บันทึก
ควิโฮเทล
โรงแรม มีระดับ ดาว พร้อมอาหารเช้าฟรี และฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
ควิโฮเทล
คลังภาพ QuiHotel
ภาพรวมของ ควิโฮเทล
รีวิว
8.8
ดีเลิศ
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ที่เที่ยวน่าไป
Via Botticelli no 2, Porto Cesareo, LE, 73010
- สปิเอจีา ดิ พอร์โต้ เชซาเรโอ้เดิน 5 นาที
- หาด Torre Lapilloขับรถ 8 นาที
- Lapillo Sea Towerขับรถ 9 นาที
- Brindisi (BDS-สนามบิน Papola Casale)ขับรถ 54 นาที
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมคะแนนเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ตัวเลือกห้องพัก
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องทริปเปิล
ห้องทริปเปิล
จุดเด่น
ระเบียงพร้อมเฟอร์นิเจอร์
เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแอลซีดี
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวสายฝน
บิเดท์
ไดร์เป่าผม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดับเบิลสำหรับพักเดี่ยว
ห้องดับเบิลสำหรับพักเดี่ยว
จุดเด่น
ระเบียงพร้อมเฟอร์นิเจอร์
เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแอลซีดี
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวสายฝน
บิเดท์
ไดร์เป่าผม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดับเบิล
ห้องดับเบิล
จุดเด่น
ระเบียงพร้อมเฟอร์นิเจอร์
เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแอลซีดี
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวสายฝน
บิเดท์
ไดร์เป่าผม
ข้อมูลในย่านนี้
ข้อมูลที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว QuiHotel
รีวิว
8.8
ดีเลิศ
8.8/10
ความสะอาด
8.8/10
พนักงานและบริการ
10/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
8.4/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
รีวิว
เดินทางกับคู่รัก
22 ก.ย. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2020
10/10 ดีเลิศ
Petra
21 ก.ย. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Petra
เข้าพัก 7 คืน, กันยายน 2020
10/10 ดีเลิศ
marco
22 ต.ค. 2016
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Hotel super in tutto
marco
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
27 ต.ค. 2014
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Mut zur Moderne - dazu Super Personal
ผู้เข้าพักจริง
4/10 แย่
ผู้เข้าพักจริง
26 ส.ค. 2014
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก