บริเวณภายนอก

รีวิว ไอบิส หัวหิน

3 out of 5
ไอบิส หัวหิน
ถ.เพชรเกษม หัวหิน 87, ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

รีวิว

8.0

ดีมาก

คะแนน 10 - ดีเลิศ 175 จาก 693 รีวิว" "
คะแนน 8 - ดี 358 จาก 693 รีวิว" "
คะแนน 6 - พอใช้ 107 จาก 693 รีวิว" "
คะแนน 4 - แย่ 29 จาก 693 รีวิว" "
คะแนน 2 - แย่มาก 24 จาก 693 รีวิว" "

8.2/10

ความสะอาด

8.0/10

พนักงานและบริการ

8.0/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

8.0/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

8.2/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

6/10 พอใช้

Somsuk

เดินทางกับสัตว์เลี้ยง, เดินทางกับครอบครัว
ในห้อง เริ่มมีกลิ่นอับ
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

SOMMAI

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
บริการดีมากเหมือนเดิม
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2023

8/10 ดี

Nuttanicha

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 5 คืน, เมษายน 2023

8/10 ดี

Maturos

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
ความสะดวกต้องยกให้เลยคะ แต่ผลิตภัณฑ์เครื่องนอนยังไม่สะอาดเท่าที่ควร ได้ห้อง family room ค่อนข้างกว้างและมี PlayStationให้เด็กๆยืมแผ่นมาเล่นในห้องได้ด้วยคะ
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2023

2/10 แย่มาก

Panuchanard

เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2022

10/10 ดีเลิศ

kirana

เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2022

8/10 ดี

Sarawut

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2022

4/10 แย่

Kittipong

เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2022
การตอบกลับจาก Ms. Prakarat Pitilerd– Hotel Manager วันที่ 23 ส.ค. 2022
Dear Khun Kittipong,Thank you for taking the time to tell us about your experience at the ibis Hua Hin. I am sorry that your experience did not meet your expectations; please allow me to express my sincerest apologies.At Ibis, we strive to provide a superior service experience for every customer; therefore your feedback is very important to us. Please rest assured that we are taking the appropriate measures to address the problem and prevent future occurrence.We appreciate your sharing your concerns, and it is our hope that you will give us the opportunity to better serve you in the near future.Sincerely,IBIS HUA HIN

8/10 ดี

Marisa poomiphak

เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2022
การตอบกลับจาก Ms. Prakarat Pitilerd– Hotel Manager วันที่ 23 ส.ค. 2022
Dear Guest,Thank you for the great review of our hotel! We are glad that you enjoyed your stay and hope to see you again very soon.Sincerely,IBIS HUA HIN

8/10 ดี

Atasit

เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2022
การตอบกลับจาก Ms. Prakarat Pitilerd– Hotel Manager วันที่ 23 ส.ค. 2022
Dear Guest,Thank you for the review of our hotel! We are glad that you enjoyed your stay and hope to see you again very soon.Sincerely,Ibis Hua Hin

8/10 ดี

thippayawadee

เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2022

10/10 ดีเลิศ

Sara Paewtato

เดินทางกับสัตว์เลี้ยง, เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เงียบดีค่ะ พักผ่อนเหมาะมากค่ะ
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2022

10/10 ดีเลิศ

KANNIKA, Aumpore

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
โรงแรมสะอาด พนักงานต้อนรับน่ารักทุกคนค่ะ อำนวยความสะดวกกับผู้เข้าพักได้รวดเร็ว พนักงานรักษาความปลอดภัยสุภาพอัธยาศัยดีค่ะ และที่สำคัญที่เวลามาหัวหินแล้วมาพักที่โรงแรมไอบิสทุกครั้งเพราะให้สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้นี่แหละค่ะ แถมที่พักยังเดินไม่ไกลจากชายหาดอีก ตอนเย็นๆพาลูก(แมว)เดินเล่นถ่ายรูปชมวิวทะเลสวยๆได้เลย
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2022

8/10 ดี

sirunnat

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เสียงดัง จากการเปิดปิดประตู การพูดคุยทางเดิน ทำให้สะดุ้งตื่น นอนหลับไม่สนิท
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2021

6/10 พอใช้

Weerapong

ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ห้องอาบน้ำระบายน้ำได้ไม่ดี
ห้องพักสะอาด สบายสมราคา แต่... ในวันที่เข้าพัก ห้องอาบน้ำท่อระบายน้ำ มันระบายน้ำได้ยากมากๆ ทำให้รู้สึกว่าห้องอาบน้ำไม่สะอาด และมีกลิ่นจากท่ออาบน้ำสวนขึ้นมา รู้สึกไม่ชอบเลย
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2021

8/10 ดี

Danunada

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2021

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับสัตว์เลี้ยง, เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ที่พักสะดวกสบาย พาน้องแมวไปพักด้วยได้ สะอาดดีค่ะ
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2021

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2021

10/10 ดีเลิศ

Natthawan

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2021

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2021

6/10 พอใช้

Y.

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2021

10/10 ดีเลิศ

Monthana

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2020

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Good
Location: Good Breakfast: Good Facilities: Good Room: Good Parking: Good
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2020
การตอบกลับจาก Wipaporn Achakingkaew วันที่ 4 ต.ค. 2020
Dear Valued Guest, We very much appreciate your comments regarding your stay at the ibis Hua Hin. It is always a pleasure to receive positive feedback. I will share your comments with our team. I am sure that this feedback will serve as an encouragement to all of our staff as we strive to continuously improve the quality of our services. Thank you again for sharing your experience, and we hope your next visit will be as pleasant as the previous one. Sincerely, Wipaporn Achakingkaew Assistant Front Office Manager

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับสัตว์เลี้ยง
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Value hotel for travelling with small pets and staffs were great.
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2020
การตอบกลับจาก Wipaporn Achakingkaew วันที่ 4 ต.ค. 2020
Dear Valued Guest, We very much appreciate your comments regarding your stay at the ibis Hua Hin. It is always a pleasure to receive positive feedback. I will share your comments with our team. I am sure that this feedback will serve as an encouragement to all of our staff as we strive to continuously improve the quality of our services. Thank you again for sharing your experience, and we hope your next visit will be as pleasant as the previous one. Sincerely, Wipaporn Achakingkaew Assistant Front Office Manager

10/10 ดีเลิศ

Bhuriwat

ชื่นชอบ: ความสะอาด
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2020
การตอบกลับจาก Wipaporn Achakingkaew วันที่ 4 ต.ค. 2020
Thank you

8/10 ดี

PK, Bangkok

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Good location(not far from the beach,close to Cicada,Tamarind markets) and good service from staff. I requested wake up call but nobody called me.
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2020
การตอบกลับจาก Wipaporn Achakingkaew วันที่ 22 ส.ค. 2020
Dear Valued Guest, We very much appreciate your comments regarding your stay at the ibis Hua Hin. It is always a pleasure to receive positive feedback. I will share your comments with our team. I am sure that this feedback will serve as an encouragement to all of our staff as we strive to continuously improve the quality of our services. Thank you again for sharing your experience, and we hope your next visit will be as pleasant as the previous one. Sincerely, Wipaporn Achakingkaew Assistant Front Office Manager

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

nothing special, was not impressed, but it was clean.
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2020
การตอบกลับจาก Wipaporn Achakingkaew วันที่ 22 ส.ค. 2020
Dear Valued Guest, Thank you for sharing your nice comments It's great to know that you liked our room, facilities, friendly staff and location. At ibis, we aim at providing our guests with warm welcome and quality services at great value for money for a wonderful experience. It is great to know that you will be our future returning guest! We look forward to welcoming you at ibis Hua Hin soon! Best Regards, Wipaporn Achakingkaew Assistant Front Office Manager

10/10 ดีเลิศ

Snooker, Suphanburi

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
โลเคชั่นดีใกล้ที่เที่ยว พนักงานทุกคน บริการดีมาก รปภ. ก็น่ารัก อาหารเช้ารสชาติพอใช้ได้ แต่ภาพรวมถือว่าคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปมาก
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2020
การตอบกลับจาก วิภาพร อาชากิ่งแก้ว วันที่ 14 ก.ค. 2020
เรียน ลูกค้าที่เคารพ กราบขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งสำหรับความคิดเห็นและข้อเสนอแนะของท่านเกี่ยวกับการเข้าพักที่ ibis Hua Hin ทางโรงแรมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทราบว่าท่านพึงพอใจในบริการของเรา เราจะนำความเห็นของท่านแจ้งให้ทีมงานทราบ และมั่นใจว่าความเห็นตอบกลับนี้จะเป็นสิ่งที่ทำให้ให้ทีมงานทุกคนเพียรพยายามปรับปรุงคุณภาพการบริการอย่างต่อเนื่องตลอดไป ขอขอบพระคุณอีกครั้งที่กรุณาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ และเราหวังว่าการมาเยี่ยมเยือนในครั้งต่อไปของท่านจะเป็นที่น่าพอใจเช่นเดียวกับที่ผ่านมา ขอแสดงความนับถือ วิภาพร อาชากิ่งแก้ว ผู้ช่วยผู้จัดการแผนกต้อนรับ

10/10 ดีเลิศ

P.

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2020
การตอบกลับจาก Wipaporn Achakingkaew วันที่ 14 ก.ค. 2020
Dear Valued Guest, We very much appreciate your comments regarding your stay at the ibis Hua Hin. It is always a pleasure to receive positive feedback. I will share your comments with our team. I am sure that this feedback will serve as an encouragement to all of our staff as we strive to continuously improve the quality of our services. Thank you again for sharing your experience, and we hope your next visit will be as pleasant as the previous one. Sincerely, Wipaporn Achakingkaew Assistant Front Office Manager

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2020
การตอบกลับจาก Wipaporn Achakingkaew วันที่ 14 ก.ค. 2020
Dear Valued Guest, We very much appreciate your comments regarding your stay at the ibis Hua Hin. It is always a pleasure to receive positive feedback. I will share your comments with our team. I am sure that this feedback will serve as an encouragement to all of our staff as we strive to continuously improve the quality of our services. Thank you again for sharing your experience, and we hope your next visit will be as pleasant as the previous one. Sincerely, Wipaporn Achakingkaew Assistant Front Office Manager

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2020
การตอบกลับจาก Wipaporn Achakingkaew วันที่ 14 ก.ค. 2020
Dear Valued Guest, Thank you for taking the time to tell us about your experience at the ibis Hua Hin. I am sorry that your experience did not meet your expectations; please allow me to express my sincerest apologies. At Ibis, we strive to provide a superior service experience for every customer; therefore your feedback is very important to us. Please rest assured that we are taking the appropriate measures to address the problem and prevent future occurrence. We appreciate your sharing your concerns, and it is our hope that you will give us the opportunity to better serve you in the near future. Sincerely, Wipaporn Achakingkaew Assistant Front Office Manager

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2020
การตอบกลับจาก Wipaporn Achakingkaew วันที่ 14 ก.ค. 2020
Dear Valued Guest, Thank you for taking the time to tell us about your experience at the ibis Hua Hin. I am sorry that your experience did not meet your expectations; please allow me to express my sincerest apologies. At Ibis, we strive to provide a superior service experience for every customer; therefore your feedback is very important to us. Please rest assured that we are taking the appropriate measures to address the problem and prevent future occurrence. We appreciate your sharing your concerns, and it is our hope that you will give us the opportunity to better serve you in the near future. Sincerely, Wipaporn Achakingkaew Assistant Front Office Manager

8/10 ดี

กานท์พนธ์, กรุงเทพ

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ที่พักทุกอย่างดีแตห้องพักเล็กไปหน่อยที่จอดรถน้อยแต่มีที่จอดอีกที่ต้องเดินไกลไม่มีรถคอยบริการรับส่ง
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2020
การตอบกลับจาก วิภาพร อาชากิ่งแก้ว วันที่ 14 ก.ค. 2020
เรียน ลูกค้าที่เคารพ กราบขอบพระคุณที่ท่านได้กรุณาสละเวลาบอกกล่าวถึงประสบการณ์ในการเข้าพักของท่านที่ ibis Hua Hin ทางโรงแรมมีความเสียใจเป็นอย่างยิ่งกับประสบการณ์ที่ท่านได้รับนั้นไม่เป็นไปตามความคาดหวัง และขออภัยเป็นอย่างสูงมา ณ ที่นี้ โดยโครงการสำรวจความคิดเห็น Ibis เรามุ่งมั่นที่จะมอบบริการที่ดีเยี่ยมให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ดังนั้นความเห็นตอบกลับของท่านจึงมีความสำคัญยิ่ง ทางเราจะรักษาการบริการที่ดีเพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้รับความสะดวกสบายในระหว่างการเข้าพัก กราบขอบพระคุณที่ท่านได้กรุณาแจ้งให้ทางเราทราบถึงประสบการณ์ที่ท่านได้รับ ทางเราหวังว่าจะมีโอกาสได้มอบบริการที่ดีขึ้นแก่ท่านในอนาคตอันใกล้นี้ ขอแสดงความนับถือ วิภาพร อาชากิ่งแก้ว ผู้ช่วยผู้จัดการแผนกต้อนรับ

6/10 พอใช้

Pimpa

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด
เข้าพัก 7 คืน, มีนาคม 2020

6/10 พอใช้

S.

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ห้องพักเล็ก ๆ กะทัดรัด
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2020

8/10 ดี

Chaggapong

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ที่ตั้งของโรงแรมหาง่าย ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก 7-11, Loud Express ตลาดcicada และสามารถเดินไปที่หาดหัวหัวได้ด้วย ห้องพักสะอาด ห้องพักเล็ก ห้องน้ำก้อเล็ก อาหารเช้าน้อยมาก การ เช็คอินสะดวกและรวดเร็ว พนักงานบริการรวดเร็ว แต่โดยรวมถือว่าดี
เข้าพัก 28 คืน, มกราคม 2020
การตอบกลับจาก H7276 วันที่ 18 มี.ค. 2020
เรียน ลูกค้าที่เคารพ กราบขอบพระคุณที่ท่านได้กรุณาสละเวลาบอกกล่าวถึงประสบการณ์ในการเข้าพักของท่านที่ ibis Hua Hin ทางโรงแรมมีความเสียใจเป็นอย่างยิ่งกับประสบการณ์ที่ท่านได้รับนั้นไม่เป็นไปตามความคาดหวัง และขออภัยเป็นอย่างสูงมา ณ ที่นี้ โดยโครงการสำรวจความคิดเห็น Ibis เรามุ่งมั่นที่จะมอบบริการที่ดีเยี่ยมให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ดังนั้นความเห็นตอบกลับของท่านจึงมีความสำคัญยิ่ง ทางเราจะรักษาการบริการที่ดีเพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้รับความสะดวกสบายในระหว่างการเข้าพัก กราบขอบพระคุณที่ท่านได้กรุณาแจ้งให้ทางเราทราบถึงประสบการณ์ที่ท่านได้รับ ทางเราหวังว่าจะมีโอกาสได้มอบบริการที่ดีขึ้นแก่ท่านในอนาคตอันใกล้นี้ ขอแสดงความนับถือ วิภาพร อาชากิ่งแก้ว ผู้ช่วยผู้จัดการแผนกต้อนรับ

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับสัตว์เลี้ยง, เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ห้องขนาดค่อนข้างเล็ก แต่ที่พักสะอาด พนักงานแนะนำดี อาหารเช้าโอเคเลย โดยรวมราคาไม่แพง แนะนำเลยค่ะ
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2020
การตอบกลับจาก H7276 วันที่ 22 ก.พ. 2020
Dear Valued Guest, Thank you for choosing ibis Hua Hin for your memorable moment with your family! Please note that the size of room is designed to provide the essential service and facilities to the guests at the best value for money. This is to ensure that you will have a worry free trip at great value. We apologies for any inconvenience that might have caused during your stay with us. We have already discussed with our management team for solution and improvement. At ibis, we aim at providing our guests with friendly welcome, warm services, and great value for money for a wonderful experience, therefore your feedback is very important to us. We hope to welcome you again at any ibis hotels in Thailand for another ibis experience! Best Regards, Wipaporn Achakingkaew Assistant Front Office Manager

6/10 พอใช้

I-Know, Bangkok

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เตียงนอนดี&อาหารเช้าดี ไม่ชอบมากๆที่ถูกเคาะห้องผิดตอน 6 โมงเช้า พนักงานด่ากันหยาบคายต่อหน้าลูกค้า
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2020
การตอบกลับจาก Ms. Wipaporn วันที่ 20 ก.พ. 2020
เรียน ลูกค้าที่เคารพ กราบขอบพระคุณที่ท่านได้กรุณาสละเวลาบอกกล่าวถึงประสบการณ์ในการเข้าพักของท่านที่ ibis Hua Hin ทางโรงแรมมีความเสียใจเป็นอย่างยิ่งกับประสบการณ์ที่ท่านได้รับนั้นไม่เป็นไปตามความคาดหวัง และขออภัยเป็นอย่างสูงมา ณ ที่นี้ โดยโครงการสำรวจความคิดเห็น Ibis เรามุ่งมั่นที่จะมอบบริการที่ดีเยี่ยมให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ดังนั้นความเห็นตอบกลับของท่านจึงมีความสำคัญยิ่ง ทางเราจะรักษาการบริการที่ดีเพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้รับความสะดวกสบายในระหว่างการเข้าพัก กราบขอบพระคุณที่ท่านได้กรุณาแจ้งให้ทางเราทราบถึงประสบการณ์ที่ท่านได้รับ ทางเราหวังว่าจะมีโอกาสได้มอบบริการที่ดีขึ้นแก่ท่านในอนาคตอันใกล้นี้ ขอแสดงความนับถือ วิภาพร อาชากิ่งแก้ว ผู้ช่วยผู้จัดการแผนกต้อนรับ

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2020
การตอบกลับจาก H7276 วันที่ 26 ม.ค. 2020
Dear Valued Guest, We very much appreciate your comments regarding your stay at the ibis Hua Hin. It is always a pleasure to receive positive feedback. I will share your comments with our team. I am sure that this feedback will serve as an encouragement to all of our staff as we strive to continuously improve the quality of our services. Thank you again for sharing your experience, and we hope your next visit will be as pleasant as the previous one. Sincerely, Wipaporn Achakingkaew Assistant Front Office Manager

8/10 ดี

P, Bangkok

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ห้องเล็กไปนิด แต่ก็สมราคากับแบรนด์ระดับนี้ จอดรถบางทีไม่พอ ต้องไปจอดฝั่งตรงข้าม แล้วเดินกลับมาโรงแรม อาหารเช้าสมราคา
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2019
การตอบกลับจาก ้็H7276 วันที่ 26 ม.ค. 2020
เรียน ลูกค้าที่เคารพ กราบขอบพระคุณที่ท่านได้กรุณาสละเวลาบอกกล่าวถึงประสบการณ์ในการเข้าพักของท่านที่ ibis Hua Hin ทางโรงแรมมีความเสียใจเป็นอย่างยิ่งกับประสบการณ์ที่ท่านได้รับนั้นไม่เป็นไปตามความคาดหวัง และขออภัยเป็นอย่างสูงมา ณ ที่นี้ โดยโครงการสำรวจความคิดเห็น Ibis เรามุ่งมั่นที่จะมอบบริการที่ดีเยี่ยมให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ดังนั้นความเห็นตอบกลับของท่านจึงมีความสำคัญยิ่ง ทางเราจะรักษาการบริการที่ดีเพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้รับความสะดวกสบายในระหว่างการเข้าพัก กราบขอบพระคุณที่ท่านได้กรุณาแจ้งให้ทางเราทราบถึงประสบการณ์ที่ท่านได้รับ ทางเราหวังว่าจะมีโอกาสได้มอบบริการที่ดีขึ้นแก่ท่านในอนาคตอันใกล้นี้ ขอแสดงความนับถือ วิภาพร อาชากิ่งแก้ว ผู้ช่วยผู้จัดการแผนกต้อนรับ

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ถ้าคุณชอบโรงแรมที่สะอาด บริการดี ที่นอนดี อาหารอร่อย พร้อมที่จอดรถ ในราคาสมเหตุผล ที่นี่น่าจะเป็นหนึ่งสถานที่ที่คุณควรพิจารณาใช้บริการ
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2020
การตอบกลับจาก H7276 วันที่ 24 ม.ค. 2020
เรียน ลูกค้าที่เคารพ กราบขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งสำหรับความคิดเห็นและข้อเสนอแนะของท่านเกี่ยวกับการเข้าพักที่ ibis Hua Hin ทางโรงแรมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทราบว่าท่านพึงพอใจในบริการของเรา เราจะนำความเห็นของท่านแจ้งให้ทีมงานทราบ และมั่นใจว่าความเห็นตอบกลับนี้จะเป็นสิ่งที่ทำให้ให้ทีมงานทุกคนเพียรพยายามปรับปรุงคุณภาพการบริการอย่างต่อเนื่องตลอดไป ขอขอบพระคุณอีกครั้งที่กรุณาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ และเราหวังว่าการมาเยี่ยมเยือนในครั้งต่อไปของท่านจะเป็นที่น่าพอใจเช่นเดียวกับที่ผ่านมา ขอแสดงความนับถือ วิภาพร อาชากิ่งแก้ว ผู้ช่วยผู้จัดการแผนกต้อนรับ

6/10 พอใช้

Khanittha

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ห้องพักเล็กและมีกลิ่นอับ อาหารเช้า อาหารน้องมากและไม่อร่อยเลย
เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2019
การตอบกลับจาก ้็H7276 วันที่ 26 ม.ค. 2020
เรียน ลูกค้าที่เคารพ กราบขอบพระคุณที่ท่านได้กรุณาสละเวลาบอกกล่าวถึงประสบการณ์ในการเข้าพักของท่านที่ ibis Hua Hin ทางโรงแรมมีความเสียใจเป็นอย่างยิ่งกับประสบการณ์ที่ท่านได้รับนั้นไม่เป็นไปตามความคาดหวัง และขออภัยเป็นอย่างสูงมา ณ ที่นี้ โดยโครงการสำรวจความคิดเห็น Ibis เรามุ่งมั่นที่จะมอบบริการที่ดีเยี่ยมให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ดังนั้นความเห็นตอบกลับของท่านจึงมีความสำคัญยิ่ง ทางเราจะรักษาการบริการที่ดีเพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้รับความสะดวกสบายในระหว่างการเข้าพัก กราบขอบพระคุณที่ท่านได้กรุณาแจ้งให้ทางเราทราบถึงประสบการณ์ที่ท่านได้รับ ทางเราหวังว่าจะมีโอกาสได้มอบบริการที่ดีขึ้นแก่ท่านในอนาคตอันใกล้นี้ ขอแสดงความนับถือ วิภาพร อาชากิ่งแก้ว ผู้ช่วยผู้จัดการแผนกต้อนรับ

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก
อาหารไม่อร่อย ตัวเลือกน้อย ห้องแคบ
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2019
การตอบกลับจาก H7276 วันที่ 26 ม.ค. 2020
เรียน ลูกค้าที่เคารพ กราบขอบพระคุณที่ท่านได้กรุณาสละเวลาบอกกล่าวถึงประสบการณ์ในการเข้าพักของท่านที่ ibis Hua Hin ทางโรงแรมมีความเสียใจเป็นอย่างยิ่งกับประสบการณ์ที่ท่านได้รับนั้นไม่เป็นไปตามความคาดหวัง และขออภัยเป็นอย่างสูงมา ณ ที่นี้ โดยโครงการสำรวจความคิดเห็น Ibis เรามุ่งมั่นที่จะมอบบริการที่ดีเยี่ยมให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ดังนั้นความเห็นตอบกลับของท่านจึงมีความสำคัญยิ่ง ทางเราจะรักษาการบริการที่ดีเพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้รับความสะดวกสบายในระหว่างการเข้าพัก กราบขอบพระคุณที่ท่านได้กรุณาแจ้งให้ทางเราทราบถึงประสบการณ์ที่ท่านได้รับ ทางเราหวังว่าจะมีโอกาสได้มอบบริการที่ดีขึ้นแก่ท่านในอนาคตอันใกล้นี้ ขอแสดงความนับถือ วิภาพร อาชากิ่งแก้ว ผู้ช่วยผู้จัดการแผนกต้อนรับ

10/10 ดีเลิศ

Tanapol

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2019
การตอบกลับจาก H7276 วันที่ 18 ธ.ค. 2019
Dear Valued Guest, We very much appreciate your comments regarding your stay at the ibis Hua Hin. It is always a pleasure to receive positive feedback. I will share your comments with our team. I am sure that this feedback will serve as an encouragement to all of our staff as we strive to continuously improve the quality of our services. Thank you again for sharing your experience, and we hope your next visit will be as pleasant as the previous one. Sincerely, Cholthicha Wutthi Front Office Manager

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2019
การตอบกลับจาก H7276 วันที่ 10 ธ.ค. 2019
Dear Valued Guest, We very much appreciate your comments regarding your stay at the ibis Hua Hin. It is always a pleasure to receive positive feedback. I will share your comments with our team. I am sure that this feedback will serve as an encouragement to all of our staff as we strive to continuously improve the quality of our services. Thank you again for sharing your experience, and we hope your next visit will be as pleasant as the previous one. Sincerely, Cholthicha Wutthi Front Office Manager

8/10 ดี

Sirilag

เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2019

8/10 ดี

AMMPAVEE

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เหมาะกับนอนพักเพื่อไปที่อื่น
พื้นห้องเป็นพรม ทำให้รู้สึกมีกลิ่นอับ (รร.นี้ให้สุนัขเข้าพักได้ คิดว่าน่าจะมีสุนัขฉี่รดพรมบ้าง) ห้องพักไม่มีอะไรเลย มีเตียง มีทีวี เหมาะสำหรับนอนอย่างเดียว ถ้าเน้นว่า อยากนอนพักผ่อนอยู่ รร. แนะนำเลือกที่อื่น โลเกชั่น ดี ใกล้ตลาดแทมมารีน/cicada ส่วนตัว รร. ไม่มีอะไรพิเศษ สระว่ายน้ำ ธรรมดา ไม่มีอะไร แต่เข้าใจได้ว่า ราคาไม่แพง บริการอื่นๆก็มาตรฐาน รร. ทั่วไป พนักงานยิ้มแย้ม ทักทายดี
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2019
การตอบกลับจาก H7276 วันที่ 8 ธ.ค. 2019
เรียน ลูกค้าที่เคารพ กราบขอบพระคุณที่ท่านได้กรุณาสละเวลาบอกกล่าวถึงประสบการณ์ในการเข้าพักของท่านที่ ibis Hua Hin ทางโรงแรมมีความเสียใจเป็นอย่างยิ่งกับประสบการณ์ที่ท่านได้รับนั้นไม่เป็นไปตามความคาดหวัง และขออภัยเป็นอย่างสูงมา ณ ที่นี้ โดยโครงการสำรวจความคิดเห็น Ibis เรามุ่งมั่นที่จะมอบบริการที่ดีเยี่ยมให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ดังนั้นความเห็นตอบกลับของท่านจึงมีความสำคัญยิ่ง ทางเราจะรักษาการบริการที่ดีเพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้รับความสะดวกสบายในระหว่างการเข้าพัก กราบขอบพระคุณที่ท่านได้กรุณาแจ้งให้ทางเราทราบถึงประสบการณ์ที่ท่านได้รับ ทางเราหวังว่าจะมีโอกาสได้มอบบริการที่ดีขึ้นแก่ท่านในอนาคตอันใกล้นี้ ขอแสดงความนับถือ ชลธิชา วุฒิ ผู้จัดการแผนกต้อนรับ

8/10 ดี

NATTANAN

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2019
การตอบกลับจาก H7276 วันที่ 7 ธ.ค. 2019
Dear Valued Guest, We very much appreciate your comments regarding your stay at the ibis Hua Hin. It is always a pleasure to receive positive feedback. I will share your comments with our team. I am sure that this feedback will serve as an encouragement to all of our staff as we strive to continuously improve the quality of our services. Thank you again for sharing your experience, and we hope your next visit will be as pleasant as the previous one. Sincerely, Cholthicha Wutthi Front Office Manager