expedia
แกลลอรีภาพถ่าย

รีวิว

4.0 / 5ดี
474 รีวิว

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • สระว่ายน้ำ
  • Wi-Fi ฟรี
  • ที่จอดรถฟรี
  • เครื่องปรับอากาศ

แผนที่

สถานที่ใกล้เคียง

  • สถานที่ยอดนิยม
    เทอร์มินัล 21
    ขับรถ 4 นาที
  • สถานที่ยอดนิยม
    โรงพยาบาลบำรุงราษฏร์
    ขับรถ 5 นาที
  • สถานที่ยอดนิยม
    ตลาดประตูน้ำ
    ขับรถ 5 นาที
  • สนามบิน
    กรุงเทพ (BKK-สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ)
    ขับรถ 19 นาที

วันที่ต้องอยู่หลัง 2020-02-22 ลองปรับเปลี่ยนวันที่แล้วตรวจสอบราคาทริปใหม่

    ข้อมูลในละแวกนี้

    กรุงเทพ

    แกรนด์ เมอร์เคียว กรุงเทพ ฟอร์จูนอยู่ใจกลางเมือง ตั้งอยู่ใน รัชดาภิเษก กรุงเทพ ซึ่งเป็นย่านที่เหมาะกับการช้อปปิ้ง ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ และ เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 คือสถานที่ห้ามพลาดสำหรับขาช้อป และถ้าอยากไปชมความงามของธรรมชาติในพื้นที่ ต้องที่นี่เลย สวนลุมพินี และ สวนจตุจักร นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาด ซีไลฟ์ แบงคอก โอเชี่ยน เวิลด์ และ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ด้วยประการทั้งปวง นักเดินทางของเราชื่นชอบโรงแรมแห่งนี้ เพราะที่นี่สะดวกต่อการเดินทาง ด้วยทำเลที่ใกล้กับ สถานีเอ็มอาร์ทีพระราม 9 และสามารถเดินถึง สถานีเอ็มอาร์ทีเพชรบุรี ในเวลา 12 นาที

    ดูคู่มือท่องเที่ยว กรุงเทพ
    สถานที่ยอดนิยม

    สถานที่ใกล้เคียง

    • เทอร์มินัล 21 - ขับรถ 4 นาที
    • โรงพยาบาลบำรุงราษฏร์ - ขับรถ 5 นาที
    • แพลทินัม แฟชั่นมอลล์ - ขับรถ 5 นาที
    • ตลาดประตูน้ำ - ขับรถ 5 นาที
    • เซ็นทรัลเวิลด์ - ขับรถ 5 นาที

    การเดินทาง

    • สถานีรถไฟอโศก - เดิน 10 นาที
    • สถานีเอ็มอาร์ทีพระราม 9 - เดิน 2 นาที
    • กรุงเทพ (BKK-สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ) - ขับรถ 19 นาที

    ห้องอาหาร

    • ไปกินที่ไหนดี
    • One Ratchada Restaurant – ห้องอาหาร ให้บริการอาหารนานาชาติ ให้บริการอาหารเช้าและอาหารกลางวันทุกวัน เปิด 24 ชั่วโมง
    • NanYuan Chinese Restaurat – ห้องอาหาร ให้บริการอาหารจีน ให้บริการอาหารกลางวันและอาหารเย็นทุกวัน
    • Agehan Japanese Restauran – ห้องอาหาร ให้บริการอาหารญี่ปุ่น ให้บริการอาหารกลางวันและอาหารเย็นทุกวัน
    • Metro Lounge & Bar – เปิดทุกวัน

    ข้อมูลที่พัก

    แกรนด์ เมอร์เคียว กรุงเทพ ฟอร์จูน

    โรงแรมปลอดบุหรี่แห่งนี้มี 3 ห้องอาหาร, บริการสปาครบวงจร และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ทางที่พักยังให้บริการ บริการ WiFi ฟรีในพื้นที่สาธารณะ และที่จอดรถฟรี สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ 2 บาร์/เลานจ์, ฟิตเนส และบาร์ริมสระว่ายน้ำ ห้องพักทั้ง 400 ห้อง ใส่ใจในทุกรายละเอียด โดยมีมินิบาร์ (ฟรีบางอย่าง) และเสื้อคลุมอาบน้ำให้บริการ แถมยังมีทีวีพร้อมช่องดาวเทียม และ WiFi และอินเทอร์เน็ตแบบใช้สายให้บริการฟรี สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่มีให้บริการแก่ผู้เข้าพัก ได้แก่ รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, กาต้มน้ำไฟฟ้า และน้ำดื่มบรรจุขวดฟรี

    สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

    อินเทอร์เน็ต

    มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi และอินเทอร์เน็ตแบบใช้สายฟรี
    มีบริการในพื้นที่สาธารณะบางส่วน: Wi-Fi ฟรี

    ที่จอดรถและบริการรับส่ง

    ที่จอดรถฟรี
    บริการรถรับส่งสนามบินตลอด 24 ชั่วโมง (มีค่าใช้จ่าย)
    มีบริการรับส่งสนามบินตามเวลาที่กำหนดและตามคำขอ

    อาหารและเครื่องดื่ม

    อาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ (ทุกวัน 6:30 น. - 10:30 น.): THB 450 ต่อคน
    3 ห้องอาหาร
    2 บาร์/เลานจ์, บาร์ริมสระว่ายน้ำ
    รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง

    กิจกรรม

    คลาสแอโรบิก
    ฟิตเนส
    บริการสปาครบวงจร
    น้ำพุร้อน
    สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
    ซาวน่า
    ช้อปปิ้ง
    คลาสโยคะ

    สำหรับครอบครัว

    บริการซักแห้ง
    ร้านขายของชำ/ร้านสะดวกซื้อ
    อุปกรณ์ซักรีด
    สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
    เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)

    สิ่งอำนวยความสะดวก

    ATM/ธนาคาร
    ห้องจัดเลี้ยง
    ลิฟต์
    ร้านขายของที่ระลึก/แผงขายหนังสือพิมพ์
    ร้านขายของชำ/ร้านสะดวกซื้อ

    บริการผู้เข้าพัก

    ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
    บริการคอนเซียร์จ
    บริการทำความสะอาดทุกวัน
    บริการซักรีด/ซักแห้ง
    บริการซื้อของชำฟรี
    อุปกรณ์ซักรีด
    ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
    พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า
    บริการเปิดเตียง
    บริการจัดงานแต่งงาน

    ภาษาที่ให้บริการ

    อังกฤษ
    ไทย

    บริการเกี่ยวกับธุรกิจ

    ศูนย์ธุรกิจ
    ห้องประชุม
    พื้นที่จัดการประชุม (ขนาด 2299 ตารางเมตร)

    กลางแจ้ง

    สวน

    สปา

    ทรีทเมนท์อายุรเวท
    ทรีทเมนท์ดูแลผิว
    ทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้า
    น้ำพุร้อน/น้ำแร่
    น้ำพุร้อนเปิดให้บริการเวลา 6:00 น. - 21:00 น.
    การนวดแบบดีพทิชชู
    การนวดสวีดิช
    การนวดไทย
    ซาวน่า
    สปาเปิดทุกวัน

    สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ

    หากมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการโดยเฉพาะ โปรดแจ้งความประสงค์ในช่องคำขอพิเศษที่หน้าจองหลังจากเลือกห้องพัก
    เคาน์เตอร์คอนเซียร์จสำหรับผู้ใช้รถเข็น
    อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (อาจมีข้อจำกัด)

    เพิ่มเติม

    ที่พักปลอดบุหรี่

    สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

    ห้องนอน

    เครื่องปรับอากาศ
    เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)

    ห้องน้ำ

    เสื้อคลุมอาบน้ำ
    ของใช้ในห้องน้ำฟรี
    ไดร์เป่าผม
    ผ้าเช็ดตัว

    ความบันเทิง

    ทีวี 32 นิ้ว
    ช่องดาวเทียม

    อาหารและเครื่องดื่ม

    กาต้มน้ำไฟฟ้า
    น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
    มินิบาร์ (ฟรีบางอย่าง)

    เพิ่มเติม

    มีห้องที่เชื่อมต่อกันให้บริการ
    โต๊ะทำงาน
    เตารีด/โต๊ะรีดผ้า (มีให้บริการตามคำขอ)
    พื้นที่ทำงานแบบใช้แล็ปท็อป
    โทรศัพท์
    ตู้นิรภัย
    รองเท้าสวมภายในห้อง
    บริการเปิดเตียง
    5 - ดีเลิศ
    146
    4 - ดี
    225
    3 - พอใช้
    72
    2 - ปานกลาง
    18
    1 - แย่
    13
    4.0
    ความสะอาด
    4.1
    บริการและพนักงาน
    3.9
    สิ่งอำนวยความสะดวก
    3.8
    สภาพของที่พัก

    4/5 ดี

    • ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

    เข้าพัก 1 คืนเมื่อ พ.ค. 2019

    5/5 ดีเลิศ

    • ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

    เข้าพัก 6 คืนเมื่อ เม.ย. 2019

    4/5 ดี

    • ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

    เข้าพัก 2 คืนเมื่อ เม.ย. 2019

    4/5 ดี

    • ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

    ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน ห้องพักปรับปรุงใหม่ สะอาดทันสมัย ด้านหน้าเป็นเซ็นทรัลพระรามเก้า เดินทางไปไหนสะดวก

    เข้าพัก 2 คืนเมื่อ ก.พ. 2019

    3/5

    • ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

    6666

    เข้าพักช่วงเที่ยงคืน Front สนใจแต่แจกคนจีน ซึ่งก้อไม่มาก ไม่มีwelcome drink แต่คนจีนมี ราคาเท่านี้ พักที่อื่นดีกว่าถ้าไม่ติด mRT ห้องพักเก่า ที่บ้างก้นอยู่ทางซ้ายมือ มีฝุ่นมาก จามตลอด ดีอย่างเดียว หมอนนุ่ม อาหารเช้า งั้นๆ กินได้ไม่มาก

    เข้าพัก 2 คืนเมื่อ ธ.ค. 2018

    เราควรปรับปรุงเว็บไซต์อย่างไรบ้าง?