จองห้องพักที่ Holiday Inn Executive Center-Columbia Mall

ประเภทห้องพัก

ห้องสแตนดาร์ด

จำนวนผู้เข้าพักสูงสุด: ผู้เข้าพัก 2 คน (สูงสุดเด็ก 1 คน)

เตียงคู่สองเตียง/ ไม่สูบบุหรี่

จำนวนผู้เข้าพักสูงสุด: ผู้เข้าพัก 4 คน (สูงสุดเด็ก 3 คน)

เตียงคู่สองเตียง/ สูบบุหรี่

จำนวนผู้เข้าพักสูงสุด: ผู้เข้าพัก 4 คน (สูงสุดเด็ก 3 คน)

เตียงคิงไซซ์หนึ่งเตียง/ ไม่สูบบุหรี่

จำนวนผู้เข้าพักสูงสุด: ผู้เข้าพัก 3 คน (สูงสุดเด็ก 2 คน)

เตียงคิงไซซ์หนึ่งเตียง/ ไม่สูบบุหรี่/ Executive Level

จำนวนผู้เข้าพักสูงสุด: ผู้เข้าพัก 3 คน (สูงสุดเด็ก 2 คน)

โรงแรมในโคลัมเบีย ใกล้โคลัมเบียมอลล์

สถานที่ตั้ง

โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ในโคลัมเบีย

• โคลัมเบียมอลล์ (0.4 กม.) • วิทยาลัยโคลัมเบีย (4.2 กม.) • มหาวิทยาลัยมิสซูรี (4.7 กม.) • สตีเฟนคอลเลจ (4.8 กม.) • สนามกีฬา Faurot Field (4.8 กม.)

สิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรม

นอกจาก2 ห้องอาหารแล้ว Holiday Inn Executive Center-Columbia Mall ยังมีสระว่ายน้ำในร่ม บาร์/เลานจ์ และร้านกาแฟ/คาเฟ่

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ภายในห้องพักมีโทรทัศน์พร้อมช่องดาวเทียมระดับพรีเมียม Wi-Fi ฟรี เครื่องปรับอากาศ และเครื่องชงกาแฟ/ชา

Holiday Inn Executive Center-Columbia Mall

ในโรงแรม

นอกจากสระว่ายน้ำในร่ม Holiday Inn Executive Center-Columbia Mallยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และฟิตเนสที่เปิด 24 ชั่วโมง สามารถรับประทานอาหารได้จาก 2 ห้องอาหารของโรงแรม และดื่มกาแฟได้ที่ร้านกาแฟ/คาเฟ่ บาร์/เลานจ์ ผู้เข้าพักสามารถสั่งเครื่องดื่มขณะใช้บริการสระว่ายน้ำได้ ให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงฟรี

โรงแรม 3.5 ดาวแห่งนี้มีศูนย์ธุรกิจ 24 ชั่วโมง สถานที่จัดกิจกรรมขนาด 35000 ตารางฟุต (3150 ตารางเมตร) ประกอบด้วย ศูนย์จัดงานประชุม และพื้นที่จัดการประชุม โรงแรมเหมาะสำหรับการจัดประชุมธุรกิจแห่งนี้มี พนักงานที่พูดได้หลายภาษา ร้านขายของที่ระลึก/หนังสือพิมพ์ และ บริการคอนเซียร์จ มีรถรับส่งสนามบิน เฉพาะช่วงเวลา ให้บริการแก่ผู้เข้าพักโดยคิดค่าบริการมีบริการจอดรถด้วยตนเองฟรีในที่พัก

  • ที่จอดรถ RV รถบัส และรถบรรทุกฟรี
  • ฟิตเนส 24 ชั่วโมง
  • Wi-Fi ฟรี
  • อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงแบบใช้สาย - คิดค่าบริการ
  • ศูนย์ธุรกิจ 24 ชั่วโมง
  • ขนาดพื้นที่จัดการประชุม (ฟุต) - 35000
  • ขนาดพื้นที่จัดการประชุม (เมตร) - 3150
  • จำนวนห้องประชุม - 8
  • ศูนย์จัดงานประชุม
  • จำนวนอาคาร - 1
  • รถรับส่งสนามบิน (คิดค่าบริการ)
  • แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ATM/ธนาคาร
  • จำนวนชั้น - 6
  • บาร์/เลานจ์
  • ร้านกาแฟหรือคาเฟ่
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • บริการคอนเซียร์จ
  • พื้นที่จัดการประชุม
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • ลิฟต์
  • ร้านของที่ระลึกหรือแผงหนังสือพิมพ์
  • ร้านทำผม
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา
  • จำนวนห้องพักทั้งหมด - 310
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า
  • รูมเซอร์วิส (เฉพาะช่วงเวลา)
  • กล่องนิรภัยที่แผนกต้อนรับ
  • จอดรถด้วยตนเองฟรี
  • จำนวนห้องอาหาร - 2
  • สระว่ายน้ำในร่ม
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
  • โทรทัศน์ในล็อบบี้
แสดงเพิ่มเติม

เชื่อมต่อออนไลน์

มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี

มีให้บริการในพื้นที่ส่วนกลางบางแห่ง: Wi-Fi ฟรี , อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงแบบใช้สาย - คิดค่าบริการ

ที่จอดรถ

จอดรถด้วยตนเองฟรี, ที่จอดรถ RV รถบัส และรถบรรทุกฟรี

ในห้องพัก

  • Wi-Fi ฟรี
  • อินเทอร์เน็ตแบบ Dial-Up (ฟรี)
  • เปล/เตียงเด็ก (ฟรี)
  • มีบริการห้องที่เชื่อมต่อ/ติดกัน
  • มีเตียงพับ/เตียงเสริม
  • เครื่องปรับอากาศ
  • โทรทัศน์ดาวเทียม
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • หนังสือพิมพ์ฟรี
  • โต๊ะเขียนหนังสือ
  • โทรศัพท์ในประเทศฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • บริการทำความสะอาดทุกวัน
  • พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ
  • ภาพยนตร์แบบจ่ายต่อเรื่อง
  • ช่องโทรทัศน์พรีเมียม
  • ห้องน้ำส่วนตัว
  • อ่างอาบน้ำและฝักบัวอยู่ร่วมกัน
  • โทรศัพท์
แสดงสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องทั้งหมด

กินและดื่ม

SportsZone - ห้องอาหารแห่งนี้เชี่ยวชาญในด้านอาหารอเมริกัน และมีอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารเย็นบริการ ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มได้ที่บาร์ มีเมนูเด็กให้บริการ

Churchills - ห้องอาหารหรูแห่งนี้เชี่ยวชาญในด้านอาหารอิตาเลียน และให้บริการอาหารเย็นเท่านั้น

มีบริการรูมเซอร์วิส (จำกัดเวลาบริการ)

แสดงตัวเลือกร้านอาหาร

กิจกรรม

ภายในโรงแรมมีสระว่ายน้ำในร่มและสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สิ่งอำนวยความสะดวกด้านนันทนาการอื่นๆ ได้แก่ ฟิตเนสที่เปิด 24 ชั่วโมง 

ห้ามผู้เข้าพักอายุต่ำกว่า 18 ปี ใช้บริการฟิตเนส

แสดงตัวเลือกสันทนาการ

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ

หากต้องการสิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมสำหรับผู้พิการ โปรดระบุในหัวข้อ "สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ" ในหน้า "ตัวเลือกการเดินทาง" เมื่อคุณสำรองที่พัก

  • ทางเดินสำหรับคนทุพพลภาพ
  • ห้องน้ำสำหรับคนทุพพลภาพ
  • ห้องอาบน้ำสำหรับผู้ใช้รถเข็นหรือไม้เท้า
  • ที่จอดรถสำหรับคนพิการ
  • อุปกรณ์อำนวยความสะดวกในห้องพัก
  • เครื่องช่วยฟังสำหรับคนหูหนวก
  • ป้ายอักษรเบรลล์หรืออักษรนูนสูง

ข้อกำหนดของ Holiday Inn Executive Center-Columbia Mall

เช็คอิน

อายุขั้นต่ำที่สามารถเช็คอินคือ 21

เวลาเปิดให้เช็คอิน 16.00 น.

เช็คเอาท์

เวลาเช็คเอาท์ 11.00 น.

วิธีการชำระเงิน

โรงแรมนี้รับ: American Express, Carte Blanche, Diners Club, Discover, JCB International, MasterCard, Visa

สัตว์เลี้ยง

อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงมาด้วย

สิ่งที่คุณควรรู้

อาจมีค่าบริการสำหรับผู้เข้าพักเพิ่มเติม ซึ่งจะแตกต่างกันไปตามนโยบายของโรงแรม

ต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิตหรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็คอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ

คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็คอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ

แสดงนโยบายทั้งหมด

ค่าธรรมเนียม

แสดงค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม ซ่อน

รายละเอียดเพิ่มเติม

โรงแรมมีบริการรับส่งจากสนามบิน (อาจมีค่าบริการ) ผู้เข้าพักต้องติดต่อโรงแรมล่วงหน้าเพื่อแจ้งรายละเอียดวันเดินทาง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อที่อยู่ในใบการยืนยันการจอง ต้องจองบริการนวดล่วงหน้า โดยติดต่อโรงแรมก่อนวันเข้าพัก โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในใบยืนยันการจองโรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่ ที่พักอนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้ามาพักได้เฉพาะในห้องที่กำหนดเท่านั้น และยังมีข้อจำกัดอื่นๆ (คิดค่าบริการ ซึ่งดูข้อมูลได้ในส่วนค่าธรรมเนียม) ผู้เข้าพักสามารถติดต่อที่พักโดยตรงสำหรับการนำสัตว์เลี้ยงมาด้วย โดยใช้ข้อมูลที่ติดต่อในใบการยืนยันการจอง

ขออภัย เรามีปัญหาในการโหลดเนื้อหารีวิว ลองใหม่