวังและได้รับทราบว่าคุณพึงพอใจกับการเข้าพักครั้งนี้ เราขอขอบคุณอีกครั้งที่ได้เข้าพักกับเราและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ต้อนรับคุณอีกในเร็ว ๆ นี้ ด้วยความเคารพ, เอกพงศ์ ปัญญาวิชัย ผู้จัดการแผนกต้อนรับส่วนหน้า

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2019
การตอบกลับจาก GM LMCR วันที่ 14 เม.ย. 2019
Greetings Anonymous Expedia Traveler, We appreciate your recent patronage and for the time taken to share your stay rating on the forum. Your 5 star rating gives us great encouragement to continue providing comfortable and memorable stay experiences and we relish the opportunity to serve you again in the near future. Kindest Regards, Murali Viswanathan General Manager

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ยังดีกว่านี้ได้อีก ...อาหารเช้า หลากหลายพอควร..บรรยากาศโดยรวมร่มรื่น
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2019
การตอบกลับจาก FOM LMCR วันที่ 3 มี.ค. 2019
สวัสดีครับ, ขอขอบคุณที่เข้าพักที่โรงแรมเลอเมอริเดียนเชียงรายเมื่อเร็ว ๆ นี้และได้แบ่งปันประสบการณ์ที่เป็นประโยชน์ของคุณกับเรา เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่การเข้าพักของคุณเป็นไปตามที่คุณคาดหวังและได้รับทราบว่าคุณพึงพอใจกับการเข้าพักครั้งนี้ เราขอขอบคุณอีกครั้งที่ได้เข้าพักกับเราและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ต้อนรับคุณอีกในเร็ว ๆ นี้ ด้วยความเคารพ, เอกพงศ์ ปัญญาวิชัย ผู้จัดการแผนกต้อนรับส่วนหน้า

8/10 ดี

Artit

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ควรปรับปรุงคิดส์คลับให้ทันสมัยและบริการให้ดีกว่านี้
ที่พักกว้างขวาง ราคาสมเหตุผล บริการดี อาหารอร่อย ห้องพักกับสถานที่บรรยากาศดี แต่คิดส์คลับไม่ดี เก่าไม่มีอะไรให้เด็กเล่น และผู้ดูแลไม่ใส่ใจบริการ
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2019
การตอบกลับจาก FOM LMCR วันที่ 3 มี.ค. 2019
สวัสดีครับ คุณ Artit, ขอขอบคุณที่เข้าพักที่โรงแรมเลอเมอริเดียนเชียงรายเมื่อเร็ว ๆ นี้และได้แบ่งปันประสบการณ์ที่เป็นประโยชน์ของคุณกับเรา เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่การเข้าพักของคุณเป็นไปตามที่คุณคาดหวังและได้รับทราบว่าคุณพึงพอใจกับการเข้าพักครั้งนี้ สำหรับข้อเสนอแนะเกี่ยวกับคิดส์คลับ ผมได้รายงานแจ้งไปยังหัวหน้าแผนกที่เกี่ยวข้องเพื่อการปรับปรุงแก้ไขโดยด่วนครับ เราขอขอบคุณอีกครั้งที่ได้เข้าพักกับเราและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ต้อนรับคุณอีกในเร็ว ๆ นี้ ด้วยความเคารพ, เอกพงศ์ ปัญญาวิชัย ผู้จัดการแผนกต้อนรับส่วนหน้า

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
สะอาดสะอ้าน สะดวกสบาย บริการมรรยาทดี บรรยากาศโดยรอบดีมาก
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2019
การตอบกลับจาก FOM LMCR วันที่ 16 ม.ค. 2019
สวัสดีครับ, ขอขอบคุณที่เข้าพักที่โรงแรมเลอเมอริเดียนเชียงรายเมื่อเร็ว ๆ นี้และได้แบ่งปันประสบการณ์ที่เป็นประโยชน์ของคุณกับเรา เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่การเข้าพักของคุณเป็นไปตามที่คุณคาดหวังและได้รับทราบว่าคุณพึงพอใจกับการเข้าพักครั้งนี้ เราขอขอบคุณอีกครั้งที่ได้เข้าพักกับเราและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ต้อนรับคุณอีกในเร็ว ๆ นี้ ด้วยความเคารพ, เอกพงศ์ ปัญญาวิชัย ผู้จัดการแผนกต้อนรับส่วนหน้า

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2018
การตอบกลับจาก GM LMCR วันที่ 12 ม.ค. 2019
Thanks for your positive feedback!! Come back and see us again soon, we are looking forward to seeing you again !!

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
โรงแรมอาหารอร่อย ห้องกว้างสะอาด พนักงานต้อนรับดี คนแน่นช่วงอาหารเช้า
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2018
การตอบกลับจาก FOM LMCR วันที่ 31 ธ.ค. 2018
สวัสดีครับ, ขอขอบคุณที่เข้าพักที่โรงแรมเลอเมอริเดียนเชียงรายเมื่อเร็ว ๆ นี้และได้แบ่งปันประสบการณ์ที่เป็นประโยชน์ของคุณกับเรา เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่การเข้าพักของคุณเป็นไปตามที่คุณคาดหวังและได้รับทราบว่าคุณพึงพอใจกับการเข้าพักครั้งนี้ เราขอขอบคุณอีกครั้งที่ได้เข้าพักกับเราและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ต้อนรับคุณอีกในเร็ว ๆ นี้ ด้วยความเคารพ, เอกพงศ์ ปัญญาวิชัย ผู้จัดการแผนกต้อนรับส่วนหน้า

10/10 ดีเลิศ

Sirikran, Chaiyaphum

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Everything was very good, including the staff, environment, breakfast. I was happy :)
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2018
การตอบกลับจาก GM LMCR วันที่ 11 พ.ย. 2018
Thanks for your kind feedback Sirikran! We are very pleased that our resort facilties and services provided by our Le Meridien Team met with your expectations. Hoping to see you again soon! Kind Regards, Murali Viswanathan General Manager

10/10 ดีเลิศ

Veach, Bangkok

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไปมาสะดวก เรียบหรูดี ขนาดห้องใหญ่ดี ห้องน้ำอย่กให้มีสายฉีดชำระ
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2018
การตอบกลับจาก FOM LMCR วันที่ 4 พ.ย. 2018
สวัสดีครับ คุณ Veach, ขอขอบคุณที่เข้าพักที่โรงแรมเลอเมอริเดียนเชียงรายเมื่อเร็ว ๆ นี้และได้แบ่งปันประสบการณ์ที่เป็นประโยชน์ของคุณกับเรา เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่การเข้าพักของคุณเป็นไปตามที่คุณคาดหวังและได้รับทราบว่าคุณพึงพอใจกับการเข้าพักครั้งนี้ สำหรับเรื่องสายชำระ ได้โปรดแจ้งล่วงหน้ากับพนักงานรับจองห้องพัก หรือพนักงานต้อนรับในการเข้าพักครั้งต่อไป เพื่อทางโรงแรมจะได้ทำการติดตั้งให้ครับ เราขอขอบคุณอีกครั้งที่ได้เข้าพักกับเราและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ต้อนรับคุณอีกในเร็ว ๆ นี้ ด้วยความเคารพ, เอกพงศ์ ปัญญาวิชัย ผู้จัดการแผนกต้อนรับส่วนหน้า

8/10 ดี

a.aa, กทม

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
I’ll be back!
พนักงานให้บริการมีอัธยาศัยดี ยิ้มแย้ม เดินทางสะดวกจากสนามบิน เช่ารถมา ขับสะดวก ลองใช้สปา ประทับใจมาก โปรแกรมbody & soul ทำแล้วสบายตัวสุดๆเลย
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2018
การตอบกลับจาก FOM LMCR วันที่ 4 พ.ย. 2018
สวัสดีครับ คุณ a.aa, ขอขอบคุณที่เข้าพักที่โรงแรมเลอเมอริเดียนเชียงรายเมื่อเร็ว ๆ นี้และได้แบ่งปันประสบการณ์ที่เป็นประโยชน์ของคุณกับเรา เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่การเข้าพักของคุณเป็นไปตามที่คุณคาดหวังและได้รับทราบว่าคุณพึงพอใจกับการเข้าพักครั้งนี้ สำหรับเรื่องสายชำระ ได้โปรดแจ้งล่วงหน้ากับพนักงานรับจองห้องพัก หรือพนักงานต้อนรับในการเข้าพักครั้งต่อไป เพื่อทางโรงแรมจะได้ทำการติดตั้งให้ครับ เราขอขอบคุณอีกครั้งที่ได้เข้าพักกับเราและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ต้อนรับคุณอีกในเร็ว ๆ นี้ ด้วยความเคารพ, เอกพงศ์ ปัญญาวิชัย ผู้จัดการแผนกต้อนรับส่วนหน้า

10/10 ดีเลิศ

Chanin

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ประทับใจตั้งแต่ ขับรถเข้าไปเลยครับ การต้อนรับทุกจุด ความใส่ใจของพนักงานทุกคน น่ารักมากครัย
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2018
การตอบกลับจาก LMES วันที่ 25 ก.ย. 2018
สวัสดีจากเชียงราย Chanin, ขอขอบคุณที่เข้าพักกับเราเมื่อเร็ว ๆ นี้และเพื่อแบ่งปันการเข้าพักของคุณกับเราในฟอรัม เรามีความสุขมากที่คุณชอบรีสอร์ทและสิ่งอำนวยความสะดวกและหวังว่าคุณจะกลับมาอีกครั้งในอนาคต ขอแสดงความนับถือ เดวิดเซเยอร์ ประสบการณ์เลอเมอริเดียน

10/10 ดีเลิศ

S, BKK

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Good staff Good place
Good staff Good place Good Location Good staff Good place Good Location Good staff Good place Good Location Good staff Good place Good Location Good staff Good place Good Location Good staff Good place Good Location
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2018
การตอบกลับจาก GM LMCR วันที่ 24 ก.ย. 2018
Thanks for your feedback S! We are pleased that you enjoyed our resort and services and hope that you will return again soon. Best Regards, Murali Viswanathan General Manager

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2018
การตอบกลับจาก GM LMCR วันที่ 3 ส.ค. 2018
Greetings Hotel.com Traveler, many thanks for choosing Le Meridien Chiang Rai Resort recently and for sharing your positive rating on the forum. We look forward to having you return as our guest again in the future. Best Regards, Murali Viswanathan General Manager

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด
โรงแรมสวย ห้องกว้าง
เป็นโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดของเชียงราย แต่ถ้าไม่มีรถส่วนตัวเดินทางลำบาก เป็นลูกค้าบัตรทอง SPG แต่ต้องขอ upgrade ห้องยากมากกว่าจะได้ ห้องกว้างใหญ่มาก ลูกค้าขอ late check out 17.00 น ถูกปฏิเสธ ให้แค่ 14.00 น ในวันธรรมดา ที่นี่ก็ไม่มีอะไรพิเศษหรือประทับใจมากนัก ไม่ได้ดูแลลูกค้าแบบบัตรทองเลย คราวหน้าอยากลองพักที่อื่นบ้างดีกว่า
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2018
การตอบกลับจาก GM LMCR วันที่ 13 มิ.ย. 2018
สวัสดีครับ, ขอขอบคุณสำหรับการแบ่งปันประสบการณ์การเข้าพักที่โรงแรมเลอเมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท เมื่อเร็วๆนี้ ทางเราขอขอบคุณสำหรับข้อเสนอแนะและจะได้นำเรื่องที่กล่าวถึงแจ้งกับฝ่ายต่างๆที่เกี่ยวข้องเพื่อการปรับปรุงการให้บริการที่ดียิ่งขึ้น โปรดยอมรับคำขอโทษอย่างจริงใจจากเรา และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ต้อนรับคุณอีกในอนาคตอันใกล้นี้ ด้วยความเคารพ, เอกพงศ์ ปัญญาวิชัย ผู้จัดการแผนกต้อนรับส่วนหน้า

4/10 แย่

manonsama, Bangkok

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
ต่ำกว่ามาตฐานที่ควรจะเป็น
ห้องพักมีฝุ่นเยอะมาก ออกจากมาแอร์ การพักครั้งนี้ ต้องให้ทางโรงแรม เปลี่ยนผ้าคุมเตียง ปลอกหมอนใหม่ทั้งหมด เนื่องจากว่า นอนที่นอนแล้วคันมาก เหมือนปูเตียงไว้นานแล้วห้องไม่ได้ใช่ ต้องโทรแจ้งทางโรงแรม ถึงสองครั้ง จึงจะมาเปลี่ยนผ้าปูที่นอนให้ใหม่ครับ
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2018
การตอบกลับจาก GM LMCR วันที่ 31 มี.ค. 2018
สวัสดีครับ คุณ manonsama, ขอขอบคุณสำหรับการแบ่งปันประสบการณ์การเข้าพักที่โรงแรมเลอเมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท เมื่อเร็วๆนี้ ทางเราเสียใจที่ได้เรียนรู้ถึงประสบการณ์ที่ไม่พึงประสงค์และจะได้นำข้อเสนอแนะที่กล่าวถึงแจ้งกับฝ่ายต่างๆที่เกี่ยวข้องเพื่อการปรับปรุงการให้บริการที่ดียิ่งขึ้น โปรดยอมรับคำขอโทษอย่างจริงใจจากเรา และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ต้อนรับคุณอีกในอนาคตอันใกล้นี้ ด้วยความเคารพ, เอกพงศ์ ปัญญาวิชัย ผู้จัดการแผนกต้อนรับส่วนหน้า

8/10 ดี

Natthaphon

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ในห้องมีขี้จิ้งจกด้วย
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2018
การตอบกลับจาก GM LMCR วันที่ 15 มี.ค. 2018
สวัสดีครับ คุณ Natthaphon, ขอขอบคุณสำหรับการแบ่งปันประสบการณ์การเข้าพักที่โรงแรมเลอเมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท เมื่อเร็วๆนี้ ทางเราเสียใจที่ได้เรียนรู้ถึงประสบการณ์ที่ไม่พึงประสงค์และจะได้นำข้อเสนอแนะที่กล่าวถึงแจ้งกับฝ่ายต่างๆที่เกี่ยวข้องเพื่อการปรับปรุงการให้บริการที่ดียิ่งขึ้น โปรดยอมรับคำขอโทษอย่างจริงใจจากเรา และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ต้อนรับคุณอีกในอนาคตอันใกล้นี้ ด้วยความเคารพ, เอกพงศ์ ปัญญาวิชัย ผู้จัดการแผนกต้อนรับส่วนหน้า

10/10 ดีเลิศ

Took, BKK

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
โรงแรมกว้างขวาง ห้องพักสะดวกสบาย เตียงนุ่มใหญ่ ห้องเพดานสูง ไม่อึดอัด มีขนมปัง Gluten Free
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2018
การตอบกลับจาก GM LMCR วันที่ 4 มี.ค. 2018
สวัสดีครับ คุณ Took, ขอขอบคุณที่เข้าพักที่โรงแรมเลอเมอริเดียนเชียงรายเมื่อเร็ว ๆ นี้และได้แบ่งปันประสบการณ์ที่เป็นประโยชน์ของคุณกับเรา เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่การเข้าพักของคุณเป็นไปตามที่คุณคาดหวังและได้รับทราบว่าคุณพึงพอใจกับการเข้าพักครั้งนี้ ทั้งห้องพัก บรรยากาศของรีสอร์ท และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รวมถึงการบริการของพนักงาน เราขอขอบคุณอีกครั้งที่ได้เข้าพักกับเราและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ต้อนรับคุณอีกในเร็ว ๆ นี้ ด้วยความเคารพ, เอกพงศ์ ปัญญาวิชัย ผู้จัดการแผนกต้อนรับส่วนหน้า

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
มาที่นี่ไม่ผิดหวัง ภรรยาผมชอบมาก บอกทุกครั้งที่มาเชียงรายให้ใช้โรงแรมนี้
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2018
การตอบกลับจาก GM LMCR วันที่ 14 ก.พ. 2018
สวัสดีครับ, ขอขอบคุณที่เข้าพักที่โรงแรมเลอเมอริเดียนเชียงรายเมื่อเร็ว ๆ นี้และได้แบ่งปันประสบการณ์ที่เป็นประโยชน์ของคุณกับเรา เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่การเข้าพักของคุณเป็นไปตามที่คุณคาดหวังและได้รับทราบว่าคุณพึงพอใจกับการเข้าพักครั้งนี้ เราขอขอบคุณอีกครั้งที่ได้เข้าพักกับเราและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ต้อนรับคุณอีกในเร็ว ๆ นี้ ด้วยความเคารพ, เอกพงศ์ ปัญญาวิชัย ผู้จัดการแผนกต้อนรับส่วนหน้า

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
พนักงานบริการดีมากๆ แต่แอบสงสัยว่าที่นี่ไม่มี Welcome Fruits หรา
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2017
การตอบกลับจาก GM LMCR วันที่ 18 ม.ค. 2018
ขอขอบคุณที่ แบ่งปันความคิดเห็นของคุณกับเราเพื่อการปรับปรุงการให้บริการในครั้งต่อไป และเราหวังว่าคุณจะเลือกเข้าพักที่เลอเมอริเดียนเชียงรายรีสอร์ททุกครั้งที่คุณเดินทางกลับสู่เชียงรายครับ

10/10 ดีเลิศ

Linda

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Good View
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2017
Dear Linda, Many thanks for staying with us recently at Le Meridien Chiang Rai Resort and for taking the time to post your feedback. It is very rewarding for us to know that your stay met with your expectations and we look forward to you returning to our resort to enjoy our facilities, views and services again soon. Best Regards, Murali Viswanathan General Manager

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
I didn't mention my membership when booked the hotel but check-in staff can states my membership correctly and also upgraded my room to Grand Deluxe. All staffs are nice. Pool+river view from the room is awesome.
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2017
การตอบกลับจาก GM LMCR วันที่ 27 ต.ค. 2017
Dear Expedia Traveler, many thanks for your recent patronage and for sharing your positive commendation with us on the forum. We are very pleased that the resort facilities and services provided by our team provided a memorable experience and look forward to seeing you again when you return to Chiang Rai in the future. Kindest Regards, Murali Viswanathan General Manager

10/10 ดีเลิศ

Kann

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
วิวสวย ใกล้แม่น้ำ อากาศเย็นสบาย พนักงานน่ารักมากค่
จองที่พักพร้อมอาหารเช้าไปจาก Expedia แต่พอไปถึง เค้าบอกไม่ระบุ ในconfirm booking. ทำให้ต้องออกไปกินอาหารเช้าข้างนอกแทน เซ็งนิดหน่อย แต่ก้อทำให้ได้ไปลองอาหารพื้นบ้านค่ะ
เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2017
การตอบกลับจาก DOR LMCR วันที่ 20 ต.ค. 2017
เรียน คุณ Kann, ดิฉันในนามของโรงแรม เลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท ขอขอบคุณที่คุณ Kann ได้เลือกมาพักกับทางโรงแรม และได้เสียสละเวลาให้ความคิดเห็นกับทางโรงแรม ดิฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทางเราจะได้มีโอกาสต้อนรับคุณ Kann อีกในอนาคต ด้วยความเคารพ ลี่

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ดีเยี่ยม ประทับใจมากค่ะ
เป็นการพักผ่อนที่แสนวิเศษ ได้รับความสะดวกสบายตั้งแต่การต้อนรับ พนักงานมี Service mind ดีเยี่ยม รวมไปถึงFacility สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆภายในโรงแรมและห้องพัก ประตูห้องพักมีปัญหาล็อคไม่ได้ พนักงานรีบดำเนินการแก้ไข กลับห้องมามีจดหมายขอโทษ เป็นการบริการและใส่ใจที่น่าประทับใจมากค่ะ
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2017
การตอบกลับจาก DOR วันที่ 25 ก.ย. 2017
ขอขอบพระคุณที่ได้เลือกมาพักกับทางโรงแรม และเสียสละเวลาในการให้ความคิดเห็นเกี่ยวกับการเข้าพัก ทางเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่คุณประทับใจกับการบริการของเรา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทางเราจะได้มีโอกาสต้อนรับคุณอีกในอนาคต ด้วยความเคารพ ลี่ ผู้อำนวยการแผนกห้องพัก

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Living slow life, stay fresh and relax here
The hotel has calm atmosphere. I can sit at the balcony and stay there for a long time. Really peaceful.
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2017
การตอบกลับจาก GM LMCR วันที่ 31 ส.ค. 2017
Dear Expedia Traveller, Many thanks for your feedback from your recent Le Meridien Chiang Rai visit. We are very pleased that your stay reached your expectations and that you took time to relax and enjoy the calm ambiance of our resort. It will be a pleasure for us to have you return to enjoy more peaceful getaways in the future. Best regards, Murali Viswanathan General Manager

10/10 ดีเลิศ

Chonchinee Klam, CK

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Summer break at Chiang rai
ห้องสะอาดพน้กงานสุภาพบริการทันใจโรงแรมสวยงามบรรยากาศดีเหมาะแกการพักผ่อน"เสียอย่างเดียวยุ่งกัดเยอะลูกดิฉันเปิดปิดประตูต้องรีบวิ่งกลัวยุ่งเข้าห้อง"
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2017
การตอบกลับจาก GM LMCR วันที่ 21 ก.ค. 2017
เรียน คุณ Chonchinee Klam ดิฉันในนามของโรงแรม เลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท ขอขอบพระคุณที่คุณ Chonchinee ได้เลือกมาพักกับทางโรงแรม และยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทราบว่า คุณ Chonchinee มีความประทับใจในหลายๆด้านทั้งในส่วนของความสะอาดภายในห้องพัก การบริการของพนักงาน และบรรยากาศที่ดีในโรงแรม อย่างไรก็ตามทางเราต้องขออภัยในเรื่องที่คุณ Chonchinee ให้ความเห็นว่าทางโรงแรมมียุงค่อนข้างมาก ดิฉันขอเรียนให้ทราบว่าทางเราได้มีการทำ pest control สำหรับกำจัดยุง เดือนละสองครั้ง แต่อาจเป็นเพราะช่วงที่ผ่านมาฝนตก และอากาศค่อนข้างชื้นจึงทำให้มียุงมากกว่าปกติ ทางเราจะนำความคิดเห็นนี้ไปปรับปรุงต่อไป หากคุณ Chonchinee มีความคิดเห็นใดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อดิฉันได้โดยตรงตามอีเมลนี้ค่ะ สุดท้ายนี้ดิฉันขอขอบพระคุณคุณ Chonchinee อีกครั้ง และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทางเราจะได้มีโอกาสต้อนรับคุณ Chonchinee อีกในอนาคต ด้วยความเคารพ ลี่ ผู้อำนวยการแผนกห้องพัก

10/10 ดีเลิศ

Tossakan, BKK

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Nice view of the river, friendly staff.
I was booked the hotel for my 3 days 2 night vacation in Chiang Rai. We were spending not much time at the hotel because we were on a road, visiting attraction around the area. During my stay, the most extraordinary things I would say is the staff. They were all friendly and very helpful. You can count on this! The view was great. The room condition is great as well. If I have a chance to be back there, I'll stay here again for sure!
การตอบกลับจาก GM LMCR วันที่ 26 เม.ย. 2017
Dear Tossakan, Greetings from Chiang Rai and thank you for sharing your recent stay experience with us. We are very pleased that you found the resort’s location convenient for exploring the wonders of the Chiang Rai region and we are delighted to receive your positive comments regarding our helpful and friendly Le Meridien team. Your feedback has been shared with our associates and we look forward to welcoming you back once again when you next visit Chiang Rai. Kindest Regards, Murali Viswanathan General Manager

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Dear Recent Guest, Many thanks for your recent patronage and for rating your stay experience. We are delighted that you have indicated a high quality stay and we are pleased that our hotel lived up to your expectations. We look forward to your returning to stay with us again in the near future. Kind Regards, Murali Viswanathan General Manager

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
HappyFamily
ห้องกว้างมาก สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน (ห้องน้ำไม่มีสายฉีด) บริเวณโรงแรมสวย วิวดี อาหารอร่อย
การตอบกลับจาก GM LMCR วันที่ 9 ก.พ. 2017
Dear Anonymous Expedia Traveller, Many thanks for staying with us recently at Le Meridien Chiang Rai Resort and for taking the time to share your experience with us. We are thrilled that your stay was a memorable one and that you enjoyed the hotel and facilities. The hotel does have some rooms fitted with washroom hoses, and we suggest that guests that have a preference for hoses request the same when making bookings. We look forward to you returning to stay with us again in the near future. Warm Regards, Murali Viswanathan General Manager

8/10 ดี

Jackie, Bangkok

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
โรงแรมสวย สงบริมน้ำ
สถานที่สวยและสบายมาก ชอบบรรยากาศริมน้ำ แต่พนักงาน check in ไม่พอ ใช้เวลานานมาก โดยรวมดี
การตอบกลับจาก GM LMCR วันที่ 11 ม.ค. 2017
Greetings Jackie, Thank you for your recent patronage and for sharing your thoughts and encompassing experience on the forum. We are delighted that you enjoyed the resort location and facilities, and that your stay was a comfortable one. Your mention of a delay when checking-in has been well noted, and we do apologise that on this occasion we were unable to provide the seamless arrival experience that we strive for . We look forward to you returning to stay with us again when you next visit Chiang Rai. Warm Regards, Murali Viswanathan General Manager

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
The best service and staff
All staff are polite, kind, and friendly. The hotel is beautiful and peaceful. The only drawback is my room. I feel every time I breathe there are a lot of dust. Besides, the bathroom door could not be close. Finally, there is no list of amenities that guest needs to request. I have to ask the hotel staff to reclean the room, fixed the bathroom door, give me some toothpaste and slippers.
การตอบกลับจาก GM LMCR วันที่ 24 ธ.ค. 2016
Greetings of the day K. Many thanks for choosing to stay at Le Meridien Chiang Rai Resort recently and for sharing your experience with us on the forum. Feedback from our guests is valuable to us as it allows us to learn and improve as well as provide clarity to our guests’ comments and concerns. We are delighted that you had an enjoyable stay and rated your experience so highly, however disappointed that on this occasion we failed to provide you with the level of comfort in your room that we aim for. We apologise for any discomfort you experienced, and would appreciate hearing from you again so that we can identify the room that you stayed in and rectify any issues as early as possible. While certain amenities are provided in each room, the hotel provides items including toothbrush, slippers and shaving kits on request. I do apologise for this not being communicated to you clearly on your arrival, and I thank you for bringing this to our attention. Many thanks for your kind words recognizing the efforts and service provided by our Le Meridien Team. They will be excited with your feedback, and along with myself look forward to being part of many such quality stays in the future, when your travel plans include Chiang Rai. Kind Regards, Murali Viswanathan General Manager

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
โรงแรมยังเก็บเงินใช้บริการอินเตอร์เนทอยู่ในปัจจุบัน โรงแรม5ดาวน่าจะรวมไปทุกอย่างแล้ว มาเสียตังค์กับอินเตอร์เนทโรงแรมไม่น่าจะมีในสมัยนี้
การตอบกลับจาก GM LMCR วันที่ 3 พ.ย. 2016
Dear Anonymous, Greetings of the day to you. Thank you for sharing your feedback with us following your recent stay at Le Meridien Chiang Rai Resort. We are delighted that you enjoyed your stay and look forward to welcoming you back again in the near future. Wishing you well. Warm Regards, Murali Viswanathan General Manager

10/10 ดีเลิศ

Saranya, Bangkok

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Excellent venue and proven quality of service can be found here.
การตอบกลับจาก General Manager วันที่ 4 พ.ย. 2016
Greetings of the day. Many thanks for taking the time to share your wonderful feedback with us. We are delighted to know that our resort was such a highlight of your Thailand travels, and we look forward to welcoming you back for another memorable stay in the future. Wishing you well. Kind Regards, Murali Viswanathan General Manager

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
โรงแรมควรมีนโยบายปรับปรุงสถานที่ให้มีความสะดวกสบายด้านการเข้าถึงห้องพักมากกว่านี้รวมถึงสภาพบรรยากาศระหว่างช่วงตึกดูเปลี่ยวมาก
การตอบกลับจาก GM LMCR วันที่ 25 ต.ค. 2016
Dear Traveler, Greetings from Le Meridien Chiang Rai Resort. Many thanks for your patronage and the time taken to share your comments with us. I thank you for your suggestions, as feedback from our guests is very important as it gives us opportunities to learn and improve, and at the same time allows us to bring assurance and comfort on the feedback provided. We look forward to the opportunity to welcome you once again when you next visit Chiang Rai. Wishing you well. With Best Regards Murali Viswanathan General Manager