คะแนนคิดจากรีวิวที่ตรวจสอบแล้ว 96 รายการ
4.5 ความสะอาดของห้องพัก
4.3 บริการและพนักงาน
3.9 ความสะดวกสบายของห้อง
4.1 สภาพของโรงแรม
รีวิวที่ตรวจสอบแล้วของเอ็กซ์พีเดีย
โดยผู้เข้าพักจริง
โพสต์เมื่อ 7 ก.ค. 2021 บน Hotels
โดยผู้เข้าพักจริง
Nettes Hotel, gut gelegen
โพสต์เมื่อ 3 ก.ค. 2021 บน HotelsZimmer war sehr gut, Frühstück ausbaufähig, dafür aber sehr günstig. Rezeption war bei Anreise nicht besetzt. Schlüsselkarte erhielten wir erst durch einen Anruf beim Sicherheitsdienst. Vielleicht beim nächsten Mal gleich den Code verschicken.
โดยผู้เข้าพักจริง
โพสต์เมื่อ 28 ม.ค. 2020 บน Expedia
Pillows were lumpy and uncomfortable. Breakfast was not great.
ความคิดเห็นจาก ฝ่ายบริหารโรงแรม
28 ม.ค. 2020 โดย Katharina Reuter, ฝ่ายบริหารโรงแรม
Dear guest, thank you for the feedback. Best regards
โดยผู้เข้าพักจริง
โพสต์เมื่อ 25 ต.ค. 2019 บน Expedia
Alles ok . Ruhig, trotzdem zentral gelegen. Frühstücksbüffet reichhaltig.
ความคิดเห็นจาก ฝ่ายบริหารโรงแรม
27 ต.ค. 2019 โดย Katharina Reuter, ฝ่ายบริหารโรงแรม
Sehr geehrter Gast, vielen Dank für Ihr positives feedback.
โดยผู้เข้าพักจริง
โพสต์เมื่อ 14 ต.ค. 2019 บน Hotels
ความคิดเห็นจาก ฝ่ายบริหารโรงแรม
17 ต.ค. 2019 โดย Katharina Reuter, ฝ่ายบริหารโรงแรม
Vielen Dank für Ihr feedback
โดยผู้เข้าพักจริง
โพสต์เมื่อ 10 ต.ค. 2019 บน Expedia
ความคิดเห็นจาก ฝ่ายบริหารโรงแรม
14 ต.ค. 2019 โดย Katharina Reuter, ฝ่ายบริหารโรงแรม
Thank you for the feedback
โดยผู้เข้าพักจริง
โพสต์เมื่อ 30 ก.ย. 2019 บน Hotels
ความคิดเห็นจาก ฝ่ายบริหารโรงแรม
4 ต.ค. 2019 โดย Katharina Reuter, ฝ่ายบริหารโรงแรม
Vielen Dank für Ihre Rückmeldung.
โดยผู้เข้าพักจริง
โพสต์เมื่อ 13 ก.ย. 2019 บน Expedia
Great location. Good breakfast. Nice decor. Clean.
ความคิดเห็นจาก ฝ่ายบริหารโรงแรม
24 ก.ย. 2019 โดย Katharina Reuter, ฝ่ายบริหารโรงแรม
Thank you for the great feedback. Have a nice day
โดยผู้เข้าพักจริง
โพสต์เมื่อ 25 ก.ค. 2019 บน Expedia
ความคิดเห็นจาก ฝ่ายบริหารโรงแรม
27 ก.ค. 2019 โดย Katharina Reuter, Betriebsleiterin, ฝ่ายบริหารโรงแรม
Vielen Dank für Ihre Rückmeldung.
โดยผู้เข้าพักจริง
hotal sin problemas, buna cama, buen desasyuno y p
โพสต์เมื่อ 19 พ.ค. 2019 บน Hotelsความคิดเห็นจาก ฝ่ายบริหารโรงแรม
4 มิ.ย. 2019 โดย Katharina Reuter, ฝ่ายบริหารโรงแรม
Thank you for the feedback.