รูปเด่น บริเวณนั่งเล่นที่ล็อบบี้ บริเวณนั่งเล่นที่ล็อบบี้ บริเวณนั่งเล่นที่ล็อบบี้ ล็อบบี้เลาจน์ ห้องพัก ห้องพัก ห้องพัก ห้องพัก พื้นที่นั่งเล่น ห้องนั่งเล่น สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก มุมธุรกิจในห้องพัก อ่างล้างมือ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง อุปกรณ์ออกกำลังกาย ร้านอาหาร ร้านอาหาร บริการกาแฟ บาร์ของโรงแรม เลาจน์ของโรงแรม การตกแต่งภายในโรงแรม ห้องจัดเลี้ยง ห้องจัดเลี้ยง ห้องโถง ศูนย์ธุรกิจ เตาผิง รายละเอียดการตกแต่งภายนอก
1/29 รูปเด่น

จองห้องพักที่ Hilton Garden Inn New Orleans Convention Center

ประเภทห้องพัก

เตียงคิงไซซ์หนึ่งเตียง

จำนวนผู้เข้าพักสูงสุด: ผู้เข้าพัก 2 คน (สูงสุดเด็ก 1 คน, ทารก 1 คน)

ห้องพัก, เตียงควีนไซส์ 2 เตียง, พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ

จำนวนผู้เข้าพักสูงสุด: ผู้เข้าพัก 4 คน (สูงสุดเด็ก 3 คน, ทารก 3 คน)

ห้องพัก, เตียงควีนไซส์ 2 เตียง, พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ

จำนวนผู้เข้าพักสูงสุด: ผู้เข้าพัก 4 คน (สูงสุดเด็ก 3 คน, ทารก 3 คน)

เตียงควีนไซซ์สองเตียง/ สำหรับผู้พิการ

จำนวนผู้เข้าพักสูงสุด: ผู้เข้าพัก 4 คน (สูงสุดเด็ก 3 คน, ทารก 3 คน)

เตียงควีนไซซ์สองเตียง

จำนวนผู้เข้าพักสูงสุด: ผู้เข้าพัก 4 คน (สูงสุดเด็ก 3 คน, ทารก 3 คน)

ห้องจูเนียร์สวีท, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง

จำนวนผู้เข้าพักสูงสุด: ผู้เข้าพัก 4 คน (สูงสุดเด็ก 3 คน, ทารก 3 คน)

ห้องสวีท, พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ

จำนวนผู้เข้าพักสูงสุด: ผู้เข้าพัก 4 คน (สูงสุดเด็ก 3 คน, ทารก 3 คน)

ห้องสวีทหนึ่งห้องนอน ห้องเตียงคิงไซซ์หนึ่งเตียงและเตียงโซฟาหนึ่งเตียง

จำนวนผู้เข้าพักสูงสุด: ผู้เข้าพัก 4 คน (สูงสุดเด็ก 3 คน, ทารก 3 คน)

ห้องพัก, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ

จำนวนผู้เข้าพักสูงสุด: ผู้เข้าพัก 2 คน (สูงสุดเด็ก 1 คน, ทารก 1 คน)

ห้องพัก, พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ

จำนวนผู้เข้าพักสูงสุด: ผู้เข้าพัก 2 คน (สูงสุดเด็ก 1 คน, ทารก 1 คน)

ห้องพัก, พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ

จำนวนผู้เข้าพักสูงสุด: ผู้เข้าพัก 2 คน (สูงสุดเด็ก 1 คน, ทารก 1 คน)

รับทราบข้อมูลภาพรวมของโรงแรมนี้โรงแรมสำหรับครอบครัวในเขต Lower Garden, นิวออร์ลีนส์ ใกล้เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซูเปอร์โดม

สถานที่ตั้ง

โรงแรมสำหรับครอบครัวแห่งนี้ ตั้งอยู่ในย่านธุรกิจในนิวออร์ลีนส์ ภายในระยะ 2 กม. จากศูนย์ประชุม Ernest N. Morial และJackson Square ส่วน เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซูเปอร์โดม และ French Market อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 3 กม.

สิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรม

โรงแรมนี้มีห้องอาหาร พร้อมด้วยสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และฟิตเนสที่เปิด 24 ชั่วโมง มี WiFi ในพื้นที่สาธารณะฟรี นอกจากนี้ ภายในบริเวณโรงแรมยังมีบาร์/เลานจ์, อ่างสปา และดาดฟ้า

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องพักทั้ง 286 ห้อง ให้คุณผ่อนคลายอย่างเต็มอิ่มด้วยเตียง Select Comfort และเครื่องนอนระดับพรีเมียม และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น ตู้เย็น และไมโครเวฟ นอกจากนี้ ยังมีWiFi ฟรี, รูมเซอร์วิส และทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องดาวเทียม

สิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรม

สิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรม

นอกจากสระว่ายน้ำกลางแจ้ง Hilton Garden Inn New Orleans Convention Center ยังมีอ่างสปา และฟิตเนสที่เปิด 24 ชั่วโมง โรงแรมมีห้องอาหาร ผู้เข้าพักสามารถสั่งเครื่องดื่มได้ที่บาร์/เลานจ์ มีเครื่องคอมพิวเตอร์พร้อม Wi-Fi ความเร็วสูงให้บริการฟรี

สิ่งอำนวยความสะดวกทางธุรกิจในโรงแรม 3.5 ดาวนี้ ประกอบด้วย ศูนย์ธุรกิจ 24 ชั่วโมง และห้องประชุม มีพื้นที่จัดกิจกรรมและงานอีเวนท์ขนาด 557 ตารางเมตร โรงแรมสำหรับครอบครัวแห่งนี้มีดาดฟ้า บริการทางการท่องเที่ยว/ออกตั๋ว และพนักงานที่พูดได้หลายภาษา ให้บริการที่จอดรถในที่พักโดยคิดค่าใช้จ่าย

Hilton Garden Inn New Orleans Convention Center มีพื้นที่กำหนดสำหรับการสูบบุหรี่

  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
  • บริการคอนเซียร์จ
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • อ่างสปา
  • ร้านของที่ระลึกหรือแผงหนังสือพิมพ์
  • ATM/ธนาคาร
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • กล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา
  • บาร์/เลานจ์
  • ห้องอาหาร
  • มีอาหารเช้า (คิดค่าบริการ)
  • จำนวนห้องพักทั้งหมด - 286
  • บริการเช็คเอาท์ด่วน
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • กาแฟ/ชาในล็อบบี้
  • จำนวนชั้น - 4
  • ลิฟต์
  • บริการรับจอดรถ (คิดค่าบริการ)
  • ฟิตเนส 24 ชั่วโมง
  • รถรับส่งสนามบิน
  • ห้องประชุม 1 ห้อง
  • จอดรถด้วยตนเอง (มีค่าบริการ)
  • ขนาดพื้นที่จัดการประชุม (ตารางเมตร) - 557
  • เตาผิงในล็อบบี้
  • ร้านขายของชำ/ร้านสะดวกซื้อ
  • ความช่วยเหลือด้านการท่องเที่ยวและจองตั๋ว
  • WiFi ฟรี
  • มีพื้นที่สูบบุหรี่จัดไว้เฉพาะ
  • มีพื้นที่สูบบุหรี่จัดไว้เฉพาะ (มีค่าปรับ)
  • เครื่องคอมพิวเตอร์
  • ดาดฟ้า
  • สวน
  • ที่ฝากกระเป๋า
  • ศูนย์ธุรกิจ 24 ชั่วโมง
  • ขนาดพื้นที่จัดการประชุม (ตารางฟุต) - 6000
  • โทรทัศน์ในล็อบบี้
  • บริการจัดงานแต่งงาน
แสดงสิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมทั้งหมด

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับครอบครัว

  • โรงแรมสำหรับครอบครัว
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
  • Wi-Fi ฟรี
  • มีเตียงพับ/เตียงเสริม
  • ร้านขายของชำ/ร้านสะดวกซื้อ
  • อุปกรณ์การซักรีด
  • ตู้เย็น
  • ไมโครเวฟ

อินเทอร์เน็ต

มีให้บริการทุกห้อง: WiFi ฟรี

มีให้บริการในพื้นที่ส่วนกลางบางแห่ง: WiFi ฟรี

ที่จอดรถ

จอดรถด้วยตนเอง (มีค่าบริการ), บริการรับจอดรถ (คิดค่าบริการ)

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้อง

  • ตู้เย็น
  • ไมโครเวฟ
  • ช่องโทรทัศน์พรีเมียม
  • โต๊ะเขียนหนังสือ
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • เปล/เตียงเด็ก
  • ผ้าปูที่นอนระดับพรีเมียม
  • รูมเซอร์วิส (จำกัดเวลาบริการ)
  • เครื่องปรับอากาศ
  • เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
  • หนังสือพิมพ์ในวันธรรมดาฟรี
  • ผ้าม่านกันแสง
  • โทรศัพท์
  • บริการทำความสะอาดทุกวัน
  • ห้องน้ำส่วนตัว
  • ผลิตภัณฑ์อาบน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • อ่างอาบน้ำและฝักบัวอยู่ร่วมกัน
  • พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ
  • มีเตียงพับ/เตียงเสริม
  • โทรทัศน์ดาวเทียม
  • โทรทัศน์ความละเอียดสูง
  • WiFi ฟรี
  • ที่นอน Sleep Number by Select Comfort
  • โทรทัศน์ LCD
  • มีบริการห้องที่เชื่อมต่อ/ติดกัน
แสดงสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องทั้งหมด

กินและดื่ม

มีอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ให้บริการทุกวัน (คิดค่าบริการ) ระหว่างเวลา 6.30 น. - 10.00 น. 

Great American Grill - ห้องอาหารภายในโรงแรม ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มได้ที่บาร์ มีเมนูเด็กให้บริการ

มีบริการรูมเซอร์วิส (จำกัดเวลาบริการ)

แสดงตัวเลือกร้านอาหาร

กิจกรรมในบริเวณใกล้เคียง

ภายในโรงแรมมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งและอ่างสปา สิ่งอำนวยความสะดวกด้านนันทนาการอื่นๆ ได้แก่ ฟิตเนสที่เปิด 24 ชั่วโมง 

กิจกรรมนันทนาการที่ระบุด้านล่างนี้มีให้บริการภายในบริเวณโรงแรมหรือในบริเวณใกล้เคียง อาจมีค่าบริการเพิ่มเติม 

  • มีสนามเล่นกอล์ฟในบริเวณใกล้เคียง
  • มีบริการเช่าจักรยานในบริเวณใกล้เคียง
  • มีบริการรถสกูเตอร์/จักรยานยนต์ขนาดเล็กในบริเวณใกล้เคียง
  • มีสนามฝึกซ้อมกอล์ฟในบริเวณใกล้เคียง
  • มีบริการให้เช่า/ทัวร์ด้วยเซกเวย์ในบริเวณใกล้เคียง
แสดงตัวเลือกสันทนาการ

นโยบายโรงแรม

เช็คอิน

การเช็คอินปิดให้บริการเวลา เที่ยงคืน

อายุขั้นต่ำที่สามารถเช็คอินคือ 18

เวลาเปิดให้เช็คอิน 15.00 น.

เช็คเอาท์

เวลาเช็คเอาท์ เที่ยง

วิธีการชำระเงิน

สิ่งที่คุณควรรู้

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของโรงแรม

ต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิตหรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็คอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ

คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็คอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ

แสดงนโยบายทั้งหมด

ค่าธรรมเนียม

โรงแรมจะเก็บค่าธรรมเนียมและค่ามัดจำต่อไปนี้หากมีการใช้บริการขณะเช็คอินหรือเช็คเอาท์
  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: 12.95 USD ต่อคน (โดยประมาณ)
  • ค่าที่จอดรถ: USD 39.200001 ต่อคืน
  • ค่าบริการรับจอดรถ: USD 35 ต่อคืน (สิทธินำรถเข้า/ออกได้หลายครั้ง)
  • ค่าเช็คเอาท์หลังเวลาที่กำหนด: 100 USD
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

รายละเอียดเพิ่มเติม

เด็กที่อายุต่ำกว่า 17 ปี สามารถเข้าพักได้ฟรีในห้องเดียวกับผู้ปกครองหรือผู้ดูแล โดยใช้เตียงนอนที่มีในห้องพักโรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่

ขออภัย เรามีปัญหาในการโหลดเนื้อหารีวิว ลองใหม่