บันทึก

ฮอลิเดย์ อินน์ บิร์มิงแฮม นอร์ท - แคนน็อก, โรงแรมของ IHG

ที่พัก 4.0 ดาว
โรงแรม มีระดับ ดาว พร้อมฟิตเนส และศูนย์ธุรกิจ

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

เดือนปัจจุบันของคุณคือ May 2024 และ June 2024
พฤษภาคม 2567
มิถุนายน 2567

ฮอลิเดย์ อินน์ บิร์มิงแฮม นอร์ท - แคนน็อก, โรงแรมของ IHG

คลังภาพ Holiday Inn Birmingham North - Cannock, an IHG Hotel

ห้องสแตนดาร์ด, เตียงเดี่ยว 2 เตียง | ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน, เตารีด/โต๊ะรีดผ้า, Wi-Fi ฟรี
บริเวณภายนอก
บาร์ (ในที่พัก)
บาร์ (ในที่พัก)
บริเวณภายนอก

ภาพรวมของ ฮอลิเดย์ อินน์ บิร์มิงแฮม นอร์ท - แคนน็อก, โรงแรมของ IHG

รีวิว
7.8

ดี

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • อาหารเช้าอาหารเช้าอาหารเช้า
  • บริการซักรีดบริการซักรีดบริการซักรีด
  • บริการทำความสะอาดบริการทำความสะอาดบริการทำความสะอาด
  • รูมเซอร์วิสรูมเซอร์วิสรูมเซอร์วิส
  • รวมที่จอดรถรวมที่จอดรถรวมที่จอดรถ
  • ฟิตเนสฟิตเนสฟิตเนส

ที่เที่ยวน่าไป

แผนที่
Orbita Plaza, Bridge Street, Cannock, England, WS11 0DQ
  • สถานที่ยอดนิยมศูนย์การค้า Cannockขับรถ 3 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมสถานีเชนสโตนขับรถ 17 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมสถานีรูสขับรถ 23 นาที
  • สนามบินเบอร์มิงแฮม (BHX)ขับรถ 31 นาที
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมคะแนนเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ตัวเลือกห้องพัก

ห้องสแตนดาร์ด, เตียงใหญ่ 1 เตียง

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแบน
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
มินิบาร์
เครื่องชงกาแฟ/ชา
ดาวเทียม
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องสแตนดาร์ด, เตียงใหญ่ 1 เตียง, พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ (Roll-In Shower)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแบน
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
มินิบาร์
เครื่องชงกาแฟ/ชา
ดาวเทียม
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องสแตนดาร์ด

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแบน
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
มินิบาร์
เครื่องชงกาแฟ/ชา
ดาวเทียม
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน หรือ 2 เตียงเดี่ยว

ห้องสแตนดาร์ด, เตียงใหญ่ 1 เตียง และโซฟาเบด

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแบน
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
มินิบาร์
เครื่องชงกาแฟ/ชา
ดาวเทียม
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน และ 1 โซฟาเบดสำหรับสองท่าน

ห้องสแตนดาร์ด, เตียงเดี่ยว 2 เตียง

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแบน
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
มินิบาร์
เครื่องชงกาแฟ/ชา
ดาวเทียม
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องสวีท, เตียงใหญ่ 1 เตียง และโซฟาเบด

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแบน
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
มินิบาร์
เครื่องชงกาแฟ/ชา
ดาวเทียม
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน และ 1 โซฟาเบดสำหรับสองท่าน

ที่พักที่คล้ายกัน

ข้อมูลในย่านนี้

แคนน็อค

ฮอลิเดย์ อินน์ บิร์มิงแฮม นอร์ท - แคนน็อก, โรงแรมของ IHGตั้งอยู่ใน แคนน็อค นักเดินทางขาช้อปจะต้องชอบ ศูนย์การค้า Cannock และ มาคาร์เธอร์เกลนดีไซน์เนอร์เอาต์เล็ท ส่วนผู้ที่อยากดื่มด่ำความงดงามของธรรมชาติต้องไม่พลาด แคนน็อก เชส และ พาร์กประเทศริมน้ำชาสวอเตอร์ นักเดินทางควรแวะไปชม อุทยานผจญภัยโก เอพ แคนน็อคเชส และ สนามแสดงสินค้า Staffordshire County

สถานที่ใกล้เคียง

  • ศูนย์การค้า Cannock - ขับรถ 3 นาที
  • มาคาร์เธอร์เกลนดีไซน์เนอร์เอาต์เล็ท - ขับรถ 4 นาที
  • แคนน็อก เชส - ขับรถ 5 นาที
  • สนามแข่ง Wolverhampton - ขับรถ 14 นาที
  • สนามกีฬา Molineux - ขับรถ 15 นาที

การเดินทาง

  • สถานีแคนน็อค - ขับรถ 3 นาที
  • สนามบินเบอร์มิงแฮม (BHX) - ขับรถ 31 นาที

ร้านอาหาร

  • Costa Coffee - เดิน 8 นาที
  • Old Wyrley Hall - เดิน 19 นาที
  • The White Horse - ขับรถ 4 นาที
  • Burger King - เดิน 9 นาที
  • Miller & Carter - ขับรถ 2 นาที

ข้อมูลที่พัก

ฮอลิเดย์ อินน์ บิร์มิงแฮม นอร์ท - แคนน็อก, โรงแรมของ IHG

โรงแรมระดับ 4 ดาว
ลองเข้าพักที่ ฮอลิเดย์ อินน์ บิร์มิงแฮม นอร์ท - แคนน็อก, โรงแรมของ IHG และใช้บริการบริการซักรีด/ซักแห้ง บริการเช่ารถภายในที่พัก และบาร์ The Brasserie ซึ่งเป็นห้องอาหารในรูปแบบอาหารท้องถิ่นภายในที่พักมีอาหารเช้า อาหารกลางวัน และ อาหารเย็นให้บริการ ไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วย Wi-Fi ฟรีในห้องพัก และผู้เข้าพักยังจะได้พบกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ฟิตเนสและศูนย์ธุรกิจ
คุณยังจะได้เพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์เหล่านี้ขณะเข้าพัก
  • ที่จอดรถฟรี
  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ), ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • บริการคอนเซียร์จ, เครื่องคอมพิวเตอร์ และหนังสือพิมพ์ฟรี
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 95 ห้องมีจุดเด่นด้านความสะดวกสบาย เช่น ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ และเครื่องปรับอากาศ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และตู้นิรภัย
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมฝักบัว
  • ทีวีจอแบนพร้อม ช่องดาวเทียม
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา, บริการทำความสะอาดทุกวัน และโต๊ะทำงาน

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi และอินเทอร์เน็ตแบบใช้สายฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi และอินเทอร์เน็ตแบบใช้สายฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี
  • มีที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ 6:30 น.–9:30 น. ในวันธรรมดา และ 7:00 น.–10:00 น. ในวันสุดสัปดาห์ ราคา 12 GBP ต่อคน
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ห้องอาหาร

ร้านอาหารในที่พัก

  • The Brasserie

กิจกรรม

  • ฟิตเนส

สำหรับครอบครัว

  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการจัดงานแต่งงาน
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาดทุกวัน
  • บริการเทิร์นดาวน์/เปิดเตียง
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

บริการทางธุรกิจ

  • เครื่องคอมพิวเตอร์
  • พื้นที่ประชุม (280 ตารางเมตร)
  • ศูนย์ธุรกิจ
  • ห้องประชุม

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • มีเครื่องช่วยฟัง
  • ลิฟต์

อื่นๆ

  • 12 ชั้น
  • มีเขตสูบบุหรี่ (มีค่าปรับหากสูบนอกพื้นที่)
  • อาคาร 1 หลัง

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • ตัวเลือกหมอน
  • มีผ้าปูที่นอนให้บริการ

ห้องน้ำ

  • ไดร์เป่าผมตามคำขอ
  • ผ้าเช็ดตัว
  • ฝักบัว
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแบนพร้อมช่องดาวเทียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • รูมเซอร์วิสแบบจำกัด

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ (ควบคุมอุณหภูมิ)
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้าตามคำขอ
  • โต๊ะทำงาน
  • โทรศัพท์
  • หนังสือพิมพ์รายวันฟรี

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กเอาต์ได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึง
ผู้เข้าพักที่จองเรตแพลนแบบรวมอาหารเช้าจะได้รับอาหารเช้าสำหรับผู้ใหญ่ที่เข้าพักห้องเดียวกัน 2 คน ผู้เข้าพักนอกเหนือจากจำนวนนี้ต้องเสียค่าอาหารเช้า
ผู้เข้าพักที่จองเรตแพลนแบบรวมอาหารเย็นจะได้รับอาหารเย็นสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่เข้าพักห้องเดียวกัน จะมีการคิดค่าธรรมเนียมอาหารเย็นสำหรับผู้เข้าพักที่เพิ่มเข้ามา

การปรับปรุงและการปิดซ่อมแซม

ที่พักแห่งนี้ปิดให้บริการระหว่าง 15 ตุลาคม ถึง 15 มกราคม

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ให้กับที่พัก:

  • จะมีการเรียกเก็บค่ามัดจำความเสียหายจำนวน 50 GBP ก่อนเช็กอิน

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 12 GBP ต่อคน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต, ไม่รับเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง ระบบรักษาความปลอดภัย ชุดปฐมพยาบาล และเหล็กดัดหน้าต่าง
ที่พักนี้ยืนยันว่าที่พักได้ดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติด้านการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อของ Clean Promise (IHG)
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด

หมายเหตุ

ที่พักแห่งนี้ยินดีต้อนรับผู้เข้าพักที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่ว่าจะมีวิถีทางเพศและอัตลักษณ์ทางเพศใด (เหมาะสำหรับ LGBTQ+) )

ชื่ออื่นของที่พัก

Ramada Birmingham Hotel Cannock North
Holiday Inn Birmingham North Cannock Hotel
Cannock Ramada
Ramada Birmingham North Cannock Hotel Cannock
Ramada Cannock
Holiday Inn Birmingham North Cannock
Birmingham Cannock, An Ihg
Holiday Inn Birmingham North Cannock
Holiday Inn Birmingham North Cannock an IHG Hotel
Holiday Inn Birmingham North - Cannock, an IHG Hotel Hotel
Holiday Inn Birmingham North - Cannock, an IHG Hotel Cannock

คำถามที่พบบ่อย

ฮอลิเดย์ อินน์ บิร์มิงแฮม นอร์ท - แคนน็อก, โรงแรมของ IHG อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

เข้าพักที่ ฮอลิเดย์ อินน์ บิร์มิงแฮม นอร์ท - แคนน็อก, โรงแรมของ IHG จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ ฮอลิเดย์ อินน์ บิร์มิงแฮม นอร์ท - แคนน็อก, โรงแรมของ IHG ในวันที่ 29 เม.ย. 2024 เริ่มต้นที่ ฿3,599.17 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 19 เม.ย. 2024) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

ฮอลิเดย์ อินน์ บิร์มิงแฮม นอร์ท - แคนน็อก, โรงแรมของ IHG คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

ฮอลิเดย์ อินน์ บิร์มิงแฮม นอร์ท - แคนน็อก, โรงแรมของ IHG เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา

ฮอลิเดย์ อินน์ บิร์มิงแฮม นอร์ท - แคนน็อก, โรงแรมของ IHG เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

ฮอลิเดย์ อินน์ บิร์มิงแฮม นอร์ท - แคนน็อก, โรงแรมของ IHG ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในแคนน็อค ภายในระยะ 3 กม. จากศูนย์การค้า Cannock, ศพของฟรีดา และสนามกอล์ฟ Cannock Park ส่วนมาคาร์เธอร์เกลนดีไซน์เนอร์เอาต์เล็ท และแคนน็อก เชส อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 5 กม. สามารถเดินไปยังสถานีแคนน็อค ได้เพียง 22 นาที

รีวิว Holiday Inn Birmingham North - Cannock, an IHG Hotel

รีวิว

7.8

ดี

คะแนน 10 - ดีเลิศ 196 จาก 578 รีวิว" "
คะแนน 8 - ดี 216 จาก 578 รีวิว" "
คะแนน 6 - พอใช้ 92 จาก 578 รีวิว" "
คะแนน 4 - แย่ 41 จาก 578 รีวิว" "
คะแนน 2 - แย่มาก 33 จาก 578 รีวิว" "

8.6/10

ความสะอาด

8.2/10

พนักงานและบริการ

7.8/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

8.0/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

6.0/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

2/10 แย่มาก

Aillie

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Fault air-con and no windows that would open.
Faulty air-con that the reception knew about but made no effort to fix meaning we had a very uncomfortable night and left early.
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2021

2/10 แย่มาก

martin

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2021

4/10 แย่

Mark

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Tatty and in need of repair.
The hotel was very dated and tatty. The mattress felt like it was in need of replacement and the shower door had broken requiring two hands to open and close. The light fittings by the side of the had been bent and were hanging off the wall. Certainly not what I’d expect at the price I paid.
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2021

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว, เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Where to even start …. This hotel has so much potential yet excision was so poor ! Staff not well trained, bathroom smelled like smoke, shower head no good, and the sliding door to get into the shower didn’t work ( I had to pick the whole door up to slide it across the tracks ) air conditioning didn’t work ( I was one adult with two kids , 3 people’s body heat!). When I complained I was told the air con on the third floor is not that good and they would bring me a fan, but when I checked in I was told the room was hot because a previous occupier had left the heat on, I was there for two nights ( we had booked for 3 nights I left early !) the room never cooled down. Breakfast was not nice either, tast was bad, options poor but worse than all that was the service of the staff in the breakfast hall. Customers had to constantly ask for simple things such as plates and food which was not being replenished. The last straw was on the second night, I called down to reception for toilet roll as I had one child on the toilet and the other had just been and used the last of the roll, 10 mins later and 100 unanswered calls to reception I had no choice but to bother a random stranger in the room next door for loo roll!!! In a pandemic this is so unacceptable! When I finally did get a hold of reception I was told they where short staffed and she couldn’t find anyone to bring me the roll of toilet paper. We checked out an hour later, ending our trip early. Never again.
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2021

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
on registering front desk were kind and friendly. On checkout the receptionist was new and very anxious. I found it hard to communicate with the receptionist. I tried to explain 1) the lift was not working 2)some tv channels were missing (the remote was not working properly),3) The air conditioning was not working properly. I apologise to the property, I should have realised that she was new to the job and made allowances for this. I did not and left the property frustrated and disappointed. I checked in with trepidation but was relieved by the welcome the staff gave me .This impression was destroyed on checkout. On Saturday night I was willing to tolerate imperfections due to Covid. On sunday at checkout I was an unhappy and frustrated guest who is unlikely to return.
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2021

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Nice spacious room. No windows and aircon not throwing out cold air.
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2021

2/10 แย่มาก

Marc

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Worst night sleep ever
States in the hotel for one night as we were travelling from London to Lake District. So glad it was only 1 night! The overall experience was terrible. Parked to the rear of the hotel with overflowing rubbish bins and rats scurrying around. On check-in our details of payment couldn't be found by the reception guy and was refusing to let us in (despite my email and evidence showing from my bank account stating I'd paid). We weren't the only guest having this problem, as this was discussed with another lady in the lobby. The worst was yet to come. The room was stiffling and we couldn't breath. I told the reception that the ac wasn't working properly and they put a couple of fans in our room. The room didn't improve and by now it was late in the night, so struggled on thinking it would improve. It didn't! We had to open our door to let some cool air in the room! Clearly the ac wasn't working and they had been experiencing issues which they didn't tell us! Overall, a really bad experience and won't be booking again! So happy when we left.
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2021

2/10 แย่มาก

Kevin

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Worst stay
Dirty room on arrival not COVID safe No air con Had to change rooms Rude waiting staff in dining room Inedible breakfast offering Breakfast room not COVID safe On the morning of check out a maid entered the room at 9.15 still in bed, lack of privacy considering check out was 12pm
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2021

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I will not come back here
I will not come back here. The air conditioning was not working and they didnt really try to fix it. Breakfast was less than average with no real coffee. The only good thing is the view from the windows and the nice afternoon receptionist
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2021

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2021